GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân

Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm không chỉ giúp chị em cảm nhận tốt hơn những đường phát bóng mà còn mang đến hiệu suất tối đa. Đây được xem là “vũ khí” lợi hại hàng đầu mà phái nữ không nên bỏ qua khi ra sân.

Mizuno Efil 7 – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các “bóng hồng”

Không chỉ nổi tiếng với những bộ gậy golf nam đẳng cấp mà hãng Mizuno còn cung cấp những mẫu gậy nữ chất lượng được rất nhiều nữ golfer yêu thích. Đặc biệt, bộ gậy golf Mizuno Efil 7 thuộc dòng Efil Lady là một trong những bộ gậy golf Nhật được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế ấn tượng và tính năng nổi bật.

Là một trong những “siêu phẩm” đến từ Nhật Bản, bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady có thiết kế tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho nữ golfer. 

Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản

Bên ngoài gậy có màu sáng bóng đẹp mắt, khả năng chống xước tốt. Cùng với đó là những họa tiết bông hoa được thiết kế tỉ mỉ, giúp gia tăng sự nữ tính và sang trọng cho chủ sở hữu. Đây cũng chính là lý do mà bộ gậy golf đẳng cấp này luôn được chị em lựa chọn để đồng hành trên sân cỏ.

Không chỉ vậy, với mong muốn mang đến cho người chơi mẫu gậy golf chất lượng nhất, hãng Mizuno đã nghiên cứu kỹ về thông số kỹ thuật của Mizuno Efil 7. Cụ thể:

  • Tên sản phẩm: Mizuno Efil 7
  • Thương hiệu: Mizuno
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Số lượng gậy:  8 gậy, bao gồm: 1 gậy driver, 1 gậy rescue, 1 gậy gỗ, 4 gậy sắt (6,7,8,9) và 1 gậy putter.
  • Phụ kiện: 1 túi đựng gậy.
  • Flex: L
Mizuno Efil 7 sở hữu bộ thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng
Mizuno Efil 7 sở hữu bộ thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng

Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady với nhiều ưu điểm nổi bật

Fullset Mizuno Efil 7 Lady được hãng thiết kế cán siêu nhẹ cùng Flex L dễ đánh. Từ đó, sản phẩm mang lại những cú nghiêng mình đánh bóng đẹp mắt và hoàn hảo. Bên cạnh đó, bộ gậy golf nữ này còn sở hữu hàng loạt ưu điểm, “chinh phục” được cả những golfer khó tính. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến như:

Thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt và nữ tính

Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 được nhiều nữ golfer yêu thích nhờ bề ngoài đẹp mắt, nữ tính, rất phù hợp với những  chị em yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế. Sản phẩm có màu sơn sáng bóng, có khả năng chống xước cao, từ đó giúp bộ gậy luôn bền đẹp theo thời gian. Kết hợp với đó là thiết kế hình bông hoa, tạo nên sự nữ tính, duyên dáng, rất phù hợp với nữ golfer yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế.

Sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt
Sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt

Không chỉ vậy, cán gậy được làm từ chất liệu graphite cao cấp bằng những sợi carbon, giúp trọng lượng giảm còn rất nhẹ. Từ đó, các “bóng hồng” dễ dàng tung ra những cú đánh bóng xa mà không cần dùng quá nhiều sức lực. Hơn nữa, cán gậy còn có thiết kế hình chữ L dễ điều khiển, nhờ vậy mà chị em tự tin thực hiện cú đánh với hiệu suất cao.

Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại

Mizuno từ lâu đã nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp golfer cải thiện hiệu suất tối đa. Theo đó, bộ gậy golf Mizuno Efil 7 cũng được hãng thực hiện điều này.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại

Phần cán gậy golf Mizuno Efil 7 sở hữu tính năng vượt trội nhờ vào việc được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, phần đầu gậy cũng được hãng  thiết kế với kích thước lớn hơn, dung tích cải thiện đáng kể so với các sản phẩm tiền nhiệm trước đó. Điều này giúp chị em sử dụng dễ dàng và mang đến hiệu quả cao.

Từng cây gậy Mizuno Efil 7 sở hữu tính năng vượt trội

Bên cạnh sở hữu gam màu tím cuốn hút và đẹp mắt, gậy golf Mizuno Efil 7 còn được hãng trang trí điểm xuyết bằng họa tiết trên phần cán gậy. Điều này giúp cho sản phẩm toát lên nét nhẹ nhàng và nữ tính. Bên cạnh đó, chiều dài cán  gậy cũng được thiết kế nhằm phù hợp với thể lực và thể trạng của chị em golfer.

Về thiết kế cấu trúc, ưu điểm lớn nhất của bộ gậy golf Mizuno Efil 7 này chính là phần đầu gậy khá to, giúp người chơi vào bóng dễ dàng. Hơn nữa, mỗi mẫu gậy trong bộ fullset cũng được tối ưu, không chỉ mang đến sự phù hợp mà còn hỗ trợ chị em đạt được hiệu suất tối đa trong từng cú đánh bóng.  Cụ thể như sau:

Gậy sắt golf Mizuno Efil 7

Bộ gậy golf sắt đẳng cấp này sở hữu thiết kế mặt kiểu cavity rộng, dày nên rất phù hợp với các nữ golfer đang muốn cải thiện cú swing. Sản phẩm còn có bounce dày cùng thiết kế trọng tâm, giúp gia tăng tỷ lệ đánh bóng chính xác, đồng thời hạn chế các cú đánh bóng lệch tâm.

Gậy sắt golf Mizuno Efil 7 giúp chị em cải thị cú swing hiệu quả
Sản phẩm  giúp chị em cải thị cú swing hiệu quả

Bên cạnh đó, shaft gậy còn có độ trợ lực vừa phải, hỗ trợ chị em thực hiện cú đánh bóng dễ dàng mà không phải tốn quá nhiều sức lực. Đây là điều mà chị em golfer luôn tìm kiếm ở một bộ gậy golf chất lượng.

Gậy golf putter Mizuno Efil 7

Mẫu gậy golf putter Mizuno Efil 7 sẽ là sự chọn hoàn hảo cho nữ golfer có đường swing thẳng hoặc đẩy sang trái. Sản phẩm được đánh giá là rất đầm tay khi sử dụng. Hơn nữa, nhờ mặt mallet, điểm MOI được tăng, giúp người chơi có cảm nhận đầm tay hơn so với các mẫu gậy golf khác.

Tuy nhiên, do sở hữu MOI cao nên gậy golf putter Mizuno Efil 7 cũng khiến nữ golfer gặp nhiều khó khăn trong việc cảm nhận bóng. Mặc dù vậy, nếu chị em với thể lực khá thì đây sẽ không phải là một trở ngại quá lớn. Đặc biệt, mặt gậy golf còn được hãng thiết kế chèn Insert Faced nên việc mất đi cảm giác đánh bóng cũng được giảm thiểu. Đặc biệt, với những golfer có đường bóng theo xu hướng từ trong ra ngoài sẽ rất phù hợp với độ offset của shaft gậy golf này. 

Gậy golf putter Mizuno Efil 7 
Gậy golf putter giúp nữ golfer gạt bóng dễ dàng

Gậy gỗ và gậy hybrid Mizuno Efil 7

Không chỉ sở hữu mặt gậy lớn, dày với điểm ngọt rộng, giúp nữ golfer có được những cú đánh bóng chính xác, dòng gậy gỗ và hybrid trong bộ Mizuno Efil 7 được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại. Điều này giúp chị em điều chỉnh tối đa hướng đi của bóng golf. Bên cạnh đó, với cấu trúc tinh tế, cả hai dòng gậy golf này cũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực cho chị em trong việc cải thiện khoảng cách đường bóng. 

Cảm nhận của golfer sau khi trải nghiệm bộ gậy golf Mizuno Efil 7

Với những đường nét thiết kế tinh xảo cùng nhiều công nghệ hiện đại, bộ gậy golf Mizuno Efil 7 ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt đã được đông đảo golfer yêu thích và săn đón. Không chỉ vậy, sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm, bộ gậy golf đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ các golfer nữ.

Theo trải nghiệm của các golfer, Mizuno Efil 7 là một trong những bộ gậy golf có trọng lượng nhẹ và khá dễ đánh. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi người chơi thực hiện từ 15 đến 20 gậy đầu tiên. Tính từ cú phát bóng thứ 20, golfer sẽ thấy nặng hơn nhưng cảm giác bóng cũng tốt hơn nên người chơi sẽ không còn mỏi tay hay khó chịu như lúc đầu. Dưới đây là những đánh giá chi tiết từ các nữ golfer Việt về bộ gậy golf Mizuno Efil 7.

Sản phẩm được đông đảo golfer Việt yêu thích và đánh giá cao
Sản phẩm được đông đảo golfer Việt yêu thích và đánh giá cao

Golfer Kiều Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Điểm ấn tượng đầu tiên của tôi khi được tận mắt thấy bộ Mizuno Efil 7 đó là thiết kế tinh tế và rất đẹp mắt. Từng đường nét được chạm khắc tỉ mỉ, toát lên sự nữ tính mà cũng không kém phần sang trọng. Chưa kể, gậy cầm rất đầm tay và phù hợp với thể lực với tôi. Nó giúp tôi cải thiện được hiệu suất đánh tốt.”

Golfer Vũ Minh Thảo (Hải Phòng) cũng cho biết: “Bản thân tôi rất thích thiết kế của bộ gậy golf Mizuno Efil 7. Những bông hoa màu tím cùng đường nét điêu khắc trên gậy rất đẹp và thanh lịch. Khi cầm gậy tôi cảm thấy khá nhẹ nhưng vẫn rất chắc chắn. Từ khi sử dụng bộ gậy này, những cú đánh swing của tôi đã được cải thiện hơn rất nhiều.

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng Mizuno Efil 7 vẫn chưa có dấu hiệu "giảm nhiệt"
Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng Mizuno Efil 7 vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”

Có thể thấy, với sự hoàn hảo trong thiết kế lẫn tính tăng và công nghệ đã giúp cho bộ gậy golf Mizuno Efil 7 rất “được lòng” của rất nhiều golfer Việt. Chính vì vậy, mặc dù đã ra mắt được một thời gian dài nhưng sức nóng của sản phẩm vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf Mizuno Efil 7 dành cho nữ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho chị em có cái nhìn đa chiều hơn về siêu phẩm này của hãng Mizuno. Nếu còn vướng mắc nào về sản phẩm, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. Bên cạnh đó, người chơi cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều thông tin khác liên quan đến golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 được nhà sản xuất thiết kế tinh tế và độc đáo Top 5 Bộ Gậy Golf Mizuno Bền Bỉ, Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Gậy golf Mizuno được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại cùng hiệu suất…
Bộ sắt XXIO MP1100 Bộ Gậy Fullset XXIO MP1100 Chính Hãng Được Mọi Golfer Săn Lùng
Bộ gậy golf fullset XXIO MP1100 thuộc thế hệ thứ 11 của hãng XXIO, được ra đời vào đầu năm 2020. Đây là một trong…
Gậy golf wedge Titleist Vokey SM9 sở hữu màu sắc đẹp mắt Gậy U Và W: Đặc Điểm Và Những Mẫu Gậy Được Ưa Chuộng Nhất
Gậy U và W là loại gậy golf kỹ thuật cần thiết với mỗi golfer mỗi khi ra sân. Tuy nhiên, với những người chơi…
Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao Tìm Hiểu Về Gậy Golf Cobra Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng
Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu gậy golf Cobra sở…
Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…
Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8…