GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay

Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp công nghệ cao cho cảm giác gạt bóng tốt nhất, những dòng gậy Putter Kenichi luôn nằm trong top best seller nhiều năm gần đây. Hãy khám phá ngay 6 mẫu gậy Kenichi Putter hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Gậy golf Putter Kenichi Lava Steel – Gậy siêu sang mới nhất 2023

Gậy Putter Kenichi Lava Steel 2023 mới với những cải tiến xuất sắc từ dòng gậy golf Kenichi S-classic Proto hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho golfer.

Thiết kế kiểu dáng blade cho cảm giác tuyệt vời

Putter Kenichi Lava Steel 2023 new với kiểu dáng blade được ưa chuộng không chỉ bởi cảm giác tuyệt vời khi đánh bóng mà còn để đa dạng hóa đối tượng người chơi. Thiết kế này phân bố trọng lượng một cách hợp lý, tạo nên sự thoải mái cho cả golfer chuyên nghiệp và không chuyên.

Đỉnh cao trong sự kết hợp chất liệu

Chất liệu nhẹ Graphite nhẹ nhàng, trợ lực tốt
Chất liệu nhẹ Graphite nhẹ nhàng, trợ lực tốt

Gậy sử dụng chất liệu thép không gỉ SUS 303, đã được tinh chỉnh tỉ lệ để đạt chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, sự kết hợp với chất liệu cao su ở phần grip và cán Steel mang lại cảm giác đánh chắc chắn và độ chính xác cao hơn.

Phối màu sang trọng, nhiều ý nghĩa

Màu vàng Royal tinh tế trên đầu gậy, kết hợp với lớp PVD bóng, tăng độ bền và tạo điểm nhấn rực rỡ khi ánh sáng chiếu vào. Đầu gậy được trang trí bằng 2 viên đá quý “hiếm có khó tìm,” không chỉ làm đẹp mắt mà còn giúp golfer dễ dàng chinh phục những cú putt đẹp mắt.

Shaft gậy lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa

Phần shaft được lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa Lava, với màu loang đỏ, nâu, xám tro, và đen, tạo nên sự cuốn hút và sang trọng. Cải tiến so với thế hệ trước, shaft đem đến cái nhìn độc đáo và cảm nhận đặc biệt hơn.

Thiết kế lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa - Biểu tương của Nhật Bản
Thiết kế lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa – Biểu tương của Nhật Bản

Khắc tên cá nhân hoá

Khả năng cá nhân hóa thông qua việc khắc tên độc quyền là điểm độc đáo của Kenichi. Đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm đảm nhận công việc khắc tên, tạo nên sự “độc nhất” không tìm thấy ở bất kỳ dòng putter nào khác.

Khách hàng có thể khắc tên lên gậy để tạo tính cá nhân hóa hoặc làm quà biếu tặng
Khách hàng có thể khắc tên lên gậy để tạo tính cá nhân hóa hoặc làm quà biếu tặng

Gậy golf Putter Kenichi S-Classic 6 sao

Với hơn 40 năm phát triển, thương hiệu Kenichi Nhật Bản đã định vị được chất lượng, thương hiệu uy tín trong giới golf thế giới. Những bộ gậy mà Kenichi trình làng luôn được golfer thế giới quan tâm và nhanh chóng trở thành hiện tượng best seller với lượng săn đón hàng đầu.

Mỗi thế hệ gậy golf Kenichi được thiết kế tinh tế, hài hòa giữa màu sắc và cấu trúc, sang trọng trong từng đường nét. Đặc biệt, với công nghệ hiện đại, các gậy golf Kenichi mang đến cảm giác gạt bóng hoàn hảo, trở thành niềm cảm hứng của nhiều golfer chuyên nghiệp.

Dòng gậy Putter của Kenichi là một trong những sản phẩm được các golfer chuyên nghiệp ưa thích nhất. Một trong những cái tên hot nhất của hãng phải kể đến Gậy golf Putter Kenichi S-Classic 6 sao. Đây là dòng gậy Putter được đánh giá cao nhất của nhà Kenichi, phiên bản kỷ năm 40 năm phát triển của thương hiệu Kenichi, mang đậm nét văn hóa độc đáo của người Nhật Bản.

Hình ảnh gậy golf putter Kenichi S-Classic 6 sao bản giới hạn
Hình ảnh gậy golf putter Kenichi S-Classic 6 sao bản giới hạn

Để cho ra mắt Putter Kenichi S-Classic 6 sao, đội ngũ kỹ thuật của Kenichi đã trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm trong suốt nhiều năm. Có thể nói, mỗi cây Putter Kenichi S-Classic 6 sao được ra mắt trên thị trường đều là một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt.

Từ lúc bắt đầu ra mắt làng, gậy golf Putter Kenichi S-Classic 6 sao đã tạo ra “cơn sốt” với hàng loạt điểm nhấn như:

  • Thiết kế độc đáo: Về tổng thể ngoại hình, Putter Kenichi S-Classic 6 vẫn mang màu vàng đồng sang trọng, đặc trưng của thương hiệu thể hiện sự quyền quý và vị thế người sử dụng. Các chi tiết trên gậy được chạm khắc thủ công vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Phía dưới hoạ tiết văn hóa, dòng chỉ “Kenichi Studio” được chạm khắc bằng font chữ nghiêng nổi đầy tính nghệ thuật, làm nổi bật giá trị thương hiệu và vị thế của người cầm gậy.
  • Hiệu suất vượt trội: Putter Kenichi S-Classic 6 được thiết kế hướng tới hiệu suất tối ưu. Dáng thiết kế Blade cực kỳ thịnh hành, phù hợp với đa số các golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Mỗi cú putt của mẫu Putter Kenichi S-Classic 6 được nâng tầm hơn về độ chính xác nhờ những cải tiến tới từ shaft và grip. Trong đó, sharp Steel SUS 303 với độ đầm cao giúp golfer có cảm nhận tốt hơn, từ đó mang đến những cú putt ổn định, chứa sức mạnh tối ưu và độ chính xác cao. Phần grip được chế tác bằng các sợi cao su tự nhiên cao cấp mang đến cảm giác cầm chắc tay, không trơn trượt khi tay ra mồ hôi.
  • Chất liệu sang trọng: Sự hấp dẫn của mầu gậy Putter Kenichi S-Classic 6 được thể hiện bởi chất liệu độc đáo. Bên cạnh thiết kế sang trọng, tinh tế, mẫu gậy Putter này của nhà Kenichi sở hữu 3 viên đá quý Sapphire được các nghệ nhân tỉ mỉ gắn lên các điểm gậy. Chính sự đặc biệt này khiến Putter Kenichi S-Classic 6 trở thành lựa chọn quà biếu tặng hay dùng với mục đích ngoại giao.

Tại thị trường Việt Nam, gậy golf Putter Kenichi S-Classic 6 luôn nằm trong danh sách top các gậy putt bán chạy nhất năm.

Gậy gạt Kenichi S-Classic 5 sao

Gậy Putter Kenichi 5 sao là phiên bản cao cấp của Kenichi được chế tác từ 3 chất liệu vàng, titanium và sapphire. Đây dòng gậy putt có thiết kế kiểu dáng hoàng gia, được rất nhiều chính trị gia, doanh nhân và người nổi tiếng săn đón.

Putter Kenichi S-Classic 5 sao là dòng cao cấp của thương hiệu Nhật
Putter Kenichi S-Classic 5 sao là dòng cao cấp của thương hiệu Nhật

Phần lớn thiết kế bên ngoài của Putter Kenichi S-Classic 5 sao không có nhiều sự khác biệt với phiên bản kỷ niệm 40 năm của thương hiệu này. Thiết kế mặt gậy mạ vàng đồng, kết hợp cùng các họa tiết, dòng chữ thương hiệu được chạm khắc thủ công mang đến sự sang trọng, tinh tế hoàn hảo. Bên ngoài gậy cũng được phủ một lớp nano theo công nghệ PVD để tăng khả năng chống thấm, chống gỉ, đem đến sự bền bỉ tuyệt đối khi sử dụng. Lớp nano này còn có khả năng chống phản quang, ngăn ngừa trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Giống như nhiều dòng gậy putt khác của Kenichi, Putter Kenichi S-Classic 5 sao có thiết kế dáng Blade truyền thống với đầu gậy được thiết kế phẳng và hẹp hơn. Trên lưng gậy còn khéo léo tích hợp đường line rõ nét giúp người chơi có thể dễ dàng căn chỉnh và ngắm bóng.

Hiệu quả của Putter Kenichi S-Classic 5 sao được thể hiện rõ nét ở những khu vực dốc. Với thiết kế độc đáo giúp phần trọng lượng được tập trung vào phần đầu gậy giúp golfer có được những cú đánh chắc chắn và chính xác hơn.

Gậy golf Putter Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022

Tiếp nối sự thành công của những chiếc Putter Kenichi S-Classic, năm 2022, Kenichi cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất – Putter Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition. Đây được xem là dòng gậy putt cải tiến tối ưu nhất về thiết kế cũng như hiệu suất của thương hiệu Nhật Bản này.

Để sản xuất ra một cây gậy Putter Platinum Limited, mỗi nghệ nhân tại Kenichi mất tới 84 giờ chế tác thủ công hoàn toàn. Về tổng thể, mẫu gậy Putter này vẫn mang kiểu dáng hoàng gia sang trong truyền thống của thương hiệu. Tuy nhiên, điểm khác biệt của dòng gậy này là chúng không còn mang màu vàng đồng như các thể hệ trước. Thay vào đó, Putter Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition có màu bạc sáng với thiết kế hoa văn 3D trắng chìm. Lối thiết kế này mang lại sự trẻ trung, năng động hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự sang trọng, vị thế của người chơi.

Gậy golf Putter Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 có khắc tên
Gậy golf Putter Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition 2022 có khắc tên

Đáng chú ý, bên cạnh các chất liệu cao cấp có ở nhiều thế hệ trước như titanium, vàng, đá sapphire, những chiếc gậy golf Putter Kenichi Platinum Limited còn sử dụng thêm chất liệu carbon IM600 vô cùng quý giá và đắt đỏ. Chất liệu này không chỉ tạo nên sự cao cấp mà còn giúp shaft gậy cứng hơn 20% so với shaft thông thường. Nhờ đó, mang đến hướng bóng thẳng hơn, chính xác hơn, ít bị slice hơn.

Dòng gậy golf Putter Kenichi 5 sao Platinum Limited vẫn được thiết kế dáng Blade thịnh hành. Gậy cũng được tích hợp thêm nhiều công nghệ sản xuất hiện đại để mang lại hiệu suất tốt hơn, chính xác hơn.

Chẳng hạn, việc áp dụng công nghệ shaft đàn hồi Elastic Technology giúp cán gậy nhẹ hơn, nhưng cứng hơn, trọng lực dồn vào chân gậy tạo nên độ đàn hồi và chắc chắn khi vung gậy. Grip sử dụng chất liệu sợi cao su cao cấp mang lại cảm giác cầm bám tay, chắc chắn, không bị trơn trượt khi dính mồ hôi. Rãnh trợ lực Flash Slot Technology cũng được tích hợp trong mỗi cây gậy tạo cú putt có lực tối đa mà không cần dùng nhiều sức tay.

Kenichi Victory G Putter

Putter Kenichi Victory G có 2 phiên bản là Men và Lady dành cho nam giới và nữ giới. Dòng gậy Putter này được ra đời dựa trên sự cải tiến về thiết kế và công nghệ của 2 “đàn anh” trước đó là Kenichi 5 sao và 6 sao. Mẫu gậy này được đánh giá là có độ bền tốt hơn, độ chính xác cao hơn những cú gạt bóng.

Kenichi Victory G Lady dành cho các quý cô
Kenichi Victory G Lady dành cho các quý cô

Theo review từ những tay golf chuyên nghiệp, Putter blade Victory G của Kenichi có thiết kế khá thon gọn, trọng tâm gậy thấp giúp hỗ trợ người chơi tối đa trong những pha gạt bóng. Grip gậy làm từ da mềm, vô cùng êm ái và mang lại cảm giác bám tay tốt.

Cán gậy được làm từ graphite và sợi carbon IM6 giúp tăng độ bền, độ cứng cáp của thân gậy. Rãnh trợ lực được tích hợp tinh tế ở cán gậy cũng mang lại hiệu quả nâng cao chất lượng mỗi cú gạt bóng cho tay golf.

Đặc biệt, dòng gậy golf Putter Kenichi này còn sở hữu 7 công nghệ độc quyền, trong đó đáng chú ý nhất là công nghệ Not – Abrasion giúp gậy được phủ 1 lớp hồ quang điện kết hợp babit thép không gỉ. Công nghệ này không chỉ làm tăng tính chịu mài mòn, tăng độ bền mà còn giúp giảm ma sát giúp các golfer dễ dàng thực hiện những cú vung tay có độ chính xác hoàn hảo.

Gậy Putter Kenichi Victory Fast Plus

Có thể nói thành công của thương hiệu Kenichi có một phần không nhỏ đến từ sự chịu khó cải tiến, tối ưu hiệu suất của đội ngũ kỹ thuật tại đây. Tiếp nối sự thành công rực rỡ của các thế hệ gậy S – Classic, Platinum và Victory G, năm 2023, “ông lớn” của giới golf Nhật Bản tiếp tục cho ra mắt dòng gậy golf Putter Kenichi Victory Fast Plus.

Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023

Những hình ảnh mới của mẫu gậy Putter Kenichi Victory Fast Plus mang nhiều đột phá từ thiết kế, màu sắc đến tính năng công nghệ, hứa hẹn đây sẽ là một trong những cái tên nổi bật của năm tới.

  • Thiết kế độc đáo, phá cách: Không còn những gam màu truyền thống đặc trưng như vàng, đen, ở thế hệ gậy Putter Kenichi mới, màu sắc được phối hợp lạ mắt và phá cách hơn. Đội ngũ thiết kế đã kết hợp màu xanh ánh mực nam tính cùng màu vàng ánh đồng sang trọng tạo nên cái nhìn thẩm mỹ cực kỳ khác biệt và thu hút. Sharp gậy cũng là yếu tố mới tạo nên sức hút của dòng gậy putt này. Thiết kế sharp gậy bao gồm 3 màu đen, xanh mực và màu vàng. Trong đó, màu xanh được chia thành 10 gạch sọc, tượng trưng cho sức mạnh vượt trội mà Kenichi muốn hướng đến.
  • Công nghệ mới, hiệu quả cao: Ở thế hệ New Kenichi 2023, dòng gậy golf Putter Kenichi được tích hợp công nghệ Airfoil Technology với cấu trúc dạng mặt cắt tạo nên một lực khí động học giúp các golfer dễ dàng kiểm soát được vận tốc gạt bóng.

Gậy golf Putter Kenichi là một trong những dòng gậy gạt đảm bảo được cả về chất lượng và tính thẩm mỹ. Do đó không có gì ngạc nhiên khi đây là dòng gậy putt được bán chạy top đầu tại Việt Nam. Các golfer có thể tìm đến các showroom golf uy tín trong nước để tìm mua và trải nghiệm những mẫu gậy best seller này.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (7)

  1. Đỗ Tuấn Đạtt says: Trả lời

    put thì tôi vẫn thiên về cảm giác chứ cũng ít nghe về công nghệ. Nhưng thử qua nhiều dòng put thì thấy em Kenichi này cũng đáng để thử, nhất là cây put 5*, đầm tay, đẹp mà sang. Nhà tôi giờ nói k quá thì có đủ cả các thương hiệu put của golf rồi, mỗi cây một dáng, một cảm giác, nhưng mà tôi hay dùng Kenichi nhất vì hay đi đánh tiếp KH, nhìn khắc tên mình lên với màu vàng đồng, đá sophia cũng có tầm lắm

  2. Nhật Quânn says: Trả lời

    Em mới chơi có mua fullset kenichi fast plus bên Golfwworld này. Đánh rất thích, mới chơi mà dễ đánh, tiếng bóng hay. Có cây putter Kenichi đen nhìn nam tính dễ sợ, kkk Nói chung là dòng put kenichi hay gậy kenichi em chơi tới giờ đều ổn và muốn giới thiệu với các bạn, nên thử nhé

  3. Nguyen Tho Nhat says: Trả lời

    Putter Kenichi S-Classic đánh hay lắm các Bác ạ! Tôi thichs dags put Blade này vì nó phù hợp với đa số các golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Tôi có tìm hiểu thấy thông tin nói shalf gậy là sharp Steel SUS 303 cao cấp nên cho cảm giác put đầm tay và feeling tốt hơn các dòng put khác. Tôi đã put thử thấy putt ổn định, dễ căn line cho độ chính xác cao, phần grip cầm cũng êm tay chứ k bị đau rát, cầm chắc tay, không trơn trượt khi tay ra mồ hôi đâu. Các bác nên dùng thử nhé

  4. Xuan Bắc says: Trả lời

    Tôi put vẫn yếu tay nên muốn dùng các cây put nặng đầu, đầm một chút cho chắc bóng, tìm mãi các tiệm k có cây nào vừa. Qua bên Golfworld này lại thấy có put Kenichi này dáng blade mà lại đầm tay, nặng đầu do là đồng nguyên khối, put dựng nên vào line khá dễ. thiết kế cũng chuẩn. Nghe nói còn mới ra dòng Put Lava gì đó đẹp lắm, tôi đang tính cuối tuần nghỉ qua đó thử coi hợp là lấy để HN một cây kk

  5. Lam Hoang says: Trả lời

    Tôi thích Put Kenichi bới thiết kế rất riêng k trùng với bất cứ thương hiệu nào khác. Thích mấy cây put màu vàng nhưng đánh của Honma hôm đi Đại Phước tee 11h nắng chói mắt k căn được line, bực cả trận luôn. Đổi qua em put này thì màu sắc trầm hơn, vàng nhưng k chói, put thẳng và dựng. Hôm trước vừa nhờ cô Minh bên này tư vấn để tặng ông bạn chí cốt, mới biết ra n còn có cả khắc tên lên nữa. Nghe nói có mỗi dòng này được khắc tên thì phải. Tặng ông bạn khoái chí đi đánh âm 4 gậy về nhậu một bữa say tí bỉ

  6. Hoàng Nam says: Trả lời

    Em muốn thử vậy Putter kenichi thì có thể thử ở đâu được nhỉ? Hỏi mấy cửa hàng lớn đều không có :((

    1. Hương Hong says: Trả lời

      Bác qua 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 nhé! Bên đấy là đại lý phân phối độc quyền Kenichi Viêt Nam nên có nhiều gậy để thử. Ngoài ra cũng có khá nhiều thương hiệu khác để trải nghiệm. Hôm trước tôi mới qua thử Demo dòng Kenichi đó đánh thấy ổn, cũng đang tính bán bộ cũ đổi qua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
Bộ gậy golf Titleist AP1 718 cho tốc độ và khoảng cách vượt trội Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Mẫu Gậy Golf Titleist Ap2 Hàng Đầu
AP2 là dòng gậy golf thể hiện đầy đủ nhất các đặc điểm truyền thống của thương hiệu Titleist đình đám tại Mỹ. Các bộ…
Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng XXIO MP900 – Tối Đa Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Cho Các Golfer
XXIO MP900 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hãng ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến,…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Titleist T300 được đông đảo golfer Việt yêu thích sử dụng Gậy Golf Titleist T300 – “Vũ Khí” Lợi Cho Cú Đánh Chuẩn Xác
Bộ gậy golf Titleist T300 ra đời với mục đích mang đến cho các golfer hiệu suất đánh bóng tốt cả lẫn bên trong và…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao với tông màu hồng nữ tính Honma Beres BE08 Aizu 3 Sao Vẻ Đẹp Vô Song Chinh Phục Bóng Hồng
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies trở thành phiên bản “cháy hàng” nhờ thiết kế vô cùng thu hút với đường nét mang…