GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Quần Golf Nữ: Tiêu Chí – Thương Hiệu Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp

Lựa chọn quần golf nữ hợp thời trang sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin hơn khi lên sân. Ngoài ra, diện một chiếc quần gôn phù hợp với vóc dáng còn khẳng định được phong cách và cá tính của người phụ nữ hiện đại. Bởi vậy, việc lựa chọn quần golf chưa bao giờ là điều dễ dàng với phái đẹp. Hãy tham khảo ngay những tiêu chí và cách lựa chọn sản phẩm dưới đây để trở thành golfer tinh tế.

Những tiêu chí lựa chọn quần golf nữ khi lên sân

Với golfer nữ, trang phục luôn là yếu tố được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn quần gôn nữ vừa đúng quy định lại vừa tôn lên vóc dáng. Nắm được các tiêu chí lựa chọn quần golf dưới đây sẽ giúp bạn trở thành golfer tinh tế khi lựa chọn trang phục golf thời thượng.

  • Lựa chọn quần golf nữ phù hợp với môi trường – giải đấu

Ở những giải đấu có quy mô lớn, golfer thường được yêu cầu mặc đồng phục để thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như tăng thêm vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu cho các golfer nữ. Lúc này, việc duy nhất golfer nữ cần làm là lựa chọn một chiếc quần golf có size số phù hợp với ngoại hình của mình.

Nếu tham gia các giải đấu nghiệp dư, có tính chất giao hữu hay luyện tập với bạn bè thì phái đẹp nên lựa chọn các loại quần golf đơn giản, tạo cảm giác thoải mái. Bởi như vậy, người chơi sẽ thể hiện được sự trang nhã và cảm thấy thuận tiện hơn trong quá trình vận động.

Quần golf nữ là item thời trang được nhiều golfer nữ lựa chọn
Quần golf nữ là item thời trang được nhiều golfer nữ lựa chọn
  • Chọn quần đánh golf đúng size

Khi lựa chọn trang phục chơi các môn thể thao, thông thường mọi người sẽ có xu hướng mua đồ rộng rãi, thoáng mát để hoạt động dễ dàng. Tuy nhiên, đối với bộ môn quý tộc, người chơi nên chọn sản phẩm đúng với số đo cơ thể để có một bộ đồ sang trọng, vừa vặn, tránh tình trạng “bơi trong quần áo”.

Đặc biệt, với phụ nữ Việt Nam, vóc dáng nhỏ bé nên quần golf nhập khẩu dễ bị  rộng. Vì thế, người chơi cần tỉ mỉ, khéo léo chọn cho mình một chiếc quần golf nữ đúng size để tự tin tung những cú swing chuẩn xác.

  • Chọn quần golf có độ dài phù hợp

Hiện nay, chưa có một tiêu chuẩn nào quy định về độ dài cho quần golf nữ. Tuy nhiên, khi chọn quần golf, phái đẹp nên chọn sản phẩm có độ dài phù hợp với cơ thể nhằm mục đích chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, vừa tạo nên tính thẩm mỹ khi lên sân thi đấu.

Với tiết trời dịu mát, không quá nắng, golfer nữ có thể lựa chọn một chiếc quần sooc để ra sân. Tuy nhiên, chiếc quần này cần đảm bảo không được cao hơn đầu gối quá 6 inches. Quy định này cũng được áp dụng cho cả váy gôn nữ và quần sooc đối với nam golfer.

Cách lựa chọn quần golf nữ đẹp và phù hợp

Lựa chọn trang phục chơi gôn dành cho nữ giới vừa thời trang, vừa đúng quy định chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nếu golfer nữ vẫn đang băn khoăn về vấn đề này thì có thể tham khảo ngay cách chọn quần golf năng động và cá tính dưới đây:

  • Lựa chọn quần golf phù hợp với thời tiết

Một trong những gợi ý tuyệt vời cho golfer nữ khi lên sân là lựa chọn trang phục đánh golf phù hợp với thời tiết. Nếu trời lạnh, bạn có thể mặc những mẫu quần dài co giãn 4 chiều kết hợp cùng một chiếc áo giữ nhiệt bên trong. Ngoài ra, nữ giới cũng có thể mặc thêm một chiếc áo khoác ở bên ngoài để vừa giữ ấm, lại vừa hợp thời trang.

Đối với mùa hè nóng bức, người chơi nên chọn quần kaki có độ co giãn tốt. Với những loại quần này, golfer nữ sẽ không cảm thấy bị gò bó, tạo điều kiện cho việc đánh bóng thuận lợi.

  • Lựa chọn quần golf nữ có khả năng chống tia UV

Ngoài việc lựa chọn chiếc quần phù hợp với thời tiết, người chơi cũng cần quan tâm tới khả năng chống tia UV của sản phẩm. Theo đó, golfer nữ nên chọn những mẫu quần đánh golf có khả năng hấp thụ hoặc làm chệch hướng bức xạ từ ánh nắng mặt trời. Bởi chỉ khi lựa chọn những mẫu quần như vậy, làn da của người chơi mới được bảo vệ tối đa khỏi những tác hại nguy hiểm của tia cực tím.

Quần golf nữ hiện nay có nhiều tính năng ưu việt
Quần golf nữ hiện nay có nhiều tính năng ưu việt
  • Lưu ý về màu sắc và chất liệu quần golf cho phái nữ

Khi lựa chọn quần đánh golf nữ, người chơi cần quan tâm tới chất liệu vải của sản phẩm. Tốt nhất, bạn hãy chọn chiếc quần được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp. Bởi chúng sẽ giúp phái đẹp cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi hoạt động nhiều giờ trên sân.

Hiện nay, vải kaki mềm là lựa chọn tốt nhất cho nữ giới khi mua quần golf. Bởi loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Đặc biệt, chúng không bai nhão, khả năng co giãn ổn nên dáng quần sẽ không bị thay đổi dù người chơi đã mặc nhiều lần.

Một điểm nữa mà người chơi cần lưu ý khi lựa chọn quần golf nữ đó là chọn mẫu quần có thiết kế đơn giản và không có sự pha trộn nhiều màu sắc. Bởi lẽ, diện những chiếc quần như vậy sẽ tôn lên sự trang nhã và lịch thiệp của người mặc chúng.

Ngoài ra, khi lên sân golf, bạn tuyệt đối không được mặc những mẫu quần nỉ, quần Jean, quần vải hay là quần ngủ. Những loại quần này là “cấm kỵ” hàng đầu khi lựa chọn trang phục gôn. Thậm chí, người chơi sẽ bị mời ra khỏi sân ngay lập tức nếu mặc quần không đúng quy định khi đánh bóng.

Top 4 thương hiệu quần golf nữ nổi tiếng thế giới

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn thương hiệu sản xuất quần gôn nữ. Tuy nhiên, không phải hãng thời trang golf nào cũng đảm bảo chất lượng tốt, giúp phái đẹp cảm thấy thoải mái khi hoạt động trên sân. Dưới đây là top 4 thương hiệu sản xuất quần gôn nữ “nức tiếng”, được nhiều golfer trên thế giới yêu thích và lựa chọn:

  • Thương hiệu Adidas

Đây là tập đoàn thời trang thể thao uy tín, nổi tiếng toàn cầu đến từ Đức. Mỗi mẫu quần gôn nữ tới từ thương hiệu Adidas luôn bảo đảm tiêu chí đẹp – độc đáo – mới lạ với chất liệu vải vô cùng cao cấp.

Nhờ đó, người chơi sẽ cảm thấy thoải mái cực độ khi sử dụng. Đặc biệt, thời trang golf Adidas luôn được golfer đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và chất lượng đẳng cấp. Dù quần golf nữ hay nam được sản xuất bởi hãng này đều được áp dụng công nghệ tân tiến, có độ co giãn tốt và cực kỳ thấm hút mồ hôi. Vì thế, trang phục đến từ “ông lớn” Adidas luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các cô gái chơi golf năng động.

Quần golf nữ thương hiệu Adidas
Quần golf nữ thương hiệu Adidas
  • Thương hiệu Puma

Hiểu được tâm lý các golfer nữ luôn yêu thích cái đẹp và mong muốn khẳng định cá tính của bản thân, thương hiệu Puma đã liên tục nghiên cứu và cho ra đời những mẫu quần golf nữ mang đậm sắc thái riêng.

Đặc biệt, những sản phẩm của hãng thời trang này luôn đề cao sự tinh tế và tôn vinh vóc dáng người mặc. Mặt khác, quần golf Puma khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái, không bị bí bách nhờ sử dụng chất liệu cao cấp. Bởi thế, dù thị trường tồn tại rất nhiều thương hiệu thời trang golf đẳng cấp thì Puma vẫn có “chỗ đứng” vững chãi trong mắt của các golfer nữ trên thế giới.

  • Thương hiệu FootJoy

Footjoy là thương hiệu quần áo golf có thiết kế năng động và sáng tạo. Mặc dù quần golf Footjoy có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến sự hứng thú đối với phái đẹp. Đây cũng chính là yếu tố giúp Footjoy chinh phục được những vị khách khó tính ở các độ tuổi khác nhau.

Quần chơi golf nữ Footjoy được người dùng tin tưởng và đánh giá cao về mặt chất lượng. Các đường may trên sản phẩm luôn đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, thương hiệu này cũng rất chú trọng trong khâu lựa chọn loại vải. Theo đó, quần golf nữ của hãng được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại để người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

Quần golf nữ FJ được đánh giá rất cao về chất lượng
Quần golf nữ FJ được đánh giá rất cao về chất lượng

Dù là quần áo golf dành cho nữ hay nam thì sản phẩm của Footjoy cũng luôn hội tụ đủ các đặc điểm nổi bật như: Thấm hút mồ hôi tốt; Đường may tinh tế; Chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống được tia UV; Sản phẩm mềm mịn, không nhăn – xù giúp golf thủ dễ dàng vận động…

  • Thương hiệu Puma

Dù là quần đánh golf nữ hay nam thì thương hiệu Puma vẫn thể hiện được nét đẹp tinh tế trong từng sản phẩm. Được biết, trang phục golf của hãng khi ra mắt thị trường đều đảm bảo tiêu chí “tôn vinh vẻ đẹp – mang đến sự thoải mái cho chủ nhân”. Do đó, nữ giới khi chọn thời trang golf của thương hiệu này sẽ luôn cảm thấy tự tin, tạo động lực để thể hiện bản thân trong những những cú đánh chuẩn xác và đẹp mắt.

  • Thương hiệu Nike

Ra mắt thị trường từ những năm 1964, đến nay Nike vẫn luôn là thương hiệu thời trang golf đình đám, chiếm ưu thế trên thị trường. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu này đã vươn xa ra ngoài thế giới, có mặt ở hầu khắp các châu lục.

Đối với người dùng, Nike là hãng thời trang golf cao cấp, tạo nên xu hướng, phá vỡ mọi khuôn phép. Sản phẩm quần golf nữ của Nike luôn rất đa dạng, tạo sự thoải mái và thời thượng ngay cả khi golfer ở trên sân hay ra ngoài sân cỏ.Với chất liệu vải mềm, thấm hút tốt cùng công nghệ thiết kế hiện đại, sản phẩm đến từ “đại gia đình Nike” tạo cho người sở hữu phong cách năng động và sự bứt phá ngoạn mục.

Quần golf nữ Nike
Quần golf nữ Nike

Mua quần golf ở đâu uy tín?

Hiện nay, Golfworld được đánh giá là địa chỉ cung cấp quần áo golf nữ uy tín với giá cả hợp lý. Khi mua sản phẩm tại showroom, khách hàng sẽ được cam kết:

  • Mẫu mã đa dạng, chính hãng 100% .
  • Chính sách bảo hành dài hạn theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Khách hàng được miễn phí đổi – trả sản phẩm nếu phát hiện bất cứ lỗi nào đến từ hãng sản xuất.
  • Giao hàng nhanh trên mọi miền tổ quốc.
  • Được tư vấn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Trên đây là các thông tin hữu ích về những tiêu chí và cách chọn quần golf nữ phù hợp, thể hiện được sự năng động và cá tính. Hy vọng thông qua bài viết này, phái đẹp sẽ sớm tìm được cho mình một sản phẩm như ý. Mọi thắc mắc về gậy và trạng phục golf, quý khách có thể liên hệ số hotline để được đội ngũ tư vấn viên của Golfworld hỗ trợ nhiệt tình.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bóng golf xốp mang đến nhiều công dụng tuyệt vời Bóng Xốp Tập Golf – Phụ Kiện Tập Golf Chính Hãng, Giá Tốt Hiện Nay
Các golfer mới tập chơi thường lựa chọn bóng xốp tập golf để thay thế cho bóng golf thật để sử dụng trong quá trình…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
Máy Đo Khoảng Cách Golf Nikon Cho Những Bàn Thắng Đẹp Mắt
Máy đo khoảng cách golf Nikon là một thiết bị vô cùng quen thuộc trong cộng đồng golf Việt, được dùng để đo khoảng cách…
Mũ golf mùa đông là một món phụ kiện thời trang golf có công dụng giữ ấm trong mùa đông Mũ Golf Mùa Đông – Thời Trang Golf Mùa Lạnh Uy Tín, Chất Lượng Tốt
Với công dụng giữ ấm phần đầu, những chiếc mũ golf mùa đông là vật dụng không thể thiếu của các golfer mỗi khi lên…
Bộ gậy golf sắt Ping I200 được chuyên gia và golfer đánh giá cao Gậy Golf Ping I200 – Tối Ưu Khoảng Cách Và Kiểm Soát Bóng Dễ Dàng
Bộ gậy sắt Ping I200 được cho ra mắt vào năm 2017, nhưng đến nay sản phẩm vẫn được nhiều golfer quan tâm, yêu thích.…
Quần áo golf mùa đông tạo phong cách riêng cho mỗi golfer Những thương hiệu Quần Áo Golf Mùa Đông Được Yêu Thích Nhất 
Quần áo golf mùa đông là những sản phẩm thời trang rất được golfer quan tâm. Bởi nó không chỉ giúp golfer giữ ấm cơ…
Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…