GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Bộ Gậy Golf TaylorMade Gloire Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Đánh Tối Đa

Gậy golf TaylorMade Gloire sở hữu kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, được nhiều golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp ổn định đường bóng bay và gia tăng khoảng cách ấn tượng. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfWorld khám phá chi tiết về dòng sản phẩm cao cấp này của hãng TaylorMade.

Fullset TaylorMade Gloire sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Gloire sở hữu diện mạo sang trọng với tông màu đen trắng thanh lịch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất “được lòng” golfer nhờ những ưu điểm nổi bật về thiết kế. Cụ thể:

  • Cán gậy golf mỏng với chi tiết hoa văn, màu sắc cá tính nhưng cũng rất hiện đại. Trọng lượng của cán gậy nhẹ, giúp golfer điều khiển gậy golf dễ dàng. Độ cứng S của trục shaft được đánh giá là thích hợp với những người chơi có thể lực tốt. 
  • Từ màu sơn cho đến chất liệu của sản phẩm đều cao cấp. Không chỉ giúp gia tăng độ bền mà điều này còn góp phần khẳng định sự đẳng cấp cho gậy golf TaylorMade Gloire.
Bộ gậy golf sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy golf sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Tay cầm gậy golf được nhà sản xuất phủ một lớp chất liệu thấm hút mồ hôi. Điều này giúp người chơi có thể cầm gậy một cách chắc chắn và thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Crown đa chất liệu và mặt gậy xoắn giúp golfer kiểm soát tốc độ bóng một cách tốt nhất. Hơn nữa, những sợi carbon được thêm vào đầu gậy, vừa giúp giảm trọng lượng, vừa gia tăng độ linh hoạt và hỗ trợ tối đa cho người chơi.
  • Sản phẩm có diện tích mặt gậy lớn, độ dày vừa phải cùng với nhiều rãnh nhỏ phía ngoài, giúp golfer cảm nhận được bóng tốt nhất. Thiết kế này còn có khả năng truyền lực đến mặt gậy nhanh, giúp người chơi đánh trúng bóng dễ dàng hơn.

Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ bậc nhất

Bên cạnh thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, bộ gậy golf fullset TaylorMade Gloire còn được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao về hiệu suất. Sở dĩ có được điều này là do sản phẩm được hãng TaylorMade ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất. Cụ thể:

  • Công nghệ Forge Face: Công nghệ này mới được hãng phát triển trong thời gian gần đây, giúp gia tăng sự ổn định và khoảng cách cho đường bóng golf.
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ bậc nhất
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ bậc nhất
  • Công nghệ Speed Pocket: Đây là công nghệ độc quyền của hãng, được sử dụng để gia tăng độ linh hoạt cho cú đánh bóng. Nhờ vậy mà golfer hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gậy golf TaylorMade Gloire trong mọi tình huống trên sân golf.
  • Công nghệ Inverted Cone: Công nghệ này giúp sản phẩm tăng đáng kể vùng COR trên mặt gậy. Từ đó, hiệu suất lực đẩy được truyền sang mặt gậy golf một cách tốt hơn. Đồng thời, bóng cũng nhận được nhiều lực và đi đúng hướng.

Hiệu suất đánh vượt trội trên từng phiên bản TaylorMade Gloire

Được mệnh danh là phiên bản mang “sức mạnh của sư tử”, bộ gậy golf fullset TaylorMade Gloire mang đến cho golfer những cú đánh bóng với hiệu suất vượt trội. Cùng GolfWorld khám phá chi tiết trên từng cây gậy golf trong bộ fullset trong nội dung dưới đây:

Driver TaylorMade Gloire giúp vào bóng dễ dàng

Gậy golf driver TaylorMade Gloire được làm từ chất liệu titanium. Kết hợp với 70 lớp than chì Composite bao phủ 30% bề mặt tiếp xúc. Ngoài ra, mẫu gậy golf còn có lớp Urethane phù ngoài cùng bề mặt gậy, giúp gia tăng diện tích điểm ngọt lên đến 55%. Từ đó, giúp người chơi dễ dàng đánh trúng bóng.

Gậy golf driver TaylorMade Gloire được làm từ chất liệu titanium
Gậy golf driver TaylorMade Gloire được làm từ chất liệu titanium

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn ứng dụng công nghệ Nanoalloy vào gậy golf, mang đến một kiểu liên kết đặc biệt giữa các tấm carbon. Công nghệ Forged Face mới, được hãng TaylorMade phát triển giúp cải thiện sự ổn định và khoảng cách tối ưu nhất. Từ đó, giúp ngăn ngừa các biến dạng xảy ra ở trục gậy trong quá trình golfer sử dụng.

Đặc biệt, bên trong đầu gậy được hãng thiết kế các sườn, nhờ vậy mà tạo ra âm thanh cao và vang khi tiếp xúc với bóng golf. Điều này giúp golfer hứng thú và tự tin hơn để thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác với khoảng cách và tốc độ ấn tượng.

Fairway TaylorMade Gloire gia tăng tốc độ bóng

Tương tự như gậy driver, fairway TaylorMade Gloire cũng được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang đến hiệu suất tối đa. Cụ thể:

  • Gậy golf được ứng dụng công nghệ beta Titanium và Speed Pocket để giảm rung xóc và gia tăng tốc độ bóng. 
  • Nhà sản xuất TaylorMade còn đặt swing weight ở đế gậy và 2 miếng vonfram với tổng trọng lượng 36g đặt ở hai bên. Thiết kế này có tác dụng đưa trọng tâm đầu gậy golf về thấp, tạo quỹ đạo bóng cao, ít xoáy. Nhờ vậy mà bóng sẽ bay xa với khoảng cách ấn tượng.
Gậy golf fairway giúp gia tăng hiệu suất tối đa
Gậy golf fairway giúp gia tăng hiệu suất tối đa
  • Gậy fairway TaylorMade Gloire còn có khả năng điều chỉnh độ loft từ 19 đến 23 độ, phù hợp với nhiều đối tượng golfer ở mọi trình độ. Đây là ưu điểm công nghệ riêng và không phải hãng gậy golf nào cũng có thể làm được.

Rescue TaylorMade Gloire cứu bóng dễ dàng

Gậy rescue TaylorMade Gloire được thiết kế đặc biệt và công nghệ hiện đại, nhằm cung cấp sự dễ dàng khi người chơi đánh bóng từ các vị trí khó khăn trên sân. Cụ thể:

  • Hãng TaylorMade trang bị công nghệ Speed Pocket ở đầu gậy rescue Gloire. Điều này giúp tăng cường tốc độ và khoảng cách khi đánh bóng từ những vị trí không lý tưởng trên mặt gậy.
  • Mặt gậy golf được nhà sản xuất làm bằng thép không gỉ cao cấp, tạo đồ bền chắc trong quá trình golfer sử dụng.
Hãng TaylorMade trang bị công nghệ Speed Pocket ở đầu gậy rescue Gloire
Hãng TaylorMade trang bị công nghệ Speed Pocket ở đầu gậy rescue Gloire
  • Tấm swing weight được làm bằng vonfram nặng 7gr đặt gần mặt gậy mang đến trọng tâm dịch về phía trước. Nhờ vậy tạo ra được quỹ đạo bóng cao, đường bóng ít xoáy.

Bộ gậy golf sắt TaylorMade Gloire giúp kiểm soát bóng tốt

Bộ gậy golf sắt TaylorMade Gloire được thiết kế nhằm cung cấp sự linh hoạt, độ chính xác và hiệu suất cho người chơi ở mọi cấp độ. Bên cạnh đó, bộ gậy golf sắt này cũng có những bước tiến lớn về công nghệ. Cụ thể:

  • Công nghệ Speed Pocket: Được áp dụng trên mặt gậy golf, công nghệ này giúp tăng cường tốc độ và khoảng cách khi thực hiện cú đánh bóng, đặc biệt là ở những điểm không trúng tâm.
  • Thiết kế gậy mỏng và linh hoạt: Gậy golf sắt Gloire thường có mặt gậy golf mỏng và thiết kế linh hoạt. Qua đó, cho phép golfer điều khiển tốt hơn trong từng cú đánh bóng.
Bộ gậy golf sắt hỗ trợ lực tối đa cho golfer
Bộ gậy golf sắt hỗ trợ lực tối đa cho golfer
  • Trọng lượng tối ưu: Bộ gậy golf Gloire được cân bằng tốt và có trọng lượng phân bổ đều. Nhờ vậy mà golfer sử dụng gậy golf một cách dễ dàng. Cùng với đó là một thanh swing weight làm bằng vonfram nặng 20gr, được đặt ở mép gậy giúp gia tăng độ ổn định cho cú đánh bóng.
  • Tùy chọn cấu hình: Bộ gậy golf sắt TaylorMade Gloire thường có sẵn với các lựa chọn góc loft và shaft phù hợp với phong cách và khả năng của từng người chơi.

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Gloire phù hợp với ai? Review chi tiết

Mặc dù được ra mắt trong thời gian dài nhưng bộ gậy golf TaylorMade Gloire vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” và được cộng đồng golfer săn đón. Theo giới chuyên gia, sản phẩm phù hợp với những người chơi mới, cần cải thiện kỹ thuật. 

Hoặc những golfer có thể lực trung bình khá cũng có thể sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, nếu người chơi đang cần bộ gậy golf hỗ trợ gia tăng khoảng cách đánh bóng và sự ổn định thì TaylorMade Gloire chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy golf fullset TaylorMade Gloire đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo golfer trên thế giới. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về “siêu phẩm” này mà GolfWorld đã tổng hợp lại:

Golfer Thành Minh (35 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Đây là một trong những bộ gậy golf để lại cho tôi nhiều ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt. Được thiết kế với trọng lượng cán gậy nhẹ nên hỗ trợ cho tôi rất nhiều kiểu swing khác nhau. Gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp nên dù tôi đã sử dụng trong thời gian dài mà gậy trông vẫn rất mới, chắc chắn và đầm tay.”

Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Golfer Huy Hoàng (Hải Phòng) chia sẻ sau khi trải nghiệm bộ gậy golf TaylorMade Gloire: “Theo đánh giá của cá nhân tôi, TaylorMade Gloire sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật của một bộ gậy golf chuyên nghiệp. Ví dụ như: Khả năng mang lại điểm ngọt lớn, quỹ đạo thẳng, phần shaft gậy được thiết kế đa dụng, phù hợp với nhiều kiểu đánh khác nhau của người chơi.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy golf TaylorMade Gloire mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Sở hữu bộ gậy golf này, chắc chắn sẽ giúp người chơi cải thiện được kỹ năng đánh golf và hạ điểm handicap trong thời gian ngắn. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích với các golfer, và đừng quên theo dõi GolfWorld để cập nhật thêm nhiều kiến thức khác về bộ môn golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Mẫu gậy golf này nhận được đánh giá cao từ các golfer TaylorMade Stealth Lady – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Mới Cho Nữ Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady sở hữu diện mạo năng động, thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính, được nhiều chị em…
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…
Ping I525 Ironset Ping I525 Cải Tiến Giúp Gia Tăng Tốc Độ Bóng Cùng Sự Ổn Định
Bộ gậy sắt Ping I525 với những cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ đã chính thức trình làng. Không chỉ sở hữu…
Driver Kenichi IF 300 được nhiều golfer đánh giá cao Driver Kenichi Golf If300: Tất Tần Tật Những Thông Tin Golfer Nên Biết
Gậy driver Kenichi IF300 được nhiều golfer đánh giá có chất lượng cao và được mọi người săn lùng khá nhiều. Được ra đời vào…
Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng
Gậy golf honma TR20 là dòng sản phẩm cao cấp, gây ấn tượng thiết kế độc đáo cùng công nghệ tiến tiến, hiện đại. Từ…