GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Thời Trang Golf Nam Giúp Bạn Cực Ngầu Trên Sân Cỏ

Không phải tất cả chúng ta đều là những tay golf đẳng cấp thế giới, nhưng việc chúng ta mặc gì trên sân cỏ để trở nên thời thượng hoàn toàn nằm trong quyết định của chúng ta. Khi bạn cảm thấy tự tin, bạn sẽ đánh bóng chắc tay hơn và giảm thiểu những cú vung gậy không thành công – và quần áo chắc chắn có thể giúp ích cho bạn. Hãy điểm qua một số thời trang golf nam sau để giúp bạn thật nổi bật trên sân.

Sunderland of Scotland

Có vẻ ngoài hiện đại và tính ứng dụng cao, áo khoác đến từ thương hiệu Sunderland of Scotland có một chỗ đứng khá khó bị đánh bại.Thương hiệu này đã sản xuất những mẫu áo cổ điển từ những năm 60 và trở nên nổi tiếng bởi những mẫu áo khoác golf đẹp và ấm áp, chống thấm nước, các túi zip chất lượng tốt được may bên trong để giữ an toàn cho các vật có giá trị.

Thời trang golf nam Sunderland of Scotland
Thời trang golf nam Sunderland of Scotland

Bunker

Mục đích cuối cùng của việc chơi golf vẫn là giúp bạn cảm thấy thư giãn, nếu không thì có ích gì? Bunker Mentality là một trong những thương hiệu giúp mọi người nhận ra môn thể thao này có thể thú vị như thế nào. Họ tung ra hàng loạt thiết kế vui nhộn và rực rỡ, cùng các họa tiết lớn và đậm nét, sẽ khiến bạn trở nên cực nổi bật trên sân cỏ.

Một chiếc áo sơ mi hồng là hoàn hảo để thêm một chút màu sắc vào buổi đánh golf của bạn. Nếu bạn cảm thấy thực sự không ngại, hãy kết hợp nó với một chiếc quần tây trắng và bạn sẽ trở nên cực kì khác biệt.

Payntr

Nếu bạn đã chơi golf 1 thời gian kha khá, hãy mạnh dạn đổi những đôi giày màu trắng nhàm chán của bạn lấy một đôi giày chơi golf thích hợp vào lần tiếp theo bạn đến sân golf. Những cú đánh xoáy trở nên hoàn hảo trong những tháng ẩm ướt hơn trong năm – nhưng những đôi giày golf Payntr mềm mại sẽ làm cuộc vui trở nên hoàn hảo hơn.

Chúng rất thoải mái, không thấm nước, đẹp mắt, ôm khít bàn chân và hoàn hảo cho người chơi muốn đi chơi đâu đó sau cuộc hẹn chơi golf. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày có tính ứng dụng cao, chúng rất đáng để đầu tư. 

Glenmuir

Glenmuir là nhà sản xuất chính thức của giải Ryder Cup, và hãng cũng hiểu rõ cách để tạo ra những dụng cụ golf đẳng cấp. Chất lượng thủ công của họ cũng thực sự được công nhận trong bộ sưu tập mùa thu của họ. Chiếc áo khoác Kashmir không bao giờ lỗi thời, ôm dáng khi chơi và đủ hiện đại để có thể mặc đi khắp nơi.

Các sản phẩm thời trang của Glenmuir được sử dụng rất nhiều tại Ryder Cup
Các sản phẩm thời trang của Glenmuir được sử dụng rất nhiều tại Ryder Cup

Đây là một hãng thời trang golf nam tuyệt hảo và đủ ấm áp cho ngày nhiệt độ bắt đầu giảm xuống, nhưng nó cũng thoáng khí và không gây khó chịu trong quá trình chơi golf. 

Lyle & Scott

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ quần áo trông đẹp mắt và cũng có thể mặc trong những trường hợp khác, Lyle & Scott sẽ giúp bạn.

Thương hiệu này có một quá trình lâu đời là làm ra những chiếc áo golf cổ điển, và những chiếc polo chủ lực của họ luôn chuyển dịch tốt ở hầu hết các nơi bao gồm cả sân. Họ cũng cung cấp nhiều lựa chọn áo khoác ngoài có màu sắc của mùa thu, bao gồm cả chiếc áo gilet này sẽ phù hợp với bất kỳ trang phục chơi gôn nào.

Nó được trang bị các túi zip chắc chắn để giữ các vật có giá trị của bạn an toàn trong khi bạn đang làm việc của mình và nó cho phép bạn mặc khá nhiều đồ bên dưới mà vẫn đủ thông minh để ra ngoài và chơi.

Osten

Osten là một trong những cái tên mới trong làng thời trang golf nam, chỉ mới ra mắt trong thời gian giãn cách. Nhưng họ đã có một cú chạy đà ngoạn mục.

Đối với những người mới bắt đầu, muốn có vẻ ngoài hoàn chỉnh mà không tốn kém nhiều chi phí, Osten là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãng kết hợp hoàn hảo giữa các thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang dạo phố và trang phục chơi golf cổ điển. Áo thun polo và mũ lưỡi trai mà hãng tung ra có giá phải chăng và đây là một thương hiệu hứa hẹn còn phát triển hơn trong tương lai.

Ecco

Khi trời ẩm ướt hoặc bạn đang chơi với thời tiết không thuận lợi, điều quan trọng là bạn phải có một đôi giày phù hợp và giữ cho bạn ổn định trên các đường rãnh ẩm ướt, nhấp nhô.

Giày golf Nam Ecco G3
Giày golf Nam Ecco G3

Da mềm và gai có thể điều chỉnh, giày mùa đông Ecco G3 Gore-tex đã trở thành một lựa chọn tốt cho những người chơi golf muốn đầu tư vào một sản phẩm giúp củng cố tủ quần áo. Vẻ ngoài cũng khiến chúng trở thành một trong những lựa chọn theo style truyền thống tốt nhất hiện có.

Adidas

Nhiều người mới bắt đầu sẽ tìm kiếm thiết bị từ các thương hiệu lớn mà họ đã quen thuộc, thay vì tìm cách thương hiệu riêng biệt cho golf. Dòng sản phẩm Adidas có rất nhiều lựa chọn, lý tưởng cho những người mua quan tâm về thương hiệu cho những món đầu tiên họ sở hữu, bao gồm quần áo và giày chơi golf Adicross thông minh.

Lựa chọn recommend dành cho bạn là áo hoodie Go-to Primegreen Cold.rdy, được thiết kế hướng đến người tiêu dùng bình thường hơn. Áo được thiết kế thoải mái, với phần kéo dài tích hợp để giúp thích ứng với chuyển động của cơ thể bạn trong khi đánh golf. Nếu những tay chơi hàng đầu có thể mặc áo hoodie tại các sân golf uy tín nhất trên thế giới, tại sao chúng ta lại không?

Zerofit

Chơi golf vào mùa thu và mùa đông có thể rất thú vị và đó là nơi Zerofit xuất hiện. Thương hiệu Nhật Bản tự hào tuyên bố mình là nhà sản xuất lớp đế ấm nhất trên thế giới. Thời trang golf nam Heatrub Ultimate giúp giữ nhiệt cơ thể và tạo ra nhiệt bổ sung đồng thời mang lại sự thoải mái khi di chuyển. Chiếc áo cổ lọ cũng phù hợp với hầu hết các trang phục và bạn có thể tự tin phối những bộ đồ phù hợp nhất

Oscar Jacobson

Thời trang golf nam của Oscar Jacobson phù hợp cho người chơi tìm kiếm vẻ ngoài cổ điển trên sân pha với nét hiện đại. Áo chui đầu của hãng có chất lượng tốt, thoáng khí, được bằng vải dệt kim. Mức độ co giãn cao mang lại chuyển động tuyệt vời và giúp bạn có những cú xoay người dễ dàng, trong khi lớp vải mềm được chải bên trong rất thoải mái và cũng giữ nhiệt cơ thể.

Thời trang golf nam hãng Oscar Jacobson
Thời trang golf nam hãng Oscar Jacobson

Penguin

Một chiếc quần chơi golf có cấu trúc tốt luôn là một sự bổ sung chắc chắn cho tủ quần áo của bất kỳ người chơi nào và những chiếc quần kẻ sọc này của Penguin sẽ trường tồn cùng thời gian.

Những chiếc quần co giãn có tác dụng hút ẩm, thoáng khí và hỗ trợ cử động linh hoạt – ngay cả khi bạn kết thúc việc vung gậy và đi vào chỗ gồ ghề để tìm kiếm một cú vung gậy chuẩn xác.

Chúng cũng được làm bằng 30% polyester tái chế và bạn có thể mặc đi làm chẳng hạn.

Mizuno

Thời trang đường phố thông dụng G-Style, nằm giữa ranh giới phá cách và thời trang golf truyền thống – phù hợp để bạn mang giày ở trong và ngoài sân golf, mang lại sự thoải mái tuyệt vời.

Giày có màu xanh nước biển hoặc màu trắng cổ điển, với phần trên bằng vải kuraray mềm mại, không thấm nước. Đế cũng có độ bám đáng kể trong khi sản phẩm được bảo hành chống thấm nước một năm. Những đôi giày này sẽ giữ cho bạn khô ráo trong những ngày ẩm ướt.

Ping

PING có một lịch sử lâu dài về thời trang golf nam. Áo khoác chơi golf chống thấm nước Sensordry là một chiếc áo khoác vừa vặn, đẹp và nhẹ, đồng thời chất liệu không tạo ra tiếng ồn khi cọ xát với nhau. Bộ sưu tập có một số màu, bao gồm cả màu đỏ đậm đẹp mắt, tạo thêm nét sống động ngay cả khi thời tiết xám xịt.

Sounder

Có rất nhiều lựa chọn trên thị trường khi nói đến áo thun polo, nhưng Sounder vẫn là một cái tên nổi bật. Thương hiệu là sự hợp tác giữa người đam mê chơi gôn Cathal McAteer và người sáng lập Urban Golf James Day, có golf là môn thể thao yêu thích của họ. Họ chuyên về các tác phẩm cổ điển với nét đương đại và polo này là cái tên xuất sắc.

Áo của hãng được làm bằng bông chất lượng cao, thoáng khí và mềm mại, đồng thời sẽ làm nổi bật những bộ trang phục trên sân cỏ. Chiếc áo cũng hoàn hảo để mặc sau đó và có một đặc điểm nổi bật của hãng Sounder: miếng dán Sounder và điểm đánh dấu bóng trên viền, giúp hoàn thiện sản phẩm một cách độc đáo.

Thời trang golf Sounder có đa dạng sự lựa chọn
Thời trang golf Sounder có đa dạng sự lựa chọn

Manors

Có thể bạn chưa biết, Manors là một trong những thương hiệu thời trang golf nam đẳng cấp nhất. Tất cả mẫu đều lấy từ cảm hứng truyền thống, nhưng không có sự ngột ngạt. Những chiếc quần short cổ điển của hãng sẽ giúp bạn trông thật nổi bật trên sân vào ngày hè.

Chúng thoải mái, phong cách và có một số chi tiết đẹp mắt bao gồm miếng da trên dây thắt lưng và các nếp gấp. Áo khoác len và áo khoác len dệt kim của họ cũng là những món đồ sang trọng.

Under Armour

Nếu bạn muốn chơi golf trong thời tiết giá lạnh, Under Armour là một thương hiệu tuyệt vời để làm quen. Bộ sưu tập ColdGear của họ là một trong số những thiết bị phù hợp với mọi thời tiết và Storm Daytona 1/2 Zip sẽ giúp bạn giữ ấm, đồng thời mang lại sự linh hoạt và thoải mái.

Đây là sản phẩm lý tưởng để mặc trong những tháng lạnh hơn, đi kèm với công nghệ UA Storm được thiết kế để chống thấm nước trong khi vẫn thoáng khí và chất liệu vải nhẹ giúp duy trì nhiệt độ cơ thể mà không bó sát khiến hạn chế chuyển động. 

Áo Polo Under Armour đa dạng về màu sắc
Áo Polo Under Armour đa dạng về màu sắc

Trên đây là top những hãng thời trang golf bạn không thể bỏ qua trên con đường trở thành tay golf chuyên nghiệp. Quần áo và phụ kiện golf của những hãng này sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách, nổi bật trên sân cỏ và có tính ứng dụng cao – bạn có thể mang những bộ đồ golf đi khắp mọi nơi.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn
Nhằm giúp golf thủ có thể dễ dàng tối ưu được khoảng cách đánh, Ping đã cho ra mắt dòng gậy G410 với rất nhiều…
Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp
Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những…
Quần áo golf nam Mua Quần Áo Golf Nam Chính Hãng, Chất Lượng Với Giả Cả Phải Chăng
Quần áo golf nam trải qua từng thời kỳ có sự thay đổi rất lớn. Hiện nay các mẫu quần áo chơi golf dành cho…
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm Giày Golf Skechers Chất Lượng Tốt, Thiết Kế Trẻ Trung, Hiện Đại
Bên cạnh giày golf của các thương hiệu quen thuộc như Adidas, Puma, Nike,..giày golf Skechers nổi lên như một “làn gió mới” làm phong…
Trên thế giới có nhiều golfer thuận tay trái phải sử dụng gậy tay phải Gậy Golf Tay Trái, Gậy Đánh Golf Chính Hãng, Bảo Hành 12 Tháng
Với mong muốn mỗi golfer đều sẽ có một bộ gậy phù hợp với mình, các hãng sản xuất đã cho ra mắt những bộ…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Gậy Golf Chipper Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo Trên Sân
Kỹ thuật chip golf hay chipping là thuật ngữ dùng để chỉ cú đánh xung quanh khu vực green. Để thực hiện kỹ thuật này,…
Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng Túi Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chất Lượng, Mẫu Mã Mới Nhất
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là gậy golf và bóng golf, thương hiệu Cleveland còn lấn sân sang mảng sản xuất thời trang và…