GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Ping G400 Với Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá

Bộ gậy golf Ping G400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như hiệu suất đánh. Sản phẩm được giới chuyên gia và các golfer đánh giá rất cao từ những ngày đầu ra mắt. Đến thời điểm hiện tại, bộ gậy này vẫn chưa hề “hạ nhiệt”. Để giúp người chơi có cái nhìn chi tiết hơn về Ping G400, hãy cùng GolfWorld khám phá chi tiết hơn về siêu phẩm này.

Fullset Ping G400 với thiết kế hiện đại

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, Ping G400 đã nhận được đánh giá tích cực khi sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, tôn lên được đẳng cấp của người chơi. Bộ gậy này là kết quả của sự nghiên cứu kỹ lưỡng, cải tiến và ứng dụng những công nghệ hàng đầu của hãng. Bởi vậy, dù đã ra mắt từ cuối năm 201, siêu phẩm này vẫn được đánh giá rất cao từ các golfer Việt.

Cụ thể, gậy golf Ping G400 lấy tông màu đen xám làm chủ đạo, kết hợp với màu vàng gold sang trọng mà không kém phần tinh tế, hiện đại. Logo của Ping được thể hiện rõ trên mặt gậy như một điểm nhấn độc đáo, giúp người chơi thể hiện đẳng cấp trên sân golf. Nếu so với những model trước đó, thiết kế của Ping G400 có phần gọn nhẹ hơn. Điều này giúp golfer dễ dàng thực hiện được cú đánh chính xác với hiệu suất tốt nhất.

Gậy golf Ping G400 được thiết kế hiện đại
Gậy golf Ping G400 được thiết kế hiện đại

Bên cạnh đó, mặt gậy cũng được hãng làm mỏng hơn, gia tăng diện tích tiếp xúc với bóng. Nhờ vậy mà người chơi đánh trúng bóng dễ dàng hơn. Đồng thời, mặt gậy mỏng, góp phần gia tăng độ đàn hồi, nâng cao tốc độ đánh bóng một cách tốt nhất. Hơn nữa, trong tâm của gậy cũng được điều chỉnh phù hợp, giúp golfer dễ dàng điều chỉnh được đường bóng hướng thẳng đến mục tiêu.

Ping G400 – Ứng dụng công nghệ hiện đại, tối ưu trong từng mẫu gậy

Không phải tự nhiên mà fullset Ping G400 lại được giới chuyên gia và người chơi đánh giá cao như vậy. Từng cây gậy trong bộ đều sở hữu ưu điểm nổi bật,  tính năng vượt trội, giúp golfer đạt được cú đánh hoàn hảo.

Driver Ping G400 với tốc độ đánh ấn tượng

Driver Ping G400 được hãng sản xuất nhằm thay thế cho phiên bản G30 và G Families trước đó. Mẫu gậy gồm 3 phiên bản, bao gồm: Driver Ping G400 standard; G400 LST (low spin); G400 SFT (straight flight). Tùy vào từng kỹ thuật đánh và thể lực mà người chơi lựa chọn phiên bản phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, driver Ping G400 còn sở hữu thiết kế hosel, giúp golfer dễ dàng điều chỉnh. Thiết kế này nhằm cải tiến khí động học, từ đó mang đến những cú đánh xa, thẳng với lực tốt nhất. Đặc biệt, Ping còn “chiều lòng” golfer khi thiết kế gậy driver Ping G400 với dáng thon gọn. Qua đó giúp giảm lực kéo đến 15%, đồng thời giảm tốc độ đầu gậy, cải thiện điều bóng. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng kiến tạo nên cú swing với lực tốt nhất.

Driver Ping G400 với tốc độ đánh ấn tượng
Driver Ping G400 với tốc độ đánh ấn tượng

So với những phiên bản tiền nhiệm, mặt gậy Ping G400 driver được thiết kế mỏng hơn 6%. Độ đàn hồi cũng được gia tăng đáng kể, giúp tốc độ bóng tăng thêm 2 dặm/giờ. Kết hợp với trọng tâm thấp, sản phẩm đang là một trong những cây gậy cho đường bóng xa và chính xác nhất của nhà Ping.

Fairway Ping G400 nâng cao khoảng cách đánh

Cũng sở hữu những công nghệ hiện đại giống như driver, gậy fairway Ping G400 hỗ trợ golfer thực hiện những cú đánh ít spin với một khoảng cách tốt nhất. Mặt gậy cũng được thiết kế mỏng hơn so với phiên bản G trước đó khoảng 28%. Độ flex tăng thêm 30%, giúp tốc độ bóng golf bay cũng được tăng thêm  2mph. 

Đặc biệt, với thiết kế mặt thon gọn được làm từ thép không gỉ maraging, fairway Ping G400 có độ bền cực kỳ cao. Vòng cỏ gậy 17-4 SS được hãng đúc siêu mỏng giúp giảm trọng lượng của toàn bộ gậy. Chưa kể, trọng tâm gậy cũng được tối ưu, giúp nâng cao chỉ số MOI ở trên mặt gậy.

Fairway Ping G400 nâng cao khoảng cách đánh
Fairway Ping G400 nâng cao khoảng cách đánh

Với những ưu điểm trên, người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh trọng lượng swing khi thực hiện cú đánh với mẫu gậy này. Từ đó, giúp gia tăng quán tính và tạo nên những đường bóng ổn định hơn. Ngoài ra, hãng còn đặt thêm một khối trọng lượng lớn hơn ở đầu gậy, giúp truyền tải năng lượng tốt hơn. Thiết kế này còn giúp bóng nhận được lực đánh tốt nhất, đồng thời đẩy bóng bay với khoảng cách tốt nhất.

Mr.Simon của Todays Golfer đã chia sẻ về mẫu gậy fairway Ping G400 như sau: “Fairway Ping G400 trông giống một chiếc xe hơi sang trọng khi mang lại cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy. Dữ liệu được ghi lại khi đánh với mẫu gậy này tốc độ bóng nhanh hơn 1 mph so với mức trung bình. Độ xoáy ngược cũng có những cải tiến, thấp hơn  250 vòng/phút so với những cây gậy khác cùng phân khúc.”

Rescue Ping G400 cho những cú đánh nhanh và xa hơn

Rescue Ping G400 được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, qua đó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế như:

  • Mặt gậy rescue Ping G400 mỏng, có độ uốn cong, khả năng linh hoạt cao Đồng thời, bóng bay được với khoảng cách xa và nhanh hơn so với các model trước đó. Kết cấu đế gậy được thiết kế dạng xếp tầng, nhằm giúp giảm độ xoáy, gia tăng độ đàn hồi cho mặt gậy cũng như tạo góc phóng cao hơn.
  • Trọng tâm gậy được Ping thiết kế hơi hướng về phía trước, giúp hỗ trợ và tối ưu đường bóng xa và thẳng hơn.
  • Khối trọng lượng với mật độ cao giúp gia tăng chỉ số MOI. Nhờ vậy mà rescue Ping G400 mang đến độ ổn định cao giúp các golfer dễ dàng tùy chỉnh trọng lượng phù hợp nhất. 
Mẫu gậy rescue cho những cú đánh nhanh và xa hơn
Mẫu gậy rescue cho những cú đánh nhanh và xa hơn
  • Mũ gậy với thiết kế siêu mỏng 17-4 SS, giúp tiết kiệm được trọng lượng toàn bộ gậy. Hơn nữa, nghiên cứu này còn giúp tối ưu vị trí trọng tâm gậy (CG) cùng tăng MOI. Qua đó, toàn bộ mặt gậy Ping G400 rescue đều có độ ổn định tốt nhất. 
  • Shaft gậy Alta CB Premium cho phép khối lượng phần đầu gậy tăng lên. Như vậy sẽ tăng khả năng truyền năng lượng một cách tốt hơn. 

Ironset Ping G400 cho quỹ đạo bóng thẳng, đúng hướng

Ironset Ping G400 nói riêng và fullset nói chung nhận được “cơn mưa” lời khen của các golfer Việt. Theo đó, bộ gậy sắt mang đến khoảng cách đánh vượt trội hơn cả. Một số ưu điểm của bộ gậy sắt này như:

  • Irons Ping G400 được hãng ứng dụng công nghệ COR-eyes kết hợp với một đường cắt dài ở phía trên gậy. Thiết kế như vậy nhằm tăng cường độ uốn cong cho mặt gậy sắt. Từ đó, golfer có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh nhanh và xa hơn với độ xoáy thấp. 
  • Quy trình xử lý nhiệt cũng có những cải tiến độc tạo với thép cao cấp không gỉ Hyper 17-4. So với thép truyền thống, chất liệu này giúp mặt gậy cứng hơn khoảng 40%. Qua đó, cho mặt gậy sắt mỏng và độ uốn cao hơn 18%. 
Bộ gậy sắt cho quỹ đạo bóng thẳng, đúng hướng
Bộ gậy sắt cho quỹ đạo bóng thẳng, đúng hướng

Nói riêng về bộ gậy sắt Ping G400, Ping cũng có chia sẻ rằng, Ironset Ping G400 được làm từ đa chất liệu với những phần cắt sâu ở phần đế và top rail. Thiết kế này giúp tạo góc phóng cao và xa hơn cho từng đường bóng. Độ ổn định cũng được cải thiện hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó.

Nhận xét chi tiết về bộ gậy golf Ping G400 từ các golfer

Gậy golf Ping G400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với cả người chơi mới, golfer chuyên nghiệp. Mặc dù Ping đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới với những công nghệ hiện đại nhưng siêu phẩm G400 vẫn luôn nhận được đánh giá rất tích cực. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được giới golfer Việt săn lùng để trải nghiệm.

Golfer Nguyễn Hải đánh giá: “Từ khi chuyển sang sử dụng Ping G400, tôi thấy mình đánh bóng ít bị slice hơn. Cảm thấy gậy cũng trợ lực khá tốt nên không tôi không cần tốn nhiều sức lực mà bóng vẫn bay rất nhanh và xa. Chưa kể, gậy được làm từ chất liệu cao cấp nên độ bền cực tốt. Tôi đã dùng gậy trong một khoảng thời gian dài, tần suất nhiều mà cũng chỉ có một vài vết xước ở phần mặt gậy, còn tổng thể thì vẫn rất ok.”

Sản phẩm được đông đảo golfer yêu thích sử dụng khi ra sân
Sản phẩm được đông đảo golfer yêu thích sử dụng khi ra sân

Golfer Minh Quang có chia sẻ: “Tôi ấn tượng nhất với bộ gậy sắt bởi bởi nó mang đến hiệu suất cực kỳ tốt. Gậy cũng rất dễ đánh, cú đánh ổn định, quãng đường bóng bay cũng tốt hơn khi so với những mẫu trước đây tôi đã dùng. Từ khi dùng bộ gậy sắt này, kỹ thuật đánh golf của tôi cũng được nâng cao đáng kể. Bảo sao đến nay tôi vẫn thấy nhiều golfer hỏi để mua sản phẩm này.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về fullset Ping G400 và những đánh giá về sản phẩm từ các golfer. Tuy nhiên, mẫu gậy Ping G400 cũng đã ngưng sản xuất nên người chơi có thể đến địa chỉ uy tín để mua gậy golf cũ. Nếu còn thắc mắc điều gì, golfer hãy để lại bình luận dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên GolfWorld giải đáp chi tiết.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…
Bộ gậy sắt XXIO MP800 với điểm ngọt rộng Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp XXIO MP800
Bộ gậy golf XXIO MP800 với thiết kế khả năng trợ lực tốt, giúp golfer không cần tốn nhiều sức mà vẫn có được cú…
Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Ping Cũ Chính Hãng 100%, Giá Ưu Đãi
Gậy golf Ping là một trong những dòng sở hữu công nghệ hiện đại, có độ bền tốt nhất hiện nay. Chính bởi vậy, không…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng Top 5 Mẫu Túi Gậy Golf Titleist Được Nhiều Golfer Yêu Thích Nhất
Túi gậy golf Titleist với thiết kế hiện đại, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ, bảo vệ tốt cho…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…