GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Gậy Golf Callaway Rogue Nam Cho Cú Đánh Ổn Định, Hiệu Suất Cao

Callaway Rogue nam là một trong những mẫu gậy golf được nhiều golfer ưa chuộng nhờ thiết kế tinh tế và hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Không chỉ vậy, sử dụng sản phẩm còn giúp người chơi cải thiện điểm kỹ thuật đánh golf đáng kể trong quá trình tập luyện. Để tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy golf nam này của hãng Callaway, golfer hãy theo dõi bài viết dưới đây của GolfWorld.

Đặc điểm nổi bật của gậy golf Callaway Rogue nam

Sở hữu cả ưu điểm về thiết kế, chất liệu và công nghệ, bộ gậy golf nam Callaway Rogue mang đến cho golfer cú đánh có tốc độ và sự ổn định cao. Cụ thể:

Callaway Rogue nam sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế

Bộ gậy golf Callaway Rogue nam được nhà sản xuất thiết kế sang trọng và thu hút. Sản phẩm có tone màu đen chủ đạo, kết hợp với màu vàng gold ở phần đầu gậy, tạo sự sang trọng, mạnh mẽ và cá tính cho golfer. Các chi tiết trên bộ gậy cũng được các kỹ sư của hãng Callaway làm thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bộ gậy golf toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, mang đến cho người chơi sự tự tin mỗi khi ra sân.

Bộ gậy golf Callaway Rogue nam được nhà sản xuất thiết kế sang trọng và thu hút
Bộ gậy golf Callaway Rogue nam được nhà sản xuất thiết kế sang trọng và thu hút

Theo đánh giá của giới chuyên gia, Callaway Rogue nam có thiết kế mới mẻ, thu hút hơn so với các dòng gậy trước đó của hãng. Cụ thể, sản phẩm được thiết kế dày hơn, mặt thép được làm mỏng hơn, giúp golfer cải thiện cảm giác đánh bóng. Đặc biệt, nhờ bổ sung vonfram mật độ cao và các hạt urethane microspheres mà gậy golf nam Callaway Rogue giúp người chơi dễ dàng kiểm soát quỹ đạo bóng.

Callaway Rogue nam được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Bộ gậy golf Callaway Rogue nam ST sở hữu trọng lượng siêu nhẹ và trợ lực tốt, Nhà sản xuất đã nghiên cứu và sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ, nhằm tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho gậy golf. Đồng thời, kết hợp với thép cường độ cao, mặt gậy Flash được thiết kế bằng AI giúp gia tăng sự nhất quán và ổn định trong từng cú đánh bóng. 

Thân gậy golf được làm bằng Titanium – Một kim loại nhẹ nhưng cực kỳ bền bỉ. Không chỉ giúp giảm trọng lượng tổng thể của gậy mà chất liệu này còn tăng độ cứng cáp, giúp tạo ra cú đánh mạnh mẽ và ổn định. Đặc biệt, titanium còn có khả năng chống ăn mòn cao, giúp gậy giữ được sự mới mẻ sau thời gian dài sử dụng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Callaway Rogue ST nam ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Nhằm mang đến cho người chơi những cú đánh đạt được hiệu suất tốt nhất, hãng Callaway đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho bộ gậy golf Callaway ST nam. Nổi bật nhất phải kể đến các công nghệ dưới đây: 

  • Công nghệ Tungsten Speed: Được ứng dụng trên mặt gậy golf Callaway Rogue nam, giúp tối ưu tốc độ đầu gậy, đồng thời cho hiệu suất đánh bóng cao hơn.
  • Khung tốc độ Jailbreak: Các thanh Jailbreak được hãng định hình dạng cánh dơi ở bên trong phần đầu gậy, nhằm tạo ra bộ khung chắc chắn. Qua đó, giúp làm giảm biến dạng đầu gậy khi va chạm mạnh. Nhờ vậy mà golfer thực hiện cú đánh bóng nhanh và chuẩn xác hơn.
Callaway Rogue ST dành cho phái mạnh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Callaway Rogue ST dành cho phái mạnh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Unibody titan premium: Công nghệ này mang đến sự ổn định và hạ thấp trọng tâm CG của gậy golf. Đồng thời, nhà sản xuất Callaway còn sử dụng chất liệu Titan cao cấp, giúp giảm trọng lượng của gậy golf. Từ đó, tiết kiệm năng lượng và tạo độ phóng cao hơn khi người chơi thực hiện cú đánh.
  • Công nghệ Flash Face SS22: Giúp gia tăng tốc độ khởi động và độ xoáy theo tốc độ đánh bóng. Bên cạnh đó, công nghệ Flash Face SS22 còn giúp giảm độ xoáy mặt gậy, cho phép golfer duy trì sự ổn định và kiểm soát đường bóng tốt nhất.

Sự cải tiến vượt bậc trên từng cây gậy golf Callaway Rogue nam

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy golf Callaway Rogue nam đã nhận được đánh giá cao từ các golfer trên thế giới. Sở dĩ có được điều này vì từng cây gậy trong bộ fullset đều được nhà sản xuất Callaway cải tiến vượt bậc. Cụ thể:

Driver Callaway Rogue nam ST cho tốc độ nhanh và ổn định

Gậy golf driver Callaway Rogue ST nam được giới chuyên gia đánh giá là có tốc độ nhanh, ổn định nhất từ trước đến nay. Một số cải tiến vượt bậc của mẫu gậy golf này phải kể đến như: Mặt gậy Flash, hộp Tungsten Speed Cartridge,… nhằm mang đến cho người chơi tốc độ và hiệu suất tốt nhất.

Driver Callaway Rogue nam ST cho tốc độ nhanh và ổn định
Driver Callaway Rogue nam ST cho tốc độ nhanh và ổn định

Bên cạnh đó, gậy golf còn sở hữu các phiên bản ấn tượng, phù hợp với từng đối tượng golfer cụ thể:

  • Driver Rogue ST MAX: Gậy golf có sự kết hợp hoàn hảo giữa khoảng cách và sự ổn định trong cú đánh bóng. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với thể trạng của golfer Việt, mang đến hiệu suất chơi tốt hơn so với các phiên bản trước đó.
  • Driver Rogue ST MAX D: Mẫu gậy driver này được hãng Callaway ứng dụng mô hình Dedicated draw giúp cải thiện hình dạng cho cú đánh bóng. Đây là cây gậy golf được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng nhất.
  • Driver Rogue ST MAX LS: Cho cú đánh bóng có quỹ đạo lớn và độ xoáy thấp. Phiên bản này còn giúp cho golfer thực hiện đường bóng có quỹ đạo bay tập trung hơn.
  • Driver Rogue ST Triple Diamond LS: Sản phẩm có thiết kế đầu gậy golf nhỏ gọn, giúp hạ thấp độ xoáy, từ đó người chơi thực hiện đường bóng có quỹ đạo tối ưu hơn.
Driver Rogue ST Triple Diamond LS nhỏ gọn, dễ kiểm soát
Driver Rogue ST Triple Diamond LS nhỏ gọn, dễ kiểm soát

Fairway Callaway Rogue nam giúp gia tăng tốc độ

Gậy golf fairway Callaway Rogue nam được đánh giá là một trong những dòng gậy gỗ nhanh nhất từ trước đến nay của hãng Callaway. Sử dụng sản phẩm, golfer sẽ đạt cú đánh bóng với khoảng cách hơn 10 yards so với các gậy gỗ cùng phân khúc. Sở dĩ có được điều này là do gậy golf được ứng dụng công nghệ Batwing Technology và hệ thống AI hiện đại, từ đó giúp gia tăng tốc độ và sự ổn định cho cú đánh bóng.

Đây là một trong những dòng gậy gỗ nhanh nhất từ trước đến nay của hãng Callaway
Đây là một trong những dòng gậy gỗ nhanh nhất từ trước đến nay của hãng Callaway

Bên cạnh đó, fairway Callaway Rogue ST nam còn được nhà sản xuất ứng dụng hộp tốc độ Tungsten Speed Cartridge, mặt AI và Face Cup. Từ đó, cho tốc độ và sự ổn định cao. Cụ thể:

  • Fairway Rogue ST MAX: Đây là cây gậy gỗ dài nhất được hãng Callaway sản xuất có chỉ số MOI cao và đường bóng trung bình.
  • Fairway Rogue ST MAX D: Cho quỹ đạo bóng cao, phù hợp với hầu hết người chơi đang tìm kiếm mẫu gậy fairway có khả năng tùy chỉnh dễ dàng.
  • Fairway Rogue ST MAX LS: Phiên bản này có độ spin thấp nhất với quỹ đạo bay trung tính và đầu gậy nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Rescue Callaway Rogue ST mang đến hiệu suất ấn tượng

Gậy golf rescue Callaway Rogue ST dành cho nam được nhiều golfer đánh giá cao bởi được tích hợp công nghệ hàng đầu, từ đó, mang đến hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Jailbreak ST với Face Cup 455 bền bỉ, tạo sự ổn định cho cú đánh bóng.

Rescue Callaway Rogue ST mang đến hiệu suất ấn tượng
Rescue Callaway Rogue ST mang đến hiệu suất ấn tượng
  • Rescue Callaway Rogue ST MAX: Phù hợp với người chơi đang muốn cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng.
  • Rescue Rogue ST MAX OS: Phần đầu gậy golf lớn giúp golfer dễ dàng khởi động và tương tác tốt hơn trong từng cú đánh bóng.
  • Rescue Callaway Rogue ST MAX OS LITE: Đây là cây gậy golf rescue dễ Launch với thành phần nhẹ giúp gia tăng tốc độ xoay.
  • Rescue Rogue ST Pro: Có thiết kế tương đồng với gậy fairway với mặt gậy nông hơn. Qua đó, giúp hạ thấp trọng tâm gậy golf xuống mức trung bình, người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú đánh bóng với hiệu suất tốt nhất.

Bộ gậy golf sắt Callaway Rogue nam cho cú đánh mạnh mẽ

Đây là bộ gậy golf sắt đầu tiên sử dụng chất liệu thép cường độ cao và Flash Face Cup được thiết kế bởi AI. Qua đó, giúp gia tăng khoảng cách và sự ổn định cho cú đánh bóng. Ngoài ra, hãng Callaway cũng ứng dụng Urethane Microspheres giúp tăng trọng lượng vonfram chuẩn xác hơn.

Đây là bộ gậy golf sắt đầu tiên hãng Callaway sử dụng chất liệu thép cường độ cao
Đây là bộ gậy golf sắt đầu tiên hãng Callaway sử dụng chất liệu thép cường độ cao
  • Ironset Callaway Rogue ST MAX: Có thiết kế Game – Improvement hiện đại, mang đến tốc độ và khoảng cách đáng kinh ngạc.
  • Ironset Callaway Rogue ST MAX OS: Giúp tạo sự ổn định và độ launch cao. Kết hợp với phần đế rộng offset, mang đến cho người chơi những đường bóng tốt, kể cả với những golfer đang có điểm chấp trung bình.
  • Ironset Callaway Rogue ST MAX OS LIT: Đây là phiên bản gậy golf sắt mang đến độ ổn định cao nhất. Sở dĩ có được điều này là do gậy golf được hãng Callaway sản xuất với khả năng launch cao, đế rộng cho đầu gậy golf nhẹ và dễ đánh hơn.
  • Ironset Callaway Rogue ST PRO: Đây là bộ gậy golf nhỏ nhất trong dòng Rogue ST. Sản phẩm phù hợp với những golfer có điểm handicap thấp, giúp gia tăng sự ổn định và khoảng cách cho cú đánh bóng.
Bộ gậy sắt với nhiều phiên bản phù hợp với từng đối tượng golfer
Bộ gậy sắt với nhiều phiên bản phù hợp với từng đối tượng golfer

Các golfer nói gì về bộ gậy golf Callaway Rogue nam

Với những cải tiến vượt bậc, ngay khi vừa ra mắt thị trường quốc tế, bộ gậy golf Callaway Rogue nam đã nhận được sự chú ý đông đảo của các golfer. Nhờ việc cung cấp đa dạng các tuỳ chọn phiên bản khác nhau, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với các đối tượng người chơi, từ newbie, golfer có điểm chấp trung bình đến những người chơi chuyên nghiệp.

Dưới đây là một số nhận xét chi tiết về gậy golf Rogue nam của hãng Callaway từ các golfer Việt:

Golfer Nguyễn Bình Minh (Hải Phòng) cho biết: “Một trong những điều mà tôi ấn tượng nhất về bộ gậy này là độ ổn định và độ bền. Gậy golf phù hợp với cả những cú đánh dài và cú đánh ngắn, mang lại sự linh hoạt trên sân cỏ. Gậy fairway trong bộ fullset mang lại cho tôi cảm giác bóng mượt mà, chuẩn xác, giảm thiểu tối đa những cú slice. Tôi đã cải thiện đáng kể điểm số của mình nhờ sử dụng Callaway Rogue ST.”

Sản phẩm được đông đảo golfer ưu tiên sử dụng mỗi khi ra sân
Sản phẩm được đông đảo golfer ưu tiên sử dụng mỗi khi ra sân

Golfer Tạ Huy Thành (Hải Dương) cũng chia sẻ: “Tôi đã sử dụng bộ gậy Callaway Rogue ST trong vài tháng và rất hài lòng với hiệu suất mà nó mang lại. Đặc biệt, công nghệ Jailbreak được tích hợp trong gậy đã thực sự tạo ra sự khác biệt lớn, giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách bóng. Điều này rất quan trọng với mỗi golfer trong trận đấu.”

Trên đây là những thông tin về bộ gậy golf Callaway Rogue nam. Hy vọng với những chia sẻ trên, golfer sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng. Tuy nhiên, người chơi cũng nên lựa chọn những địa điểm uy tín, chính hãng để sở hữu bộ gậy golf này của hãng Callaway, cũng như được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua
Dòng gậy fullset Majesty Prestigio 12 nữ là một trong những set mới nhất thuộc series được ra mắt vào năm 2022. Bộ gậy này…
Bộ gậy giúp phái nữ khẳng định vị thế của mình trên sân golf XXIO MP1100 Lady – Giải Mã Sức Hút Bộ Gậy Golf Này Mang Đến
Fullset XXIO MP1100 Lady ra đời đã đáp ứng nhu cầu chơi của rất nhiều nữ golfer. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế…
Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng Honma 4 sao Top 3 Bộ Gậy Golf Honma 4 Sao Không Thể Bỏ Lỡ Năm 2024
Gậy golf Honma 4 sao là dòng gậy cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Soi Túi Gậy Golf Giúp Nhà Vô Địch Xander Schauffele Giành Cú Đúp Major 2024
Thay vì chọn TaylorMade Qi10 hay PING G430 như nhiều Tour Pro lừng danh thế giới, Xander Schauffele tin tưởng lựa chọn các sản phẩm…
Gậy Golf Honma 2 Sao Và Top 2 Bộ Gậy Được Yêu Thích Nhất
Gậy golf Honma 2 sao đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều cải tiến…
Bộ gậy golf được nhà sản xuất trang bị trục gậy lên đến 10 sợi Bộ Gậy Golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 3 Sao Hiện Đại, Đẳng Cấp
Sở hữu thiết kế đẹp mắt với các chi tiết sơn mài Aizu truyền thống, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao đã…
Golfer nên lựa chọn mau gậy golf putter cũ từ những thương hiệu uy tín Gậy Golf Putter Cũ Chính Hãng, Giá Rẻ Mua Loại Nào Tốt? Ở Đâu?
Putter là cây gậy thường được đổi mới nhiều nhất trong bộ gậy golf. Chính vì vậy, nhiều golfer có xu hướng mua gậy golf…