GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Fullset XXIO Mp1000 Sở Hữu Hiệu Suất Đáng Kinh Ngạc

XXIO MP1000 (hay XXIO X) là một trong những bộ gậy golf bán chạy hàng đầu của hãng. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại mà hiệu suất đánh của bộ gậy này mang lại cũng khiến nhiều golfer “kinh ngạc”. Vậy XXIO MP1000 có những gì mà được lòng nhiều người đến vậy. Bài viết dưới đây sẽ review chi tiết về bộ gậy này, các golfer không nên bỏ lỡ.

XXIO MP1000 – “Siêu phẩm” trong làng golf

XXIO MP1000 được biết đến là một siêu phẩm mà golfer nào cũng không nên bỏ qua. Bởi bộ gậy này được tích hợp những công nghệ hàng đầu của thương hiệu XXIO, giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân cỏ. Đặc biệt, bộ sản phẩm sở hữu độc quyền công nghệ True-Focus Impact Technology, giúp các golfer dễ dàng kiểm soát được đường đi của bóng. Đồng thời mang đến những cú đánh xa và thẳng hơn khoảng 5 yard mà người chơi không cần phải tốn quá nhiều sức lực.

Bộ gậy golf XXIO MP1000
Bộ gậy golf XXIO MP1000

Bên cạnh đó, XXIO MP1000 còn được thiết kế với trục tác động thông minh, nhằm giúp các golfer đạt được tốc độ swing trung bình (100 dặm/giờ) cũng như tìm thấy điểm ngọt chính xác đến 80%. Đây là một trong những tiện ích hàng đầu mà những người mới gia nhập môn golf đều đang tìm kiếm.

Ngoài ra, bộ gậy này còn được thương hiệu XXIO sử dụng chất liệu hiện đại, nhằm giảm trọng lượng đến 20% so với những mẫu gậy khác cùng phân khúc trên thị trường. Điều này giúp golfer dễ dàng kiểm soát được đường bóng và hạn chế những cú đánh xoáy không mong muốn.

Hơn nữa, XXIO MP1000 còn gây ấn tượng với nhiều golfer bởi thiết kế đặc trưng, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ trên gậy. Theo các chuyên gia, có đến 95% golfer mới yêu thích và lựa chọn sử dụng gậy bộ gậy này.

XXIO MP1000 gây ấn tượng mạnh với nhiều golfer
XXIO MP1000 gây ấn tượng mạnh với nhiều golfer

Sở hữu tính năng vượt trội, hiệu suất mạnh mẽ, sản phẩm còn có giá thành phù hợp. Do đó những ai đang muốn sử dụng gậy chất lượng, đẳng cấp mỗi khi ra sân thì XXIO MP1000 là sự lựa chọn hàng đầu mà các golfer không nên bỏ qua.

Hiệu suất vượt trội trên từng mẫu gậy XXIO MP1000

Theo các chuyên gia, gậy XXIO MP1000 được hãng tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến, nhằm tạo ra những cú swing chuẩn với tốc độ phù hợp. Đặc biệt, cả về thiết kế lẫn âm thanh khi đánh với mẫu gậy này cũng được cải tiến rõ rệt.

XXIO MP1000 driver – Tối đa khoảng cách swing

XXIO MP1000 được nhà sản xuất thiết kế dựa trên ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm tạo ra những cú swing chuẩn nhất. Các chuyên gia đầu ngành golf cho biết, gậy driver MP1000 có khả năng mang lại cho người chơi sự cải thiện về mặt tốc độ và khoảng cách đánh rõ rệt.

Driver XXIO MP1000 chất lượng cao
Driver XXIO MP1000 chất lượng cao

Cụ thể, công nghệ Công nghệ True – Focus chính là mấu chốt làm nên sự đột phá của gậy drive so với các phiên bản trước đó. Nhờ vào sự thiết kế thông minh này mà điểm ngọt trên mặt gậy được mở rộng, tăng cường khả năng mặt gậy tiếp xúc với bóng chính xác hơn. Từ đó, người chơi có thể kiểm soát tốt hướng đi của bóng, cho dù điểm chạm bóng nằm ở bất kỳ vị trí nào.

Không chỉ vậy, phần trục gậy golf sẽ gây ra các tác động thông minh, trong khi đó, đầu gậy cũng tạo được động năng lớn. Hai tính năng này được tối ưu hóa đáng kể giúp gia tăng xác suất tiếp xúc bóng trong vùng để ngọt, cụ thể từ 58% đến 68%, tạo điều kiện tăng tốc độ swing. Nhờ vậy mà các golfer luôn tự tin thể hiện những cú đánh bóng dài.

được hãng tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến
được hãng tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến

Bên cạnh việc dẫn đầu công nghệ hiện đại, các vật liệu làm nên mẫu gậy golf driver XXIO MP1000 cũng được thương hiệu đầu tư bằng loại cao cấp. Chính sự lựa chọn tinh tế, XXIO đã mang đến cho các golfer sản phẩm có chất lượng và hiệu quả trên cả mong đợi.

Với kết cấu gậy nhẹ nhàng cũng như nâng cao điểm cân bằng, gậy driver XXIO MP1000 có hệ số MOI swing thấp. Từ đó, người chơi có thể tăng tốc độ đầu gậy một cách dễ dàng mà không phải thay đổi tư thế swing.

Gậy Fairway XXIO MP1000 – Hỗ trợ gia tăng khoảng cách đánh bóng 

Gậy Fairway XXIO MP1000 cũng được nhà sản xuất tích hợp công nghệ hiện đại – True – Focus Impact. Bên cạnh đó, tất cả cây gậy gỗ phiên bản XXIO X đều có thiết kế tinh tế khi tăng điểm COR tại vị trí tiếp xúc với bóng.

Bởi vậy, khi sử dụng gậy, người chơi có thể đạt được khoảng cách tốt nhất. Theo các chuyên gia, với những golfer mới chơi, muốn tăng khoảng cách đánh bóng của mình thì nhất định không nên bỏ lỡ dòng gậy golf XXIO X, đặc biệt là gậy Fairway XXIO MP1000.

Gậy Fairway XXIO MP1000
Gậy Fairway XXIO MP1000

Bên cạnh đó, thương hiệu XXIO cũng đã tính toán mật độ trọng lượng ở mặt sau của gậy fairway, cùng với đó là thiết kế từ kim loại titan siêu mỏng. Điều này giúp hạ thấp trọng tâm ở phần đầu gậy, mang đến đường bóng bay xa và bổng hơn.

Ironset XXIO MP 1000 – Sở hữu công nghệ độc đáo

Ironset XXIO MP 1000 cũng được hãng ứng dụng ba công nghệ hiện đại, nhằm tăng kích thước điểm ngọt ở phần đầu gậy. Đồng thời, đảm bảo độ nhất quán của cú swing, giúp golfer đạt được khoảng cách đánh tối đa. Nhiều chuyên gia cũng đã đánh giá Ironset XXIO MP 1000 là một bộ gậy sắt tuyệt đỉnh của thương hiệu kể từ khi ra mắt đến nay.

  • Công nghệ độc quyền Hi-energy Impact Head: XXIO đã mở rộng vùng COR của mặt gậy sắt nhằm tối ưu hóa điểm tiếp xúc với bóng. Điều này sẽ giúp các golfer tránh được tình trạng gậy đánh lệch hoặc không trúng trọng tâm bóng golf.  Hơn nữa, nhờ công nghệ này mà người chơi có thể thực hiện được những đường swing chuẩn hơn.
Cận cảnh bộ gậy sắt XXIO MP1000
Cận cảnh bộ gậy sắt XXIO MP1000
  • XXIO MP1000 shaft specs: Phần mặt gậy sắt được làm từ kim loại Titanium cao cấp với kết cấu mỏng và nhẹ. Điều này giúp người chơi thực hiện được cú đánh mạnh mẽ mà không cần phải tốn nhiều sức lực. Đồng thời, điểm ngọt gậy cũng được mở rộng, hỗ trợ tăng tốc độ bóng một cách đáng kể. Đây là một trong những sự lựa chọn tối ưu hàng đầu cho các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu XXIO. 
  • Thiết kế hạ thấp MOI – Low swing MOI design: Bên cạnh được áp dụng những công nghệ hiện đại, bộ gậy  golf sắt MP1000 còn gây ấn tượng với thiết kế low swing MOI, giúp gia tăng tốc độ phần đầu gậy. 
  • Công nghệ Smart impact shaft: Việc ứng dụng công nghệ này giúp shaft của gậy sắt nhẹ hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Điều này giúp các golfer thực hiện được những cú đánh với lực mạnh hơn, đồng thời giảm lực cản của không khí khi vung gậy. Công nghệ này được đánh giá là một trong những điểm sáng của bộ gậy golf XXIO MP1000.
Bộ gậy giúp golfer đạt được khoảng cách đánh tối đa
Bộ gậy giúp golfer đạt được khoảng cách đánh tối đa
  • Trọng tâm gậy sắt được hạ thấp: Gậy sắt XXIO MP1000 được bổ sung thêm vonfram và phần đế đầu gậy. Thiết kế này không chỉ giúp tăng hiệu suất phát bóng mà còn tạo được cảm giác đầm tay khi gậy tiếp xúc với bóng. Bên cạnh đó, điều này còn giúp âm thanh phát ra được đanh hơn.

GolfGroup – Địa chỉ mua gậy golf XXIO MP1000 uy tín hàng đầu tại Việt Nam

GolfGroup được biết đến là hệ thống sinh thái golf chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, đơn vị cam kết chỉ cung ứng những mẫu sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời luôn minh bạch về giá cả.

Tại GolfGroup, 100% các dòng gậy golf đều được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận từ các thương hiệu nổi tiếng. Qua đó, nói không với việc phân phối sản phẩm gậy giả, giúp golfer yên tâm hơn về chất lượng tuyệt đối.

Bên cạnh đó, đơn vị còn áp dụng độc quyền quy trình test, kiểm định gậy golf chính hãng qua 29 bước. Theo đó, bộ gậy golf tại GolfGroup trước khi cung cấp ra thị trường sẽ được kiểm định bởi các kiểm định viên có chuyên môn cao. 

GolfGroup là hệ thống sinh thái golf chất lượng hàng đầu tại Việt Nam
GolfGroup là hệ thống sinh thái golf chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Không chỉ vậy, nhằm giúp các golfer chắc chắn hơn về sự lựa cũng như tính phù hợp trước khi mua hàng, GolfGroup còn mang đến chính sách thử gậy ngay tại phòng golf 3D hiện đại.

Không chỉ vậy, GolfGroup nhận được “cơn mưa lời khen” từ chính các golfer, huấn luyện viên đã từng mua và sử dụng sản phẩm. Cụ thể:

Golfer Tuấn Anh có chia sẻ: “Khi có ý định mua bộ gậy XXIO MP1000 tôi vẫn luôn đau đầu vì chưa biết nên mua ở đâu uy tín và chất lượng. Nhưng sau khi được huấn luyện viên giới thiệu về GolfGroup, tôi đã đến đây để tham khảo. Điều khiến tôi thích nhất ở đây đó là được đánh thử trước, nếu cảm thấy phù hợp thì mới mua. Sau khi có những trải nghiệm tốt về bộ gậy tại GolfGroup, tôi đã quyết định “rước” bộ gậy XXIO MP1000 về nhà. Đến giờ tôi đã dùng được hơn một năm và tôi cũng rất hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ tại GolfGroup.”

Đơn vị được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn mua gậy golf
Đơn vị được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn mua gậy golf

Khách hàng Golfer Minh Đức – Hà Nội cũng có những chia sẻ: “Tôi đã mua bộ gậy golf XXIO MP1000 tại GolfGroup được hơn 6 tháng. Điều khiến tôi yên tâm nhất khi tôi mua gậy tại đây là sản phẩm chính hãng và được bảo hành trong thời gian dài. Sau khi mua gậy, mỗi tháng cửa hàng đề liên hệ với tôi để hỏi thăm tình trạng gậy và hẹn lịch bảo hành. Còn để nói về MP1000 thì với tôi đây thực sự là một bộ gậy mà tôi ưng ý, nó giúp tôi cải thiện kỹ thuật chơi golf nhanh chóng.”

Có thể thấy, bộ gậy golf fullset XXIO MP1000 sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Đặc biệt, với những người chơi mới muốn gia tăng khoảng cách, cải thiện kỹ thuật đánh golf thì nhất định không nên bỏ qua siêu phẩm này. Không chỉ vậy, giá của bộ gậy này cũng khá “mềm”, phù hợp với nhiều golfer. Hiện tại, bộ gậy đã và đang được bán tại hệ thống cửa hàng GolfGroup trên toàn quốc, nếu có nhu cầu, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây của đơn vị để đặt mua hoặc biết thêm thông tin chi tiết.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…
Gậy golf wedge Titleist Vokey SM9 sở hữu màu sắc đẹp mắt Gậy U Và W: Đặc Điểm Và Những Mẫu Gậy Được Ưa Chuộng Nhất
Gậy U và W là loại gậy golf kỹ thuật cần thiết với mỗi golfer mỗi khi ra sân. Tuy nhiên, với những người chơi…
Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định TaylorMade Stealth Ladies – Siêu Phẩm Gậy Golf Dành Cho Nữ Golfer
Với những chị em yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade…
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…
Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 được nhà sản xuất thiết kế tinh tế và độc đáo Top 5 Bộ Gậy Golf Mizuno Bền Bỉ, Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Gậy golf Mizuno được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại cùng hiệu suất…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…