GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Khẳng Định Vị Thế Cho Các “Bóng Hồng”

Fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được khoác lên mình bộ áo màu tím toát lên nét sang trọng, quyền lực đặc biệt duy nhất, không pha lẫn. Bộ gậy được đánh giá là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ của thương hiệu đình đám Honma và sự tài hoa của nghệ thuật sơn mài đất nước mặt trời mọc. Bởi thế, đây được xem là “chiến binh” mang tới sự bí ẩn và quyền lực cho các nữ golfer. 

Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies – Đột phá trong dòng gậy golf cao cấp

Honma là thương hiệu gậy golf nổi tiếng tới từ đất nước Nhật Bản. Các sản phẩm của nhà sản xuất được đông đảo giới yêu thích golf đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ trong thiết kế và ấn tượng từng chi tiết. Năm 2005, thương hiệu ra mắt dòng gậy Beres được nghiên cứu, tìm tòi và chế tác bởi những thợ thủ công Takumi giàu kinh nghiệm. Với những ưu thế vượt trội về tính thẩm mỹ cũng như hiệu suất, Beres sau đó đã vươn tầm, trở thành dòng gậy golf cao cấp hàng đầu, được giới golfer săn lùng và lựa chọn. Cho tới nay, trải qua hơn 15 năm phát triển, dòng sản phẩm này tiếp tục được cải tiến và phát triển.

Minh chứng cho sự phát triển không ngừng nghỉ đó là sự ra đời của New Honma Beres Be08 Aizu vào cuối năm 2021, đưa dòng gậy Beres lên một tầm cao mới. Từ thiết kế, phong cách, tính thẩm mỹ cho tới hiệu suất sử dụng, Honma Beres Be08 Aizu đáp ứng tốt sự kỳ vọng và mong đợi cho đông đảo golfer.

Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được nhiều nữ golfer chú ý bởi thiết kế ấn tượng
Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được nhiều nữ golfer chú ý bởi thiết kế ấn tượng

Nhiều golfer đánh giá cao và cho rằng Honma Beres Be08 Aizu chính là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật chế tác thủ công hơn 60 năm của thương hiệu Honma với sự tỉ mỉ và tinh tế của nghệ thuật sơn mài Aizu Nhật Bản. Cùng với đó là một loạt các chất liệu đắt đỏ đi cùng công nghệ tiên tiến để gia tăng hiệu suất khi sử dụng.

Từ sự kỳ vọng về dòng gậy siêu cao cấp cho tới những sự chăm chút tỉ mỉ của nhà sản xuất, Honma Beres Be08 Aizu ngay khi ra đời đã lọt vào top các bộ gậy golf được nhiều golfer mong muốn sở hữu nhất. Thêm nữa, nhà sản xuất đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các golfer khi cho ra đời các tùy chọn số sao từ 2 – 5. Mỗi phiên bản sẽ được khoác lên mình màu sắc đặc trưng riêng biệt, tượng trưng cho những ý nghĩa thẩm mỹ riêng.

Trong số đó, bộ fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được nhiều nữ golfer chú ý bởi thiết kế đậm chất truyền thống của xứ xở hoa anh đào, từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ đúng theo tinh thần Nhật Bản. Aizu 4 sao với tông màu tím chủ đạo thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng, uy quyền và toát lên chất quý tộc.

Điểm tạo nên sự thu hút của Honma Beres BE08 Aizu 4 sao

Theo đánh giá của nhiều golfer, fullset Honma Beres Be08 Aizu là dòng gậy golf sở hữu vẻ đẹp cao cấp và tính thẩm mỹ vượt trội. Dòng gậy được chế tác hoàn toàn thủ công và lấy cảm hứng từ nghệ thuật tranh sơn mài Aizu truyền thống của Nhật Bản. Chính điều này đã giúp Honma Beres Be08 Aizu trở thành một kiệt tác sang trọng và thẩm mỹ.

Bên cạnh khẳng định tính thẩm mỹ cùng với hiệu suất khi sử dụng, Beres Be08 Aizu 4 sao còn mang đến một sự khác biệt khi đã cá nhân hóa bộ gậy theo từng sở thích của mỗi người chơi. Hiện nay, fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được rất nhiều nữ golfer tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Tương tự như những phiên bản cùng thương hiệu, Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies khá hiếm và chỉ có khoảng số lượng ít tại thị trường nước ta. Hệ sinh thái GolfGroup may mắn khi là một trong số ít địa chỉ phân phối chính hãng bộ gậy golf này trên thị trường toàn quốc.

Công nghệ khe 3 cho hiệu suất tối đa
Công nghệ khe 3 cho hiệu suất tối đa

Honma Beres BE08 Aizu 4 sao ra đời là kết quả của nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi, phát triển 60 năm của Honma Golf. Nhờ sự kết hợp tinh túy của Honma Golf với những nét đặc biệt của nghệ thuật tranh sơn mài Aizu đã mang tới một tác phẩm nghệ thuật thể hiện tính sang trọng, cao cấp,  mang đậm nét truyền thống của đất nước mặt trời mọc. Bộ gậy được mệnh danh là “chiến binh” mà các golfer nữ luôn mong muốn sở hữu.

Gậy golf kết hợp công nghệ tiên tiến với nghệ thuật tranh sơn mài

Từ khi ra đời, Honma Golf được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn bởi sự tỉ mỉ và chính xác trong từng chi tiết trên sản phẩm. Thương hiệu cũng được đánh giá cao bởi sở hữu các kỹ thuật truyền thống mà khó có dòng sản phẩm nào đạt tới. Điều này cũng được thể hiện đậm nét trong bộ gậy golf Honma Beres Be08 Aizus 4 sao. Nghệ thuật tranh sơn mài truyền thống của xứ sở hoa anh đào đã được sử dụng trong phiên bản mới nhất này.

Thực tế nghệ thuật tranh sơn mài từ lâu đã được coi là nét đặc trưng trong sáng tạo của văn hóa Phương Đông. Tranh sơn mài Nhật Bản sở hữu những nét đặc trưng riêng, trong đó nghệ nhân tập trung vào việc rắc sơn mài có mảnh nhỏ bằng vàng, bạc hoặc phụ gia. Từ đó, tác phẩm sơn mài mềm mại, rực rỡ, toát lên tính tinh tế và sắc sảo, đầy tính thẩm mỹ.

Bộ gậy là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại

Honma Golf đã cực kỳ sáng tạo khi kết hợp những tinh túy của nghệ thuật sơn mài với kinh nghiệm nhiều năm chế tác gậy golf thủ công, tạo ra fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao với sự khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước đó.

Chưa hết, bộ gậy thật sự đạt đến đỉnh cao nhờ sự tỉ mỉ thực hiện của các nghệ nhân Nhật Bản. Thông tin từ nhà sản xuất cho biết, các nghệ nhân cần tới 16 giờ đồng hồ để sơn mài bức tranh ở mỗi đầu gậy, 14 giờ đồng hồ cho mỗi shaft gậy. Tất cả sự cộng hưởng trên đã tạo ra dòng sản phẩm Honma Beres BE08 Aizu 4 sao nổi bật với phong cách riêng, được giới golfer săn đón.

Shaft ARMRQ MX mang đến cú đánh có độ chính xác cao

Honma Beres BE08 Aizu được nhà sản xuất sử dụng shaft ARMRQ MX, một sản phẩm hoàn toàn mới được nén 10 sợi carbon (cao hơn nhiều so với các phiên bản cũ chỉ 5 – 7 sợi). Nhờ đó gậy có thể tối ưu hóa khoảng cách và tốc độ của golfer, hỗ trợ tạo nên các cú swing có độ chính xác cao.

shaft ARMRQ MX 10 sợi carbon cho cú swing chính xác
shaft ARMRQ MX 10 sợi carbon cho cú swing chính xác

Điểm đặc biệt nhất đó là Shaft của Beres BE08 Aizu được cán hoàn toàn bằng tay và chế tác một cách hài hòa với phần đầu gậy trên cùng một nhà máy ở Sakata. Chính vì thế, các cây gậy của bộ có được sự nhất quán khi được tác động lực. Bên cạnh việc được gia tăng các sợi carbon, shaft ARMRQ MX còn được bổ sung thêm một số vật liệu cao cấp khác như sợi M40X và vật liệu T1100G. Nhờ điều này, các cây gậy trong bộ fullset Honma Beres Be08 Aizu có tốc độ, tính chính xác cao, đồng thời cũng bảo vệ gậy trước các tác động từ bên ngoài.

Ngoài những đặc trưng về thẩm mỹ, fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies còn được nhà sản xuất tích hợp các công nghệ hiện đại nhằm gia tăng hiệu suất, đồng thời mang đến những trải nghiệm thú vị.

Gậy driver Beres Honma Be08 Aizu 4 sao

Sử dụng cấu trúc mặt L-Cup giúp cây gậy driver Honma Beres BE-08 Aizu 4 sao có tốc độ bóng ban đầu tốt và golfer dễ dàng đạt được khoảng cách bóng xa hơn. Đồng thời thiết kế này cũng giúp mở rộng vùng điểm ngọt, cho cú đánh đạt độ ổn định tối đa. Thêm nữa, phần mặt khung tròn ở phía trong được cải tiến và đồng bộ cùng phần crown làm từ chất liệu titan siêu nhẹ mang đến độ xoáy cùng với khả năng phóng cao để cú đánh bóng đạt độ xa.

Cấu trúc mặt L-Cup giúp cây gậy driver có tốc độ ban đầu tốt hơn
Cấu trúc mặt L-Cup giúp cây gậy driver có tốc độ ban đầu tốt hơn

Gậy fairway wood Honma Beres BE08 Aizu 4 sao

Phiên bản gậy gỗ fairway wood Honma Beres Be-08 Aizu có cấu tạo khe cắm ba lỗ, mặt tiến, đồng thời cấu tạo dòng trọng tâm. Thiết kế này sẽ giúp đảm bảo quỹ đạo cũng như độ xoáy để mang lại hiệu suất tuyệt vời nhất cho các cú đánh. Cây gậy cũng có thiết kế trọng tâm thấp, định vị trọng lượng ở mỗi độ loft nhằm tạo ra quỹ đạo mạnh. Thêm nữa, lực đẩy có được nhờ rãnh ba ở đế cũng sẽ giúp làm gia tăng khoảng cách.

Iron Beres Be08 Aizu 4 sao

Gậy sắt trong bộ Honma Beres BE08 Aizu 4 sao có thiết kế với cấu trúc mặt L-Cup 3D rộng cùng với khe giúp tăng tốc độ bóng. Phần mặt gậy có cấu tạo vươn tới đầu gậy giúp giảm độ dày, tăng độ bền, tăng cường điểm va chạm, đem đến độ bền cao hơn.

Với thiết kế đặc biệt, gậy sắt Beres Be08 Aizu 4 sao có khả năng phóng cao, quỹ đạo thẳng dễ dàng và mang tới sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Bên cạnh đó, đầu gậy sắt cũng giúp mang đến cảm giác bóng golf chân thật nhất.

gậy sắt Beres Be08 Aizu 4 sao có khả năng phóng cao, quỹ đạo thẳng
gậy sắt Beres Be08 Aizu 4 sao có khả năng phóng cao, quỹ đạo thẳng

Sở hữu fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao chính hãng tại GolfGroup

Fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao với những đặc điểm ấn tượng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer trên toàn thế giới. Hệ thống GolfGroup đã nhận được rất nhiều nhu cầu đặt hàng và phản hồi tích cực về bộ gậy đặc biệt này.

Chị Nguyễn Thanh Ngọc, một golfer dày dặn kinh nghiệm đã chia sẻ: “Nhờ sự tư vấn của GolfGroup, tôi đã lựa chọn fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies và sau khi nhận được bộ gậy, tôi thấy rất hài lòng. Tính thẩm mỹ cao, đường nét tinh tế, các hoa văn sang trọng là những điểm khiến tôi ấn tượng nhất với bộ gậy”.

Cùng chung quan điểm với golfer Thanh Ngọc, golfer Hoàng Ngọc Linh cho biết: “Điểm khiến tôi hài lòng nhất ở bộ Honma Beres BE08 Aizu 4 sao đó là phần tiết diện mặt gậy lớn, nhờ vậy khi chơi tôi dễ dàng có thể tiếp cận điểm ngọt và có những cú đánh chính xác hơn.”

GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất

Những golfer cần dòng gậy ổn định và trợ lực thì Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies là sự lựa chọn phù hợp. Các golfer có thể tới GolfGroup để trải nghiệm đánh thử gậy Honma 4 sao tại phòng golf 3D hiện đại. Quá trình thử gậy sẽ được huấn luyện viên hàng đầu của GolfGroup chỉnh swing, nhắc nhở những lỗi sai kỹ thuật nếu có, đồng thời tư vấn loại gậy golf phù hợp nhất với khách hàng. Đây là một trong những “điểm mạnh” của đơn vị, giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn tối ưu. Hơn nữa điều này cũng giúp quý khách hàng đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Đội ngũ chuyên viên GolfGroup sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho golfer
Đội ngũ chuyên viên GolfGroup sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho golfer

Bên cạnh những cam kết về chất lượng sản phẩm như: 100% gậy golf, phụ kiện golf đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ; Giá bán sản phẩm được niêm yết công khai trên tất cả hệ thống showroom, website đơn vị; Giao hàng hỏa tốc trong 4H với khách hàng trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tất cả các sản phẩm, bao gồm fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao đều được bảo hành chính hãng từ 1-5 năm, bảo dưỡng vệ sinh định kỳ…  đơn vị cũng hỗ trợ thu cũ đổi mới gậy golf nếu khách hàng có nhu cầu nâng cấp đời gậy. Mức giá thu cũ đổi mới gậy golf của đơn vị cam kết tốt nhất trên thị trường.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy uy tín được nhiều golfer lựa chọn
GolfGroup là địa chỉ mua gậy uy tín được nhiều golfer lựa chọn

Quá trình thu cũ đổi mới gậy diễn ra nhanh chóng, chính xác, giúp golfer tiết kiệm một khoản chi phí đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm những dòng gậy đời mới đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nếu golfer còn bất cứ băn khoăn nào liên quan đến sản phẩm hãy nhấc máy liên hệ ngay với GolfGroup. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của khách hàng, đồng thời golfer có cơ hội nhận nhiều ưu đãi giá trị.

Honma Beres BE08 Aizu 4 sao sở hữu tính thẩm mỹ và đậm tinh hoa phong cách Nhật Bản. Đây chắc chắn sẽ là “siêu phẩm” giúp các bóng hồng tự tin thể hiện cá tính cùng đẳng cấp mỗi khi lên sân cỏ.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt…
Fullset Majesty Prestigio 12 đẳng cấp và hiệu suất cao Top 5 Mẫu Gậy Golf Majesty Prestigio Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay
Dòng gậy golf Prestigio của thương hiệu Majesty gây ấn tượng với các golfer bởi thiết kế tinh tế, toát lên sự đẳng cấp. Bên…
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn…
Chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng rất hài lòng với bộ gậy sắt Ping I500 Gậy Ping I500 – Đánh Giá Thực Tế Từ Chuyên Gia Đầu Ngành Golf
Mặc dù đã có mặt trên thị trường 5 năm nhưng đến nay bộ gậy sắt này vẫn được nhiều golfer “săn đón” bởi những…
Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua
Dòng gậy fullset Majesty Prestigio 12 nữ là một trong những set mới nhất thuộc series được ra mắt vào năm 2022. Bộ gậy này…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Bộ Gậy Golf Sắt Mizuno JPX921 Đánh Bại Mọi Thách Thức Trên Sân 
Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 là dòng gậy mới của hãng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer. Với thiết…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…