GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội

TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này còn được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang đến hiệu suất tốt nhất cho cú đánh của người chơi. Chính vì vậy, kể từ khi ra mắt, TaylorMade Kalea đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em golfer trên thế giới.

TaylorMade Kalea với thiết kế sang trọng, đầy tinh tế

Khi chế tạo gậy golf dành cho nữ giới, thương hiệu TaylorMade đã chú trọng nhiều hơn về mặt thiết kế để “chiều lòng” phái đẹp. Được lấy cảm hứng từ phong cách năng động, cá tính từ môn thể thao ngoài trời, tất cả các thiết kế của gậy golf fullset TaylorMade Kalea đều thể hiện rõ phong cách này.

Cụ thể, TaylorMade Kalea có màu xám chủ đạo, đi kèm là họa tiết hoa văn ở phần đầu và trục gậy. Kết hợp với cái tên “Kalea” được chạm khắc tinh tế, giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu, đồng thời góp phần tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ sở hữu.

TaylorMade Kalea với thiết kế sang trọng, đầy tinh tế
TaylorMade Kalea với thiết kế sang trọng, đầy tinh tế

Phần tay cầm của bộ gậy golf TaylorMade Kalea được làm từ chất liệu Lamkin Comfort Plu. Qua đó, mang đến cảm giác mềm mại, bền chắc khi chị em sử dụng. Ngoài ra, bộ gậy golf này còn được nhà sản xuất trang bị mẫu túi golf với 3 màu cho golfer lựa chọn, bao gồm: Màu xám giống với màu chủ đạo của gậy golf, màu xanh ngọc dịu dàng và màu hồng nữ tính.

Bộ gậy golf được ứng dụng “hàng loạt” công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf nữ TaylorMade Kalea được nhà sản xuất ưu ái khi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cải tiến, giúp chị em tự tin thực hiện cú đánh bóng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Speed Pocket. Đây cũng là công nghệ được sử dụng trong mẫu gậy golf TaylorMade SIM2 trước đó. Nhờ áp dụng công nghệ này mà TaylorMade Kalea có bề mặt linh hoạt hơn, giúp gia tăng tốc độ đánh bóng, từ đó người chơi đạt được khoảng cách ấn tượng.

Ngoài ra, từng cây gậy trong bộ fullset TaylorMade Kalea đều được trang bị trục TaylorMade Ultralite 2.0. Việc áp dụng trục này sẽ giúp cho đầu gậy linh hoạt, dễ sử dụng hơn. Nhờ vậy mà các “bóng hồng” có thể khởi động nhanh chóng và gia tăng tốc độ đánh bóng.

Bộ gậy golf được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến
Bộ gậy golf được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến

Sản phẩm được tối đa hóa tốc độ đầu gậy cho hiệu suất vượt trội

TaylorMade tập trung vào tối đa hóa tốc độ đầu gậy, nhằm tạo ra hiệu suất đánh bóng cao hơn. Phần mặt gậy được chế tạo bằng chất liệu đặc biệt, giúp golfer dễ dàng đánh bóng hơn. Ngoài ra, mỗi cây gậy trong bộ fullset đều có trọng lượng, chiều dài và độ loft được thiết kế riêng để tạo ra khoảng cách phù hợp.

Bên cạnh đó, gậy golf TaylorMade Kalea được thiết kế với trọng tâm thấp, sâu, giúp chị em dễ dàng đưa bóng lên không trung hơn. Sản phẩm còn được trang bị tay cầm làm bằng chất liệu Lamkin Comfort Plus, mang đến cảm giác mềm mại nhưng cũng không kém phần chắc chắn, đồng thời độ bền của gậy cũng cao hơn.

Từng cây gậy trong bộ TaylorMade Kalea sở hữu tính năng nổi bật

Mỗi cây gậy trong bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea đều được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp các “bóng hồng” thực hiện cú đánh bóng ổn định với khoảng cách tối ưu. Cụ thể:

Driver TaylorMade Kalea cho cú swing nhanh và mượt hơn

Gậy golf driver TaylorMade Kalea có phần đầu gậy màu trắng ngọc trai, mặt gậy được phủ chrome sáng bóng. Thiết kế này làm nổi bật điểm ngọt và khu vực đánh trên gậy, từ đó giúp golfer dễ dàng xác định được vị trí đánh bóng. Điều này tạo nên sự tự tin cho người chơi để tung ra những cú đánh đưa bóng lên không trung nhanh hơn.

Driver TaylorMade Kalea cho cú swing nhanh và mượt hơn
Driver TaylorMade Kalea cho cú swing nhanh và mượt hơn

Gậy golf có độ loft phù hợp để tránh những cú đánh bóng thấp phía bên phải. Hơn nữa, cây gậy golf này còn có thể xoay và điều chỉnh linh hoạt, từ đó các “bóng hồng” sẽ dễ dàng xử lý được mọi tình huống trên sân.

Gậy driver TaylorMade Kalea được giới chuyên gia đánh giá là có trọng lượng nhẹ, chiều dài tối ưu để tạo ra những cú swing nhanh và mượt hơn. Kết hợp với trục Ultralite và Speed Pocket có tác dụng gia tăng tốc độ cho mỗi cú đánh, đồng thời bóng sẽ bay cao với khoảng cách tối đa.

Fairway TaylorMade Kalea tạo sự ổn định cho cú đánh

Gậy golf fairway TaylorMade Kalea số 3 và 5 có độ loft tương ứng là 17 độ và 20 độ. Thiết kế này tạo điều kiện cho các golfer thực hiện cú phát bóng dễ dàng và bật cao hơn ngay cả những địa hình sân gồ ghề. Đây là cây gậy golf có trọng lượng nhẹ mà hãng TaylorMade đã thiết kế dành riêng nữ giới.

Cả 2 mẫu gậy fairway đều được nhà sản xuất trang bị trục graphite siêu nhẹ, trọng lượng tập trung toàn bộ vào phần đầu gậy golf và hosel. Chính vì vậy, mẫu gậy golf này rất dễ sử dụng và có khả năng trợ lực cực tốt. Từ đó giúp chị em thực hiện được cú đánh bóng mạnh mẽ mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Mẫu gậy fairway giúp tạo sự ổn định cho cú đánh
Mẫu gậy fairway giúp tạo sự ổn định cho cú đánh

Sở hữu ưu điểm về mặt thiết kế, fairway TaylorMade Kalea giúp golfer đưa bóng lên không trung một cách dễ dàng, đồng thời tạo sự ổn định cho những cú đánh lệch tâm. Chắc chắn mẫu gậy golf này sẽ làm “hài lòng” nhiều nữ golfer, đặc biệt là những chị em đang mong muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Rescue TaylorMade Kalea cứu bóng dễ dàng

Gậy rescue TaylorMade Kalea được sản xuất với mục đích hỗ trợ golfer thực hiện tốt những cú đánh bóng trong khu vực green. Phần đế gậy có kích thước lớn, dễ xoay nên việc phát bóng cũng trở nên dễ dàng, ngay cả trong vùng bẫy.

Đặc biệt, với những chị em golfer mới chơi thì mẫu gậy golf này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện hiệu suất đánh bóng. Ngoài ra, rescue TaylorMade Kalea còn được hãng ứng dụng công nghệ mặt xẻ rãnh duy nhất, giúp cho cây gậy trở nên dẻo hơn khi va chạm. Ngay cả khi golfer có cú xoay người không tốt thì khe gậy cũng sẽ sửa đổi động tác để cải thiện tốc độ và khoảng cách tối ưu cho cú đánh bóng.

Gậy rescue giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng vượt trội
Gậy rescue giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng vượt trội

Bộ gậy golf sắt TaylorMade Kalea siêu nhẹ, dễ sử dụng

Bộ gậy golf sắt TaylorMade Kalea được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ đế rãnh, hay còn gọi là khe tốc độ giúp các “bóng hồng” thực hiện cú đánh dễ dàng hơn, đặc biệt là cú đánh thấp. Ngoài ra, giới chuyên gia còn đánh giá sản phẩm có độ uốn dẻo tốt nên rất thích hợp sử dụng cho những golfer newbie. Trục gậy iron được làm bằng chất liệu than chì, trọng lượng nhẹ, giúp gia tăng tốc độ cho đầu gậy.

Spider Mini Putter TaylorMade Kalea cho hiệu suất đánh vượt trội

Spider Mini Putter TaylorMade Kalea là cây gậy gạt bóng có thiết kế hiện đại cùng trọng lượng cân đối. Trục gạt bóng KBS CT Tour mang lại cấu trúc cứng, độ ổn định cao nên phái nữ có thể dễ dàng đánh bóng vào hố.

Với kết cấu phần đầu nhỏ hơn 10% so với Spider X, Spider Mini có thiết kế nhỏ gọn hơn, mang lại sự ổn định và hiệu suất MOI cao hơn. Một miếng chèn màu trắng dày hơn 5mm được đặc ở trên mặt gậy golf. 

Spider Mini Putter TaylorMade Kalea cho hiệu suất đánh vượt trội
Spider Mini Putter TaylorMade Kalea cho hiệu suất đánh vượt trội

Với thiết kế tinh tế, các rãnh Pure Roll được tạo sâu hơn, giúp thúc đẩy quá trình cuộn về phía trước, cho cảm giác đánh bóng tốt hơn. Sử dụng gậy golf Spider Mini Putter TaylorMade Kalea giúp golfer có được những trải nghiệm hoàn hảo, đồng thời dễ dàng sắp xếp các cú đánh bằng putter.

Giới chuyên gia đánh giá Spider Mini Putter TaylorMade Kalea là cây gậy gạt bóng chất lượng cao, có trọng lượng cân đối và khá đẹp mắt. Hơn nữa, thép được đúc trực tiếp vào đầu gậy, nhằm tạo sự cân bằng chính xác và mới nhất trong từng cú đánh bóng.

Đánh giá chi tiết về bộ gậy TaylorMade Kalea từ chị em golfer

TaylorMade Kalea sở hữu thiết kế bắt mắt cùng công nghệ hiện đại đã “làm mưa, làm gió” trên thị trường và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Cụ thể:

Golfer Minh Anh (Hà Nội) cho biết: “Bộ gậy golf Kalea của nhà TaylorMade giúp tôi có được những cú đánh bóng ổn định với khoảng cách xa hơn. Mặt gậy cũng nhẹ, đầu gậy linh hoạt cũng giúp tôi phát bóng dễ dàng. Nhờ vậy mà kỹ thuật swing của tôi cũng được cải thiện đáng kể.”

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực

Golfer Trà My (Hải Phòng) cũng có những nhận xét về bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea: “Tôi đã rất thích bộ gậy golf TaylorMade Kalea ngay từ khi ở trên kệ. Sau khi mua và trải nghiệm, tôi thấy rất thoải mái khi cầm nắm gậy. Kể từ khi sử dụng bộ gậy golf này, khoảng cách đánh bóng của tôi cũng xa hơn đáng kể.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea. Sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho phái nữ những cú đánh chính xác với khoảng cách tối ưu. Đặc biệt, những golfer nữ đang tìm kiếm bộ gậy golf trợ lực tốt, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng thì không nên bỏ qua siêu phẩm này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf Titleist AP1 718 cho tốc độ và khoảng cách vượt trội Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Mẫu Gậy Golf Titleist Ap2 Hàng Đầu
AP2 là dòng gậy golf thể hiện đầy đủ nhất các đặc điểm truyền thống của thương hiệu Titleist đình đám tại Mỹ. Các bộ…
Gậy golf được trang bị công nghệ Double Slit Body Gậy Golf Yamaha: Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất Và Lưu Ý Khi Lựa Chọn
Gậy golf Yamaha gây ấn tượng với golfer nhờ thiết kế tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tạo cảm giác đánh bóng…
Sản phẩm có thiết kế nổi bật, ấn tượng Gậy Golf TaylorMade R11 – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Mặc dù đã được ra mắt từ năm 2011, nhưng đến thời điểm hiện tại, bộ gậy golf TaylorMade R11 vẫn nhận được sự quan…
Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary - Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Thể Hiện Đẳng Cấp Golfer
Gậy golf được xem là “vũ khí” thiết yếu của các golfer mỗi lần ra sân. Không chỉ là dụng cụ quan trọng mà gậy…
fullset Mizuno Efil 8 được các chuyên gia và chị em đánh giá cao về hiệu suất Mizuno Efil 8 – Bộ Gậy Golf Thể Hiện Sự Đẳng Cấp Nữ Golfer
Mizuno Efil 8 được biết đến là dòng gậy golf nữ sở hữu đầy đủ 3 yếu tố “Thẩm mỹ - Chất lượng - Tinh…
Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hấp Dẫn Mọi Golfer 
Ngoài những dòng gậy dành cho phái nam, XXIO MP1200 nữ cũng là một trong những thương hiệu được các chị em săn đón trong…
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…
Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng Honma 4 sao Top 3 Bộ Gậy Golf Honma 4 Sao Không Thể Bỏ Lỡ Năm 2024
Gậy golf Honma 4 sao là dòng gậy cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại…