GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Kenichi – Đẳng Cấp Sang Trọng Từ Nhật Bản

Gậy golf Kenichi Nhật Bản là dòng gậy “hoàng gia Anh” cao cấp được nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, hãng thường xuyên nghiên cứu, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, chất liệu hiện đại, giúp mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng trên sân. Vậy, gậy golf của Kenichi có gì? Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng gậy cao cấp hàng đầu thế giới này qua bài viết dưới đây của GolfWorld.

Kenichi golf – Thương hiệu golf “hoàng gia” sang – xịn

Kenichi golf là thương hiệu golf đến từ Nhật Bản có lịch sử lâu đời hơn 4 thập kỷ. Đây là một trong những thương hiệu gậy golf tạo được tiếng vang lớn ngay từ những ngày đầu ra mắt. Nhờ lối thiết kế khác biệt, sang trọng, đẳng cấp, Kenichi nhanh chóng được mệnh danh là thương hiệu gậy golf “hoàng gia” Nhật. Cụ thể: 

Thương hiệu gậy golf hàng đầu tại xứ sở “mặt trời mọc”

Kenichi là cái tên được lấy theo tên của một hình tượng võ sư hàng đầu tại Nhật Bản đại diện cho chính nghĩa – Shirahama Kenichi. Với ý nghĩa đó, Kenichi Golf mang tinh thần của đất nước hoa anh đào với sự trung thành, can đảm và tự hào. Nhiều golfer còn gọi gậy golf Kenichi giống như “cây kiếm thần”, giúp người chơi chiến thắng ở mọi trận địa. 

Kenichi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản
Kenichi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Thực tế, ngay từ những ngày đầu hình thành, gậy golf của Kenichi nhanh chóng gây tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều được làm tỉ mỉ, mang đậm phong cách sang trọng, hiện đại mà không kém phần quyền lực. Do đó, không quá ngạc nhiên khi thương hiệu gậy golf Nhật này nhanh chóng “xâm chiếm” thị trường châu Á và trở thành những dòng sản phẩm hàng đầu trên sân mà golfer không nên bỏ qua. 

Thương hiệu Nhật Bản với lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế của Kenichi được xem là yếu tố tạo nên giá trị của thương hiệu này. Từng mẫu gậy được Kenichi sản xuất đều gây ấn tượng bởi sự độc đáo, khác biệt, mang đậm phong cách quý tộc và nét văn hóa đặc trưng của người Nhật.

Gậy golf Kenichi được chế tác hoàn toàn thủ công. Mỗi giai đoạn chế tác gậy sẽ do một nghệ nhân lành nghề phụ trách. Để cho ra đời một chiếc gậy golf Kenichi cần có sự chế tác của hơn 50 nghệ nhân. Điều này khiến cho các mẫu gậy của Kenichi trở nên tinh tế và đặc biệt hơn.

Gậy golf Kenichi được chế tác hoàn toàn thủ công. Mỗi giai đoạn chế tác gậy sẽ do một nghệ nhân lành nghề phụ trách. Để cho ra đời một chiếc gậy golf Kenichi cần có sự chế tác của hơn 50 nghệ nhân. Điều này khiến cho các mẫu gậy của Kenichi trở nên tinh tế và đặc biệt hơn.

Kenichi là thương hiệu golf hàng đầu đến từ Nhật Bản
Kenichi là thương hiệu golf hàng đầu đến từ Nhật Bản

Màu sắc chủ đạo của các mẫu gậy thường là màu vàng gold, xám bạc hoặc đen, làm nổi bật đẳng cấp của golfer sở hữu. Hơn nữa, phần lớn các dòng gậy golf Kenichi cao cấp đều được làm từ chất liệu Titanium vô cùng đắt đỏ và quý giá giúp gậy có độ cứng, độ linh hoạt và độ bền tốt hơn gấp 20% so với những cán gậy làm bằng chất liệu thông thường. 

Hãng còn chú trọng lựa chọn kết thêm với những chất liệu cao cấp khác như: Vàng 24k, đá quý hiếm,… Từ đó, vừa mang đến cho golfer mẫu gậy golf bền bỉ, chất lượng mà không kém phần sang trọng, nổi bật khi thực hiện cú đánh trên sân. Điều này cũng giúp Kenichi nhanh chóng lọt top mẫu gậy golf đắt nhất thế giới mà golfer không nên bỏ qua.

Đặc biệt, ở những phiên bản gậy cao cấp, Kenichi còn gửi tặng khách hàng dịch vụ khắc tên trên mỗi cán gậy tạo nên những bộ gậy “độc quyền” thể hiện vị thế của chủ nhân. Chính bởi vậy, những bộ gậy golf của Kenichi rất “được lòng” giới doanh nhân và quan chức. Không chỉ là những bộ gậy golf đơn thuần, gậy golf của Kenichi đã và đang trở những món quà ngoại giao thể hiện đẳng cấp và vị thế của người tặng cũng như người nhận.

Gậy Kenichi nổi bật với loạt công nghệ tiên tiến

Bên cạnh lối thiết kế sang trọng, một lý do quan trọng hơn khiến các dòng gậy golf Kenichi được giới chơi golf ưa chuộng đó là tính năng và hiệu suất đánh. Mỗi cây gậy của hãng đều sở hữu những công nghệ tiên tiến hàng đầu mang lại những cú đánh hoàn hảo, giúp golfer dễ dàng chinh phục bộ môn thể thao quý tộc này.

Theo chia sẻ của hãng, để làm nên bộ gậy golf, Kenichi cần mất thêm thời gian gấp 50 lần so với những model gậy golf thông thường. Tất cả giai đoạn đều được gia công chuyên nghiệp bởi những nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Đảm bảo mang đến cho golfer những lựa chọn phù hợp và chất lượng nhất. 

Bên cạnh đó, Kenichi cũng liên tục nghiên cứu, ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu như: 

  • Công nghệ Anti Vibrations: Mang lại âm thanh va chạm bóng tốt hơn, gia tăng cảm nhận bóng cho người chơi.
  • Công nghệ Super Thrust: Giúp giảm trọng lượng đầu gậy, hạ thấp trọng tâm gậy, tăng tối đa lực tác động.
  • Công nghệ Extra Expand Surface: Mở rộng bề mặt gậy, tăng diện tích tiếp giúp bóng đi chính xác, hướng thẳng tới mục tiêu.
  • Công nghệ Super Support: Các rãnh trợ lực ở đầu gậy giúp golfer dễ dàng swing, thực hiện những cú đánh bóng xa vào yard mà không cần dùng quá nhiều lực.
Thiết kế gậy golf Kenichi luôn hướng đến sự sang trọng, bền vững
Thiết kế gậy golf Kenichi luôn hướng đến sự sang trọng, bền vững

Ở mỗi cây gậy, các nghệ nhân Kenichi sẽ nghiên cứu để tích hợp các công nghệ khác nhau nhằm tối ưu hóa hiệu suất đánh bóng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi trên sân cỏ. Đây chính là yếu tố cốt lõi khiến các bộ gậy golf Kenichi luôn “cháy hàng” mỗi khi ra mắt.

Xem thêm:

Top 5 bộ gậy golf Kenichi đẳng cấp mà golfer không thể bỏ qua

Hơn 40 năm phát triển, Kenichi đã cho ra mắt rất nhiều mẫu gậy khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Dưới đây là 5 mẫu gậy golf Kenichi bán chạy nhất, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay mà golfer có thể tham khảo. 

Fullset Kenichi Victory Fast Plus cho hiệu suất ấn tượng

Kenichi Victory Fast Plus 2023 là phiên bản mới nhất được ra mắt vào tháng 12 năm 2022 và nhận được “cơn mưa” lời khen từ các chuyên gia và những người chơi golf chuyên nghiệp. Ở phiên bản mới nhất này, Kenichi đã thực hiện những cuộc “cách mạng” về cả thiết kế và tính năng. 

Không còn mang vẻ ngoài “trầm tính” với những gam màu vàng, đồng, đen, đỏ,… mà Kenichi Victory Fast Plus 2023 gây ấn tượng mạnh với sự kết hợp màu xanh navy với xám bạc mang lại cảm giác thu hút, cá tính rất khác biệt. Với những golfer yêu thích phong cách sang trọng, quyền lực thì tone màu này là gợi ý hấp dẫn. 

Cận cảnh thiết kế Kenichi Victory Fast Plus 2023
Cận cảnh thiết kế Kenichi Victory Fast Plus 2023

Bên cạnh đó, với sự cải tiến về công nghệ  Airfoil Technology mang lại cho người chơi cảm giác bóng tốt nhất để thực hiện những cú swing với khoảng cách xa nhất. Với thiết kế mặt cắt tỉ mỉ, khéo léo, những mẫu gậy của phiên bản đặc biệt này giúp tối ưu vận tốc đánh bóng, tạo đường bóng thẳng và chính xác hơn, đồng thời hỗ trợ lực tốt đa cho người chơi.

Kenichi Victory Fast Plus được xem là bộ gậy hoàn hảo và nổi bật nhất của Kenichi tính từ thời điểm ra mắt đến nay. Đặc biệt, Victory Fast Plus 2023 có cả phiên bản dành cho nam và nữ, hứa hẹn mang đến cho các golfer những trải nghiệm tốt nhất.

Gậy golf Kenichi S Classic 6 sao đẳng cấp bậc nhất

Fullset Kenichi S Classic 6 sao là phiên bản kỉ niệm 40 năm thành lập Kenichi Japan golf. Chính vì vậy, bộ gậy này nhận được đông đảo sự quan tâm của những người yêu và chơi golf ngay từ những ngày đầu “trình làng”. 

Không phụ lòng mong đợi, bộ gậy golf Kenichi S Classic 6 sao được đánh giá là một “tác phẩm” hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng, hiệu suất chơi. Bên cạnh những thiết kế đặc trưng vốn có, phải kể đến một vài điểm nổi bật của bộ gậy này so với các thế hệ “đàn em” khác như:

  • Thiết kế thủ công với mặt lưng sử dụng chất liệu vàng 24K kết hợp nhiều chi tiết điêu khắc tỉ mỉ, tinh tế.
  • Sử dụng công nghệ mạ hiện đại nhất để làm tăng độ bền của lớp vàng mạ bên ngoài đồng thời tăng tuổi thọ của gậy theo thời gian.
  • Công nghệ trợ lực tiên tiến cùng grip gậy làm từ cao su tự nhiên giúp người chơi dễ dàng kiểm soát lực cầm và đánh bóng.
  • Công nghệ Deep CG Technology kết hợp chất liệu Vonfram ở trung tâm gậy tạo ra những đường bóng bổng xa hơn và thẳng hơn.
Thiết kế sang trọng của phiên bản kỷ niệm 40 năm thành lập Kenichi
Thiết kế sang trọng của phiên bản kỷ niệm 40 năm thành lập Kenichi

Mỗi bộ gậy golf Kenichi S Classic 6 sao được chế tác bởi 139 nghệ nhân lành nghề với hơn 15 năm kinh nghiệm. Các đường nét, họa tiết trên mỗi chiếc gậy đều được đánh giá là tinh tế và hoàn hảo, giúp bộ gậy này trở thành một phiên bản kỉ niệm vô cùng hoàn hảo và đẹp mắt.

Gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao cao cấp, sang trọng

Fullset Kenichi S-Classic 5 sao là bộ gậy đã gây “chấn động” lớn ngay từ khi ra mắt. Mặc dù vẫn mang lối thiết kế sang trọng truyền thống của hãng nhưng bộ S-Classic 5 sao đã cải tiến đột phá về chất liệu và công nghệ giúp gia tăng đáng kể hiệu suất và cảm giác đánh bóng của người chơi.

Fullset gậy golf Kenichi 5 sao
Fullset gậy golf Kenichi 5 sao

Fullset Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu mũ gậy được làm từ chất liệu Titanium kết hợp công nghệ 3D in nổi và hiệu ứng hoàng hôn Sunset Effect tạo ra vẻ ngoài cực kỳ thu hút, tăng độ bền, độ cứng của gậy, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt, phản quang khi đánh bóng. Bên cạnh đó, bộ gậy còn được tích hợp công nghệ Panthera Flash (PaF) giúp mặt gậy có độ cong vừa phải, linh hoạt hơn, giúp đường bóng đi xa hơn, chuẩn xác hơn và hạn chế slice.

Ngoài chất liệu Titanium, bộ gậy Kenichi S-Classic 5 sao còn được chế tác từ vàng và đá sapphire giúp làm tăng độ bền của gậy, làm nổi bật đẳng cấp của người sở hữu.

Bộ gậy golf Kenichi Victory G mang đậm tính “cá nhân hóa”

Một trong những bộ gậy bán rất chạy của Kenichi không thể không kể đến Kenichi Victory G Men và Lady. Đây là 2 phiên bản dành cho các quý ông và quý cô của dòng Victory G. Bộ gậy khi ra mắt nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các tay golf nhờ thiết kế hiện đại, cá tính mang đậm tính cá nhân hóa.

Thiết kế bộ gậy golf Kenichi Victory G cá tính
Thiết kế bộ gậy golf Kenichi Victory G cá tính

Một số tính năng nổi bật của bộ gậy mà golfer không nên bỏ qua:

  • Công nghệ Mix-Material: Kết hợp nhiều chất liệu quý trong mỗi chiếc gậy. Cụ thể, cán gậy làm từ chất liệu than chì và thép không gỉ trong cùng 1 trục giúp làm tăng độ cứng cáp và độ bên của thân. Thiết kế này này còn giúp golfer kiểm soát cú đánh tốt hơn gấp 2 lần so với những cán gậy làm từ 1 chất liệu thông thường.
  • Công nghệ Công nghệ Titan Plating: Đây là công nghệ mạ chân không tiên tiến nhất hiện nay trong ngành sản xuất gậy golf. Với việc ứng dụng công nghệ này, các mẫu gậy golf Kenichi có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với những mẫu gậy khác.
  • Công nghệ Hit to hit: Mở rộng mặt gậy giúp golfer dễ dàng tìm thấy điểm ngọt, từ đó thực hiện những cú đánh trúng bóng ngay từ khi mới tập đánh. Đây là một điểm cộng của dòng gậy này, đặc biệt đối với các quý cô.
  • Công nghệ Mini-Impact: Giúp gia tăng độ ổn định và giảm tối đa lực tác động của gậy lên cánh tay từ đó giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh xa với độ chính xác cao đồng thời hạn chế chấn thương không mong muốn khi thực hiện sai kỹ thuật.

Ngoài ra, ở mỗi phiên bản nam và nữ, Kenichi đều khéo léo điều chỉnh các công nghệ để mang lại cảm giác đánh tốt nhất cho từng đối tượng người chơi. Nhờ vậy mà các phiên bản gậy golf Kenichi Victory G Men hay Lady đề bán rất chạy ngay từ thời điểm mới lên kệ.

Xem thêm:

Bộ gậy golf Kenichi Platinum Limited Edition với nhiều cải tiến

Ra mắt năm 2022, Kenichi Platinum Limited Edition đã kế thừa nhiều ưu điểm vượt trội của dòng gậy golf Kenichi S – Classic 5 sao, đồng thời được cải tiến về công nghệ mang tới trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người chơi golf.

Bộ gậy golf Kenichi Platinum Limited Edition
Bộ gậy golf Kenichi Platinum Limited Edition
  • Shaft gậy được chế tác từ 2 chất liệu carbon IM600 và Titanium. Sự kết hợp giữa 2 chất liệu quý này không chỉ giúp tăng 120% độ cứng của shaft gậy mà còn giúp hỗ trợ các golfer thực hiện swing ổn định hơn, hướng bóng đi thẳng, ít slice và có độ chính xác cao hơn.
  • Cán gậy có tích hợp công nghệ đàn hồi Elastic Technology giúp cán gậy nhẹ hơn nhưng cứng và đàn hồi tốt hơn khi có lực tác động. Công nghệ này còn giúp hỗ trợ lực giúp golfer dễ dàng thực hiện các cú đánh xa mà không tốn nhiều lực tay.
  • Công nghệ Panthera Flash (PaF) giúp mặt gậy uốn cong và linh hoạt hơn kết hợp công nghệ Face Extend Technology giúp gia tăng diện tích điểm ngọt, từ đó hỗ trợ golfer vào bóng chính xác hơn, gia tăng hiệu suất đánh ở những cú đánh lệch tâm.
  • Thiết kế nổi bật với màu xám bạc sang trọng kết hợp hoa văn, họa tiết in 3D trắng chìm tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng của bộ gậy phiên bản 2022 này.

Kenichi Platinum Limited Edition được đánh giá là một trong những bộ gậy có hiệu suất đánh tốt nhất của Kenichi. Đây cũng là bộ gậy được bán chạy nhất năm 2022.

Có thể bạn quan tâm:

Gậy golf Kenichi được chế tác thủ công, tỉ mỉ kết hợp công nghệ hiện đại, tiên tiến không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng mà còn nâng cao hiệu suất đánh, hỗ trợ tăng kỹ năng người chơi. Chính vì vậy, những bộ gậy đến từ hãng golf khi ra mắt luôn nhận được sự quan tâm và mong đợi của các golfer, góp phần đưa Kenichi trở thành một trong những thương hiệu golf hàng đầu.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (10)

  1. Ngọc Hải says: Trả lời

    Đang có bộ gậy lẻ chưa có túi, có mẫu túi nào đẹp mà giá cả phải chăng k

    1. Mạnh Quang_GolfWorld says: Trả lời

      Dạ bên em có phân phối túi đựng gậy golf của Kenichi Victory Fast Plus ạ, đây đang là mẫu túi được nhiều a/e golfer quan tâm và đặt mua nhiều nhất bên em ạ. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể tham khảo thêm tại https://golfgroup.com.vn/p/tui-gay-golf-kenichi-fast-plus-men ạ! Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe ạ!

  2. Tuấn Anh says: Trả lời

    Mình có được ghé đánh thử gậy không vậy, đang phân vân vài model của kenichi

    1. Mạnh Quang_GolfWorld says: Trả lời

      Dạ được ạ, bên em có phòng golf 3D phục vụ với đầy đủ option phục vụ nhu cầu test gậy của quý khách hàng ạ, quý khách hàng ghé showrooms bên em tại 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm thêm dịch vụ bên em ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ bên em và chúc quý khách hàng một ngày tốt lành ạ!

  3. Quang Thắng says: Trả lời

    Kenichi ngoài các bộ gậy tầm trung còn có các bộ gậy cao cấp đúng k nhỉ, mình đang kiếm một bộ đẹp, đánh tốt để tặng cho sếp

    1. Gia Huy says: Trả lời

      Có bộ Kenichi 6 sao là bộ gậy cao cấp được nhiều a/e golfer mua để tặng lắm bác, bộ này thiết kế đẹp khỏi chê rồi, còn được mạ vàng trông rất sang trọng, với bộ này có trợ lực tốt nên bác cũng k cần lo lắng nhiều về chất lượng đánh nhé, khoảng cách bóng tốt và độ ổn định của đường bóng cao, ít bị slice cũng như bị spin lắm, rất hợp lên sân đánh giao lưu với đối tác nên tôi nghĩ đây là một món quà hợp lý đấy bác

  4. Hải Long says: Trả lời

    Tư vấn qua cho mình về sự cải tiến của model mới kenichi với

    1. Mạnh Quang_GolfWorld says: Trả lời

      Dạ Kenichi Victory Fast Plus hiện đang là model mới nhất của kenichi ạ được trang bị nhiều công nghệ mới tiên tiến nhất như công nghệ Mix- Material Tech giúp kiểm soát cú đánh tốt hơn, công nghệ Titan Plating mạ chân không giúp gậy bền hơn, cùng nhiều công nghệ mới nữa quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus hoặc liên hệ trực tiếp hotline bên em: 0867.694.866, các bạn chuyên viên sẽ tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng về sản phẩm ạ! Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe ạ!

  5. Xuân Hoàng says: Trả lời

    Thấy bảo bên mình mới có buổi demo của model mới kenichi đúng k nhỉ, dạo này bận quá k có thời gian đi đâu được

    1. Đức Hiếu says: Trả lời

      Đúng bác ạ, hôm đấy bác k tham gia buổi demo của kenichi trên sân Thanh Hà chứ hôm đấy đông a/e golfer tham gia lắm bác, ai cũng mong được đánh thử model mới này của kenichi, đánh giá qua thì thấy bác nào cũng khen đây là bộ gậy có chất lượng đánh tốt, thiết kế đẹp, rất đáng để sở hữu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt và nổi bật của mẫu gậy Mizuno RV7 Fullset Mizuno RV7 Có Gì Nổi Bật? Review Chi Tiết Từ A-Z
Kể từ thời điểm ra năm vào năm 2019, fullset Mizuno RV7 luôn nằm trong top những bộ gậy golf bán chạy nhất tại thị…
Titleist AP3 sở hữu thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Titleist Ap3 – Siêu Phẩm Cho Cú Đánh Ổn Định Và Đẹp Mắt
Kế thừa những tính năng nổi bật của gậy golf AP1 và AP2, bộ gậy golf Titleist AP3 là phiên bản nâng cấp giúp golfer…
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú…
Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…