GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Chipper Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo Trên Sân

Kỹ thuật chip golf hay chipping là thuật ngữ dùng để chỉ cú đánh xung quanh khu vực green. Để thực hiện kỹ thuật này, người chơi cần nắm được những kỹ thuật chip golf chuẩn xác và đồng hành cùng một chiếc gậy golf chipper đắc lực. Dưới đây là top những mẫu gậy golf chipper được yêu thích nhất mà người chơi có thể tham khảo.

Những sự thật thú vị về gậy golf chipper

Mỗi thời điểm trên sân, để tạo nên những thành tích nổi bật, các golfer đều sẽ phải có những chiến thuật riêng và cần biết linh hoạt sử dụng các loại gậy để được hỗ trợ tốt nhất. Trong các buổi tập luyện hay thi đấu, gậy golf chipper là một dụng cụ đắc lực giúp người chơi gạt bóng từ khu vực green vào lỗ. Thường được đánh giá là ‘cái nêm của người mới bắt đầu’, một chiếc gậy golf chipper về cơ bản là một chiếc gậy gạt bóng giúp các golfers dễ dàng phát được bóng lên không trung và lăn trên khu vực green.

Đây là dòng gậy chuyên biệt để giúp các tay golf chơi tốt hơn. Theo nguyên tắc chung, chippers chỉ nên được sử dụng bởi những người chơi mới bắt đầu hoặc có tỷ lệ chấp cao. Một chiếc gậy golf chipper có độ nghiêng của mặt gậy khoảng 37 độ thay vì 4 độ tiêu chuẩn của gác xép mặt gậy.

Loại gậy này có thân mềm hơn trong khi phần đầu gậy nặng hơn, được thiết kế sao cho không ăn sâu vào sân cỏ. Chippers thường có dạng loft từ 32 và 45 độ, giúp dễ dàng đưa bóng lên không trung, hạn chế được những cú phát bóng hoặc chệch choạng cho các golfers.

Với thiết kế này, hỗ trợ tối đa để những tay golf mới có thể dễ dàng thực hiện kỹ thuật chip golf. Gậy chipper thường có 2 kiểu thiết kế: gậy golf chipper loại 1 mặt và loại 2 mặt. Điểm chung của cả hai loại gậy golf chipper này là đều được thiết kế những đường rãnh sâu, sắc nét và rộng hơn loại gậy wedge thông thường. Ngoài ra mặt gậy còn được bổ sung thêm đường ngắm thông minh giúp người chơi có thể định vị bóng nhanh chóng và kiến tạo những đường bóng ổn định hơn.

Gậy chipper thường có 2 kiểu thiết kế

Các golfers có thể linh hoạt sử dụng gậy golf chipper ở khu vực green thay cho loại gậy putter để nâng cao điểm số. Khi bóng ở trong vị trí xung quanh green, gậy golf chipper giúp golfer dễ dàng chơi một quả bóng cắt ngắn đẹp mắt để đưa bóng nhanh đến gần với lỗ để ghi điểm hơn.

Đặc biệt, những người mới bắt đầu tham gia golf hoặc có điểm chấp cao hoàn toàn có thể sử dụng loại gậy này xung quanh sân cỏ như một thay thế cho một cái nêm. Những chiếc gậy golf chipper cũng có thể được sử dụng thoải mái trong khi chơi giải đấu và được xem là dụng cụ cần thiết trong bộ gậy tiêu chuẩn 14 chiếc. Sở hữu gậy golf chipper không chỉ tăng thêm sự tự tin của các tay golf khi phải phát bóng ở vùng green mà còn tạo ra những cách biệt điểm số đáng tự hào.

Những sản phẩm gậy golf chipper hàng đầu

Một trong những thương hiệu đi đầu trong các sản phẩm gậy golf chipper chính là Project Golf Australia được thành lập bởi hai thanh niên người Úc với niềm đam mê thể thao golf to lớn. Thương hiệu này đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm gậy golf chipper chất lượng cao và luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfers. Đây là top 5 sản phẩm gậy golf chipper đến từ thương hiệu Project Golf Australia xứng đáng để các golfers sở hữu nhất:

Square Strike Wedge

Một trong những dụng cụ đánh golf phổ biến nhất trên toàn thế giới không thể không nhắc đến Square Strike Wedge- lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây là dòng gậy golf chipper được người chơi trên toàn thế giới đánh giá cao, trong đó có Youtuber về golf nổi tiếng Rick Shiels vì thiết kế thông minh và dễ sử dụng. Sở hữu thiết kế độc đáo, sản phẩm này ghi điểm với người dùng với khả năng chặn bóng trên green, phát bóng gần chốt hơn và dễ dàng hơn.

Square Strike Wedge được trang bị từ 45 hoặc 60 độ gác xép – hơn hầu hết các loại gậy golf chipper khác cùng phân khúc. Đầu gậy cũng được thiết kế thông minh để tránh tình trạng xoay mặt quá mức, giúp tăng cường sự nhất quán cao hơn và ít bị lệch tâm hơn.

Square Strike Wedge có đế chống phân khúc cực kỳ rộng và cạnh vát để ngăn chặn vấn đề đào sâu vào sân. Từ đó hạn chế đáng kể những cú phát bóng sâu, giúp các golfers hoàn toàn tự tin trên sân cỏ. Với chiều dài trục ngắn hơn 35,5 inch và đầu gậy nặng hơn 330gr so với các sản phẩm gậy sắt, người chơi có thể sử dụng gậy golf chipper Square Strike Wedge điều khiển bóng dễ dàng hơn mà vẫn lướt nhẹ nhàng trên sân nhưng không cần hoạt động quá nhiều ở vị trí cổ tay.

MAZEL Golf Pitching & Chipper Wedge

Mazel Golf Pitching & Chipper Wedge được xem là giải pháp hoàn hảo để thực hiện kỹ thuật chip golf chuẩn xác trên sân cỏ. Đây là sản phẩm linh hoạt nhất từ trước đến nay trong các dòng gậy golf chipper. Mazel Golf Pitching & Chipper Wedge có ba phiên bản gác xép khác nhau: 35 độ, 45 độ và 55 độ.

Với thiết kế tinh gọn, không quá cồng kềnh, các golfers hoàn toàn có thể thực hiện những đường bóng đẹp mắt tại khu vực green cùng sản phẩm này. Đầu gậy được thiết kế dạng hình dạng hình chữ nhật hệt như những chiếc gậy cổ điển. Điều này đã tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với những người theo chủ nghĩa truyền thống.

Mazel Golf Pitching & Chipper Wedge độc đáo với đế rộng hạn chế tối đa việc đào cạnh và tay cầm bằng cao su chất lượng cao. Đây thật sự là một trợ thủ đắc lực giúp các tay golf tự tin đưa bóng đến gần lỗ hơn mà không hề gặp phải bất cứ sự cản trở nào.

Cleveland Golf Smart Sole 3 Wedge

Nếu như các golfers vẫn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm gậy golf chipper hoàn hảo thì không thể bỏ lỡ sản phẩm Cleveland Golf Smart Sole 3 Wedge.

Được xây dựng với 42 độ gác xép, trang bị đế rộng ba tầng, gậy golf chipper Cleveland Golf Smart Sole 3 Wedge tạo cảm giác cân bằng và tương tác trên cỏ hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Đầu gậy được làm từ thép không gỉ 431 giúp tăng thêm cảm giác mềm mại, tăng cường cảm ứng và điều khiển tốt hơn khi người chơi thực hiện các pha phát bóng.

Tuy nhiên, tính năng thực hiện hoặc phá vỡ là một điểm khác biệt đáng kể của Cleveland Golf Smart Sole 3 Wedge, cho phép các tuyển thủ thực hiện đưa bóng khu vực green vào lỗ tương tự như sử dụng gậy putter. Chính sự độc đáo này giúp người chơi phân tán lực vào những lần phát bóng ổn định và có kiểm soát hơn.

Ngoài ra Cleveland Golf Smart Sole 3 Wedge đem đến sự đa dạng chọn lựa cho người dùng với các phiên bản bằng than chì hoặc thép trục.

Precise Golf Co Chipper HX-9

Một trong những sản phẩm gậy golf chipper cao cấp mà các golfers có thể lựa chọn là Precise Golf Co Chipper HX-9. Sở hữu cho mình thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch, gậy golf chipper HX-9 cũng là sản phẩm yêu thích của nhiều golfer Việt.

Gậy golf chipper cao cấp Precise Golf Co Chipper HX-9 sở hữu phần đầu gậy nặng cùng với 27 độ gác xép và tâm thấp hơn trọng lực, giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc bắt bóng đúng mục tiêu. Đây là một trong những ưu điểm của sản phẩm này giúp các golfers hạn chế những pha phát bóng lỗi, thay vào đó là tạo ra những đường bóng có độ ổn định cao hơn.

Money Club 37 độ Red Fire Golf Chipper

Nằm trong top những sản phẩm gậy golf chipper đáng mua nhất không thể thiếu Money Club 37 độ Red Fire Golf Chipper- sản phẩm đã thu hút đông đảo giới chơi golf từ những ngày đầu ra mắt.

Với màu sơn đỏ tươi nổi bật bao phủ đầu hợp kim đúc, gậy golf chipper Money Club 37 độ Red Fire Golf Chipper thật sự đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Về thiết kế, sản phẩm này được bố trí phần đế rất rộng

để có thể tăng diện tích tiếp xúc tối đa với mặt bóng và tương tác với mặt cỏ tốt hơn. Trục gậy dài 35 inch và được làm bằng thép hợp kim. Trong khi đó phần mặt gậy hẹp từ từ, kéo dài từ trên xuống dưới và cũng được phủ một lớp sơn đỏ. Ngoài ra dòng gậy chipper này còn được căn chỉnh đầu dòng, giúp người chơi có thể thiết lập chính xác hướng tới mục tiêu của, dễ dàng đưa bóng vào không trung và rơi đúng điểm tại khu vực green.

Trên đây là top những sản phẩm gậy golf chipper mà các golf thủ hoàn toàn có thể sở hữu và kiến tạo nên những bàn thắng đẹp mắt. Một chiếc gậy golf chipper phù hợp sẽ trở thành cánh tay đắc lực cho phép những tuyển thủ golf thực hiện kỹ thuật chip golf của mình gần chốt hơn, giảm tỷ lệ những pha phát bóng hỏng và từ đó tạo nên những thành tích thật sự nổi bật. Do đó, gậy golf chipper thật sự là sản phẩm xứng đáng để đồng hành cùng các golfer trong công cuộc chinh phục những trái bóng golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mũ golf Cleveland là một món phụ kiện được nhiều golfer yêu thích Mũ Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Ngoài sản phẩm gậy golf là dòng sản phẩm chính thì mũ golf Cleveland cũng là một item được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết…
Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Giá Hấp Dẫn Cho Mọi Golfer Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Chất Lượng Hàng Đầu
Trên thị trường có rất nhiều mẫu túi đựng gậy golf của các thương hiệu khác nhau. Mỗi một golfer sẽ có sở thích riêng…
Quần áo golf mùa đông tạo phong cách riêng cho mỗi golfer Những thương hiệu Quần Áo Golf Mùa Đông Được Yêu Thích Nhất 
Quần áo golf mùa đông là những sản phẩm thời trang rất được golfer quan tâm. Bởi nó không chỉ giúp golfer giữ ấm cơ…
Quần golf nữ hiện nay có nhiều tính năng ưu việt Quần Golf Nữ: Tiêu Chí – Thương Hiệu Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp
Lựa chọn quần golf nữ hợp thời trang sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin hơn khi lên sân. Ngoài ra, diện một chiếc quần…
Quần golf nam Jackpot Golf Shorts 2.0 Hướng Dẫn Cách Chọn Quần Golf Nam Phù Hợp Cho Golfer
Quần golf nam là phụ kiện được rất nhiều người yêu golf quan tâm. Chọn mua được một mẫu quần golf nam phù hợp không…
Túi Golf cầm tay Titleist CH127 Túi Cầm Tay Titleist Chính Hãng Chất Lượng Chỉ Có Tại Golfworld 
Túi cầm tay Titleist là một trong những chiếc túi rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Không chỉ nhỏ gọn, thời trang…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Bí Kíp Chọn Gậy Golf Nữ Phù Hợp Các Golfer Không Thể Bỏ Qua
Golf là môn thể thao quý tộc được không chỉ các nam golfer yêu thích mà kể cả phái đẹp cũng có thể chinh phục…
Trên thế giới có nhiều golfer thuận tay trái phải sử dụng gậy tay phải Gậy Golf Tay Trái, Gậy Đánh Golf Chính Hãng, Bảo Hành 12 Tháng
Với mong muốn mỗi golfer đều sẽ có một bộ gậy phù hợp với mình, các hãng sản xuất đã cho ra mắt những bộ…