GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Putter Cũ Chính Hãng, Giá Rẻ Mua Loại Nào Tốt? Ở Đâu?

Putter là cây gậy thường được đổi mới nhiều nhất trong bộ gậy golf. Chính vì vậy, nhiều golfer có xu hướng mua gậy golf putter cũ để tiết kiệm chi phí và tăng thêm trải nghiệm. Tham khảo ngay top 5 mẫu gậy putter cũ được mua nhiều nhất và những địa chỉ mua gậy uy tín trong bài viết dưới đây.

Cách lựa chọn gậy golf putter cũ chính hàng, chất lượng tốt

Putter, hay còn gọi là gậy gạt là loại gậy được sử dụng nhiều nhất trên sân với vai trò đưa bóng vào lỗ ở vùng green. Trung bình, mỗi golfer sẽ thực hiện 2 cú gạt bóng trên mỗi green, tương đương với 36 lần sử dụng gậy putter trong một vòng đấu. Với tần suất sử dụng nhiều, gậy putter thường xuyên được các tay golf thay mới để đạt hiệu suất gạt bóng tốt hơn. Để tiết kiệm chi phí và tăng thêm trải nghiệm, nhiều tay golf ưa chuộng sử dụng gậy golf putter cũ chính hãng.

Gậy golf putter được mua cũ nhiều nhất bởi tần suất sử dụng cao
Gậy golf putter được mua cũ nhiều nhất bởi tần suất sử dụng cao

Nhiều golfer e ngại việc sử dụng gậy putter cũ không đảm bảo chất lượng, có thể ảnh hưởng đến kết quả thi đấu. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn được sản phẩm chất lượng, chính hãng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc gậy putter cũ chất lượng như mới với giá rẻ. Để lựa chọn một chiếc gậy putter cũ chất lượng, golfer cần lưu ý một số điểm sau:

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Những dòng gậy putter của các thương hiệu hàng đầu trong giới gậy golf như Kenichi, TaylorMade, Honma, Titleist… luôn có chất lượng cao và độ bền theo thời gian tốt hơn so với các hãng gậy thông thường. Chính bởi vậy, khi lựa chọn mua gậy golf putter cũ, golfer nên ưu tiên các thương hiệu nổi tiếng để dễ dàng sở hữu những chiếc gậy cũ có chất lượng đảm bảo.

Ngoài ra, golfer cũng nên lưu ý về năm sản xuất của sản phẩm để đảm bảo gậy không thuộc những dòng sản phẩm đã quá lâu đời, không còn giữ được độ bền và độ chính xác tối thiểu. Hơn nữa, những dòng gậy mới sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với tính năng đa dạng hơn, cho hiệu suất đánh bóng chuẩn xác hơn.

Golfer nên lựa chọn mau gậy golf putter cũ từ những thương hiệu uy tín
Golfer nên lựa chọn mau gậy golf putter cũ từ những thương hiệu uy tín

Chú ý độ linh hoạt, chiều dài và trọng lượng của gậy

Độ dài của gậy putter ảnh hưởng trực tiếp đến độ chính xác của những cú gạt bóng. Vì vậy, một lưu ý nhỏ đối với các golfer khi mua gậy golf putter cũ là nên chọn dòng gậy có kích cỡ phù hợp với chiều cao và sải tay của bản thân. Bên cạnh đó, golfer nên ưu tiên các mẫu gậy có cán graphite trợ lực theo công nghệ mới để hỗ trợ tối đa người chơi dễ dàng thực hiện những cú gạt bóng có độ chính xác cao hơn mà không cần tốn nhiều lực.

Một số tips chọn kích cỡ gậy golf putter cũ golfer có thể áp dụng:

  • Trải nghiệm gậy trong tư thế gạt bóng, tay buông thõng tự nhiên
  • Đo khoảng cách từ đầu bàn tay cầm gậy đến mặt đất
  • Kích thước gậy trung bình dao động từ 33 – 35 inch là phù hợp nhất.
  • Trọng lượng gậy tiêu chuẩn khoảng 530g là tốt nhất để đảm bảo độ linh hoạt.

Chọn gậy golf putter cũ có trục cân bằng phù hợp

Tùy thuộc vào kỹ năng và mục đích, người chơi có thể chọn mua gậy putter cũ có trục cân bằng  khác nhau. Thường chọn:

  • Free – balance: Trục cân bằng ở mặt gậy, phù hợp với những cú gạt bóng thẳng. Khi đặt cán gậy trên tay, mặt gậy có xu hướng hướng lên trên.
  • Toe – balance: Là dòng gậy putter cân bằng mặt góc, giúp tay golf dễ dàng tạo đường vòng cung cho những cú gạt bóng. Khi đặt cán gậy trên tay, mặt gậy có xu hướng hướng xuống dưới.
Gậy putter Kenichi là một trong những dòng gậy gạt nổi tiết với thiết kế Toe - Balance
Gậy putter Kenichi là một trong những dòng gậy gạt nổi tiết với thiết kế Toe – Balance

Lưu ý về nơi mua và chính sách bảo hành

Để đảm bảo chọn chính xác một cây gậy putter chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, golfer nên ưu tiên đến các cơ sở kinh doanh uy tín, đã được cấp phép và nhận được sự tin cậy của nhiều tay golf chuyên nghiệp. Trước khi quyết định “xuống tiền”, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về chính sách bảo hành, đổi trả của cơ sở bán. Nếu đảm bảo được các yếu tố trên, tất nhiên bạn nên lựa chọn địa chỉ có giá cả phù hợp nhất, trong khoảng 65 – 70% so với giá gốc.

Top 4 mẫu gậy golf putter cũ được mua nhiều nhất

Để giúp các golfer dễ dàng lựa chọn, dưới đây Golfworld đã tổng hợp 5 mẫu gậy golf putter được mua nhiều nhất trong những năm gần đây:

Gậy golf putter cũ TaylorMade –  Ghost Tour Corza White

Đây là sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu golf nổi tiếng Nhật Bản TaylorMade. Đặc trưng nổi bật của mẫu gậy này là đầu gậy nặng, trọng tâm thấp giúp golfer có những cú putt có cảm nhận tay tốt nhất, mang lại độ chính xác cực kỳ cao. Đây là một trong những lý do khiến mẫu gậy này là một trong những dòng gậy golf putter cũ được bán chạy nhất hằng năm.

Gậy golf putter cũ TaylorMade -  Ghost Tour Corza White
Gậy golf putter cũ TaylorMade –  Ghost Tour Corza White

Một số ưu điểm nổi bật của putter Ghost Tour Corza White:

  • Thiết kế đầu gậy lớn, mặt gậy rộng, thân hình tròn giúp golfer dễ dàng tìm kiếm được sweetspot.
  • Mặt gậy dày, MOI sâu tạo cảm giác chắc chắn hơn khi gạt bóng, ổn định hơn khi va chạm.
  • Chiều dài thân gậy chuẩn 46 inch, có khả năng trợ lực tốt, thích hợp với những golfer thuận tay phải.

Putter Ghost Tour Corza White được giới chơi golf đánh giá cao. Đây là mẫu gậy putter phù hợp với những người mới chơi, giúp hỗ trợ phát triển kỹ năng chơi bóng tốt.

Gậy golf putter TaylorMade Spider X

Ra đời năm 2019, cho đến nay putter TaylorMade Spider X vẫn là một trong những dòng gậy chất lượng cao, công nghệ mới, được nhiều tay golf chuyên nghiệp ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gậy golf putter cũ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kiểu dáng và chất lượng thì không nên bỏ qua dòng gậy này của TaylorMade.

Gậy golf putter TaylorMade Spider X
Gậy golf putter TaylorMade Spider X

Putter TaylorMade Spider X được thiết kế mạnh mẽ với 2 màu nâu đen, đen nổi bật. Trung tâm gậy làm bằng chất liệu Carbon – Composite, bao bọc bởi vật liệu Aluminium 320g mang lại độ bền cao, chắc chắn. Thiết kế này cũng giúp gậy phân bổ trọng lượng tốt hơn, dồn trọng tâm thấp giúp golfer dễ dàng kiểm soát lực và điều chỉnh đường gạt bóng.

Đặc biệt, gậy được tích hợp công nghệ Pure roll độc quyền cùng góc xoay 45 độ, mặt gậy nhỏ hơn, tinh tế hơn so với các dòng Spider Tour trước đó, giúp hosel được mở rộng, mang tới cho người chơi cảm giác bóng ổn định hơn, tiếng va chạm sâu và đã tai hơn.

Gậy golf putter Honma PP-201

Đến từ hãng gậy golf nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản, không quá khó hiểu khi dòng gậy của Honma luôn nằm trong danh sách các mẫu gậy putter cũ được mua nhiều nhất. Trong đó dòng gậy putter Honma PP-201 là mẫu được bán chạy nhất.

Gậy golf putter Honma PP-201
Gậy golf putter Honma PP-201

Putter Honma PP-201 có thiết kế cực kỳ sang trọng, hiện đại, được gia công tỉ mỉ từ chất liệu thép không gỉ mềm SUS303 và vonfram tại sweetspot mang lại độ bền cao, đảm bảo chất lượng ít bị thay đổi theo thời gian. Gậy được rèn và phay CNC chính xác, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng cường độ ổn định, hỗ trợ golfer dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn, tạo ra những cú putt cân bằng và chính xác hơn.

Putter Honma PP-201 hấp dẫn nhiều golfer với 2 kiểu lớp mạ Platinum và Black thể hiện cá tính, phong cách khác nhau của chủ nhân và vẫn giữ nguyên được đẳng cấp của người theo đuổi bộ môn thể thao quý tộc này.

Ping Sigma 2 – Gậy golf putter cũ chất lượng cao

Putter Ping Sigma 2 được nhiều golfer đánh giá cao về độ bền và độ chính xác. Đây là một trong những mẫu gậy putter được nhiều tay golf chuyên nghiệp ưa chuộng. Mẫu gậy này sở hữu công nghệ TR với rãnh True roll được gia công trực tiếp trên vật liệu Pebax mang lại cảm giác bóng mềm mại, gây ấn tượng mạnh với người chơi.

Putter Ping Sigma 2 được nhiều golfer đánh giá cao
Putter Ping Sigma 2 được nhiều golfer đánh giá cao

Gậy Putter Ping Sigma 2 có thiết kế Blade truyền thống cùng toe – hang giúp gia tăng độ ổn định, mang lại những cú putt vòng cung có độ chính xác hoàn hảo. Điểm nhấn của mẫu gậy này là shaft có thể điều chỉnh độ dài giúp golfer dễ dàng thay đổi để tìm thấy chiều dài gậy phù hợp nhất với bản thân.

Địa chỉ mua gậy putter cũ uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Việc chọn được một địa điểm uy tín, đáng tin cậy để mua gậy putter chính hãng, có chất lượng tốt giữa vô vàn các cơ sở bán gậy golf hiện nay không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những tay golf mới. Nếu bạn đang băn khoăn, Golfworld sẽ giới thiệu 3 địa chỉ bán gậy golf putter cũ hàng đầu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh được nhiều hãng lớn và những người chơi golf chuyên nghiệp tin cậy:

  • Thế giới gậy cũ

Thế giới gậy cũ là địa chỉ bán gậy golf cũ chất lượng hàng đầu có trụ sở đặt tại Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu gậy golf lớn như Kenichi, Honma, TaylorMade, XXIO… 100% gậy golf putter cũ trước khi đến đây đều trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản. Chính vì vậy, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm đến đây để tìm kiếm những chiếc gậy golf cũ chính hãng với giá thành phải chăng.

  • Golfgroup

Đây là một cái tên không còn xa lạ với những người chơi golf lâu năm tại Việt Nam. Golfgroup được biết đến như một siêu thị golf kinh doanh hầu hết các mặt hàng có liên quan tới sân golf và người chơi golf. Nơi đây sở hữu công nghệ test gậy cũ với 29 bước theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo tất cả các mặt hàng được trưng bày trên kệ đều đảm bảo chất lượng chính hãng, đem tới sự yên tâm cho khách hàng.

Golfgroup là địa chỉ mua gậy putter cũ uy tín
Golfgroup là địa chỉ mua gậy putter cũ uy tín

Địa chỉ mua gậy golf putter cũ tại Happy Valley, 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong – quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.

  • Golfworld

Đây là địa chỉ nổi tiếng kinh doanh gậy golf cũ. mới chất lượng cao, chính hãng được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn. Các chính sách mua bán, bản hành, đổi trả tại Golfworld đều được công khai minh bạch, rõ ràng, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Không chỉ vậy, đến với Golfworld, khách hàng còn được hỗ trợ nhiều dịch vụ đi kèm như tư vấn hỗ trợ chuyên môn, booking sân tập, tổ chức event…

Golfworld có địa chỉ tại số 179 Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Mua gậy golf putter cũ là lựa chọn tối ưu và phù hợp với nhiều tay golf chuyên nghiệp, không chỉ riêng với golfer mới. Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các golfer yêu thích chủ đề này. Hãy đến ngay các cơ sở uy tín để được trải nghiệm và mua sắm những chiếc gậy golf cũ chính hãng để gia tăng trải nghiệm cho bản thân.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…
Driver Kenichi IF 300 được nhiều golfer đánh giá cao Driver Kenichi Golf If300: Tất Tần Tật Những Thông Tin Golfer Nên Biết
Gậy driver Kenichi IF300 được nhiều golfer đánh giá có chất lượng cao và được mọi người săn lùng khá nhiều. Được ra đời vào…
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội…
Honma New Beres B07 3 sao cho cú đánh golf chuyên nghiệp Gậy Golf Honma 3 Sao: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Honma 3 sao là một trong những dòng gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng. Hơn nữa, gậy golf Honma 3…
Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao Tìm Hiểu Về Gậy Golf Cobra Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng
Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu gậy golf Cobra sở…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế…
Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt Bộ Gậy Golf Majesty Royale Chinh Phục Mọi Hố Golf Trên Sân
Bộ gậy golf Majesty Royale thu hút nhiều golfer bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng tích…