GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Mẫu Gậy Golf Titleist Ap2 Hàng Đầu

AP2 là dòng gậy golf thể hiện đầy đủ nhất các đặc điểm truyền thống của thương hiệu Titleist đình đám tại Mỹ. Các bộ gậy golf Titleist AP2 được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng tối ưu hiệu suất chơi bóng cùng âm thanh vượt trội. Để hiểu rõ hơn về “siêu phẩm” gậy golf này của hãng Titleist, golfer hãy theo dõi bài viết dưới đây của GolfWorld.

Đặc điểm nổi bật chung của gậy golf Titleist AP2

Dòng gậy golf Titleist AP2 sở hữu thiết kế hiện đại, hỗ trợ golfer đạt cú đánh với khoảng cách ấn tượng. Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật giúp cho dòng gậy golf Titleist AP2 thu hút mọi đối tượng golfer:

Titleist AP2 cho khả năng tối ưu quỹ đạo bóng

So với dòng AP1 và AP3 cùng hãng thì các sản phẩm gậy golf AP2 có khả năng tối ưu quỹ đạo bóng tốt hơn cả. Với cấu tạo thân gậy rỗng khoang kép cùng mật độ vonfram cao ở đầu gậy, giúp xác định điểm CG thấp. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng tạo ra được đường bóng xa và cao hơn. Đồng thời, người chơi cũng có thể kiểm soát được bóng một cách tốt nhất.

Hơn nữa, AP2 còn được golfer yêu thích bởi thiết kế blade với mật độ vonfram cao ở đầu đánh bóng, qua đó tạo momen quán tính cao (MOI cao). Do đó, bất cứ golfer ở trình độ nào cũng sẽ cảm nhận được điểm nổi bật này khi thực hiện cú đánh swing chuẩn xác.

Titleist AP2 cho khả năng tối ưu quỹ đạo bóng
Titleist AP2 cho khả năng tối ưu quỹ đạo bóng

Titleist AP2 được ứng dụng công nghệ hiện đại

Titleist nổi tiếng là thương hiệu tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong quá trình sản xuất gậy golf. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Co – Forging. Nhà sản xuất đã tiến hành hạ thấp trọng tâm gậy bằng lượng vonfram mật độ cao ở phần đầu gậy golf. Cụ thể, trọng lượng vonfram chiếm khoảng 20% tổng trọng lượng ở đầu gậy.

Nhờ điểm trọng tâm được hạ thấp và kéo dài gần về điểm tiếp xúc đầu gậy mà cú đánh của golfer sẽ chuẩn xác hơn. Các cây gậy trong Titleist AP2 còn được hãng thiết kế pre – won ở phần cạnh. Chính vì vậy, khi thực hiện động tác vung gậy, người chơi sẽ cảm nhận được sự êm ái do gậy golf lướt khá nhanh trên mặt cỏ. Nhờ vậy mà tốc độ của cú đánh bóng cũng được kiểm soát tốt và mượt mà hơn.

AP2 được nhà sản xuất Titleist ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
AP2 được nhà sản xuất Titleist ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Titleist AP2 được làm từ chất liệu bền bỉ

Tất cả các cây gậy golf sắt thuộc dòng Titleist AP2 đều được làm từ loại thép có độ đàn hồi cao cấp – SUP10. Chất liệu này giúp cho sản phẩm bền chắc theo thời gian và luôn giữ được dáng vẻ ban đầu một cách nguyên bản nhất. Theo giới chuyên gia, đặc điểm này cũng góp phần mở rộng góc vung gậy.

Mặt gậy golf Titleist AP2 được rèn từ thép không gỉ, giúp gia tăng vonfram ở toe và heel nhiều hơn so với phiên bản AP1 tiền nhiệm. Chất liệu này cùng đặc trưng về mặt thiết kế hạ thấp trọng tâm CG, từ đó giúp ổn định đường bóng tốt hơn.

Tất cả các cây gậy golf sắt thuộc dòng Titleist AP2 đều được làm từ chất liệu cao cấp
Tất cả các cây gậy golf sắt thuộc dòng Titleist AP2 đều được làm từ chất liệu cao cấp

Tổng Giám đốc của hãng từng cho biết, ông rất hài lòng về sAP2 bởi sản phẩm được thiết kế chuẩn chỉ đến từng milimet. Từ đó giúp golfer kiểm soát độ ổn định của đường bóng, độ dừng của các cú đánh, ngay cả khi cú đánh có bị lệch nhẹ.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất liệu, thiết kế cùng công nghệ hiện đại, dòng gậy golf Titleist AP2 được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng sử dụng trong cả tập luyện và thi đấu. Bằng chứng là các mẫu gậy AP2 liên tục xuất hiện cùng những golfer chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới trong nhiều giải đấu danh tiếng như: PGA Tour, LPGA Tour,…

Review top 3 bộ gậy golf Titleist AP2 chất lượng nhất

Titleist AP2 là sản phẩm gậy golf giúp hỗ trợ tối đa cho những golfer có mong muốn cải thiện trình độ đánh golf nhanh chóng. Cùng GolfWorld “điểm mặt” top 3 bộ gậy golf sắt AP2 được đánh giá cao nhất hiện nay:

Bộ gậy golf Titleist AP2 718 giúp golfer kiểm soát bóng tốt

Bộ gậy golf sắt Titleist AP2 718 được nhận xét là phù hợp với những golfer có thể lực từ trung bình trở lên. Sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật về cả thiết kế và chất liệu được rất nhiều người chơi ưa chuộng sử dụng. Những tính năng ưu việt của bộ gậy golf đẳng cấp này phải kể đến như:

  • Titleist AP2 718 được nhà sản xuất thiết kế hướng tới golfer có kỹ thuật tốt, những ai muốn chinh phục các hố golf “khó nhằn”. Mặc dù có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng phần thân gậy được hãng thiết kế dày hơn so với AP2 714 và 716. Từ đó giúp golfer có cảm giác đầm tay và chắc chắn hơn.
  • Các cây gậy golf sắt AP2 718 được hãng gắn thêm miếng đệm mỏng bên trong đầu gậy, nhằm gia tăng tốc độ bóng. Đồng thời, golfer cũng dễ dàng ổn định các cú draw ngắn hơn nhờ phần đầu gậy golf được gia tăng vonfram mật độ cao.
Titleist AP2 718 được nhà sản xuất thiết kế hướng tới golfer có kỹ thuật tốt
Titleist AP2 718 được nhà sản xuất thiết kế hướng tới golfer có kỹ thuật tốt
  • Ở Titleist AP2 718, điểm rơi bóng đo được xa hơn so với gậy 716 khoảng 2,4 yard. Độ MOI được tối đa hóa ở dòng sản phẩm này cũng giúp người chơi kiểm soát quỹ đạo bóng tốt hơn khi thực hiện cú swing.
  • Bộ gậy golf sắt AP2 718 được hãng Titleist ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến âm thanh và cảm giác bóng chân thực hơn cho người chơi.
  • Độ ổn định của AP2 718 được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ vonfram mật độ cao được đặt trong mỗi đầu gậy một cách chính xác nhất.

Bộ gậy golf AP2 716 gia tăng hiệu suất đánh bóng

Titleist AP2 716 được giới chuyên gia đánh giá là đa năng nhất, phù hợp với những golfer tầm trung. Sở dĩ có được điều này vì sản phẩm vừa giúp người chơi ổn định đường bóng, vừa linh hoạt trong những những tình huống bất ngờ.

Một vài ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Titleist AP2 716 phải kể đến như:

  • So với các phiên bản AP2 ra đời trước đó, 716 có phần mặt gậy nhỏ hẹp hơn. Thiết kế này rất “được lòng”  golfer bởi sự gọn nhẹ và tinh tế.
  • Nhà sản xuất đã tập trung gia tăng chất liệu vonfram vào phần đầu gậy golf, tăng 25% so với AP 714. Điều này giúp golfer cảm nhận được sự chắc chắn khi thực hiện cú swing, đồng thời dễ dàng điều chỉnh các cú đánh lệch tâm.
Bộ gậy golf AP2 716 phù hợp với những golfer tầm trung
Bộ gậy golf AP2 716 phù hợp với những golfer tầm trung
  • Titleist AP 716 là bộ gậy golf sắt mang đến âm thanh tốt nhất trong các dòng sản phẩm gậy golf của hãng. Phần đầu gậy được nhà sản xuất làm bằng thép carbon 1025 cùng với nhiều vật liệu cần thiết khác. Từ đó tạo ra âm thanh vang, sắc nét khi va chạm với bóng. 
  • Những golfer tầm trung khi sử dụng gậy golf Titleist AP2 716 sẽ nhận thấy được sự cải thiện rõ rệt trong kỹ thuật đánh. Cụ thể, điểm MOI tăng 7% so với phiên bản 712 và 714. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng mở rộng góc vung gậy, gia tăng lực tác động vào bóng golf.
  • Bộ gậy golf sắt AP2 716 còn giúp cải thiện rõ rệt hiệu suất chơi bóng của golfer ở những cú đánh xa. Đồng thời khoảng cách và điểm rơi của bóng cũng được cải thiện rõ rệt.
Sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt và tinh tế
Sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt và tinh tế

Bộ gậy golf Titleist AP2 714 cải thiện đường bóng đáng kể

714 là một trong những bộ gậy golf sắt đầu tiên của dòng AP2 của hãng Titleist. Đây cũng chính là bộ gậy đã giúp cho golfer Jason Dufner giành chức vô địch trong giải PGA Tour năm 2013. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của mẫu gậy golf sắt Titleist AP2 714:

  • Sản phẩm có thiết kế cổ điển với điểm nhấn nằm ở độ loft của AP2 714. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với gậy golf AP2 712 được ra đời trước đó. Đồng thời, gậy golf được đánh giá là có độ MOI lớn nhất trong dòng gậy AP2 tính đến thời điểm hiện tại. 
Sản phẩm có thiết kế cổ điển với điểm nhấn nằm ở độ loft của AP2 714
Sản phẩm có thiết kế cổ điển với điểm nhấn nằm ở độ loft của AP2 714
  • Khi trải nghiệm trực tiếp, golfer sẽ có cảm nhận giống như bộ gậy golf này có thiết kế mặt đánh oversize, dù thực tế sản phẩm chỉ thuộc mức midsize.
  • So với bộ gậy AP1 714, người chơi sẽ dễ dàng thấy mặt đánh mỏng hơn và mỏng dần từ ngoài vào trung tâm. Đặc điểm này giúp ích rất nhiều cho golfer trong quá trình tập luyện, đặc biệt là những người chơi có kỹ thuật thấp cần cải thiện tính ổn định của đường bóng.

Có thể thấy, cả 3 dòng gậy golf Titleist AP2 đều sở hữu đầy đủ yếu tố của một bộ gậy golf chuyên nghiệp. Tuy nhiên, AP2 718 được đánh giá cao hơn về khả năng cải thiện tốc độ bóng, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng xoáy bóng. Còn nếu golfer đang tìm kiếm mẫu gậy golf có khả năng linh hoạt và thích ứng tốt trong mọi cú đánh bóng thì có thể lựa chọn 716.

Cả 3 mẫu gậy golf Titleist đều được nhiều golfer đánh ưa chuộng sử dụng
Cả 3 mẫu gậy golf Titleist đều được nhiều golfer đánh ưa chuộng sử dụng

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng gậy golf Titleist AP2 cùng top 3 sản phẩm chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết này, golfer có thể lựa chọn được mẫu gậy phù hợp để tự tin thực hiện cú đánh bóng với tốc độ và khoảng cách ấn tượng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về gậy golf Titleist AP2 hay những thông tin khác về golf, người chơi hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được GolfWorld giải đáp chi tiết và nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy golf cũ Ping G425 phù hợp với nhiều đối tượng người chơi Gậy Golf Cũ – Những Lợi Ích Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua
Gậy golf cũ không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn tạo điều kiện để golfer có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm đa…
Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hấp Dẫn Mọi Golfer 
Ngoài những dòng gậy dành cho phái nam, XXIO MP1200 nữ cũng là một trong những thương hiệu được các chị em săn đón trong…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định TaylorMade Stealth Ladies – Siêu Phẩm Gậy Golf Dành Cho Nữ Golfer
Với những chị em yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Gậy golf Tourstage có thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Tourstage: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Gậy golf Tourstage đến từ Nhật Bản được đông đảo golfer ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ. Hơn nữa,…
Bộ gậy golf Katana Voltio được nhiều golfer lựa chọn Gậy Golf Katana Công Nghệ Hiện Đại, Thiết Kế Sang Trọng, Cao Cấp
Bên cạnh những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất gậy golf có nguồn gốc từ Nhật Bản, không thể không nhắc đến thương…