GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 5 Bộ Gậy Golf Tsuruya Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội

Gậy golf Tsuruya gây ấn tượng với 3 dòng gậy golf đẳng cấp, bao gồm Onesider, Axel và Golden Prix, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết về thương hiệu gậy golf Tsuruya và top những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Một vài nét về thương hiệu gậy golf Tsuruya

Thương hiệu golf Tsuruya được thành lập từ năm 1966, tính đến nay đã trải qua hơn 55 hoạt động và phát triển. Dòng gậy golf của thương hiệu Tsuruya gây ấn tượng với các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Qua đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng tốt nhất. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người chơi, thương hiệu Tsuruya đã nghiên cứu và cho ra 3 dòng gậy golf cơ bản dành cho cả đối tượng newbie và chuyên nghiệp. Cụ thể:

Dòng gậy golf Onesider cho golfer mới

Đây là dòng gậy golf được hãng Tsuruya thiết kế dành riêng cho những người chơi mới. Không chỉ dễ dàng sử dụng mà dòng gậy này còn mang lại cho người chơi những cú đánh bóng với hiệu suất vượt trội. Gậy golf Onesider có khả năng giảm thiểu cú slice – Một trong những lỗi thường gặp ở các newbie. Hơn nữa, nhờ gia tăng góc trọng tâm đầu gậy, gậy Onesider giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng dễ dàng hơn với điểm ngọt rộng.

Gậy golf Onesider được thiết kế cho người chơi mới
Gậy golf Onesider được thiết kế cho người chơi mới

Dòng gậy golf Onesider được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ độc quyền tiên tiến của hãng Tsuruya. Sản phẩm hỗ trợ golfer gia tăng sức mạnh trong từng cú đánh, từ đó giúp bóng bay xa và chính xác hơn. Chất liệu của gậy Onesider được làm bằng thép đúc mềm nhẹ, giúp giảm tối đa cảm giác đau mỏi khi sử dụng gậy quá lâu.

Dòng gậy golf Golden Prix cho golfer chuyên nghiệp

Golden Prix là dòng gậy golf được thiết kế dành cho các golfer chuyên nghiệp có kỹ thuật chơi từ trung bình trở lên. Một vài ưu điểm nổi bật của dòng gậy này phải kể đến như:

  • Thiết kế mặt gậy khá mỏng, giúp gia tăng điểm ngọt, hỗ trợ golfer tiếp xúc bóng tốt hơn. 
  • Gậy golf Golden Prix có kết cấu đặc biệt, giúp tạo nên đường bóng bay thẳng với tốc độ mạnh vẽ và chính xác gần như tuyệt đối.
  • Phần trọng tâm gậy golf được nhà sản xuất đẩy xuống thấp, nhờ vậy mà bóng sẽ bay với khoảng cách xa hơn.
  • Cán gậy golf được làm bằng chất liệu cao cấp, tạo cảm giác chắc chắn giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn.
Dòng gậy golf Golden Prix phù hợp với những golfer chuyên nghiệp
Dòng gậy golf Golden Prix phù hợp với những golfer chuyên nghiệp

Dòng gậy golf Axel phù hợp với golfer trung bình

Gậy golf Axel phù hợp với những golfer có điểm handicap trung bình hoặc người chơi chuyên nghiệp trong độ tuổi từ 20 đến 45. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer tạo ra được những đường bóng nhẹ nhàng và dứt khoát. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của dòng gậy golf này mà người chơi không nên bỏ qua:

  • Gậy golf Axel có trọng lượng nhẹ nên golfer không cần dùng quá nhiều sức lực mà vẫn thực hiện được cú đánh bóng xa. Điều này còn giúp người chơi hạn chế nguy cơ đau mỏi trong quá trình tập luyện golf.
  • Phần shaft gậy được làm bằng chất liệu cao cấp, tạo cảm giác chắc tay cho các golfer khi cầm gậy.
Gậy golf Axel phù hợp với những golfer có điểm handicap trung bình
Gậy golf Axel phù hợp với những golfer có điểm handicap trung bình
  • Tốc độ đầu gậy được cải thiện, giúp người chơi dễ dàng đạt được những cú đánh đẹp mắt và đưa bóng bay xa với khoảng cách ấn tượng.
  • Gậy golf Axel có khả năng trợ lực tốt, giúp bóng bay với tốc độ tối đa mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Top 5 bộ gậy golf Tsuruya hot nhất hiện nay

Với thiết kế ấn tượng cùng những cải tiến vượt trội về công nghệ, gậy golf Tsuruya luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các golfer newbie và chuyên nghiệp. Dưới đây là top 5 bộ gậy golf của hãng được giới chuyên gia đánh giá cao mà người chơi không nên bỏ qua.

Bộ gậy golf Tsuruya Axel DI – X cho khoảng cách tối ưu

Gậy golf Tsuruya Axel DI – X được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ bộ gia tốc DI – X giúp mang lại khoảng cách tối ưu nhất. Điều này còn giúp kiểm soát rung động phụ tại thời điểm chịu tác động, giúp làm giảm sự chênh lệch hướng của bóng golf.

Bộ gậy golf Tsuruya Axel DI - X cho khoảng cách tối ưu
Bộ gậy golf Tsuruya Axel DI – X cho khoảng cách tối ưu

Bên cạnh đó, thiết kế kim loại trợ lực gắn phía sau mặt gậy, giúp đồng bộ hóa khả năng tiếp xúc của đầu gậy với bóng golf. Từ đó, giúp cho năng lượng được truyền đi một cách chuẩn xác nhất. Phần đầu gậy Tsuruya Axel DI – X được thiết kế khá độc đáo, có thể uốn cong mà vẫn duy trì độ bền cao hơn bình thường. Qua đó, hỗ trợ giảm ngay hiệu ứng “lệch hướng” bóng bay xa một cách chuẩn xác.

Gậy golf Tsuruya Onesider GT giúp đánh bóng dễ dàng

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của bộ gậy Tsuruya Onesider GT là thiết kế cổ ngỗng. Thiết kế này giúp cải thiện độ bám của gậy golf, ngay cả những người chơi mới cũng có thể dễ dàng vung gậy theo mong muốn mà không lo bị dính những cú slice.

Phần trục gậy golf sử dụng sợi 90t có độ đàn hồi cực cao, vừa giúp duy trì độ ổn định, vừa gia tăng độ bật. Hơn nữa, gậy golf Tsuruya Onesider GT được thiết kế không quá dài, giúp ổn định điểm đánh bóng. Cụ thể, gậy driver dài 44.75 inches, gậy gỗ số 3 dài 42.5 inches, gậy utility số 3 dài 40 inches.

Gậy golf Tsuruya Onesider GT giúp đánh bóng dễ dàng
Gậy golf Tsuruya Onesider GT giúp đánh bóng dễ dàng

Ở các mẫu gậy driver, fairway, utility và gậy sắt số 5, số 9, PW, phần đế gậy được lắp 2 thanh ray giúp giảm lực cản khi gậy chạm đất và giảm thiểu tình trạng đánh trượt. Mặt sau của gậy fairway và utility được thiết kế dài hơn, mở rộng momen quán tình, giúp ổn định hướng bóng. 

Gậy golf sắt từ 5 đến 8 được tối ưu góc nghiêng và có thiết kế thẳng đứng. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng cầm nắm. Hơn nữa, trọng lượng mặt gậy cũng được giảm thiểu, từ đó cải thiện khả năng phục hồi.

Gậy golf Tsuruya Golden Prix RX gia tăng tốc độ bóng

Gậy golf Golden Prix RX được nhà sản xuất thiết kế với phần đầu gậy được hạ trọng tâm thấp, giúp gia tăng lực đánh và cải thiện khoảng cách của bóng. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của mẫu gậy golf này:

  • Thân gậy được làm bằng sợi carbon có mô đun đàn hồi cao lên đến hơn 80 tấn. Trục gậy có khả năng uốn cong trở lại nhanh chóng, giúp ổn định trong quá trình xoay và tăng tốc độ đáp ứng.
  • Mặt gậy có thiết kế rãnh đặc biệt, giúp duy trì lực đẩy cao cho cú đánh của golfer ổn định, ngay cả khi bị đánh lệch tâm.
Gậy golf Tsuruya Golden Prix RX gia tăng tốc độ bóng
Gậy golf Tsuruya Golden Prix RX gia tăng tốc độ bóng
  • Bề mặt gậy golf được hạ thấp phần trọng tâm phía sau, giúp giảm số lượng vòng quay ngược. Đồng thời, cải thiện tối đa hiệu suất và khoảng cách bay.
  • Phần đầu, trục và tay cầm của gậy golf Golden Prix RX được đội ngũ kỹ sư của hãng thiết kế chính xác. Từ đó, giúp cân bằng trọng lượng cho phép golfer điều khiển gậy golf một cách dễ dàng hơn. 

Gậy golf Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất vượt trội

Bộ gậy golf Tsuruya Axel ZR không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà mang đến hiệu suất đánh vượt trội. Từng mẫu gậy trong bộ fullset đều được nhà sản xuất Tsuruya tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nhờ vậy mà golfer dễ dàng đạt được cú đánh bóng với tốc độ và khoảng cách bóng ấn tượng. Cụ thể:

  • Driver Tsuruya Axel ZR

Mẫu gậy golf driver này gây ấn tượng với golfer bởi khả năng cải thiện động lượng bay của bóng. Gậy có khả năng khuếch đại lực đánh của các golfer, giảm thiểu rung chấn không cần thiết mà không làm ảnh hưởng đến khoảng cách bóng. 

Gậy golf Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất vượt trội
Gậy golf Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất vượt trội

Thành mặt gậy driver có độ dày tinh tế, giúp mở rộng điểm ngọt tối đa. Thiết kế này vừa giúp giảm cú đánh lệch tâm, cho cú đánh bóng bổng và ổn định hơn. Driver Tsuruya Axel ZR được tăng diện tích carbon trên bề mặt gậy, mặt đế cũng mỏng hơn giúp giảm thiểu đáng kể trọng lượng đầu gậy.

Đặc biệt, công nghệ tác động kép có tác dụng tối giản lực tác động thừa khi gậy tiếp xúc với bóng. Hơn nữa, trục gậy sử dụng sợi carbon 90t với độ đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ giúp gia tăng tốc độ đầu gậy. 

  • Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR

Bộ gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR có khả năng cải thiện hiệu suất đánh bóng nhờ thay đổi vật liệu và cấu trúc. Đặc biệt, gậy số 5 và 6 với thiết kế trọng tâm thấp, mặt gậy mỏng giúp bóng bay cao và xa hơn. Gậy số 7 tới PW giúp cải thiện khoảng cách và ổn định quỹ đạo bóng golf. Gậy AW, SW có đế gậy rộng, giúp golfer tiếp cận bóng một cách dễ dàng hơn.

Phía sau mặt gậy sắt từ số 5 đến PW có được thiết kế các rãnh giúp giảm thiểu độ lệch hướng khi tiếp xúc với gậy golf. Ngoài ra, từ gậy sắt số 5 đến số 8 còn được bổ sung vonfram ở phần mũi gậy và đế gậy. Từ đó đó, giúp bóng bay xa và chính xác hơn.

Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội
Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội

Bộ gậy golf Tsuruya Axel VF giúp cải thiện tốc độ bóng

Bộ gậy golf Tsuruya Axel VF được nhà sản xuất sử dụng vật liệu tốt hơn so với các sản phẩm khác. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại. Trục gậy Fujikura Speeder tốc độ cực cao nhờ sử dụng kết hợp các loại vật liệu và carbon giúp cải thiện độ đàn hồi. Qua đó, giúp giảm rung chấn, gia tăng tính ổn định cho cú đánh bóng.

Dưới đây là đặc điểm nổi bật của từng cây gậy golf trong bộ fullset Tsuruya Axel VF:

  • Gậy driver Tsuruya Axel VF

Gậy golf driver Tsuruya Axel VF có khả năng giảm thiểu tối đa lực tác động dư thừa khi bóng va chạm với gậy. Hơn 50% diện tích đầu gậy được sản xuất bằng carbon bền bỉ. Trọng lượng Vonfram 25g được đặt ở phần sâu nhất sau mặt gậy, giúp cải thiện độ lệch và tăng momen quán tính.

Bên cạnh đó, công nghệ DI giúp đầu gậy golf có khả năng uốn cong phù hợp mà không gây rung quá mạnh. Qua đó, gia tăng lực truyền tới bóng, cải thiện tốc độ bóng ban đầu và giúp bóng bay với khoảng cách xa hơn. Đặc biệt, mẫu gậy driver này còn được trang bị TCS cho khả năng điều chỉnh góc loft, góc nghiêng và góc mặt gậy 1 đơn vị. 

Gậy driver Tsuruya Axel VF được nhiều golfer đánh giá cao
Gậy driver Tsuruya Axel VF được nhiều golfer đánh giá cao
  • Gậy fairway wood và gậy utility Tsuruya Axel VF

Mặt và thân gậy fairway, utility được nhà sản xuất làm từ titan với khả năng đàn hồi cực cao. Phần đầu và đế gậy được gắn 140g vonfram, chiếm ⅔ tổng trọng lượng, giúp cho gậy fairway có khả năng cải thiện khoảng cách bóng một cách đáng kể. Thân gậy được sử dụng vật liệu thép không gỉ, giúp gậy có độ ổn định, momen quán tính cao và hiệu suất vượt trội.

  • Gậy golf sắt Tsuruya Axel VF

Bộ gậy golf sắt Tsuruya Axel VF được kết hợp đa vật liệu và có nhiều tính năng khác nhau. Gậy có cấu trúc rỗng với trọng tâm thấp, điều này giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ và dễ dàng đạt được khoảng cách bay tối đa.

Gậy golf số 6, 8 và 8 có mặt maraging hình chữ L kết hợp với vonfram bên trọng. Vonfram được đặt phía sau đầu gậy giúp đường bóng bay xa và chính xác hơn. Gậy số 9 và PW theo hơi hướng ổn định. Trong khi đó, các cây AW, AS, SW với mặt gậy được làm từ thép không gỉ, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer.

Bộ gậy golf sắt Tsuruya Axel VF được kết hợp đa vật liệu
Bộ gậy golf sắt Tsuruya Axel VF được kết hợp đa vật liệu

Trên đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu Tsuruya và top những bộ gậy golf được đánh giá cao. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gậy golf Tsuruya chắc chắn sẽ là “trợ thủ” đắc lực của các golfer mỗi khi ra sân. Bên cạnh đó, người chơi cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều bộ gậy golf đẳng cấp khác.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf sở hữu dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu Top 2 Sân Golf Cần Thơ Đẳng Cấp Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Cần Thơ được thiên nhiên ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và điều kiện khí hậu thuận lợi. Hơn nữa, nơi đây…
Bộ gậy golf Titleist AP1 718 cho tốc độ và khoảng cách vượt trội Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Mẫu Gậy Golf Titleist Ap2 Hàng Đầu
AP2 là dòng gậy golf thể hiện đầy đủ nhất các đặc điểm truyền thống của thương hiệu Titleist đình đám tại Mỹ. Các bộ…
Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng Top 5 Mẫu Túi Gậy Golf Titleist Được Nhiều Golfer Yêu Thích Nhất
Túi gậy golf Titleist với thiết kế hiện đại, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ, bảo vệ tốt cho…
Bộ gậy XXIO MP1200 sở hữu diện mạo mạnh mẽ và cá tính XXIO MP1200 – Bộ Gậy Nhật Chất Lượng Được Golfer Yêu Thích
XXIO MP1200 sở hữu diện mạo thu hút, gây ấn tượng với golfer ngay từ lần “chạm mắt” đầu tiên. Kế thừa loạt công nghệ…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
Gậy golf Tourstage có thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Tourstage: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Gậy golf Tourstage đến từ Nhật Bản được đông đảo golfer ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ. Hơn nữa,…
Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Driver Kenichi IF 300 được nhiều golfer đánh giá cao Driver Kenichi Golf If300: Tất Tần Tật Những Thông Tin Golfer Nên Biết
Gậy driver Kenichi IF300 được nhiều golfer đánh giá có chất lượng cao và được mọi người săn lùng khá nhiều. Được ra đời vào…