GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Sắt Ping I25 Giúp Golfer Cải Thiện Kỹ Năng Đánh Bóng

Ironset Ping I25 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng hiệu suất đánh vượt trội, giúp golfer cải thiện kỹ năng golf nhanh chóng và hiệu quả. Bộ gậy sắt được đánh giá là sản phẩm hoàn hảo dành cho những người chơi có điểm handicap ở mức thấp. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về “siêu phẩm” gậy golf này của hãng Ping.

Bộ gậy sắt Ping I25 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy golf sắt Ping I25 được nhiều golfer trên thế giới săn đón nhờ những cải tiến vượt trội, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hơn nữa, sản phẩm có thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu suất tối đa trong từng cú đánh. Bộ gậy golf sắt này được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhất là những golfer có trình độ chơi ở mức trung bình.

Không chỉ giúp cải thiện khoảng cách, mang đến độ ổn định cao mà Ping I25 còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp cho chủ sở hữu, Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp để golfer cải thiện kỹ năng golf và tạo ra những cú đánh chuẩn xác. Dưới đây là thông số kỹ thuật của bộ gậy golf sắt này mà golfer không nên bỏ qua:

  • Thương hiệu: Ping
  • Số lượng gậy: 9 gậy (#3 – #9, PW, SW), tùy chọn UW, LW
  • Shaft: Graphite hoặc steel
  • Góc loft trung bình: 34.7 độ
  • Chiều dài gậy trung bình: 36.8’’
  • Góc lie trung bình: 62 độ
Bộ gậy sắt Ping I25 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sắt Ping I25 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ping I25 gây ấn tượng với “hàng loạt” đặc điểm nổi bật

Nhà sản xuất Ping đã tập trung nghiên cứu rất kỹ để mang đến cho golfer bộ gậy golf sắt Ping I25 với nhiều ưu điểm nổi bật. Qua đó hỗ trợ tối đa, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp:

Ping I25 sở hữu diện mạo đẹp mắt, sang trọng

Bộ gậy golf sắt Ping I25 được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích bởi ngoại hình bắt mắt cùng kiểu dáng nhỏ gọn. Sản phẩm được nhà sản xuất phủ một lớp chrome cao cấp với tông màu ghi xám sang trọng nhưng cũng không kém sự mạnh mẽ. Đặc biệt, với những nam golfer yêu thích sự đơn giản, nhất định không nên bỏ qua “siêu phẩm” gậy golf này.

Bên cạnh đó, thanh khép gậy golf cũng được thiết kế khá đẹp mắt, có một cổng tùy chỉnh ở đáy gậy, mang đến sự gọn gàng và vẻ đẹp thanh lịch. Hơn nữa, logo thương hiệu được chạm khắc tinh xảo, vừa tạo điểm nhấn, vừa góp phần thể hiện sự đẳng cấp của chủ sở hữu.

I25 sở hữu thiết kế cải tiến hơn Ping I20
I25 sở hữu thiết kế cải tiến hơn Ping I20

Ping I25 mang đến độ ổn định và kiểm soát bóng tốt

Bộ gậy golf sắt Ping I25 được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao về sự ổn định. Với các gậy sắt dài có đầu gậy lớn, kết hợp cùng đế rộng tạo ra khoảng cách lớn, giúp golfer có được đường bóng hoàn hảo cùng độ chính xác cao. 

Đối với những mẫu gậy sắt ngắn, các thanh ổn định được đặt nằm sát nhanh, giúp người chơi kiểm soát quỹ đạo đường bóng tốt hơn. Điều này mang đến sự nhẹ nhàng và chắc chắn mỗi khi golfer thực hiện cú đánh bóng.

Ping I25 được ứng dụng công nghệ mới, hiện đại

Nhà sản xuất Ping đã nghiên cứu và trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho bộ gậy golf sắt I25. Từ đó giúp người chơi đạt được cú đánh bóng với tốc độ và khoảng cách ấn tượng.

Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Trajectory Tuning được trang bị trên tất các cây gậy với khả năng tinh chỉnh độ nghiêng linh hoạt. Từ đó, giups các golfer dễ dàng đưa bóng lên cao trên không với độ xoáy ngược cực thấp.

Bên cạnh đó, công nghệ Custom Tuning Port là một khe hở nhỏ ở phía sau mặt gậy, mang đến âm thanh vang và cảm giác đánh bóng chân thực hơn. Công nghệ này cũng giúp gia tăng độ đàn hồi của mặt gậy. Đồng thời, tạo sự linh hoạt trong việc điều chỉnh góc nâng và hướng đánh.

Trọng lượng vonfram giúp gia tăng ổn định cho cú đánh

Bộ gậy golf sắt Ping I25 với trọng lượng vonfram mật độ cao được thêm vào phần toe gậy. Nhờ vậy mà các golfer có thể hạn chế những rung chấn trong quá trình đánh golf. Thiết kế này còn góp phần gia tăng độ ổn định cho phần đầu gậy, từ đó giúp truyền năng lượng và lực đẩy hiệu quả khi phát bóng.

Trọng lượng vonfram giúp gia tăng ổn định cho cú đánh
Trọng lượng vonfram giúp gia tăng ổn định cho cú đánh

Ping I25 được làm từ chất liệu cao cấp

Bộ gậy golf sắt Ping I25 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Bên cạnh đó, hãng cũng ưu tiên chọn hai chất liệu Graphite và Steel tốt, chất lượng cao, nhằm mang đến sản phẩm có độ bền vượt trội. Hơn nữa, nhờ chất liệu cao cấp này mà bộ gậy golf sắt Ping I25 có khả năng chống va đập và trầy xước cực tốt.

Nhiều thí nghiệm đã diễn ra khi để iron Ping I25 dưới mọi điều kiện thời tiết nhưng không bị ảnh hưởng gì. So với phiên bản Ping I20 trước đó, có thể thấy I25 đã có những cải tiến tốt hơn về mặt chất liệu.

Sản phẩm sở hữu điểm ngọt lớn và thông minh

Ping luôn là một trong những thương hiệu quan tâm đến điểm ngọt của gậy golf. Bởi đây chính là đặc điểm để giúp golfer tạo ra được những cú đánh trúng tâm hoàn hảo nhất.

Bộ gậy golf sắt có điểm ngọt rộng, giúp golfer thực dễ dàng đánh trúng bóng
Bộ gậy golf sắt có điểm ngọt rộng, giúp golfer thực dễ dàng đánh trúng bóng

Đây cũng là lý do mà điểm ngọt của các mẫu gậy trong bộ iron Ping I25 rất lớn. Điều này giúp người chơi có khả năng đánh bóng chính xác hơn. Đồng thời, cảm giác đánh bóng cũng chắc chắn hơn bất kỳ điểm nào trên mặt gậy.

Bộ gậy golf sắt Ping I25 nhận được đánh giá tích cực từ golfer

Bộ gậy golf sắt Ping I25 được đánh giá là có sự đầu tư nhiều hơn hẳn về các sản phẩm trước đó, về cả thiết kế lẫn công nghệ. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, đặc biệt là với những golfer có điểm handicap thấp. Hoặc golfer nào đang tìm kiếm mẫu gậy golf có độ ổn định cao cũng không nên bỏ qua “siêu phẩm” này. 

Dưới đây là một vài nhận xét được GolfWorld tổng hợp lại từ nhiều trang web review quốc tế:

Golfer người Canada – Jennifer cho biết: “Tôi chơi golf được hơn 2 năm và Ping I25 là bộ gậy thứ 2 mà tôi sở hữu. Một người bạn Mỹ đã giới thiệu cho tôi sử dụng nó. Cảm nhận đầu tiên vể I25 là có vẻ bề ngoài ấn tượng. mặc dù có thiết kế khá đơn giản nhưng trông vẫn rất sang trọng. Chưa kể, bộ gậy đã giúp tôi cải thiện khá nhiều về tốc độ và khoảng cách bóng.”

Gậy golf nhận được đánh giá cao từ nhiều golfer trên thế giới
Gậy golf nhận được đánh giá cao từ nhiều golfer trên thế giới

Golfer người Mỹ – Harry cũng chia sẻ: “Ping I25 là bộ gậy golf sắt đầu tiên mà tôi sử dụng. Bộ gậy này đã đồng hành cùng tôi hơn một năm và trên rất nhiều sân golf khác nhau tại Mỹ. Ping I25 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên mang lại hiệu suất khá tốt. Kể từ khi sử dụng bộ gậy sắt này, tôi đã đạt được đường bóng bay nhanh và ổn định hơn. Tôi nghĩ với các golfer có điểm handicap trung bình như tôi thì nên sử dụng Ping I25.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf sắt Ping I25 mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn bộ gậy golf sắt này sẽ mang đến cho golfer những cú đánh chuyên nghiệp nhất. Từ đó, giúp người chơi nhanh chóng hạ điểm handicap trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm thông tin về các sản phẩm khác về golf.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Bộ gậy golf Ping Gle 2 giúp kiểm soát bóng dễ dàng Top 3 Bộ Gậy Golf Nữ Ping Mới Và Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay
Gậy golf nữ Ping sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và công nghệ hiện đại. Do đó, ngay từ…
Thương hiệu gậy golf PRGR được sử dụng trong nhiều giải đấu golf lớn Gậy Golf PRGR Và Top 3 Sản Phẩm Được Nhiều Golfer Ưa chuộng Nhất
PRGR là một trong những thương hiệu gậy golf được đông đảo golfer đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Các chuyên…
Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men Gậy Golf PGM Và TOP 5 Sản Phẩm Được Golfer Yêu Thích Nhất
Gậy golf PGM sở hữu thiết kế tinh tế cùng hiệu suất đánh ấn tượng, đang là một trong những thương hiệu được nhiều golfer…
Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định TaylorMade Stealth Ladies – Siêu Phẩm Gậy Golf Dành Cho Nữ Golfer
Với những chị em yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade…
Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua
Dòng gậy fullset Majesty Prestigio 12 nữ là một trong những set mới nhất thuộc series được ra mắt vào năm 2022. Bộ gậy này…