GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Putter số 1 của các pro PGA: Odyssey sắp ra mắt phiên bản Milled LE nâng cấp trong tháng 12

Odyssey thương hiệu gậy putter số 1 được các pro PGA yêu thích chuẩn bị ra mắt Ai-One Milled LE với các bản nâng cấp của những dòng putter đang được ưa chuộng trong tháng 12 tới đây. Với khẳng định nâng cấp trong thiết kế và công nghệ cải tiến vượt trội, các siêu phẩm này hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo giúp các golfer nâng tầm phong độ trên sân cỏ. Cùng GolfWorld khám phá nhé! 

Điểm danh những lựa chọn Putter hàng đầu cho các Pro PGA

Khi nhắc đến gậy putt được các golfer chuyên nghiệp tại PGA Tour tin dùng, Odyssey luôn là cái tên đứng đầu danh sách. Các sản phẩm của hãng luôn thu về nhiều đánh giá tích cực, chinh phục người dùng bởi sự ổn định, chính xác và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Với lịch sử sáng tạo và phát triển những công nghệ tiên tiến trong hàng chục năm qua, Odyssey luôn là sự lựa chọn của golfer, từ người chơi nghiệp dư đến những tay golf chuyên nghiệp nhất. 

Một trong những dòng gậy putt nổi tiếng nhất của Odyssey là Ai-One, được nhiều pro golfer ưa chuộng nhờ mang lại kết quả ấn tượng trên sân cỏ. Các dòng putter này được ưa chuộng bởi thiết kế đẳng cấp cùng tính năng cải tiến giúp nâng cao hiệu suất đánh bóng.

Odyssey Ai-One Wide

Dòng putter Ai-One Wide là dòng putter được đánh giá cao bởi sự ổn định trong từng cú putt. Gậy putt này được thiết kế với mặt gậy rộng giúp tăng khả năng căn chỉnh và ổn định cú đánh, đặc biệt khi gặp những tình huống ở những green khó cần độ chính xác cao hay khi thực hiện các cú putt dài. Sam Burns, một trong những golfer hàng đầu PGA Tour, đã sử dụng dòng putter này trong nhiều giải đấu lớn. Ai-One Wide giúp anh thêm tự tin khi đối diện với các cú putt quyết định.

hình ảnh gậy golf putter odyssey ai one double wide db

Odyssey Ai-One Rossie

Ai-One Rossie được yêu thích bởi sự kết hợp giữa truyền thống và công nghệ hiện đại và cảm giác êm ái khi tiếp xúc với bóng, củng cố tâm lý cho người chơi trong những cú putt quan trọng. Thiết kế kiểu đầu gậy tròn và trọng lượng được phân bổ là điểm cộng đáng chú ý để giúp golfer kiểm soát tốt hơn trong những cú đánh dài hoặc trên các green phức tạp. Ai-One Rossie là trợ thủ đắc lực gắn liền với Kevin Na cùng golfer tài năng này ghi dấu ấn với những cú putt chuẩn xác.

hình ảnh gậy putter odyssey ai-one rossie hình ảnh gậy putter odyssey ai-one rossie dbdb

Odyssey Ai-One 2-Ball

Không thể không nhắc đến Odyssey Ai-One 2-Ball, dòng gậy putt biểu tượng trong làng gậy putt nhờ thiết kế đặc trưng với hai điểm trắng giúp căn chỉnh dễ dàng. Cây gậy này đã giúp rất nhiều golfer cải thiện đáng kể khả năng căn chỉnh và kiểm soát cú đánh khi mang đến mang đến độ chính xác cao và cảm giác chắc chắn trong mỗi cú putt. Cây gậy này cũng là lựa chọn ưa thích của huyền thoại Phil Mickelson và được gợi ý là bạn đồng hành lý tưởng cho những golfer muốn cải thiện kỹ năng putt của mình.

Odyssey đã và đang duy trì vị thế là nhà sản xuất gậy putt hàng đầu trên các sân cỏ PGA. Sự tin dùng của các golfer hàng đầu thế giới đối với Ai-One Wide, Ai-One Rossie và Ai-One 2-Ball là minh chứng cho chất lượng và uy tín của thương hiệu Odyssey.

Ai-One Milled LE với các bản nâng cấp của những dòng Putter đang được ưa chuộng sắp ra mắt

Theo thông tin mới nhất, Odyssey chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản Ai-One Milled LE vào tháng 12 tới đây, hứa hẹn làm dậy sóng làng golf thế giới. Với sự nâng cấp từ các dòng putter được ưa chuộng nhất Ai-One Wide, Ai-One Rossie và 2-Ball, các phiên bản mới này không chỉ được ứng dụng những yếu tố nổi bật của thế hệ tiền nhiệm mà còn sở hữu nhiều nâng cấp về công nghệ và thiết kế để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

 

Putter Odyssey Ai-One Milled LE Wide T CH

Điểm nổi bật nhất của phiên bản nâng cấp này chính là sự cải thiện trong thiết kế thân gậy và mặt gậy. Được thiết kế với phần đầu gậy rộng và phẳng hơn, Ai-One Wide T CH cho độ ổn định cao khi putt ngay cả trong những tình huống khó nhất. Trọng lượng gậy cũng được phân bổ thông minh giúp gậy dễ cân bằng và ổn định khi vào bóng, tăng sự ổn định và chính xác hơn trên mọi địa hình green. Những yếu tố này là điểm cộng hữu ích, đặc biệt với các golfer chuyên nghiệp khi có thể giúp họ duy trì sự chính xác ngay cả trong những điều kiện thi đấu khắc nghiệt. Ai-One Wide T CH phù hợp với golfer có cú putt thẳng dọc theo đường line. 

Putter Odyssey Ai-ONE Milled LE
Putter Odyssey Ai-ONE Milled LE với đa dạng các kiểu dáng phù hợp với từng nhu cầu và phong cách chơi của golfer

Putter Odyssey Ai-One Milled LE Rossie V T DB

Ai-One Rossie V T DB phiên bản nâng cao làm tốt việc hài hòa giữa đặc trưng với kiểu đầu gậy hình “Rossie” tròn, cung cấp sự cân bằng và kiểm soát bóng tốt hơn và V T DB” – viết tắt của “Tour Double Bend” cho khả năng căn chỉnh tuyệt vời nhờ thiết kế đặc biệt của đầu gậy. Với phần cổ gậy được uốn cong hai lần tạo ra góc độ tối ưu cho mỗi cú putt, golfer dễ dàng tạo cảm giác kiểm soát bóng tốt hơn, ngay cả trong những tình huống khó đồng thời tăng cường cảm giác và độ chính xác. Cây gậy này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những golfer đang tìm kiếm sự ổn định, đặc biệt là trong các cú putt ngắn hoặc trung bình.

Hỗ trợ cú putt hoàn hảo hơn cho người chơi
Hỗ trợ cú putt hoàn hảo hơn cho người chơi

Putter Odyssey Ai-One Milled LE 2-Ball T DB

Phiên bản 2-Ball T DB tiếp tục kế thừa và phát triển từ dòng 2-Ball nổi tiếng với khả năng căn chỉnh đỉnh cao. Thiết kế hai điểm trắng đặc trưng của 2-Ball được giữ nguyên nhưng được tích hợp công nghệ Tungsten Dual Balance (T DB) giúp tăng trọng lượng ở phần đầu gậy, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo. Điều này giúp golfer kiểm soát tốt hơn và giảm thiểu sai sót trong những cú putt dài hoặc ở những điều kiện green không bằng phẳng. 

Odyssey 2-Ball T DB còn được trang bị lớp vỏ ngoài mới giúp giảm ma sát khi mặt gậy tiếp xúc với bóng, tối ưu hóa sự kiểm soát và cảm giác khi đánh bóng. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo, cây gậy này giúp golfer dễ dàng căn chỉnh cú putt một cách chính xác hơn, đặc biệt phù hợp cho những ai cần cải thiện khả năng căn thẳng đường bóng khi tiếp thêm cho họ sự tự tin và ổn định hơn cho golfer khi chinh phục cuộc chơi.

Sự ra mắt của Ai-One Milled LE với các phiên bản nâng cấp Ai-One Wide T CH, Ai-One Rossie V T DB và 2-Ball T DB trong thời gian tới một lần nữa khẳng định vị thế của mình là nhà sản xuất gậy putt hàng đầu thế giới đồng thời cũng đánh dấu bước tiến quan trọng của Odyssey. Các siêu phẩm này được các pro hàng đầu PGA, các chuyên gia trong ngành dành nhiều sự trông mong và kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của những thế hệ trước đó.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Under Armour luôn đề cao vấn đề chất liệu lên hàng đầu Áo Golf Under Armour Chính Hãng, Cập Nhật Thiết Kế Mới Nhất Hiện Nay
Áo golf Under Armour như “một làn gió mới” làm phong phú hơn tủ đồ của các golfer. Với mẫu mã đa dạng, phong cách…
Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024 Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024
Mũ golf Callaway với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ là item hàng đầu được nhiều golfer yêu thích. Callaway cũng cho ra…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Lều tập golf thường được dùng để tập luyện tại nhà Mua Lều Tập Golf Chính Hãng, Độ Bền Cao, Giá Cả Tốt
Nếu các golfer muốn dành thời gian tự tập golf tại nhà thì những chiếc lều tập golf là dụng cụ không thể thiếu được.…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Găng Tay Chống Nắng Chơi Golf – Phụ Kiện Hàng Đầu Cho Những Ngày Hè
Găng tay chống nắng chơi golf là một trong những phụ kiện hàng đầu trong những hè mà golf thủ cần có khi ra sân.…
Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…
Gậy golf Majesty Prestigio 11 Gậy Golf Majesty Cao Cấp Giúp Các Golfer Có Thêm Sự Lựa Chọn
Gậy golf Majesty có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2021. Tuy mới chỉ ra mắt được 1 năm nhưng sản…