GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Khám Phá Các Sân Golf Vũng Tàu Đẳng Cấp Golfer Không Thể Bỏ Qua

Các sân golf Vũng Tàu sở hữu ưu điểm chung là địa hình tự nhiên nhấp nhô, khí hậu cũng được đánh giá là rất phù hợp với việc đánh golf. Dù nằm ở thành phố biển nhưng tại đây cũng có nhiều loại hình sân golf đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho golfer. Với chất lượng sân và chất lượng dịch vụ đang được nâng cao từng ngày, các sân golf ở Vũng Tàu vẫn đang thu hút đông đảo golfer trong và ngoài khu vực.

Sân golf Châu Đức

Sân golf Châu Đức còn có tên gọi là sân Sonadezi Châu Đức rộng 152 ha, nằm trong khu công nghiệp – đô thị châu Đức. Đây là sân golf 36 lỗ, chia thành 18 lỗ golf resort và 18 lỗ golf tournament, có địa chỉ cụ thể tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu. Dù vẫn đang trong giai đoạn xây dựng nhưng nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng trong tương lai với số vốn đầu tư lên tới gần 2 nghìn tỷ đồng.

Sân golf Châu Đức hiện vẫn đang trong giai đoạn xây dựng
Sân golf Châu Đức hiện vẫn đang trong giai đoạn xây dựng

Ưu điểm nổi bật

Sân golf Châu Đức là một trong số ít sân golf ở Vũng Tàu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với điều kiện giao thông vô cùng thuận lợi. Sân cũng nằm gần trung tâm hành chính của thành phố nên rất thuận tiện cho golfer trong và ngoài khu vực. Kết hợp với tên tuổi uy tín của công ty Sonadezi trong lĩnh vực xây dựng, sân golf Sonadezi Châu Đức được đảm bảo 100% chất lượng với thiết kế vô cùng đồng bộ và bài bản.

Sân golf Châu Đức sở hữu địa hình tự nhiên theo kiểu lượn sóng vô cùng thích hợp để xây dựng sân golf. Các đường lượn sóng đi theo chiều từ Bắc xuống Tây Nam, tạo trải nghiệm và thách thức vô cùng thú vị cho người chơi.

Không chỉ yếu tố địa hình, yếu tố thời tiết và khí hậu của khu vực này cũng rất phù hợp với hoạt động đánh golf. Với nền nhiệt cao, ít gió bão đặc trưng của vùng Đông Nam Bộ, golfer có thể thỏa sức thả mình vào không gian xanh của nơi đây, tạm quên đi tiết trời oi bức và nóng nực. Golfer sẽ ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với màu xanh được phủ trọn 100% khuôn viên và giao thông nội bộ sân.

Đây là một trong các sân golf ở Vũng Tàu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
Đây là một trong các sân golf ở Vũng Tàu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Bên cạnh sân golf 36 lỗ, dự án sân Châu Đức còn dự kiến xây dựng tòa nhà câu lạc bộ hiện đại, khu tập bóng trong nhà cùng cửa hàng dụng cụ sang trọng,… phục vụ người chơi.

  • Tòa nhà Câu lạc bộ được thiết kế vô cùng sang trọng, ấm cúng với diện tích lớn sẽ là không gian lý tưởng để golfer nghỉ ngơi và giao lưu sau trận đấu. Không gian nhà hàng tại đây cũng sẽ cung cấp những menu ẩm thực vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.
  • Khu tập đánh golf trong nhà được thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ là địa điểm lý tưởng để golfer luyện đánh kỹ thuật và cải thiện nhiều kỹ năng chơi golf khác. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại đây luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm dày dặn và kiến thức được đào tạo bải bản nhằm hỗ trợ golfer trong suốt quá trình luyện tập.
  • Quý golfer có nhu cầu mua bán và thuê các loại thiết bị, dụng cụ, phụ kiện chơi golf chất lượng từ các thương hiệu danh tiếng có thể tìm tới cửa hàng dụng cụ.

Hiện dự án sân golf Vũng Tàu Châu Đức vẫn đang được gấp rút xây dựng để hoàn thiện đúng tiến độ. Sau khi xây dựng 18 lỗ golf resort trong giai đoạn 2018 – 2019, 18 lỗ golf tournament cũng sẽ sớm được hoàn thiện trong năm 2020 – 2021. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất thông tin về bảng giá sân.

Sân golf Paradise Vũng Tàu (Paradise Beachside Golf Resort)

Sân Paradise Beachside Golf Resort là một trong những sân golf ở Vũng Tàu được yêu thích nhất, sở hữu địa hình tự nhiên vô cùng độc đáo và tầm nhìn vô cùng đa dạng.

Vị trí sân golf Paradise

Sân golf Paradise có địa chỉ tại số 1 Thuỳ Vân, thuộc địa bàn phường Nguyễn An Ninh, nằm ngay trong trung tâm thành phố với nhịp sống dân cư nhộn nhịp. Nơi đây cũng cách không xa nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như bãi biển Vũng Tàu, đồi con Heo, Bạch Dinh, Công viên Thỏ Trắng, tướng chúa Kito, trung bình chỉ từ 5 tới 20 phút đi xe.

Golfer đến với Paradise Beachside Golf Resort cũng sẽ có cơ hội được ghé thăm các địa điểm này và có một “tour” du lịch nhỏ ở Vũng Tàu. Đặc biệt, nếu đi xuôi theo Bình Giã từ sân golf Paradise Vũng Tàu, golfer cũng có thể khám phá thêm nhiều homestay cùng quán cà phê có không gian vô cùng độc đáo.

Để đến sân golf Vũng Tàu, golfer có thể đi bằng xe cá nhân, đi xe khách tới bến xe Vũng Tàu rồi tới sân golf bằng taxi hoặc đi bằng đường tàu ngầm, tuỳ theo sở thích và điều kiện.

Tại đây từng diễn ra nhiều giải đấu và sự kiện với quy mô, hình thức đa dạng
Tại đây từng diễn ra nhiều giải đấu và sự kiện với quy mô, hình thức đa dạng

Ưu điểm nổi bật của sân golf Vũng Tàu Paradise

Ngay khi đến với sân golf Vũng Tàu Paradise, golfer sẽ bị ấn tượng bởi địa hình, quang cảnh tự nhiên của sân cũng như những nét độc đáo trong cấu trúc và thiết kế.

Với tổng số 27 lỗ golf, Paradise Beachside Golf Resort được mô phỏng theo thiết kế của các sân golf nổi tiếng thế giới. Sân được chia thành nhiều sân nhỏ với địa hình đa dạng, cùng thông số sân khác nhau. Với địa hình tổng thể có độ dốc vừa phải, sân golf Paradise sở hữu đường cong vô cùng mềm mại nhờ những ngọn đồi tự nhiên thoai thoải.

Hệ thống cây xanh và các loại cây thảo mộc tại đây góp phần không nhỏ trong việc tạo nên vẻ đẹp hoang sơ mà không kém phần thơ mộng cho sân chơi này. Nơi đây mở ra một không gian xanh hài hoà giữa màu trời và màu của thảm cỏ, ngay giữa bộn bề của trung tâm thành phố.

Với ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và địa hình, tại Paradise Beachside Golf Resort từng tổ chức nhiều sự kiện và giải đấu với các hình thức quy mô đa dạng như giải golf báo chí Vũng Tàu năm 105, liên hoan diều quốc tế BRVt, giải golf từ thiện của các kỹ sư dầu khí toàn cầu SPE,…

Tiện ích tại sân golf Paradise

Nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất của khách chơi golf, tại sân golf Vũng Tàu Paradise cung cấp nhiều loại hình tiện ích đa dạng với chất lượng đẳng cấp.

  • Sân tập golf: Sân tập golf có diện tích rộng lớn, được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại có thể phục vụ khoảng 50 người chơi cùng một lúc. Tại đây golfer có thể khởi động trước khi ra sân bóng chính hoăc j luyện đánh kỹ thuật.
  • Các nhà hàng ẩm thực: Các nhà hàng tại sân chuyên cung cấp menu ẩm thực vô cùng phong phú trong không gian thoáng đáng. Golfer có thể vừa dùng bữa vừa ngắm nhìn khung cảnh đồi cỏ từ xa. Một số nhà hàng tại đây có thể kể đến như nhà hàng Hòn Ngọc Đông Hải, nhà hàng Marina, nhà hàng Cá Ông,…
  • Khu vực phòng thay đồ: Khu thay đồ được trang bị tủ khoá hiện đại với không gian riêng tư, thoáng mát và sạch sẽ.
  • Quầy lưu niệm: Đây là nơi golfer có thể tìm mua những món quà kỉ niệm độc đáo cho người thân, bạn bè sau chuyến đi ngắn ngày.
  • Dịch vụ khách sạn và nhà nghỉ: Quý golfer có nhu cầu lưu trú có thể lựa chọn khách sạn nằm cách bãi biển khoảng 50m có tầm nhìn ra biển, hồ bơi và sân vườn hoặc ở nhà rông với diện tích đa dạng.

Bên cạnh các dịch vụ trên, tại Paradise Beachside Golf Resort, quý golfer cũng có thể đổi gió với khu vực cắm trại, sân chơi bóng đá, tới thăm công viên nước dành cho trẻ em, khu thể thao dưới nước và các nhà nghỉ quy mô nhỏ,…

Trong số các sân golf ở Vũng Tàu, đây là nơi có tiện ích phong phú nhất
Trong số các sân golf ở Vũng Tàu, đây là nơi có tiện ích phong phú nhất

Bảng giá dịch vụ

BẢNG GIÁ CHƠI GOLF TẠI SÂN GOLF PARADISE
Golf 18 lỗGolf 27 lỗ Golf 36 lỗ 
2.242.500 VNĐ/người3.363.750 VNĐ/người4.485.000 VNĐ/người

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁC

Loại dịch vụ Thời gian 18 lỗ 27 lỗ36 lỗ 
Phí thuê xe điện riêng 460.000 VNĐ690.000 VNĐ920.000 VNĐ
Phí thuê gậy Ngày thường 819.999 VNĐ
Cuối tuần1.039.999 VNĐ
Phí dành cho khách tham quan Ngày thường 1.600.000 VNĐ
Cuối tuần 1.950.000 VNĐ

Sân golf Hồ Tràm

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip do Greg Norman thiết kế nằm tại Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu có cảnh đẹp tự nhiên rất độc đáo. Đây là một trong những sân golf với thiết kế và khí hậu có tính thách thức nhất tại nước ta hiện nay.

Đặc điểm thiết kế của sân golf Vũng Tàu Hồ Tràm

The Bluffs Hồ Tràm Strip dài 7000 yards, diện tích 3 ha gồm 18 lỗ golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân được xây dựng theo kiểu sân links rất được ưa chuộng tại Việt Nam, với điểm cao nhất năm ở độ cao 50m so với mực nước biển. Nơi đây sẽ gây ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên với khung cảnh những bãi biển và rừng phòng hộ trải dài, một miền địa hình quanh co và những cơn gió mạnh từ biển thổi vào.

Sân golf Hồ Tràm Strip do Greg Norman thiết kế
Sân golf Hồ Tràm Strip do Greg Norman thiết kế

Golfer chắc chắn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái khi chơi golf tại sân Hồ Tràm nhờ những đường bóng lượn sóng kết hợp với đồi cát trắng vô cùng hài hoà. Sân gồm có 9 lỗ par 4, 5 lỗ par 5 và 4 lỗ par 5. Các lỗ golf sẽ được phân cách với nhau bằng rừng cây và hồ nước. Các chướng ngại vật tự nhiên này vừa giúp cuộc chơi trở nên thú vị hơn, vừa góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan nhiều màu sắc.

Nhằm mang đến cú đánh chính xác nhất cho golfer, tại sân golf Hồ Tràm sử dụng giống cỏ Bermuda chất lượng cao có thể chịu được mọi loại xe di chuyển và có độ bền theo năm tháng.

Tiện ích dịch vụ

Hệ thống tiện ích tại sân Hồ Tràm đặc biệt phong phú và đẳng cấp với một số công trình dịch vụ như:

  • Tòa nhà Câu lạc bộ do Graham Taylor thiết kế có tổng diện tích 2.300 m2. công trình này nằm trên một ngọn đồi nhỏ, sở hữu không gian thoáng đãng và cơ sở vật chất hiện đại. Từ clubhouse, golfer có thể ngắm nhìn toàn cảnh sân golf Vũng Tàu Hồ Tràm. Tại toà nhà câu lạc bộ cũng bao gồm nhiều dịch vụ như 30 tủ để đồ, 30 phòng tắm, bồn mát-xa jacuzzi,…
  • Cửa hàng dụng cụ Proshop chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ đánh golf với chất lượng tiêu chuẩn đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
  • Nhà hàng Infinity cung cấp menu ẩm thực phong phú trong không gian mở để golfer thư giãn sau mỗi trận đấu. Tại đây nhận tổ chức tiệc cưới, các buổi hội nghị liên hoan và các lễ trao giải quy mô nhỏ. Từ ban công của nhà hàng, golfer có thể ngắm nhìn vùng green và tee số 18.

    Tòa nhà Club House nằm trên một ngọn đồi nhỏ
    Tòa nhà Club House nằm trên một ngọn đồi nhỏ

Chi phí dịch vụ tại sân The Bluffs Hồ Tràm Strips

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF HỒ TRÀM 
Golf 18 lỗ 4.279.150 VNĐ
Golf 27 lỗ5.624.650 VNĐ
Golf 36 lỗ 7.508.350 VNĐ
Gói chơi golf Twilight (sau 15h):2.126.350 VNĐ

Chi phí trên bao gồm phí sân, phí caddy và phí xe điện chung. Giá cả có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm và chính sách của sân mà không cần thông báo trước.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁC

Loại dịch vụ Chi phí 
Phí tham quan1.196.999 VNĐ
Phí thuê bộ gậy 1.219.999 VNĐ
Phí xe đưa đón khứ hồi từ khách sạn trung tâm thành phố tới sân golf3.703.000 VNĐ (7 chỗ)

4.512.600 VNĐ (16 chỗ)

6.748.200 VNĐ (29 chỗ)

Tại sân golf Hồ Tràm cũng có 2 loại scorecards được chia thành mùa mưa và mùa khô cho golfer. Sân mở cửa từ 6h sáng tới chiều tối, trừ một số dịch vụ có thể mở cửa muộn hơn.

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu

Sân golf Chí Linh khai trương năm 2008 là một trong những sân golf lâu đời nhất tại Vũng Tàu. Sân nằm ngay trung tâm thành phố, có địa chỉ cụ thể tại khu B12, đường 3.2, thuộc địa bàn phường Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu. Vị trí sân cũng cách không xa nhiều điểm tham quan khác mà người chơi có thể trải nghiệm như Long Cung Resort, Paradise Vũng Tàu Resort, Pullman Vũng Tàu, làng du lịch Chí Linh,…

Ưu điểm nổi bật của sân tập golf Chí Linh

Sân tập golf Chí Linh được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển xây dựng thể thao du lịch Vũng Tàu. Sân vẫn đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện nốt các công trình còn dang dở. Sân rộng 2 ha và được chia thành 40 thàm tập cho golfer.

Sân golf Vũng Tàu Chí Linh có tuổi thọ lâu đời nhất tại địa phương
Sân golf Vũng Tàu Chí Linh có tuổi thọ lâu đời nhất tại địa phương

Sân tập golf Chí Linh là một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Vũng Tàu nhờ địa hình có tính thách thức cao, dù diện tích không quá rộng lớn. Khi đến với nơi này, golfer sẽ được trải nghiệm địa hình mặt sân với độ nhấp nhô vừa phải, các đoạn bằng phẳng nằm xen kẽ với đồi dốc thoai thoải. Đặc biệt, các hố cát được thiết kế thông minh kết hợp với cồn đất sẽ giúp trận bóng trở nên thú vị hơn.

Để chinh phục sân golf Chí Linh, golfer cần khéo léo vận dụng mọi kỹ năng cần có. Không gian thoáng đãng và không khí trong lành nơi đây luôn thu hút đông đảo golfer từ khắp mọi nơi, đặc biệt trong các dịp lễ tết và ngày cuối tuần.

Hệ thống tiện ích ở sân tập golf Chí Linh

Nhằm tạo nên một không gian đánh golf kết hợp nghỉ dưỡng lý tưởng, sân golf Chí Linh tích hợp nhiều dịch vụ đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng golfer.

  • Dịch vụ ăn uống tại sân có mức giá vô cùng phải chăng. Trong khu vực cũng rất đông người dân tới đây để ăn sáng, uống cafe và chơi golf. Tại sân cũng nhận đặt cơm trưa, cũng như tổ chức các buổi tiệc liên hoan và sinh nhật.
  • Cửa hàng dụng cụ chuyên cung cấp các dụng cụ, thiết bị, phụ kiện chơi golf cần thiết với chất lượng tiêu chuẩn.
  • Phòng tập golf 3D được trang bị máy móc hiện đại, thích hợp với golfer muốn luyện đánh kỹ thuật chuyên sâu, có chi phí khoảng 200.000 VNĐ/giờ.

Đặc biệt, chất lượng đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên tại sân golf Vũng Tàu Chí Linh luôn được đánh giá rất cao. Với một đội ngũ đào tạo và phục vụ tận tình, giàu kinh nghiệm, thái độ chuyên nghiệp, golfer sẽ có những trải nghiệm khó quên nhất tại nơi này.

Đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên được đánh giá rất cao
Đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên được đánh giá rất cao

Bảng giá dịch vụ

Phí thuê gậy và bóng tại sân golf Chí Linh được đánh giá là khá phải chăng, phù hợp với nhiều golf. Cụ thể:

  • Phí thuê gậy lẻ: 45.000 VNĐ.
  • Phí thuê bóng: 175.000 VNĐ/50 quả bóng.
  • Sân golf Chí Linh mở cửa từ 6h sáng tới 10h phục vụ golfer.

Trên đây là thông tin chi tiết về thiết kế, dịch vụ và chi phí của 4 sân golf nổi bật nhất tại Vũng Tàu. Hy vọng sau bài viết này, quý golfer đã có thêm nhiều cái tên mới trong danh sách những sân golf đáng đến nhất tại Việt Nam.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf BRG tọa lạc tại một vị trí đắc địa với thiết kế ấn tượng Khám Phá Top 3 Sân Golf Đà Nẵng Đáng Chơi Nhất Hiện Nay
Đà Nẵng có một sức hút tuyệt vời bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng với đó là điểm đến chơi golf lý tưởng…
Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt Sân Golf Bình Dương: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn “Gây Nghiện”
Các sân golf Bình Dương luôn là địa điểm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer đang sinh sống và làm…
Tập đánh golf tại nhà có nhiều ưu điểm nổi bật và đang là xu hướng mới trong golf Phòng Tập Golf 3D: Bật Mí Cho Golfer 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Uy Tín
Phòng tập golf 3D mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ vì được ứng dụng những công nghệ tân tiến. Hiện nay, loại…
Sân tập golf Phương Đông có thiết kế ấn tượng Sân Tập Golf Phương Đông Và Những Thông Tin Golfer Cần Biết
Sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội nằm trong top các địa điểm chơi golf nổi tiếng. Nơi này được nhiều golfer yêu…
Giá sân golf tại Việt Nam không quá đắt đỏ Cập Nhật Giá Sân Golf ở Việt Nam Mới Nhất Cho Golfer 
Giá sân golf là một trong những điều mà khách hàng rất quan tâm khi đến các sân golf. Tại Việt Nam, chi phí của…
Sân golf Hồ Tràm Strip có khung cảnh tự nhiên độc đáo TOP 3 Sân Golf Việt Nam Lọt Top Sân Golf Lớn Nhất Đông Nam Á?
Trong top các sân golf lớn nhất Đông Nam Á, các đại diện của Việt Nam gây ấn tượng không chỉ bởi diện tích rộng…
Sân tập golf Long Biên là điểm đến lý tưởng để chơi golf đêm [Giải Đáp] Kích Thước Sân Tập Golf Chuẩn Nhất Là Bao Nhiêu?
Sân tập golf tiêu chuẩn thường phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng lại không có tài liệu nào quy định cụ thể về…
Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer
Các sân golf Bình Thuận luôn gây ấn tượng với người chơi trong nước và golfer quốc tế nhờ cấu trúc sân hiện đại cùng…