GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bóng Golf Phát Sáng – Phụ Kiện Không Thể Thiếu Khi Chơi Golf Đêm

Bóng golf phát sáng là món dụng cụ vô cùng cần thiết dành những ai yêu thích lên sân vào buổi đêm. Loại bóng golf này có khả năng phát sáng liên tục trong khoảng 5 phút nên giúp người chơi dễ dàng quan sát đường đi của bóng, tìm kiếm bóng nhanh hơn trong trường hợp bị lạc mất bóng.

Công dụng và đặc điểm của bóng golf phát sáng

Golf là môn thể thao ngoài chơi, không gian chơi rộng lớn với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành. Chúng ta đã quá quen thuộc với những buổi lên sân vào ban ngày. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, chơi golf ban đêm đã trở thành một xu hướng mới được các golfer yêu thích. Nhất là những ai quá bận rộn, không có thời gian lên sân vào ban ngày thì chơi golf ban đêm là sự lựa chọn lý tưởng.

Hiện nay, các sân golf mở cửa đón khách vào buổi tối đều được trang bị hệ thống đèn chiếu chuẩn quốc tế để cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ khu vực sân. Tuy nhiên, việc chơi golf vào buổi tối vẫn khiến các golfer gặp khó khăn trong vấn đề quan sát đường đi của bóng. Chính vì vậy, bóng golf phát sáng ra đời để khắc phục những vấn đề này. Đây là phát minh của một công ty từ Mỹ có tên là Night Sport. Bóng golf phát sáng còn được biết đến với cái tên là bóng golf dạ quang. Chúng có nhiều sắc như cam, đỏ, hồng, xanh da trời, xanh lá cây,…

Bóng golf phát sáng là phụ kiện giúp các golfer có những trận đấu đầy hứng khởi
Bóng golf phát sáng là phụ kiện giúp các golfer có những trận đấu đầy hứng khởi

Về cấu tạo, bóng golf dạ quang không khác gì so với bóng golf chuyên dụng thông thường. Tuy nhiên, loại bóng này có khả năng nổi được trên mặt nước. Trong quá trình, sản xuất chúng được ngâm trong các chất có công dụng phát sáng. Khi tác động một lực nhất định lên bóng, bóng sẽ phát ra ánh sáng với những gam màu khác nhau và duy trì ánh sáng này trong khoảng 5 phút giúp người chơi dễ dàng quan sát đường bóng đi và vị trí bóng dừng trong điều kiện ánh sáng kém. Bóng golf phát sáng giúp cho những trận golf ban đêm trở nên thú vị hơn, hứng khởi hơn nhờ có không gian ánh sáng xung quanh lung linh huyền ảo.

Top 5 loại bóng golf phát sáng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Nếu các golfer đang muốn trải nghiệm cảm giác chơi golf ban đêm và đang tìm kiếm cho mình một loại bóng golf phát sáng chất lượng thì hãy tham khảo ngay 5 loại bóng golf phát sáng bán chạy nhất hiện nay. Bởi biết đâu qua đó các golfer sẽ tìm được cho mình một loại bóng thật sự ưng ý.

Bóng golf phát sáng Glow V1 Night

Đây là loại bóng golf được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Thiết kế đẹp, chất lượng cực tốt đã giúp loại bóng này có một vị trí dẫn đầu trong số các loại bóng golf có khả năng phát sáng. Lượng ánh sáng mà loại bóng Glow V1 Night này phát ra đủ để người chơi có thể quan sát và xác định vị trí của chúng một cách dễ dàng trong điều kiện thiếu sáng.

Bóng golf phát sáng Glow V1 Night
Bóng golf phát sáng Glow V1 Night

Bóng golf phát sáng Glow V1 Night còn có chức năng sạc lại để sử dụng liên tục trong khoảng thời gian dài. Thời gian sạc lại pin của bóng chỉ 60 giây là bóng có thể phát sáng liên tục trong thời gian 15 phút. Thiết kế bóng đẹp, ánh sáng phát ra rõ ràng, tạo ấn tượng riêng trên sân. Tuổi thọ pin lâu dài có phép người dùng sử dụng nó lâu hơn. Hạn chế của Glow V1 Night là không có nhiều màu sắc để người chơi lựa chọn.

Bóng golf Champion Sports PlayGround

Bóng phát sáng Champion Sports PlayGround được bọc một lớp nilon mềm mại bên ngoài, có độ nảy cực tốt. Bóng có kích thước đường kính 8.5 inches. Đây là con số được đánh giá là khá lý tưởng cho người dùng. Loại bóng này phù hợp để chơi golf trong nhà và cả khi lên sân, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bóng có nhiều màu sắc để người chơi lựa chọn như đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh lam, tím. Ưu điểm của loại bóng này là độ nảy của bóng tốt, giá cả hợp lý và tuổi thọ pin cao. Tuy nhiên, nó cũng có một nhược điểm là do lớp bên ngoài được bọc bởi nilon nên độ bền không cao, bóng mềm hơn so với các loại bóng khác nên dễ bị biến dạng.

Bóng phát sáng Nighthawk Glow in Dark LED

Đây là loại bóng có độ phát sáng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuổi thọ đèn LED của bóng lên đến 40 giờ mang đến cho người chơi những giây phút trải nghiệm tuyệt vời trên sân golf vào ban đêm.

Bóng phát sáng Nighthawk Glow in Dark LED
Bóng phát sáng Nighthawk Glow in Dark LED

Bóng Nighthawk Glow in Dark có khả năng phát ra ánh sáng mạnh liên tục, không nhấp nháy nên người chơi có thể dễ dàng quan sát đường đi của bóng, xác định điểm rơi của bóng dễ dàng hơn mà không cần lo lắng về việc bị mất bóng sau khi đánh chúng. Ưu điểm của loại bóng này là độ sáng tốt, có nhiều màu sắc để người chơi có thể lựa chọn. Nhược điểm là giá thành của loại bóng này lại khá cao, người chơi chỉ có thể tìm mua tại hãng, rất khó để mua được tại các cửa hàng bên ngoài. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi trội của mình thì bóng golf phát sáng Nighthawk Glow In Dark LED vẫn là loại bóng các golfer nên sử dụng để có một buổi lên sân ban đêm tuyệt vời.

Bóng Spikeball phát sáng

Đây là loại bóng golf được đánh giá là ấn tượng nhất trong số những loại bóng golf phát sáng trên thị trường hiện nay. Bóng Spikeball có thể sử dụng để luyện tập tại nhà hoặc lên sân tập, sân đấu. Nó khá dễ chơi nên phù hợp với cả người chơi chuyên nghiệp và người chơi không chuyên. Spikeball là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer mới tập chơi. Ánh sáng mà loại bóng này phát ra rất đẹp, ấn tượng. Thời gian duy trì độ sáng của bóng sau mỗi cú đánh là khoảng 8 phút. So với những ưu điểm mà loại bóng Spike mang lại thì mức giá 99 đô thì vẫn khá cao so nên người chơi cần cân nhắc.

Bóng golf phát quang Mazzola Led

Loại bóng golf phát sáng Mazzola Led có nhiều màu sắc để người chơi lựa chọn, đèn của bóng nhấp nháy nhiều màu. Thời gian phát sáng của bóng từ 7-8 phút sau mỗi lần đánh. Bóng có kích thước đường kính 42.6cm và nặng 45g nên rất dễ chơi. Không những vậy, loại bóng này có mức giá khá phải chăng. Tuổi thọ tin lên tới 487 giờ, tích hợp với chip LED thông minh. Loại bóng Mazzola cũng có nhược điểm là khá nặng và cứng.

Bóng golf phát quang Mazzola Led
Bóng golf phát quang Mazzola Led

Trên đây là các loại bóng golf phát sáng được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay mà các golfer nên sở hữu cho mình khi lên sân vào buổi đêm. Các golfer có nhu cầu được tư vấn và đặt hàng sản phẩm bóng golf đặc biệt này có thể liên hệ trực tiếp với Golfworld thông qua hotline CSKH hoặc qua website của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang phục sử dụng chất liệu cao cấp Quần Áo Golf Charly Chính Hãng, Đời Mới Khẳng Định Đẳng Cấp
Quần áo golf Charly được golfer Việt Nam đặc biệt yêu thích bơi vẻ đẹp sang trọng mà giá cả lại phải chăng. Các sản…
Áo khoác golf vừa có tác dụng giữ ấm vừa thể hiện phong cách thời trang của golfer Áo Khoác Golf – Thời Trang Golf Lên Sân Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Khi chơi golf, người chơi phải ở ngoài trời liên tục trong một khoảng thời gian khá dài. Chính vì vậy, họ phải chịu những…
pga putter odyssey Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour
Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu…
Bộ Gậy Golf Ping G700 – Thiết Kế Đột Phá Cho Sự Chính Xác Cao
Bộ gậy golf sắt Ping G700 là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo golfer yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm sở…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
Quần golf nam Jackpot Golf Shorts 2.0 Hướng Dẫn Cách Chọn Quần Golf Nam Phù Hợp Cho Golfer
Quần golf nam là phụ kiện được rất nhiều người yêu golf quan tâm. Chọn mua được một mẫu quần golf nam phù hợp không…
Giày Ecco Casual Hybrid Top 5 Sản Phẩm Giày Golf Ecco Cực Chất, Cực Đẳng Cấp 
Giày golf Ecco là một trong những thương hiệu số 1 thế giới với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và cực kỳ đẳng cấp.…