GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá

Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại vào sản phẩm cũng đã mang đến cho người chơi những cú đánh bóng hoàn hảo trên sân cỏ. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu kỹ hơn về bộ gậy golf này qua bài viết dưới đây.

Bộ gậy golf Ping G30 – “Vũ khí” lợi hại của golfer chuyên nghiệp

Ping là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới chuyên sản xuất dụng cụ và phụ kiện chơi golf. Trải qua nhiều năm phát triển, các sản phẩm của hãng được golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Bằng chứng là đã có nhiều golfer chuyên nghiệp chọn gậy golf Ping làm “người đồng hành” trong các giải đấu lớn. Nổi bật nhất phải kể đến những cái tên như: Bubba Watson, Michael Thompson, Bubba Watson,…

Bộ gậy golf Ping G30 được đánh giá cao về cả thiết kế và công nghệ
Bộ gậy golf Ping G30 được đánh giá cao về cả thiết kế và công nghệ

Trong đó, bộ gậy golf Ping G30 được ra mắt vào năm 2015 đã gây tiếng vang lớn trên thị trường golf. Sản phẩm được xem là người kế nhiệm lý tưởng của phiên bản G25 với sự ổn định, chính xác vượt trội cho từng cú đánh bóng. Mẫu gậy Ping G30 được cả chuyên gia và các golfer đánh giá cao. Mặc dù sau đó đã có những phiên bản cải tiến G400, G410 nhưng Ping G30 vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer ở mọi trình độ.

Ping G30 với thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp

Bộ gậy golf Ping G30 là dòng sản phẩm được hãng chú trọng, đầu tư rất nhiều về mặt thiết kế. Phần đầu gậy driver của G30 được thiết kế với các rãnh song song với nhau. Điều này giúp cải thiện khí động học và giảm lực cản không khí khi tác động đến cây gậy. Ngoài ra, thiết kế này cũng làm tăng tốc độ cho đầu gậy mà vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của những bộ phận khác trên gậy.

Bộ gậy golf Ping G30 được nhà sản xuất chú trọng đầu tư về mặt thiết kế
Bộ gậy golf Ping G30 được nhà sản xuất chú trọng đầu tư về mặt thiết kế

Bên cạnh đó, phần trọng tâm của gậy cũng được đặt thấp, thiết diện mặt tiếp xúc mỏng, lớn và độ cứng cao hơn so với những dòng gậy khác. Đây cũng là lý do giúp cho bộ gậy golf Ping G30 thu hút được nhiều golfer trên thế giới lựa chọn và sử dụng sản phẩm. 

Ngoài ra, bộ gậy còn có khả năng giảm lực cản không khí lên đến 25%, nhờ vậy mà người chơi có thể gia tăng khoảng cách đánh bóng đáng kể. Cùng với đó là lối thiết kế thông minh, Ping G30 đã tạo được độ nén cực đại, giúp bóng bay xa hơn, đồng thời, tạo điều kiện cho các golfer có thể điều chỉnh cán gậy một cách dễ dàng hơn.

Đặc biệt, sản phẩm được hãng tích hợp công nghệ COR-Eye từ các phiên bản trước đó. Phần mặt gậy G30 được làm từ chất liệu thép không gỉ, từ đó cho trọng lượng nhẹ và có khả năng uốn cong mặt gậy gấp 3 lần. Nhờ vậy mà khi sử dụng bộ gậy golf Ping G30, người chơi có thể thực hiện được những cú đánh với tốc độ nhanh và ổn định hơn.

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và khá dễ đánh
Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và khá dễ đánh

Mặt gậy G30 có thể uốn cong hơn 10% so với các phiên bản G khác. Đường cắt ở mặt dưới đầu gậy giúp phân tán trọng lượng đến phần đế gậy. Từ đó, giúp cú đánh của các golfer trở nên mỏng và đạt được khoảng cách tối ưu nhất. Không chỉ vậy, sự gia tăng bề mặt tiếp xúc cũng sẽ giúp người chơi đánh trúng bóng dễ dàng, tránh tình huống đánh lệch tâm gậy.

Trong khoang gậy có cổng điều chỉnh CTP đặc trưng của các sản phẩm gậy golf Ping. Đối với gậy sắt G30, CTP được đặt ở cạnh dài khoang chứa, nhằm điều chỉnh trọng lượng xoay và tạo ra sự cân bằng cho đầu gậy.

Mặt khác, diện mạo bên ngoài của gậy golf Ping G30 được thiết kế rất đẹp mắt với kết cấu mạ crom sang trọng và đẳng cấp. Bề mặt trơn nhẵn tuyệt đối của gậy có tác dụng giảm ma sát với mặt cỏ. Đồng thời, cải thiện đáng kể hiệu ứng vòng xoay những cú đánh ở vị trí khó.

Mặt gậy G30 có thể uốn cong hơn 10% so với các phiên bản G khác
Mặt gậy G30 có thể uốn cong hơn 10% so với các phiên bản G khác

Từng cây gậy Ping G30 được tích hợp công nghệ hiện đại

Fullset Ping G30 được giới chuyên gia đánh giá là có khả năng cải thiện đáng kể về âm thanh phát ra từ đầu gậy. Từ đó mang đến cho golfer những trải nghiệm đẳng cấp hơn hẳn so với các phiên bản tiền nhiệm khác. Hơn nữa, thiết kế của sản phẩm cũng mang đến cho người chơi cảm giác chắc chắn, cứng cáp, đặc biệt là nhóm gậy golf sắt ngắn và trung bình.

Chính vì vậy, các chuyên gia cũng như golfer chuyên nghiệp đã dành “cơn mưa” lời khen về hiệu suất mà bộ gậy golf này mang lại. Những điều chỉnh thông minh của hãng góp phần mang đến âm thanh và cảm giác đánh bóng chân thực hơn. Nhờ vậy mà golfer có được những đường bóng xa và ổn định hơn. 

Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Với việc ứng dụng những công nghệ hiện đại trên từng cây gậy đã giúp thương hiệu Ping khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường golf. Dưới đây là những đặc điểm vượt trội của từng cây gậy golf Ping G30 như sau:

Driver Metal Woods Ping G30 #1 10.5 giúp kiểm soát bóng tốt

Gậy golf driver thuộc Ping G30 #1 được hãng ứng dụng công nghệ Turbulators (rãnh khe gió) giúp gia tăng tốc độ tại đầu gậy. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ golfer đánh bóng cao với khoảng cách xa hơn nhưng vẫn kiểm soát tốt đường bóng đi.

Driver Metal Woods Ping G30 #1 10.5 giúp kiểm soát bóng tốt
Driver Metal Woods Ping G30 #1 10.5 giúp kiểm soát bóng tốt

Hơn nữa, mặt gậy được làm từ chất liệu có kết cấu mỏng và nhẹ, giúp các golfer tối ưu hóa cú đánh, tăng tỷ lệ bóng đi vào lỗ. Ngoài ra, công nghệ Trajectory Tuning cũng được hãng sử dụng vào gậy driver giúp tăng khả năng tinh chỉnh, người chơi sẽ dễ dàng điều chỉnh độ loft mà không tốn quá nhiều thời gian.

Gậy fairway woods Ping G30 giúp gia tăng tốc độ bóng

Gậy fairway Ping G30 được thiết kế nhằm gia tăng tốc độ bóng và kiểm soát khoảng cách ở mức tối đa. Hơn nữa, bề mặt tiếp xúc bóng lớn hơn với độ nghiêng cần thiết cho cán gậy golf về phía mục tiêu. Nhờ vậy mà những cú đánh ngắn của golfer có đủ độ dốc để không bị chạm vào đất trước khi tiếp xúc với bóng.

Cũng tương tự như những cây gậy golf khác, fairway cũng được hãng ứng dụng công nghệ Turbulators nhằm giúp người chơi dễ dàng đánh bóng trúng mục tiêu. Điều này tạo sự tin, bản lĩnh cho các golfer mỗi khi vung gậy lên thực hiện cú đánh.

Gậy fairway Ping G30 giúp gia tăng tốc độ và kiểm soát bóng tốt
Gậy fairway Ping G30 giúp gia tăng tốc độ và kiểm soát bóng tốt

Bộ gậy sắt Ping G30 hỗ trợ lực tối đa

Bộ gậy golf sắt Ping G30 được nhận xét là “trợ thủ đắc lực” cho các golfer để thực hiện những cú đánh chắc chắn và mạnh mẽ. Các kỹ sư của hãng đã cố gắng, nỗ lực nghiên cứu để tối ưu hóa quỹ đạo, giúp golfer có cảm giác chân thực nhất khi tiếp xúc với bóng.

Bộ gậy sắt Ironset G30 bao gồm 7 cây gậy (số 5 – 9, PW và UW) với thiết kế có độ dài vừa phải và mặt gậy mỏng. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp người chơi thực hiện được cú đánh có tốc độ cao và đạt được khoảng cách tối đa.

Bộ gậy sắt Ping G30 hỗ trợ lực tối đa mà golfer không cần tốn nhiều sức
Bộ gậy sắt Ping G30 hỗ trợ lực tối đa mà golfer không cần tốn nhiều sức

Đánh giá chi tiết về bộ gậy golf Ping G30 từ golfer

Với những đặc điểm và tính năng trên, giới chuyên gia cho rằng bộ gậy golf Ping phù hợp với người chơi ở mọi trình độ. Cụ thể, những golfer đang muốn thực hiện những cú đánh xa và thẳng thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Bên cạnh đó, những người mới gia nhập bộ môn golf cũng có thể sử dụng G30 để tập luyện bởi tính ổn định, chắc chắn mà bộ gậy này mang lại. 

Mặc dù đã ra mắt một thời gian dài nhưng Ping G30 vẫn luôn giữ được sức hút so với những mẫu gậy khác mà hãng sản xuất. Theo khảo sát thì đa số golfer đều đánh giá đây là dòng gậy cực kỳ xuất sắc từ thiết kế cho đến kiểu dáng. Dưới đây là một vài nhận xét của người chơi về bộ gậy golf này: 

Golfer Trần Thái Minh cho biết: “Tôi đã có cơ hội sử dụng nhiều bộ gậy golf từ thương hiệu Ping nhưng để mà ấn tượng hơn cả là G30. Cán gậy cầm khá chắc tay, nhờ vậy mà tôi có thể thực hiện được những cú đánh bóng với khoảng cách xa, chính xác hơn. Ngoài ra, tôi thấy độ bền của gậy cũng rất tốt, mặc dù đã sử dụng được hơn 2 năm nhưng sản phẩm vẫn còn rất mới, mặt gậy chỉ bị xước nhẹ.”

Sản phẩm được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng
Sản phẩm được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng

Golfer Nguyễn Hoàng Anh cũng có những nhận xét về Ping G30 như sau: “Từ khi sử dụng bộ gậy golf G30 của nhà Ping, chất lượng các cú đánh trúng bóng của tôi được cải thiện rất nhiều. Hơn nữa, tôi cũng rất thích điểm rơi cũng như khoảng cách bóng mà sản phẩm mang lại. Tôi nghĩ nếu là người đam mê bộ môn golf và muốn nâng cao trình độ chơi thì các bạn không nên bỏ qua siêu phẩm này.”

Với những ưu điểm vượt trội mà bộ gậy golf Ping G30 mang lại, sản phẩm vẫn luôn được golfer yêu thích, sử dụng mỗi khi ra sân. Không chỉ mang lại độ ổn định, chắc chắn trong từng cú đánh mà bộ gậy còn giúp golfer nâng cao trình độ golf nhanh chóng. Hy vọng bài viết trên đã giúp golfer hiểu rõ hơn về đặc điểm và bộ gậy Ping G30, từ đó có được quá trình tập luyện, thi đấu golf tốt nhất. Golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích khác về bộ môn golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Khẳng Định Vị Thế Cho Các “Bóng Hồng”
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được khoác lên mình bộ áo màu tím toát lên nét sang trọng, quyền lực đặc biệt…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
Ping G400 được đông đảo golfer yêu thích sử dụng khi ra sân Bộ Gậy Golf Ping G400 Với Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như hiệu suất đánh. Sản phẩm được…
Các golfer nên trải nghiệm với siêu phẩm gậy golf này để có cú đánh hoàn hảo TaylorMade Sim – Siêu Phẩm Hỗ Trợ Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng
Bộ gậy golf TaylorMade SIM không chỉ gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn sở hữu sự…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Ping I525 Ironset Ping I525 Cải Tiến Giúp Gia Tăng Tốc Độ Bóng Cùng Sự Ổn Định
Bộ gậy sắt Ping I525 với những cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ đã chính thức trình làng. Không chỉ sở hữu…
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…