GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Review Chi Tiết Titleist T400 Ironset Từ Huấn Luyện Viên PGA

Titleist T400 là bộ gậy sắt thế hệ mới được Titleist, thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, ra mắt năm 2020. Bộ gậy sắt được thiết kế dành riêng cho golfer có tốc độ swing trung bình, giúp golfer cải thiện hiệu suất chơi golf, tăng khoảng cách và độ chính xác. Dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp review chi tiết về bộ sắt T400 này từ huấn luyện viên hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

Titleist T400 Ironset sở hữu thiết kế đột phá, hiện đại

Titleist T400 irons được thiết kế với diện tích đầu gậy lớn, trọng tâm được lùi ra sau giúp gia tăng tính ổn định. Từ đó, giúp mở rộng điểm ngọt, giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng chính xác hơn. Kết hợp với phần đế gậy tới tay cầm được tối ưu hóa giúp golfer thực hiện cú đánh chất lượng hơn so với những model khác trong T-Series. 

Titleist còn sử dụng thêm cấu trúc mặt gậy Speed Injected Twist Face, giúp tối ưu hóa quỹ đạo bóng và giảm độ xoáy bên. Với T400 ironset, Titleist còn cho ra mắt đa dạng loại cán gậy với độ cứng khác nhau (graphite, shaft flex), phù hợp với từng golfer, mang đến cho golfer từng cú đánh ổn định và chính xác hơn. 

Titleist T400 Ironset gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, hiện đại
Titleist T400 Ironset gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, hiện đại

Đặc biệt, với đầu gậy đa vật liệu rỗng giúp tạo MOI cao, giúp golfer tối ưu hóa tốc độ đánh bóng cả với những đường swing ngoài tâm gậy. Bên cạnh đó, để tăng cường khả năng khởi động và tinh chỉnh spin, Titleist còn thêm vào T400 irons lượng vonfram với mật độ cao. Điều này giúp mở rộng thêm khu vực sau mặt gậy, giúp gậy dễ uốn cong khi tiếp xúc với bóng, hỗ trợ tối ưu tốc độ đánh bóng. 

Bộ gậy golf sắt Titleist T400 cho hiệu suất ấn tượng

Từng chi tiết trên gậy Titleist T400 ironset đều sở hữu nhiều cải tiến giúp hỗ trợ hiệu suất tốt hơn. Cụ thể: 

Titleist T400 ironset trợ lực tốt, cho đường bóng cao

Titleist T400 ironset được sản xuất với cấu trúc Super Thin L – Face. Hãng cho mắt phiên bản gậy sắt đầu gậy lớn giúp gia tăng hiệu suất cùng khoảng cách xa hơn. Cạnh dưới của mặt gậy bao quanh đế giúp duy trì tốc độ đánh bóng cả khi tác động lệch tâm. 

T400 irons hỗ trợ trợ lực tốt, cho đường bóng ổn định trên sân
T400 irons hỗ trợ trợ lực tốt, cho đường bóng ổn định trên sân

Bên cạnh đó, mặt gậy Titleist T400 irons còn được thiết kế mỏng hơn so với các dòng gậy trước đây. Điều này giúp tăng độ nảy bóng và tối ưu hóa hiệu suất, đặc biệt khi đánh từ fairway hoặc tee. Bộ gậy golf sắt này cũng được trang bị công nghệ Max Impact giúp tối ưu hóa trọng tâm gậy. Từ đó hỗ trợ gia tăng tốc độ bóng đầu gậy, giúp golfer đạt được độ cao bóng ấn tượng và khoảng cách xa hơn.

Độ chính xác và tính nhất quán của T400 ironset

Titleist T400 được trang bị công nghệ V Sole giúp tối ưu hóa độ nảy bóng và giảm thiểu độ xoáy. Từ đó, giúp golfer dễ dàng kiến tạo những đường bóng bay ổn định và chính xác hơn. Đặc biệt, ở phiên bản gậy sắt lần này, Titleist cũng đã hạ thấp trọng tâm gậy giúp gia tăng độ ổn định. Cải tiến này giúp hạn chế rung lắc, mang đến cảm giác đánh bóng chắc chắn hơn. 

Độ chính xác và ổn định cũng được cải thiện
Độ chính xác và ổn định cũng được cải thiện

Gậy sắt T400 cho cảm giác và âm thanh ấn tượng khi đánh

Cũng bởi nhiều cải tiến ở mặt gậy, những cú đánh với gậy sắt Titleist T400 đanh, vanh và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với model tiền nhiệm. Đặc biệt, phần mặt gậy được thiết kế cứng cáp, mang đến cảm giác đầm chắc khi tiếp xúc với bóng. 

Titleist cũng sản xuất đa dạng loại cán khác nhau (bao gồm cả graphite đến steel). Từ đó, golfer có thể lựa chọn loại shaft phù hợp nhất với sở thích và cảm giác đánh bóng trên sân. 

Đánh giá ưu, nhược điểm của gậy sắt T400 Titleist

Sau một thời gian tập luyện và thực hiện các bài test với gậy golf sắt Titleist T400, huấn luyện viên M.T cũng có đánh giá. Mẫu gậy sắt  T400 Titleist này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về hiệu suất, khả năng trợ lực cao cùng cảm giác êm ái khi đánh. 

Đặc biệt, T400 còn có mặt gậy lớn, giúp golfer kiểm soát đường bóng tốt hơn. Ngoài ra, gậy cũng có nhiều lựa chọn cán, giúp golfer dễ dàng lựa chọn được bộ sắt cho cảm giác đánh phù hợp nhất. 

T400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng không phù hợp với golfer swing nhanh
T400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng không phù hợp với golfer swing nhanh

Tuy nhiên, mặt gậy lớn vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm, có thể khiến nhiều golfer cảm thấy cồng kềnh, khó thao tác từng cú đánh trên sân. Nếu so sánh với model tiền nhiệm T300, T400 có ít tùy chỉnh hơn. Đặc biệt, gậy sắt T400 không phù hợp với những golfer có tốc độ swing cao, có thể ảnh hưởng đến hướng bay của đường bóng. 

Bởi vậy, có thể thấy, Titleist T400 Ironset là bộ gậy sắt chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhiều golfer có trình độ handicap khác nhau. Tuy nhiên, bộ gậy sắt Titleist này có giá thành cao và kích thước đầu gậy lớn, do đó golfer nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.

So sánh Titleist T400 ironset với Titleist T300 ironset

T300 là bộ gậy sắt được ra mắt trước T400 hướng tới đáp ứng những cú đánh của golfer mới. T300 có thiết kế mặt gậy lớn hơn T200 nhưng nhỏ hơn T400, mang lại sự cân bằng giữa hiệu suất và độ chính xác. Bên cạnh đó, cả Titleist T300 và T400 đều được trang bị công nghệ Max Impact tiên tiến, giúp tối ưu hóa tốc độ bóng và hiệu suất.

Ngoài ra, hai bộ gậy sắt đình đám này của Titleist cũng có những điểm khác biệt, phù hợp với từng đối tượng golfer trên sân. Cụ thể:

Tiêu chíTitleist T400 IronsetTitleist T300 Ironset
Thiết kế đầu gậyLớn, trọng tâm thấp, MOI caoVừa phải, trọng tâm thấp, MOI cao
Mặt gậyMỏng, phẳngMỏng, cong nhẹ
Công nghệMax Impact, V SoleMax Impact, SureFit Hosel
Cán gậyGraphite hoặc steelGraphite hoặc steel
Hiệu suấtTrợ lực cao, độ cao bóng ấn tượng, độ chính xác tốtTrợ lực tốt, độ cao bóng tốt, độ chính xác cao
Cảm giácMềm mại, êm áiỔn định, đầm chắc
Âm thanhVang, mạnh mẽVang, êm ái
Đối tượng golferGolfer swing đến trung bìnhGolfer có tốc độ swing trung bình hoặc cao
Giá thànhCao hơnTrung bình cao

Do đó, có thể thấy, Titleist T400 Ironset phù hợp với golfer swing chậm hoặc trung bình, mong muốn trợ lực cao, độ cao bóng ấn tượng và cảm giác mềm mại khi đánh bóng. Còn Titleist T300 Ironset lại phù hợp với golfer có tốc độ swing trung bình hoặc cao, mong muốn hiệu suất tốt hơn về độ chính xác và cảm giác êm ái khi đánh bóng.

Trên đây là những review chi tiết về gậy sắt Titleist T400 mà GolfWorld đã tổng hợp từ chia sẻ của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy sắt phù hợp nhất. Thực tế, Titleist T400 ironset đã và đang là dòng gậy sắt chất lượng, hỗ trợ hạ điểm handicap nhanh chóng mà golfer không nên bỏ qua. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy Golf Maruman - Siêu Phẩm Gậy Nhật Cho Hiệu Suất Ấn Tượng Gậy Golf Maruman – Siêu Phẩm Gậy Nhật Cho Hiệu Suất Ấn Tượng
Gậy golf Maruman là dòng gậy thủ công sở hữu thiết kế tinh xảo, cho hiệu suất cú đánh ấn tượng trên sân được đánh…
Bộ gậy golf được nhà sản xuất trang bị trục gậy lên đến 10 sợi Bộ Gậy Golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 3 Sao Hiện Đại, Đẳng Cấp
Sở hữu thiết kế đẹp mắt với các chi tiết sơn mài Aizu truyền thống, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao đã…
Callaway Rogue ST dành cho phái mạnh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại Gậy Golf Callaway Rogue Nam Cho Cú Đánh Ổn Định, Hiệu Suất Cao
Callaway Rogue nam là một trong những mẫu gậy golf được nhiều golfer ưa chuộng nhờ thiết kế tinh tế và hiệu suất đánh bóng…
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại Bộ Gậy Golf Sắt Ping I25 Giúp Golfer Cải Thiện Kỹ Năng Đánh Bóng
Ironset Ping I25 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng hiệu suất đánh vượt trội, giúp golfer cải thiện kỹ năng golf nhanh…
Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hấp Dẫn Mọi Golfer 
Ngoài những dòng gậy dành cho phái nam, XXIO MP1200 nữ cũng là một trong những thương hiệu được các chị em săn đón trong…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Fullset TaylorMade R9 sở hữu bộ thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade R9 Cho Những Cú Đánh Mạnh Mẽ Và Ổn Định
Bộ gậy golf TaylorMade R9 đã “chinh phục” được những người yêu golf bởi thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, giúp tối…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…