GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn

Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đến thời điểm hiện tại, hãng cũng cho ra mắt đa dạng sản phẩm với nhiều tone màu phù hợp với mọi phong cách lên sân của golfer. Vậy, túi đựng gậy golf Kenichi có gì nổi bật? Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm này ở bài viết dưới đây. 

Túi gậy golf Kenichi sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

Túi gậy golf Kenichi được đánh giá là phụ kiện thời trang golf hàng đầu được nhiều golfer lựa chọn. Bởi: 

  • Túi gậy Kenichi được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ như: Da bò tự nhiên, da bê Togo,… đảm bảo độ bền bỉ dù sử dụng trong thời gian dài trên sân. Hơn nữa, những chất liệu này còn sở hữu khả năng chống thấm nước tốt, chống bám bụi, không bị mốc, nổ da,… bảo vệ tốt gậy golf bên trong khi sử dụng. 
  • Túi đựng gậy golf sở hữu thiết kế thông minh với ngăn chính được chia thành các vách ngăn có đệm lót, bảo vệ gậy golf khỏi trầy xước khi di chuyển. Bên cạnh đó, bên hông túi còn có thêm các ngăn nhỏ, giúp golfer tối ưu không gian đựng, mang theo đầy đủ phụ kiện khi đánh golf trên sân. 
Túi gậy golf Kenichi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Túi golf Kenichi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Chân đế được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, giúp túi đựng gậy golf đứng vững ở mọi địa hình trên sân. 
  • Kenichi cho ra mắt đa dạng các mẫu túi đựng gậy golf kết hợp nhiều tone màu trendy cho golfer thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với phong cách thời trang lên sân. 
  • Túi đựng gậy golf Kenichi cũng được bán ra với nhiều mức giá khác nhau (từ trung bình đến cao cấp) cho golfer lựa chọn. 

Top 3 túi golf Kenichi siêu HOT được nhiều golfer lựa chọn

Với nhiều ưu điểm, túi đựng gậy golf Kenichi được rất nhiều golfer yêu thích. Trong đó, nổi bật có thể kể đến những item túi đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường như: 

Túi gậy chơi golf Kenichi S22 màu xanh navy

Kenichi S22 màu xanh navy bag gây ấn tượng với tone màu sang trọng, trendy mà không kém phần nổi bật trên sân. Đây còn được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực trên sân của golfer. Bởi: 

  • Chất liệu da bê cao cấp: Kenichi S22 xanh navy được làm từ da bê cao cấp đã được xử lý hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, bền màu cùng khả năng bảo vệ gậy golf tốt nhất. Chất liệu này cũng giúp túi golf Kenichi này có độ bóng tự nhiên, mềm mại hơn. 
  • Đường may tỉ mỉ: Từng đường may trên túi cũng được chú trọng thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo độ chắc chắn. Từ đó, giúp golfer có thể thoải mái, tự tin mang theo mẫu túi golf Kenichi này di chuyển đến mọi vị trí trên sân. 
Túi gậy chơi golf Kenichi S22 gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
Túi gậy chơi golf Kenichi S22 gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
  • Bảo quản dễ dàng: Bề mặt túi Kenichi S22 xanh navy được phủ thêm một lớp PVD giúp tăng độ sáng bóng. Đồng thời, điều này còn giúp túi chống thấm nước, chống ẩm mốc tốt hơn. Từ đó, bảo vệ túi khỏi những tác động từ bên ngoài, giảm tình trạng gây trầy xước gậy. 
  • An toàn cho gậy golf: Ngăn chính túi được chia thành nhiều vách ngăn được lót thêm lớp nhung mềm mại. Golfer có thể mang theo đầy đủ bộ gậy fullset 14 cây di chuyển trên sân mà không cần lo lắng. 

Túi đựng gậy chơi golf Kenichi S22 màu hồng

Một mẫu túi đựng gậy golf Kenichi được nhiều golfer nữ yêu thích phải kể đến S22 hồng với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ, bảo vệ tốt gậy golf cho golfer. Cụ thể, một số ưu điểm nổi bật của mẫu túi gậy golf này phải kể đến như: 

  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ: Kenichi S22 hồng golf bags được làm từ da bê cao cấp được xử lý với dây chuyền hiện đại. Chất liệu này có độ bền bỉ cao cùng bề mặt bóng tự nhiên, mềm mại. 
  • Từng đường may được chú trọng: Kenichi S22 hồng còn gây ấn tượng với từng chi tiết đều được đảm bảo chắc chắn, kích thước tối ưu. Dù golfer sử dụng với cường độ cao cũng không cần quá lo lắng. 
Túi màu hồng được nhiều golfer nữ yêu thích
Túi màu hồng được nhiều golfer nữ yêu thích
  • Bảo vệ tốt cho gậy golf: Bên trong túi Kenichi S22 hồng có thêm các vách ngăn nỉ êm ái cùng lớp chống sốc, chống trầy xước. Thiết kế này giúp bảo quản tốt cho gậy golf dù di chuyển bằng buggy hay đi bộ trên sân. 
  • Dễ dàng vệ sinh: Với chất liệu da bê bền bỉ, túi Kenichi S22 hồng cực dễ vệ sinh và xử lý các vết trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Túi đựng gậy chơi golf Kenichi 5 sao da bê bền bỉ

Thêm một mẫu túi đựng gậy golf của Kenichi nhận được đánh giá cao từ golfer phải kể đến mẫu 5 sao được làm từ da bê bền bỉ. Đặc biệt, toàn bộ túi đều được làm từ da cao cấp, cho độ bền bỉ cao cùng khả năng chống thấm nước hiệu quả. Bề mặt túi cũng dễ dàng lau chùi, chống ẩm mốc giúp túi trông như mới. 

Túi đựng gậy chơi golf Kenichi 5 sao còn được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay của nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản, mang đậm phong cách cổ điển với tone màu đen nâu chủ đạo. Kết hợp cùng những chi tiết logo được thêu tỉ mỉ giúp tôn lên phong cách cùng đẳng cấp của golfer. 

Mẫu túi Kenichi 5 sao này còn được thiết kế dạng Cart bags chuyên dụng giúp bảo vệ tốt gậy golf. Miệng túi được thiết kế rộng rãi, phân thành nhiều khe đựng giúp giảm tác động và tránh xa chạm có thể gây trầy xước khi golfer khi chuyển đến các vị trí trên sân. 

Kenichi 5 sao nhận "cơn mưa" lời khen của golfer
Kenichi 5 sao nhận “cơn mưa” lời khen của golfer

Phần khung túi được làm từ da kết hợp nhựa ABS bền bỉ, chắc chắn. Kết hợp cùng chân đế cứng cáp giúp túi đứng vững trên mọi bề mặt cỏ mà không bị đổ ngã. Từ đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm chuyên nghiệp và tập trung trên sân. Ngoài ra, Kenichi 5 sao Cart bags còn có thêm tấm trùm đầu bền bỉ giúp gậy golf không bị rơi ra ngoài, hạn chế va chạm khi di chuyển. 

Trên đây là ưu điểm nổi bật cùng top 3 mẫu túi gậy golf Kenichi hàng đầu được nhiều golfer lựa chọn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu túi đựng gậy golf Kenichi bền bỉ, phù hợp nhất. Và đừng quên, theo dõi thêm những bài viết tiếp theo của GolfWorld để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về thương hiệu dụng cụ, phụ kiện golf hàng đầu. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy golf sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.9kg Gậy Golf MacGregor: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất
MacGregor là một trong những thương hiệu gậy golf đã từng “thống trị” thị trường golf trong nhiều năm liền. Từng mẫu gậy golf của…
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…
Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất Nhật Bản
Bộ gậy golf Majesty Sublime là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn là kết quả…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao
Kenichi 5 sao là dòng gậy cao cấp của hãng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, cho hiệu suất ấn tượng trên sân.…
Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao Tìm Hiểu Về Gậy Golf Cobra Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng
Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu gậy golf Cobra sở…