GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TaylorMade Stealth Lady – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Mới Cho Nữ Golfer

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady sở hữu diện mạo năng động, thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính, được nhiều chị em golfer lựa chọn. Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang lại hiệu suất vượt trội cho cú đánh bóng của golfer. Bài viết sau đây, hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về “siêu phẩm” gậy golf này của hãng TaylorMade.

TaylorMade Stealth lady với thiết kế hiện đại, trendy

Điểm nhấn đầu tiên của mẫu gậy golf TaylorMade Stealth lady phải kể đến những đột phá về thiết kế. Sản phẩm có thiết kế tổng thể tương đối giống với dòng gậy TaylorMade SIM. Tuy nhiên, TaylorMade Stealth lady được đánh giá là nổi bật hơn với những tone màu mới được kết hợp hài hòa với nhau. Điều này giúp tôn lên sự đẳng cấp cho chị em golfer. Đồng thời, thể hiện được đăng trưng, nhận diện thương hiệu TaylorMade.

Nếu TaylorMade Stealth nam có thiết kế màu đen truyền thống thì ở phiên bản nữ, nhà sản xuất đã sử dụng màu xám mờ trendy, hiện đại nhất. Với màu sắc này, bộ gậy golf TaylorMade Stealth nữ toát lên được sự nhẹ nhàng và sang trọng.

TaylorMade Stealth lady với thiết kế hiện đại, trendy
TaylorMade Stealth lady với thiết kế hiện đại, trendy

Nổi bật nhất là những đường nét trên gậy được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết. Điều này vừa mang đậm nét thể thao, năng động nhưng cũng không kém phần mềm mại và nữ tính cho chị em golfer. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa trục gậy màu trắng xám ngọc trai cùng tay nắm xám bồ câu vô cùng ấn tượng. Chắc chắn mẫu gậy golf TaylorMade Stealth lady sẽ giúp các “bóng hồng” tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn trên sân.

Gậy golf TaylorMade Stealth lady mang lại hiệu suất ấn tượng

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, trendy, gậy golf nữ TaylorMade Stealth còn được chị em đánh giá cao nhờ mang lại hiệu suất đánh ấn tượng. Cụ thể, hãng TaylorMade ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm, từ đó mang đến sự cải tiến vượt trội về sự ổn định và đường bóng bay.

Sở hữu mặt xoắn Carbon 60X – 60X Carbon Twist Face mới

Sự ra đời của bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth đánh dấu kết thúc của kỷ nguyên mặt gậy Titan trong hơn 20 năm. Thay vào đó là công nghệ Twist Face có thiết kế mặt xoắn Carbon 60X mới, giúp trọng lượng mặt gayaj nhẹ hơn 40% so với Titan. Hơn nữa, công nghệ này còn mang lại hiệu suất đánh lớn hơn 11% so với driver SIM 2, SIM 2 Max và lớn hơn 20% so với gậy golf driver SIM.

Sản phẩm sở hữu mặt xoắn Carbon 60X - 60X Carbon Twist Face mới
Sản phẩm sở hữu mặt xoắn Carbon 60X – 60X Carbon Twist Face mới

Để có được điều này, TaylorMade đã sử dụng những công nghệ hiện đại, đưa sợi Carbon đến vị trí chuẩn trên mặt gậy. Điều này giúp tối ưu hóa năng lượng được truyền tải vào mặt gậy. Nhờ vậy mà chị em golfer khi sử dụng gậy cũng sẽ dễ dàng điều khiển bóng golf, tạo nên cú đánh bóng ấn tượng.

Đặc biệt, mặt gậy với Twist Carbon 60X được bọc thêm lớp vỏ polyurethane. Kết hợp với kết cấu nano, nhằm giúp phái nữ tinh chỉnh launch và spin. Từ đó, tối ưu khoảng cách đánh bóng của golfer ở bất kỳ vị trí nào trên sân golf. Đây cũng là một trong những lý do giúp sản phẩm phù hợp với hầu hết các golfer nữ.

Crown carbon mang đến độ ổn định, chắc chắn

Công nghệ crown carbon trong bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady giúp tái tạo định vị trọng lượng gậy golf. Điều này giúp các “bóng hồng” có thể dễ dàng launch với độ ổn định và chắc chắn nhất. Công nghệ này còn giúp gia tăng chỉ số MOI hơn 15% so với những dòng gậy golf khác của hãng TaylorMade. Từ đó, cho phép người chơi có thể tự do pin ở nhiều vị trí trên sân.

Crown carbon mang đến cho gậy golf độ ổn định, chắc chắn
Crown carbon mang đến cho gậy golf độ ổn định, chắc chắn

V Steel Sole Design gia tăng độ ổn định

Thêm một thiết kế giúp gia tăng độ ổn định của bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady đó là V Steel Sole Design. Nhờ công nghệ này mà chị em dễ dàng tinh chỉnh trọng lượng được phân bổ ở đế gậy thép V, duy trì đặc tính launch. Đồng thời, V Steel Sole Design còn giúp cải thiện tính tương tác và linh hoạt khi phái nữ sử dụng gậy để tập luyện và thi đấu.

C300 Steel Twist Face với độ bền vượt trội

Bộ gậy golf sắt TaylorMade Stealth lady được trang bị thêm mặt gậy golf thép C300 với độ bền bỉ cực cao. Hơn nữa, chất liệu này giúp bề mặt gậy golf sắt mạnh mẽ và tốc độ bóng ấn tượng.

Thực tế, mặt gậy Twist Face đã chứng minh khả năng giúp các “bóng hồng” khắc phục tốt tình trạng đánh sai và lệch hướng. Nhờ vậy mà chị em có thể sở hữu được những cú đánh bóng thẳng và hướng đến mục tiêu. 

Gậy golf được làm từ chất liệu C300 Steel Twist Face với độ bền vượt trội
Gậy golf được làm từ chất liệu C300 Steel Twist Face với độ bền vượt trội

Cap Back Design giúp mở rộng điểm ngọt

Thiết kế Cap Back Design với kết cấu bọc toe, giúp dịch chuyển khối lượng từ đầu toe. Đồng thời, định vị lại toe ở đế sole, giúp hạ thấp trọng tâm gậy golf xuống mức thấp nhất. Thiết kế này giúp mở rộng điểm ngọt, gia tăng độ ổn định trong từng cú đánh bóng của golfer.

Đặc biệt, Cap Back Design giúp các “bóng hồng” dễ dàng launch với quỹ đạo xuyên suốt. Điều giúp người chơi cải thiện khả năng đánh bóng và hạ điểm handicap nhanh chóng. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi gậy TaylorMade Stealth lady nhận được đánh giá cao từ các nữ golfer.

Hệ thống giảm chấn ECHO giúp hạn chế độ rung gậy

Phía sau mặt gậy TaylorMade Stealth lady, nhà sản xuất bổ sung thêm hệ thống giảm chấn ECHO được làm từ hỗn hợp polyme cùng nhiều điểm tiếp xúc trên mặt gậy. Điều này giúp loại bỏ các rung động quá lớn khi golfer thực hiện cú chạm bóng. Hơn nữa, chị em golfer cũng sẽ có cảm giác đánh đầm tay hơn. 

Hệ thống giảm chấn ECHO giúp hạn chế độ rung gậy
Hệ thống giảm chấn ECHO giúp hạn chế độ rung gậy

Sự đổi mới hiện đại trên từng cây gậy TaylorMade Stealth lady

Từng cây gậy trong bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth lady sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, “được lòng” cả những golfer khó tính nhất. Cụ thể:

Driver TaylorMade Stealth lady cho cú đánh xa và thẳng

Driver TaylorMade Stealth lady được ra mắt với công nghệ carbon mới. Đây được xem là bước đột phá và mở ra một kỷ nguyên mới của gậy golf TaylorMade. 

Hơn nữa, gậy golf còn sở hữu nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại bậc nhất. Tất cả đều dựa trên nhu cầu của phái nữ khi sử dụng gậy golf. Theo giới chuyên gia, driver TaylorMade Stealth lady là sự lựa chọn hàng đầu cho những cú đánh bóng xa và thẳng mà golfer không nên bỏ qua.

Driver TaylorMade Stealth lady cho cú đánh xa và thẳng
Driver TaylorMade Stealth lady cho cú đánh xa và thẳng

Fairway TaylorMade Stealth lady mang đến âm thanh hấp dẫn

Fairway TaylorMade Stealth lady sở hữu thiết kế bên ngoài ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa tone màu đỏ và xám trendy. Đặc biệt, phần mặt gậy golf có màu xám mờ được tô điểm bởi các chi tiết màu bạc, giúp tôn lên được nét hiện đại mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Bên cạnh đó, mẫu gậy golf nữ này còn được hãng TaylorMade tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang lại cảm giác đánh và âm thanh hấp dẫn. Với những ưu điểm nổi bật mà fairway TaylorMade Stealth lady sở hữu, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời trên sân cỏ.

Gậy fairway mang đến âm thanh hấp dẫn
Gậy fairway mang đến âm thanh hấp dẫn

Rescue TaylorMade Stealth lady cho đường bóng ổn định

Rescue TaylorMade Stealth lady sở hữu kiểu dáng hiện đại, nữ tính, tạo điểm nhấn ấn tượng mạnh với golfer. Hơn nữa, sản phẩm còn mang lại hiệu suất đánh cực tốt nhờ sở hữu mặt thép C300 được làm từ carbon. Điều này giúp chị em golfer có được những cú đánh bóng ổn định.

 

Ironset TaylorMade Stealth lady giúp vào bóng dễ dàng

Bộ gậy golf sắt TaylorMade Stealth lady có phần mặt gậy được làm từ thép cao cấp không gỉ 450 cho điểm ngọt được định vị thông minh. Cụ thể, điểm ngọt sẽ trải dài ở các điểm thường xuyên tiếp xúc nhất. Thiết kế này đã mang đến tốc độ đánh bóng ấn tượng. Đồng thời, gia tăng độ nhất quán, ổn định ở từng khu vực trên sân golf.

Đánh giá về gậy golf TaylorMade Stealth lady từ chị em golfer

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gậy golf TaylorMade Stealth lady được đánh giá là phù hợp với hầu hết golfer nữ ở mọi trình độ. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã nhận được những đánh giá tích cực từ các “bóng hồng”. Cụ thể:

Golfer Hoài Anh (Hà Nội) cho biết: “Tôi thấy TaylorMade Stealth lady có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, đẳng cấp. Khi sử dụng, gậy golf cũng cho cú đánh xa hơn hẳn so với những mẫu gậy trước đó mà tôi dùng. Gậy golf này cũng có cán trợ lực rất tốt nên những người có thể lực trung bình như tôi cũng có thể dễ dàng đạt được cú đánh bóng với khoảng cách xa nhất.”

Mẫu gậy golf này nhận được đánh giá cao từ các golfer
Mẫu gậy golf này nhận được đánh giá cao từ các golfer

Golfer Linh Nguyễn (Hải Phòng) chia sẻ: “Gậy golf TaylorMade Stealth lady cho cú đánh cực ổn định. Gậy cũng có trọng lượng vừa phải, trợ lực tốt, hỗ trợ cho tôi rất nhiều để thực hiện cú đánh bóng tốt nhất. So với các phiên bản cũ thì tôi đánh giá cao về cảm giác đánh và hiệu suất của gậy golf TaylorMade Stealth lady hơn.”

Trên đây là những review chi tiết nhất về bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady mà chị em golfer không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các “bóng hồng” hiểu chi tiết hơn về bộ gậy golf hàng đầu này của hãng TaylorMade. Từ đó, lựa chọn được gậy golf chất lượng và phù hợp nhất để có được cú đánh bóng chuyên nghiệp. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary - Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Thể Hiện Đẳng Cấp Golfer
Gậy golf được xem là “vũ khí” thiết yếu của các golfer mỗi lần ra sân. Không chỉ là dụng cụ quan trọng mà gậy…
Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định TaylorMade Stealth Ladies – Siêu Phẩm Gậy Golf Dành Cho Nữ Golfer
Với những chị em yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade…
Honma New Beres B07 3 sao cho cú đánh golf chuyên nghiệp Gậy Golf Honma 3 Sao: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Honma 3 sao là một trong những dòng gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng. Hơn nữa, gậy golf Honma 3…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Golfer nên lựa chọn mau gậy golf putter cũ từ những thương hiệu uy tín Gậy Golf Putter Cũ Chính Hãng, Giá Rẻ Mua Loại Nào Tốt? Ở Đâu?
Putter là cây gậy thường được đổi mới nhiều nhất trong bộ gậy golf. Chính vì vậy, nhiều golfer có xu hướng mua gậy golf…
XXIO là một thương hiệu gậy golf "trẻ" Top 3 Mẫu Gậy Golf Nữ XXIO Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Với những cải tiến xuất sắc về công nghệ, ngoại hình, thiết kế, các dòng gậy golf nữ XXIO luôn nằm trong top bán chạy…
Kenichi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Gậy Golf Kenichi – Đẳng Cấp Sang Trọng Từ Nhật Bản
Gậy golf Kenichi Nhật Bản là dòng gậy “hoàng gia Anh” cao cấp được nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, hãng thường xuyên nghiên cứu,…
Sản phẩm được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật Thương Hiệu Gậy Golf Daiwa Onoff Và Những Sản Phẩm Chất Lượng
Thương hiệu Daiwa Onoff nổi tiếng trên thị trường golf với với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Những…