GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TaylorMade Sim – Siêu Phẩm Hỗ Trợ Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng

Bộ gậy golf TaylorMade SIM không chỉ gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn sở hữu sự đột phá về công nghệ hiện đại. Sản phẩm được đánh giá là thách thức mọi giới hạn trên sân golf. Đây cũng chính là lý do mà kể từ khi ra mắt, siêu phẩm gậy golf này của nhà TaylorMade đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ các golfer chuyên nghiệp. Cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về siêu phẩm này trong bài viết sau.

Thiết kế TaylorMade SIM “được lòng” cả golfer khó tính

TaylorMade SIM được hãng cho ra mắt vào năm 2020 và đã “làm mưa, làm gió” trong làng golf khi sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật. Không chỉ vậy, giới chuyên gia còn cho rằng, SIM ra đời là để khắc phục tất cả các điểm yếu trong thiết kế gậy golf.

Cụ thể, phần mặt gậy được nhà sản xuất thiết kế theo dạng hình nón đảo ngược và mỏng. Điều này giúp cho những cú đánh bóng của người chơi không bị xoáy. Đồng thời, tốc độ đánh cũng được ổn định và gia tăng cao hơn.

Ngoài ra, TaylorMade cũng đã thiết kế một khối thép nặng đặt ở vị trí thấp và lùi về phía sau mặt gậy, giúp hạ thấp trọng tâm đầu gậy golf. Qua đó, tối ưu hóa các điều kiện phát bóng và gia tăng chỉ số MOI.

Gậy golf TaylorMade SIM là viết tắt của từ “Shape In Motion”
Gậy golf TaylorMade SIM là viết tắt của từ “Shape In Motion”

Từng cây gậy trong TaylorMade SIM sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Nếu so với các phiên bản trước đó, những mẫu gậy golf trong fullset TaylorMade SIM cũng được nhà sản xuất thiết kế với phong cách thể thao và năng động. Không chỉ thay đổi về diện mạo bên ngoài mà SIM còn được hãng trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Từ đó giúp người chơi kiểm soát bóng một cách tốt nhất. Cụ thể:

Driver TaylorMade SIM cho cú đánh chắc chắn, ổn định

Mẫu gậy driver TaylorMade SIM được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Draw Technology, nhằm tăng tối đa 20 yards theo hướng bóng. Cụ thể, TaylorMade đã điều chỉnh phần chop gậy, trong tâm đầu gậy được hướng về phía cổ gậy golf. Nhờ vậy mà giúp giảm độ trơn trượt trên bề mặt gậy, từ đó golfer thực hiện cú đánh bóng dễ dàng hơn.

Driver TaylorMade SIM cho cú đánh chắc chắn, ổn định
Driver TaylorMade SIM cho cú đánh chắc chắn, ổn định

Bên cạnh đó, TaylorMade SIM driver còn sở hữu nhiều công nghệ nổi bật khác như: 

  • New Shape For Optimized Aerodynamics and Forgiveness: Công nghệ này giúp thay đổi thiết kế phần đầu gậy golf, tối ưu khí động học. Đồng thời, giúp tăng trọng lượng phần bên dưới phía sau mặt gậy, nhằm mang đến độ ổn định và chắc chắn trong từng đường bóng.
  • Công nghệ Speed Injected Technolgy: Công nghệ này được hãng ứng dụng vào sản phẩm giúp tối ưu hóa C.O.R (hệ số hồi phục) và cải thiện tốc độ bóng thông qua bề mặt gậy. Cụ thể, TaylorMade đã hiệu chỉnh các chi tiết ở phần đầu gậy đến ngưỡng giới hạn tốc độ cho phép.
  • Công nghệ bề mặt Twist Face™: Công nghệ này giúp gia tăng diện tích điểm ngọt, nhờ vậy mà người chơi tự tin hơn khi thực hiện những cú đánh xa và thẳng. Đồng thời, hạn chế những lỗi kỹ thuật như đánh bóng trượt hoặc lệch tâm gậy.
So sánh gậy driver TaylorMade SIM và TaylorMade SIM Max
So sánh gậy driver TaylorMade SIM và TaylorMade SIM Max
  • Công nghệ Loft Sleeve: Độ loft có thể điều chỉnh (+/-2) và cá nhân hóa. Điều này giúp tối ưu gậy theo sự phù hợp với trình độ, tư thế đứng của người chơi. Hơn nữa, nhờ công nghệ này mà tốc độ bóng cũng đi rất nhanh, thẳng và xa hơn.
  • Công nghệ  Multi-Material Construction: Công nghệ với thiết kế đa vật liệu carbon, thép và titan, giúp hạ thấp trọng tâm CG và momen xoắn cao.

Fairway TaylorMade SIM giúp khắc phục cú đánh lệch tâm

Mẫu gậy golf fairway TaylorMade SIM sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại bậc nhất, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer trên sân cỏ. Cụ thể:

  • Thiết kế V Steel™ – V Steel Sole Design: Thông qua việc giảm ma sát với mặt cỏ khi tiếp xúc, mang lại tính linh hoạt cao, ngay cả ở những góc hẹp hoặc vị trí khó đánh nhất. Nhờ thiết kế này mà các golfer hoàn toàn có thể tự tin phát bóng.
  • Công nghệ Twist Face™: TaylorMade đã ứng dụng công nghệ này vào gậy fairway SIM, nhằm khắc phục nhược điểm với những cú đánh lệch tâm. Từ đó giúp người chơi tạo được đường bóng thẳng và xa. Các chuyên gia cũng cho biết, những golfer newbie cũng có thể lựa chọn mẫu gậy golf này trong quá trình tập luyện để dễ dàng thực hiện cú đánh bóng.
Gậy golf fairway SIM được hãng TaylorMade ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy golf fairway SIM được hãng TaylorMade ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ C300 Ultra – Strong Steel Face: Phần mặt gậy được hãng làm bằng thép không gỉ C300 cường độ cao thay vì chọn titan thông thường. Điều này mang lại cho golfer hiệu suất đánh mạnh mẽ và chắc chắn hơn. Mặt khác, cấu trúc đa vật liệu với cán thép và mũ gậy được hãng làm từ carbon. Điều này cho phép người chơi tinh chỉnh chính xác trọng lượng đầu gậy cũng như trọng tâm mặt gậy xuống mức thấp nhất. Qua đó, mang đến cho golfer những cú đánh xa và thẳng hơn.
  • Công nghệ Thru-Slot Speed Pocke: Công nghệ này được nhà sản xuất đặt ở phía sau đế gậy, nhằm gia tăng tính linh hoạt cho phần đế. Không chỉ vậy, nhờ Thru-Slot Speed Pocke mà tốc độ và sự ổn định của bóng cũng hiệu quả hơn. Được biết, phần đế gậy được nhà sản xuất TaylorMade bao phủ một lớp vỏ polymer, do đó, những bụi bẩn bên ngoài hoặc cỏ, nước cũng không thể chui vào trong gậy.

Ironset TaylorMade SIM giúp tối ưu tốc độ, gia tăng khoảng cách bóng

Bộ gậy golf sắt TaylorMade SIM được hãng ứng dụng 5 công nghệ chính, giúp tối ưu tốc độ và gia tăng khoảng cách đánh bóng. Cụ thể:

  • Công nghệ Speed Bridge™: Hỗ trợ phần Topline của gậy sắt, giúp tối ưu khoảng cách và mang lại sự ổn định cao. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp bộ gậy golf sắt SIM có được âm thanh và cảm giác bóng tốt hơn với các dòng gậy golf khác.
  • Công nghệ ECHO® Damping System: Công nghệ này giúp giảm độ rung khi gậy va chạm với bóng. Điều này mang lại cảm giác tốt hơn mà bề mặt gậy golf vẫn giữ nguyên sau khi golfer phát bóng. 
  • Công nghệ Speed Pocket™: Đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu TaylorMade. Speed Pocket™ giúp tối đa hóa tính linh hoạt bề mặt gậy golf, đồng thời, gia tăng tốc độ và sự ổn định cho những cú đánh bóng ở bề mặt khá thấp.
Ironset TaylorMade SIM giúp tối ưu tốc độ, gia tăng khoảng cách bóng
Ironset TaylorMade SIM giúp tối ưu tốc độ, gia tăng khoảng cách bóng
  • Công nghệ Ultra-Thin Face: Phần mặt gậy sắt TaylorMade SIM được thiết kế siêu mỏng chỉ với 1,5mm. Với công nghệ hình nón tiên tiến giúp mang lại tốc độ bóng tối đa, cùng với đó là hướng đi thẳng và xa hơn. 
  • Công nghệ Progressive Inverted Cone Technology (ICT): Đây là công nghệ hình nón đảo ngược, giúp tăng điểm ngọt và giảm thiểu độ xoáy trên bề mặt gậy golf. Từ đó mang đến cho người chơi những cú đánh bóng mạnh mẽ và chính xác hơn.

Đánh giá chi tiết về fullset TaylorMade SIM từ các golfer

Với những bước tiến về mặt thiết kế và công nghệ, bộ gậy golf TaylorMade SIM đã nhanh chóng “chinh phục” được hàng triệu golfer trong buổi chính thức ra mắt. Các chuyên gia cho biết, bộ gậy golf đến từ thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ này sẽ phù hợp với mọi đối tượng người chơi, từ trình độ cơ bản đến chuyên nghiệp. 

Mặc dù TaylorMade SIM đã ra mắt được hơn 3 năm nhưng đến thời điểm hiện tại, sản phẩm vẫn được nhiều golfer yêu thích và săn đón. Hãng đã thành công khẳng định với người chơi bằng sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm.

TaylorMade SIM nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi
TaylorMade SIM nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi

Golfer Minh Huy chia sẻ: “Tôi đã sử dụng TaylorMade SIM được hơn một năm và rất hài lòng với hiệu suất mà bộ gậy golf này mang lại. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà sản phẩm còn khá dễ sử dụng. Tôi ấn tượng nhất là mặt gậy rất mỏng, điều này giúp tôi thực hiện được cú đánh ở mọi địa hình.”

Golfer Quang Tùng cũng cho biết: “Từ trước đến nay tôi luôn đánh giá cao các dòng gậy golf của hãng TaylorMade, nhất là SIM. Ấn tượng đầu tiên của tôi với gậy gậy golf này là khá nhẹ và hiện đại. Sản phẩm giúp tôi kiểm soát tốc độ và hướng đi của bóng tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Tôi nghĩ đây là bộ gậy golf mà bất kỳ người chơi nào cũng nên trải nghiệm.”

Các golfer nên trải nghiệm với siêu phẩm gậy golf này để có cú đánh hoàn hảo
Các golfer nên trải nghiệm với siêu phẩm gậy golf này để có cú đánh hoàn hảo

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf TaylorMade SIM mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Hy vọng nội dung trên này sẽ giúp người chơi hiểu thêm về siêu phẩm này của hãng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về TaylorMade SIM, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfWorld tư vấn chi tiết hơn.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy làm từ chất liệu carbon tổng hợp cao cấp Gậy Golf XXIO – Thế Hệ Gậy Golf Cao Cấp Mới Của Xứ Sở Mặt Trời Mọc
Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, thương hiệu gậy golf XXIO được đánh giá là còn khá non trẻ so với…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Bộ gậy golf Katana Voltio được nhiều golfer lựa chọn Gậy Golf Katana Công Nghệ Hiện Đại, Thiết Kế Sang Trọng, Cao Cấp
Bên cạnh những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất gậy golf có nguồn gốc từ Nhật Bản, không thể không nhắc đến thương…
Bộ gậy được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Gậy Golf Honma 5 Sao – Xứng Tầm Đẳng Bộ Gậy Đắt Nhất Thế Giới
Với giá trị đắt đỏ lên đến hơn 1 tỷ đồng - gậy golf Honma 5 sao đang được đánh giá là bộ gậy đắt…
Golfer nên lựa chọn mau gậy golf putter cũ từ những thương hiệu uy tín Gậy Golf Putter Cũ Chính Hãng, Giá Rẻ Mua Loại Nào Tốt? Ở Đâu?
Putter là cây gậy thường được đổi mới nhiều nhất trong bộ gậy golf. Chính vì vậy, nhiều golfer có xu hướng mua gậy golf…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Gậy golf được trang bị công nghệ Double Slit Body Gậy Golf Yamaha: Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất Và Lưu Ý Khi Lựa Chọn
Gậy golf Yamaha gây ấn tượng với golfer nhờ thiết kế tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tạo cảm giác đánh bóng…
Người chơi cần thực hiện đúng kỹ thuật golf đánh cát Gậy Golf Đánh Cát Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết
Để thực hiện cú đánh cứu bóng từ hố cát thành công, golfer không chỉ cần có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt mà còn phải…