GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ

Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú đánh. Sản phẩm được xem là “người kế nhiệm” hoàn hảo của phiên bản Ping I200 trước đó vào năm 2017. Và để tìm rõ hơn về Ping I210, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfWorld. 

Ping I210 với thiết kế tinh tế, hiệu suất cao

Ping là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng đến từ châu Âu, hãng nổi tiếng với các sản phẩm gậy golf khỏe khoắn, tạo nên những cú đánh xa và chuẩn xác. Trước đó, vào tháng 11 năm 2017, Ping đã cho ra mắt bộ gậy golf sắt I200 với độ MOI tăng cao cùng những cải tiến về thiết kế, công nghệ.

Và chỉ sau 18 tháng, hãng đã tiếp tục cho ra mắt set gậy sắt cao cấp hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu về độ chính xác và khoảng cách bóng của các golfer. Theo giới chuyên gia, Ironset I210 được xem là phiên bản hoàn hảo với hiệu suất vượt trội và có thể thay thế cây gậy tiền nhiệm I200.

Ping I210 với thiết kế tinh tế, hiệu suất cao
Ping I210 với thiết kế tinh tế, hiệu suất cao

Bộ gậy golf sắt Ping I210 là sự kết hợp giữa thiết kế của iBlade với sự ổn định của I200. Sự ổn định này đã mang lại hiệu suất thực sự đáng kinh ngạc. Đây cũng là lý do vì sao sản Ping I210 trở thành lựa chọn của các golfer trên toàn thế giới. Hơn nữa, cảm giác đánh bóng của bộ gậy sắt này cũng được cải thiện đáng kể. Từ đó mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho người chơi. 

Bên cạnh đó, Chủ tịch Ping cũng cho biết: “Ping I210 không làm mất đi những tính năng mà các golfer luôn mong muốn ở một bộ gậy golf sắt. Ngược lại, sản phẩm này còn giúp nâng cấp những năng đó, giúp người chơi đạt được khoảng cách tốt cùng độ chính xác cao và ổn định. Ironset Ping I210 còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ vượt trội, nhằm hỗ trợ golfer có thêm sự lựa chọn phù hợp để cải thiện số điểm.”

Hình ảnh so sánh giữa Ping I210 và Ping I230
Hình ảnh so sánh giữa Ping I210 và Ping I230

Hàng loạt ưu điểm nổi bật chỉ có tại bộ gậy sắt Ping I210

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Ping I210 đã gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế tinh tế, vô cùng sắc nét. Ngoài ra, mẫu gậy golf này vẫn giữ nguyên những tính năng quan trọng như: Khoảng cách đánh xa, tính chính xác, độ ổn định cho người chơi. Cụ thể, Ping I210 sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như sau:

Ironset Ping I210 với thiết kế tối ưu

Series iBlade của thương hiệu Ping đã vô cùng thành công, được nhiều golfer yêu thích sử dụng khi ra sân. Ping I210 được xem là phiên bản nâng cấp với những cải tiến về tính chính xác, độ ổn định cao hơn so với các Series tiền nhiệm.

Phần đầu gậy của sản phẩm được hãng tinh chỉnh để có kích thước nhỏ hơn so với các bộ gậy golf sắt trước đó, nhưng vẫn mang đến hiệu suất tốt nhất cho người chơi. Ngoài ra, việc sử dụng các chất liệu cao cấp là thép và graphite đã giúp cho tổng thể cây gậy golf trở nên chắc chắn, độ bền cao. 

Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer

Trong khi đó, các cây gậy sắt ngắn được giới chuyên gia đánh giá là có thiết kế bên ngoài mạnh mẽ hơn nhờ phần khoang gậy nhỏ. Hơn nữa, độ offset cũng ít hơn nên những cây gậy này nhìn nhỏ nhắn và dễ cầm. Đặc biệt, với sự kết hợp của lớp phủ Hydropeal 2.0 tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho các golfer khi sử dụng Ping I210.

Không chỉ vậy, Ping còn cung cấp cho người chơi tính năng tùy chỉnh trong siêu phẩm I210. Điều này giúp golfer có thể tùy chỉnh độ dài, góc phân tán, shaft, góc nghiêng và grip phù hợp nhất. Từ đó, khi sử dụng bộ gậy golf sắt này, người chơi sẽ dễ dàng thực hiện được những cú đánh chắc chắn và đẹp mắt hơn.

Kết cấu đa vật liệu, gia tăng sự mềm mại cho golfer

Kết cấu đa vật liệu kết hợp với phần đầu gậy được làm từ thép không gỉ 431 đã giúp cải thiện sự đàn hồi, gia tăng sự mềm mại cho cây gậy. So với phiên bản I200 trước đó, các kỹ sư của Ping đã nghiên cứu kỹ lưỡng, cải thiện và bổ sung thêm 30% chất đàn hồi cho sản phẩm.

Sản phẩm được hãng sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền cao
Sản phẩm được hãng sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Bên cạnh đó, miếng đệm đàn hồi cũng được nâng cấp, mềm hơn 50% so với các mẫu gậy trước đó. Diện tích trên bề mặt gậy được tăng thêm 25%, giúp sản phẩm linh hoạt hơn khi và tiếp xúc trực tiếp với bóng. Đặc biệt, kết cấu gậy đàn hồi tốt, mang đến cảm giác mềm mại và êm ái cho người chơi mà vẫn đảm bảo khả năng truyền lực từ gậy đến bóng.

Ping I210 cho những cú đánh đẹp mắt và chuẩn xác

Đầu gậy sắt Ping I210 được hãng thiết kế với kích thước tăng lên và có khả năng điều chỉnh swing weight. Điều này giúp trọng lượng gậy golf được phân bổ đều hơn, từ đó golfer dễ dàng điều chỉnh những cú đánh bóng theo ý muốn.

Bên cạnh đó, Ping I210 còn được mạ một lớp Crom có tác dụng giảm đọng nước, do đó người chơi có thể đánh bóng tốt trong mọi địa hình. Chất liệu Chrome Hydropearl 2.0 còn giúp sản phẩm có độ bền cao và chống nước tốt. Ngoài ra, cây gậy Steel làm giảm trọng lượng gậy, giúp các golfer tối ưu được góc phóng và thực hiện những cú đánh với quỹ đạo tốt hơn.

Bộ gậy golf Ping được ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến cú đánh đẹp mắt và chuẩn xác
Bộ gậy golf Ping được ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến cú đánh đẹp mắt và chuẩn xác

Đặc biệt, toàn bộ phần khoang gậy sắt Ping I210 đều được hãng gia công bằng công nghệ I210 hiện đại. Nhờ vậy mà độ dài của gậy được kiểm soát chặt chẽ, giúp các golfer thực hiện những cú đánh ổn định và chất lượng.

Review chi tiết về Ping I210 từ các golfer chuyên nghiệp

Sự ra đời của bộ gậy golf sắt Ping I210 đã khẳng định được vị thể của hãng trên thị trường golf. Thiết kế đẹp mắt, cho cảm giác bóng ấn tượng và ổn định, đây chính là lý do mẫu gậy sắt này được đông đảo golfer chuyên nghiệp yêu thích và tìm kiếm để sử dụng.

Cụ thể, bộ gậy sắt này đã đồng hành cùng hai golfer chuyên nghiệp là Tyrrell Hatton và Tony Finau trong các giải đấu golf lớn. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự đẳng cấp của sản phẩm này. Tyrrell Hatton đã từng chia sẻ với truyền thông rằng, anh cực kỳ yêu thích cảm giác đánh bóng nhẹ nhàng với quỹ đạo thấp mà bộ gậy golf sắt I210 mang loại. 

Bộ gậy golf đẳng cấp này nhận được nhiều đánh giá cao từ người chơi
Bộ gậy golf đẳng cấp này nhận được nhiều đánh giá cao từ người chơi

Có thể thấy, với những ưu điểm nổi bật trên, Ping I210 phù hợp với hầu hết những đối tượng chơi golf, đặc biệt người chơi có điểm Handicap thấp sẽ không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng bộ gậy này. Đồng thời, sản phẩm cũng đủ ổn định để sử dụng cho golfer có điểm Handicap từ trung bình đến cao. 

Bên cạnh đó, nhiều golfer Việt sau khi trải nghiệm sản phẩm cũng đã dành nhiều lời khen cho bộ gậy golf Ping I210 này. Nhiều người chơi rất ấn tượng với độ ổn định cũng như tính chính xác của sản phẩm khi thực hiện những cú đánh bóng.

Golfer Huỳnh Anh Tú (Hà Nội) cho biết: “Tôi đã sử dụng các mẫu gậy của Ping trong nhiều năm. Để mà nói, sản phẩm khiến cho tôi ấn tượng nhất là Ping I210. Khi sử dụng bộ gậy sắt này, tôi thấy những cú đánh bóng nhanh, mạnh mẽ và chính xác hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà điểm số của tôi cũng được cải thiện đáng kể. Vì thế, mỗi khi ra sân cùng bộ gậy I210, tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn.”

Golfer Vũ Minh Vương (Thái Bình) chia sẻ về bộ gậy golf sắt Ping I210 như sau: “Tôi mới chơi golf hơn 7 tháng và được huấn luyện viên giới thiệu bộ gậy sắt Ping I210 để dùng trong quá trình tập luyện. Khi đánh lần đầu tiên, tôi thật sự ngạc nhiên với những tính năng vượt trội mà bộ gậy này mang lại. Nó giúp tôi đánh trúng bóng dễ dàng hơn, cải thiện được khoảng cách và nâng cao tính chính xác cho mỗi cú đánh. Chưa kể, thiết kế gậy nhỏ gọn cũng cho tôi cảm giác bóng chân thực hơn những mẫu gậy khác.”

Ping I210 được nhiều golfer Việt yêu thích sử dụng
Ping I210 được nhiều golfer Việt yêu thích sử dụng

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế lẫn công nghệ, bộ gậy golf sắt Ping I210 đã hoàn toàn chinh phục được các golfer trong nước và quốc tế. Chắc chắn đây sẽ là “trợ thủ đắc lực”, giúp người chơi tăng cường hiệu suất và cải thiện điểm số. Chính vì vậy, mẫu gậy sắt này luôn được golfer chuyên nghiệp ”ưu ái” lựa chọn để ra sân thi đấu.

Trên đây là những thông tin về đặc điểm và tính năng của bộ gậy golf sắt Ping I210 mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng. Bên cạnh đó cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều kiến thức khác về bộ môn thể thao quý tộc này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy XXIO MP1200 sở hữu diện mạo mạnh mẽ và cá tính XXIO MP1200 – Bộ Gậy Nhật Chất Lượng Được Golfer Yêu Thích
XXIO MP1200 sở hữu diện mạo thu hút, gây ấn tượng với golfer ngay từ lần “chạm mắt” đầu tiên. Kế thừa loạt công nghệ…
Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất Nhật Bản
Bộ gậy golf Majesty Sublime là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn là kết quả…
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao với tông màu hồng nữ tính Honma Beres BE08 Aizu 3 Sao Vẻ Đẹp Vô Song Chinh Phục Bóng Hồng
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies trở thành phiên bản “cháy hàng” nhờ thiết kế vô cùng thu hút với đường nét mang…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại Bộ Gậy Golf Sắt Ping I25 Giúp Golfer Cải Thiện Kỹ Năng Đánh Bóng
Ironset Ping I25 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng hiệu suất đánh vượt trội, giúp golfer cải thiện kỹ năng golf nhanh…
Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định TaylorMade Stealth Ladies – Siêu Phẩm Gậy Golf Dành Cho Nữ Golfer
Với những chị em yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade…
Bộ gậy golf Ping Gle 2 giúp kiểm soát bóng dễ dàng Top 3 Bộ Gậy Golf Nữ Ping Mới Và Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay
Gậy golf nữ Ping sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và công nghệ hiện đại. Do đó, ngay từ…
Sản phẩm được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật Thương Hiệu Gậy Golf Daiwa Onoff Và Những Sản Phẩm Chất Lượng
Thương hiệu Daiwa Onoff nổi tiếng trên thị trường golf với với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Những…