GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Top 5 Gậy Golf Mizuno Cũ Chất Lượng Đáng Mua Nhất

Mizuno là thương hiệu gậy golf nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều golfer ưa chuộng bởi chất lượng cao, hiệu suất vượt trội và thiết kế tinh tế. Mỗi năm hãng thường cho ra mắt vậy nhiều người lựa chọn những bộ gậy golf Mizuno cũ

Bộ gậy golf Mizuno Efil 8 cũ

Bộ gậy golf Mizuno Efil 8 là phiên bản dành riêng cho nữ ra mắt năm 2021, kế thừa và phát triển từ thành công của Efil 7 năm 2020. Dù là bộ gậy Mizuno cũ hay mới, Efil 8 luôn được nhiều chị em yêu thích và săn lùng nhờ vào những cải tiến và tính năng vượt trội.

Efil 8 nổi bật với thiết kế tinh tế và năng động, lấy màu tím than làm chủ đạo. Đây là gam màu mang lại sự mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, rất phù hợp với các golfer nữ. Cán gậy được làm từ Graphite với độ cứng L, giúp tối ưu hóa khả năng đánh bóng mà không tốn quá nhiều sức lực.

Bộ gậy golf Mizuno Efil 8 tích hợp nhiều công nghệ tối ưu nên dù là phiên bản cũ vẫn được nhiều golfer muốn trải nghiệm
Bộ gậy golf Mizuno Efil 8 tích hợp nhiều công nghệ tối ưu nên dù là phiên bản cũ vẫn được nhiều golfer muốn trải nghiệm

Mizuno Efil 8 không được trang bị quá nhiều công nghệ phức tạp, thay vào đó, thiết kế của bộ gậy này tập trung vào việc tối ưu khả năng trợ lực và điều chỉnh những lỗi sai kỹ thuật thường gặp. Đây chính là điểm mạnh giúp Efil 8 trở thành lựa chọn hàng đầu cho những golfer nữ, từ người mới bắt đầu đến người chơi lâu năm.

Mặt gậy driver của Efil 8 được thiết kế lớn hơn, với dung tích lên đến 450cm³. Điều này giúp tăng cường khả năng tiếp xúc bóng và đưa bóng đi xa hơn. Trong khí đó, đầu gậy sắt của Efil 8 được thiết kế rỗng sâu, có khả năng chống trượt và hỗ trợ nhắm mục tiêu một cách chính xác hơn.

Bộ fullset Mizuno RV8 cũ

Bộ gậy golf Mizuno RV8 ra mắt vào năm 2021 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và lòng tin của nhiều golfer. Dù đã qua vài năm, dòng gậy RV8 hiện nay vẫn được đông đảo người chơi lựa chọn, kể cả những bộ gậy lướt. Chất lượng bền bỉ và hiệu suất vượt trội của RV8 đã chứng minh rằng đây là một sự đầu tư xứng đáng cho bất kỳ ai yêu thích môn thể thao golf.

Thiết kế của bộ gậy Mizuno RV8 được đánh giá cao vì sự tinh xảo và kiểu dáng tinh tế, đậm chất thể thao. Những chi tiết nhỏ trong từng cây gậy đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một sản phẩm đẹp mắt, sang trọng.

Mặt gậy Mizuno RV8 lớn với vùng ngọt rộng giúp golfer đánh bóng chính xác
Mặt gậy Mizuno RV8 lớn với vùng ngọt rộng giúp golfer đánh bóng chính xác

Mặt gậy RV8 có kích thước lớn, được trang bị nhiều rãnh nhỏ giúp tăng cường khả năng kiểm soát và độ xoáy của bóng. Đầu gậy nhẹ được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, giúp trọng tâm được phân bố đều và mở rộng điểm ngọt, mang lại cảm giác đánh bóng mượt mà và hiệu quả.

Bộ fullset Mizuno RV8 còn được trang bị Shaft Steel trợ lực tốt với độ cứng Flex R phù hợp với những golfer có trình độ từ mới chơi đến trung bình. Hơn nữa, RV8 được tối ưu hóa MOI giảm thiểu sự xoay của đầu gậy khi tiếp xúc với bóng, giúp các cú đánh trở nên ổn định hơn, đặc biệt là khi đánh trượt tâm gậy. Đồng thời giúp gậy phát ra âm thanh trong trẻo, rõ ràng khi impact.

Bộ gậy fullset Mizuno RV7

Bộ gậy Mizuno RV7 nổi bật với mặt gậy dày, giúp giảm thiểu rung động khi đánh bóng, mang lại cảm giác chắc chắn và ổn định. Bên cạnh đó, mặt gậy cũng được thiết kế chi tiết và chính xác, tăng cường khả năng kiểm soát bóng cho người chơi.

Fullset Mizuno RV7 được trang bị cán Graphite với khả năng trợ lực tốt, giúp người chơi dễ dàng thực hiện các cú đánh mạnh mẽ mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Tùy vào mẫu gậy cũ, golfer có thể lựa chọn flex: R, S, SR phù hợp với phong cách đánh và tốc độ swing.

Mizuno RV7 được tăng MOI giúp cải thiện đường bóng thẳng hơn
Mizuno RV7 được tăng MOI giúp cải thiện đường bóng thẳng hơn

Một cải tiến đáng chú ý của Mizuno RV7 so với phiên bản trước RV5 là tối ưu hóa MOI. Điều này giúp tăng cường độ ổn định của gậy khi đánh bóng, giảm thiểu các cú đánh lệch và tăng độ chính xác cho mỗi cú đánh.

Bộ gậy Mizuno RV7 sở hữu thiết kế vô cùng tinh xảo và kiểu dáng thể thao, mang lại vẻ ngoài hiện đại và mạnh mẽ. Dù là bộ gậy golf Mizuno cũ, RV7 vẫn giữ được vẻ đẹp với thời gian, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu Mizuno.

Bộ gậy golf Mizuno Conductor cũ fullset

Bộ gậy cũ Mizuno Conductor tại Thế Giới Gậy Cũ có độ mới mới ấn tượng, trên 95%, mang đến cho người chơi cảm giác như đang sử dụng một bộ gậy mới. Fullset bao gồm 13 cây: 3 gậy gỗ, 9 gậy sắt và 1 gậy putter, đáp ứng mọi nhu cầu và tình huống trong trận đấu golf.

Với sự bảo quản kỹ lưỡng, các cây gậy vẫn giữ được vẻ ngoài bóng bẩy và tính năng vượt trội. So với phiên bản tiền nhiệm, Mizuno Conductor được nâng cấp hoàn toàn về đầu gậy, giúp tăng độ đầm tay và khả năng đánh bóng. Đầu gậy còn cải thiện hiệu suất chơi, cho phép golfer thực hiện các cú đánh với độ chính xác và khoảng cách tốt hơn.

Mizuno Conductor cũng là bộ gậy cũ được nhiều gofler tìm kiếm
Mizuno Conductor cũng là bộ gậy cũ được nhiều gofler tìm kiếm

Cán gậy của Mizuno Conductor được làm từ chất liệu graphite mang lại sự nhẹ nhàng và bền bỉ. Chất liệu graphite giúp giảm trọng lượng của gậy tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, tăng cường độ linh hoạt và cảm giác để thực hiện các cú swing mượt mà và chính xác hơn.

Bộ gậy Mizuno Conductor cũ vẫn giữ nguyên được các thiết kế tỉ mỉ về mọi mặt, từ mặt gậy, đầu gậy đến cán gậy, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và cải thiện cú đánh.

Bộ gậy golf Mizuno Eurus cũ

Mizuno Eurus nổi bật với thiết kế tinh tế, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và công nghệ. Màu sắc chủ đạo của bộ gậy bao gồm đỏ, đen và vạch chéo trắng, tạo nên một phong cách mạnh mẽ và hiện đại. Các đường nét được chạm khắc tỉ mỉ và khéo léo từ đầu gậy đến cán gậy, làm tôn lên vẻ chuyên nghiệp và sang trọng cho chủ sở hữu.

Bộ gậy golf Mizuno Eurus được chế tạo từ chất liệu chọn lọc, đảm bảo độ bền bỉ qua thời gian. Sử dụng công nghệ CNC tiên tiến, mỗi chi tiết của gậy được gia công chính xác, tăng cường khả năng chịu lực và giảm thiểu biến dạng khi sử dụng. Vì vậy, bộ gậy golf Mizuno cũ này vẫn đảm bảo tính năng và hiệu suất dù sử dụng trong thời gian dài.

Bộ gậy golf Mizuno Eurus sở hữu ngoại hình thanh lịch, nữ tính
Bộ gậy golf Mizuno Eurus sở hữu ngoại hình thanh lịch, nữ tính

Bộ gậy golf này sử dụng cán sắt 950 flex S, phù hợp với những người chơi có thể lực tốt hoặc đã có kinh nghiệm chơi golf lâu năm. Với thiết kế này, người chơi có thể dễ dàng điều khiển đường bóng và tạo nên những cú đánh ngọt ngào và đẹp mắt. Cán sắt 950 flex S tăng cường độ kiểm soát mà còn giúp người chơi cảm nhận tốt hơn về cú đánh.

Bộ gậy golf Mizuno Eurus cũ bao gồm tổng cộng 12 gậy, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi trong mọi tình huống trên sân golf: 1 driver, 2 fairway wood, 7 gậy sắt (5, 6, 7, 8, 9, P, S) và 1 rescue.

Với độ bền và hiệu suất vẫn đảm bảo theo thời gian, gậy golf Mizuno cũ là lựa chọn hợp lý cho những golfer muốn tối ưu chi phí mà vẫn sở hữu được một bộ gậy đẳng cấp. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của GolfWorld đã giúp golfer có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn bộ gậy golf ưng ý nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Review Gậy Wedge Titleist Vokey SM8 Từ Pro Jess HDC 2
Gậy wedge Titleist Vokey SM8 là sản phẩm chất lượng nổi tiếng của Titleist mang đến hiệu suất tối đa cho các cú đánh quanh…
PGA Review Chi Tiết Về Bộ Gậy Golf Fullset Callaway Warbird PGA Review Chi Tiết Về Bộ Gậy Golf Fullset Callaway Warbird 
Bộ gậy golf Callaway Warbird với thiết kế sang trọng, hiện đại, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại là model được nhiều golfer…
Trên thế giới có nhiều golfer thuận tay trái phải sử dụng gậy tay phải Gậy Golf Tay Trái, Gậy Đánh Golf Chính Hãng, Bảo Hành 12 Tháng
Với mong muốn mỗi golfer đều sẽ có một bộ gậy phù hợp với mình, các hãng sản xuất đã cho ra mắt những bộ…
Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?  Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?
Một trong những kỹ thuật cực quan trọng mà golfer nào cũng cần thực hiện được đó là đánh swing. Tuy nhiên, với những người…
Bộ Gậy Golf Titleist TS2 Cho Tốc Độ Và Khoảng Cách Tối Đa Bộ Gậy Golf Titleist TS2 Cho Tốc Độ Và Khoảng Cách Tối Đa
Ra mắt từ năm 2019 nhưng đến nay, bộ gậy golf Titleist TS2 vẫn là một trong những bộ sản phẩm được yêu thích nhất…
Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…
Túi đựng bóng golf là món phụ kiện giúp ích nhiều cho các golfer Mua Túi Đựng Bóng Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Phải Chăng
Túi đựng bóng golf là phụ kiện giúp ích rất nhiều cho các golfer trong quá trình lên sân. Nó không chỉ giúp các golfer…
Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng Túi Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chất Lượng, Mẫu Mã Mới Nhất
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là gậy golf và bóng golf, thương hiệu Cleveland còn lấn sân sang mảng sản xuất thời trang và…