GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Những thương hiệu Quần Áo Golf Mùa Đông Được Yêu Thích Nhất 

Quần áo golf mùa đông là những sản phẩm thời trang rất được golfer quan tâm. Bởi nó không chỉ giúp golfer giữ ấm cơ thể mà còn tạo nên phong cách thời trang cho golfer mỗi khi lên sân tập luyện. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm quần áo golf mùa đông đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên trong nội dung bài viết này Golfworld chia sẻ cho quý golfer những thương hiệu quần áo golf mùa đông chất lượng nhất hiện nay và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 

Quần áo golf mùa đông và những ưu điểm nổi bật

Golf là bộ môn thể thao ngoài trời chính vì vậy mà golfer rất quan tâm đến vấn đề thời trang. Đặc biệt vào thời tiết mùa đông ở miền Bắc vô cùng lạnh nhu cầu tìm hiểu quần áo golf mùa đông lại ngày càng tăng. Bên cạnh đó, vì là bộ môn thể thao ngoài trời nên golfer lại càng quan tâm đến trang phục quần áo golf mùa đông để làm sao vừa có thể giữ ấm cơ thể lại vừa đẹp và thể hiện được phong cách cá nhân bản thân.

Trong khi đó, nếu ở thời tiết mùa hè quần áo golf càng thoải mái, mát mẻ bao nhiêu thì sang mùa đông golfer cần tìm kiếm những chiếc quần áo golf kín đáo nhưng phải đảm bảo đủ độ ấm và thời trang. 

Quần áo golf mùa đông tạo phong cách riêng cho mỗi golfer
Quần áo golf mùa đông tạo phong cách riêng cho mỗi golfer

Mùa hè, golfer cần những bộ đồ thoải mái, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. Ngược lại,những ngày nhiệt độ thấp, golfer cần những quần áo golf mùa đông để ủ ấm cho cơ thể vì phải hoạt động lâu dưới tiết trời lạnh. Hơn nữa, quần áo golf mùa đông còn giúp golfer hạn chế tình trạng sốc nhiệt và cảm lạnh khi thời tiết quá lạnh.

Bên cạnh đó, mỗi trang phục quần áo golf mùa đông đều có màu sắc, kiểu dáng khác nhau để giúp golfer định hình phong cách và tạo điểm nhấn, sự khác biệt cho mình khi lên sân golf. Đặc biệt với những golfer đam mê thời trang thì đây cũng là cơ hội giúp họ khẳng định gu thời trang của mình.

Sản phẩm quần áo golf mùa đông được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu quần áo golf nổi tiếng với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, càng nhiều thương hiệu quần áo golf ra đời thì golfer lại khó lựa chọn, bởi gần như các sản phẩm của các thương hiệu đều na ná nhau. Chính vì vậy, golfer cần biết cách lựa chọn cho mình thương hiệu quần áo golf mùa đông phù hợp với bản thân.

Một số thương hiệu quần áo golf mùa đông được yêu thích nhất tại Việt Nam phải kể đến đó là: 

Thứ nhất: áo giữ nhiệt của Titleist

Titleist được biết đến là thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới và có lịch sử lâu đời chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến golf. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm gậy golf cao cấp mà Titleist còn được biết đến với những sản phẩm thời trang vô cùng ấn tượng từ thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm.

Trong số các sản phẩm quần áo golf mùa đông của thương hiệu Titleist thì áo giữ nhiệt là sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều golfer sử dụng nhất. Áo giữ nhiệt của thương hiệu này chủ yếu được làm từ chất liệu vải thun cao cấp có độ co giãn rất tốt. Chất liệu này không chỉ giúp golfer giữ ấm cơ thể, ngăn không cho gió lùa vào cơ thể mà còn vô cùng thoải mái bởi chất liệu co giãn 4 chiều ôm sát vào cơ thể. 

Áo giữ nhiệt Titleist ôm sát cơ thể giúp giữ nhiệt tốt
Áo giữ nhiệt Titleist ôm sát cơ thể giúp giữ nhiệt tốt

Thông thường, những chiếc áo giữ nhiệt của thương hiệu này được thiết kế với 4 tông màu chủ đạo đó là: trắng, xám,đen và xanh. Đây đề là những tông màu cơ bản giúp golfer dễ dàng phối đồ với những chiếc áo khoác bên ngoài. 

Bên cạnh các sản phẩm áo giữ nhiệt thì Titleist cũng có rất nhiều sản phẩm đặc trưng được nhiều người dùng yêu thích như: áo khoác gió, áo thun dài tay..vv. Tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

Thứ hai: Áo ghi-lê Bead to Cotton

Áo ghi-lê là một trong những sản phẩm thời trang hót trong những năm trở lại đây. Không chỉ được thiết kế đơn giản, trẻ trung và những chiếc áo ghi-lê còn vô cùng ấm áp và nhỏ gọn khiến golfer cảm thấy thoải mái hơn khi mặc trong lúc vận động. Với ưu điểm giữ ấm cơ thể nhưng phần tay vẫn thoải mái, nhẹ nhàng để thực hiện các động tác đánh bóng linh hoạt. Điều này đã giúp những chiếc áo ghi-lê ngày càng được yêu thích hơn.

Áo ghi-lê Bead to Cotton của thương hiệu PGM là một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Là một thương hiệu thời trang golf đến từ Trung Quốc và luôn được người dùng đánh giá cao về sự đa dạng trong mẫu mã và màu sắc sản phẩm. Không quá ngạc nhiên khi áo ghi-lê Bead to Cotton của thương hiệu này được nhiều người yêu thích đến vậy.

Áo ghi-lê PMG màu xanh sáng
Áo ghi-lê PMG màu xanh sáng

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải len tơ tằm vô cùng thân thiện với làn da. Bên cạnh đó chất liệu này còn có khả năng giữ ấm rất tốt giúp golfer mặc tập luyện trong những buổi thời tiết giá lạnh. Điều đặc biệt nhất ở sản phẩm áo ghi-lê Bead to Cotton của PGM đó chính là trọng lượng tương đối nhẹ chưa đến 200g, với trọng lượng này golfer hoàn toàn thoải mái khi tập luyện thể dục thể thao.

Áo được thiết kế với 4 tông màu chủ đạo đó chính là: xanh navy, trắng, cám, xanh sáng giúp người mặc trông trẻ trung tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, áo được áp dụng công nghệ kháng khuẩn và chống nhăn tuyệt đối. Điều này giúp golfer dễ dàng vệ sinh áo ngay tại nhà mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của áo. 

Thứ 3: Áo len golf tay dài PGM

Áo len golf tay dài của PGM cũng là một trong những sản phẩm quần áo golf mùa đông đình đám của thương hiệu PGM. Đây là sản phẩm áo len dành cho nữ được thiết kế với kiểu dáng vô cùng trẻ trung và khỏe khoắn. Bên cạnh đó, sản phẩm trông cũng vô cùng hiện đại trong cách phối màu với 2 đường cách điệu màu đen ôm sát vào cơ thể giúp golfer khoe trọn đường cong cơ thể.

Áo được làm từ chất liệu Polyester Fiber và Spandex có khả năng giữ ấm vô cùng tốt. Bên cạnh khả năng giữ ấm thì áo còn vô cùng nhẹ và mềm mại cuxg như không rặm ngứa. Chính vì vậy mà áo là lựa chọn hàng đầu cho các golfer vừa muốn thời trang khi lên sân golf lại vừa muốn giữ ấm cơ thể và đảm bảo sự thoải mái nhất định trong quá trình chơi, tập luyện với bóng.

Áo len mùa đông PGM với thiết kế trang nhã,tinh tế
Áo len mùa đông PGM với thiết kế trang nhã,tinh tế

Phần cổ áo được thiết kế dạng khóa kéo giúp golfer dễ dàng hơn trong việc mặc áo mà vẫn đảm bảo phần cổ cao để giữ ấm cơ thể một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó thì đây cũng chính là điểm nhấn trong thiết kế của áo nhằm giúp áo trông hiện đại và khỏe khoắn hơn. 

Thứ 4: Áo khoác Footjoy

Áo khoác sẽ là một trong những sản phẩm thời trang golf mùa đông không thể thiếu với các golfer mỗi khi lên sân tập luyện. Trong số những thương hiệu thời trang golf hiện nay thì Footjoy là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất với các sản phẩm áo khoác golf được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Hơn nữa, các sản phẩm áo khoác golf Footjoy phù hợp với mọi đối tượng bởi thiết kế đơn giản, chính vì vậy mà nó được nhiều golfer lựa chọn hơn.

Hầu hết các sản phẩm áo khoác của thương hiệu Footjoy đều được làm từ chất liệu vải dệt kim với 3 lớp có khả năng giữ ấm và chống thấm vô cùng tốt. Bên cạnh khả năng chống thấm thì những chiếc áo khoác của thương hiệu này còn được trang bị thêm một lớp chống nước gần như tuyệt đối giúp golfer có thể mặc dưới trời mưa nhỏ.

Áo khoác golf Footjoy màu đen
Áo khoác golf Footjoy màu đen

Bên cạnh đó những chiếc áo khoác golf Footjoy được sản xuất sử dụng chủ yếu vào thời tiết mùa đông lạnh chính vì vậy mà nó còn có khả năng làm khô nhanh. Bên cạnh đó, Footjoy cũng áp dụng công nghệ kháng khuẩn vào sản xuất để bảo vệ áo tốt nhất. Người dùng cũng có thể tự vệ sinh những chiếc áo này ngay tại nhà mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ mới của áo. 

Trên đây là một số sản phẩm, thương hiệu quần áo golf mùa đông đang được ưa chuộng trên thị trường. Golfer có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những thương hiệu, sản phẩm phù hợp với bản thân. 

Một số lưu ý cơ bản khi lựa chọn quần áo golf mùa đông

Sau khi đã tìm được những sản phẩm và thương hiệu phù hợp với bản thân thì golfer cũng cần nắm được một số lưu ý cơ bản để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Một sản phẩm tốt nhất chính là sản phẩm phù hợp với người dùng. Chính vì vậy golfer cần nắm được các lưu ý cơ bản sau: 

  • Xác định rõ trường hợp sử dụng sản phẩm 

Con người có ảnh hưởng vô cùng lớn đến phòng cách thời trang khi lên sân golf. Thông thường, trong trường hợp golfer lựa chọn quần áo golf để tập luyện với bạn bè thì những bộ trang phục thoải mái, năng động sẽ phù hợp hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên, trong trường hợp golfer lên sân golf tập luyện, chơi golf giao lưu với đối tác của mình hay sếp thì những bộ trang phục thiên chút sang trọng thanh lịch sẽ được ưu tiên hơn. Mỗi hoàn cảnh golfer cần lựa chọn cho mình bộ trang phục phù hợp để đặt được kết quả không chỉ trong việc chơi golf tốt nhất. 

  • Quần áo mua phải phù hợp với thời tiết 

Sau khi đã xác định được phong cách để lên sân tập luyện thì golfer cũng cần tìm những bộ trang phục phù hợp với thời tiết ngày hôm đó. Trong trường hợp thời tiết lạnh thì golfer cần đảm bảo trang phục có khả năng giữ ấm tốt và những chiếc áo khoác dày sẽ là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm quần áo golf.

  • Trang phục và màu sắc phù hợp với người mặc

Màu sắc quần áo sẽ là yếu tố quyết định đến phong cách thời trang của golfer. Bên cạnh đó, để đảm bảo quần áo không bị lỗi mốt thì golfer có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần áo golf mùa đông có màu sắc đơn giản, những tông màu chủ đạo để dễ dàng mix đồ hơn.

Phong cách phối đồ golf mùa đông dành cho phái nữ

Bên cạnh việc lựa chọn những tông màu đơn giản chủ đạo thì golfer cũng cần lưu ý lựa chọn những bộ quần áo có thiết kế đơn giản để tránh sự lỗi mốt và không phù hợp, thoải mái khi tập luyện trên sân.

  • Kích thước quần áo phù hợp với cơ thể 

Thông thường những bộ quần áo golf vừa vặn với cơ thể sẽ giúp golfer thoải mái hơn trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên khi lựa chọn quần áo golf mùa đông golfer cũng cần lưu ý thêm, đối với những chiếc áo giữ nhiệt thì chúng ta nên chọn kích thước vừa vặn, ôm sát vào cơ thể, Còn với những chiếc áo khoác thì golfer cần lựa chọn rộng rãi hơn một chút. Bởi mùa đông, một chiếc áo khoác sẽ không thể nào giữ ấm hoàn toàn cho golfer, lúc này golfer cần mặc thêm áo len, áo giữ nhiệt bên trong. 

Chính vì vậy mà áo rộng rãi thoải mái sẽ giúp golfer mặc vừa vặn hơn khi có những lớp áo dày bên trong.

Mua quần áo golf mùa đông ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm quần áo golf mùa đông. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng bán những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng. Chính vì vậy, khi mua sản phẩm golfer cần lựa chọn thật kỹ địa chỉ mua hàng.

Thông thường với những sản phẩm có thương hiệu như một số sản phẩm kể trên thì golfer có thể mua theo những hình thức sau:

  • Order từ web của hãng 

Đây là một trong những cách đảm bảo 100 % chính hãng. Tuy nhiên, không phải golfer nào cũng biết cách order các sản phẩm từ website của hãng. Chính vì vậy mà cách này cũng không được phổ biến các golfer lựa chọn. Bên cạnh đó, việc order quần áo còn có một số hạn chế đó là golfer không biết được mình mặc size nào thì vừa và có trường hợp order về không vừa với cơ thể và mẫu mã cũng không được ưng ý như trên hình. 

  • Mua hàng tại các store lớn ở các trung tâm thương mại

Thông thường những thương hiệu lớn cũng có các store quần áo được bán ở trong các trung tâm thương mại lớn trên các đất nước. Tuy nhiên, hạn chế của mua hàng này đó chính là giá thành tương đối cao và không có đa dạng các mẫu mã cho golfer lựa chọn.

Bên cạnh đó, golfer được mua hàng chính hãng và được thử sản phẩm trước khi mua. Chính vì vậy cũng khá nhiều golfer lựa chọn hình thức mua hàng này.

GolfWorld cung cấp các mẫu quần áo tập golf của nhiều thương hiệu nổi tiếng 
GolfWorld cung cấp các mẫu quần áo tập golf của nhiều thương hiệu nổi tiếng
  • Mua hàng tại đơn vị bán lẻ Golfworld 

Golfworld là một trong những đơn vị bán lẻ các sản phẩm quần áo golf mùa đông uy tín chất lượng. Tại đây golfer có thể tìm kiếm tất cả các mẫu mã quần áo golf đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Đặc biệt, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf và là hệ sinh thái golf đa tầng hàng đầu hiện nay, chính vì vậy mà Golfworld luôn mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng nhất và các dịch vụ mua hàng tại đây cũng vô cùng hoàn hảo. 

Golfer vừa có thể mua hàng chính hãng lại có thể mua được với giá thành tốt nhất. Chính vì điều này mà trong những năm trở lại đây Golfworld luôn là địa chỉ mua hàng hàng  đầu cho golfer hiện nay. Golfworld không chỉ cung cấp các sản phẩm quần áo golf mùa đông mà chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm về golf khác như: gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf…vv. Qúy khách hàng có nhu cầu liên hệ theo số hotline để được tư vấn tốt nhất. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hình ảnh giày nữ Adidas Giày golf Adidas nữ – lựa chọn hàng đầu cho golfer nữ khi lên sân
Adidas từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu về giày nổi tiếng và uy tín nhất thế giới. Nhắc đến Adidas, người…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Bí Kíp Chọn Gậy Golf Nữ Phù Hợp Các Golfer Không Thể Bỏ Qua
Golf là môn thể thao quý tộc được không chỉ các nam golfer yêu thích mà kể cả phái đẹp cũng có thể chinh phục…
Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo golf trẻ em khác nhau. Điều này khiến golf thủ không khỏi băn khoăn,…
Golfer nên chọn áo gile vừa vặn với cơ thể Áo Gile Golf – Áo Golf Mùa Đông Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Áo gile golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các golfer khi lên sân trong những ngày se lạnh. Loại trang phục…
Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách
Under Armour là một trong những thương hiệu sản xuất thời trang, phụ kiện golf được rất nhiều golf thủ yêu thích. Nổi bật phải…
Quần golf nam có nhiều màu sắc khác nhau Quần Short Golf Nam Và Những Thương Hiệu Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng
Trang phục là một phần không thể thiếu trong bộ môn thể thao xanh – Golf. Theo đó, quần short golf nam mang đến sự…
Bí Quyết Chọn Quần Áo Đánh Golf Nam Chuẩn Quý Tộc Không Thể Bỏ Qua
Quần áo đánh golf nam giới chính là “vũ khí” mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cần trang bị cho mình tươm tất,…
Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024 Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024
Mũ golf Callaway với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ là item hàng đầu được nhiều golfer yêu thích. Callaway cũng cho ra…