GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bóng Golf Nike Bền Bỉ, Đầm Tay Dẫn Đầu Làng Golf

Nike chắc hẳn không quá xa lạ với tất cả mọi người bởi những giá trị mà thương hiệu này đem lại với làng thể thao thế giới. Bóng golf Nike là một dòng sản phẩm được các golfer đón nhận vô cùng nhiệt tình và khiến các thương hiệu cạnh tranh phải dè chừng.

Lịch sử thương hiệu Nike nói chung và Nike Golf nói riêng

Nike là một công ty đồ thể thao của Mỹ có trụ sở chính tại Beaverton, Oregon. Thương hiệu được thành lập vào năm 1964 với tên gọi Blue Ribbon Sports bởi Bill Bowerman, một huấn luyện viên điền kinh tại Đại học Oregon, cùng với học trò cũ Phil Knight của ông.

Thông tin tổng quan về bóng golf Nike

Vào năm 1966 họ chính thức mở cửa hàng đầu tiên và ra mắt thương hiệu giày Nike vào năm 1972. Công ty cũng chính thức đổi tên thành Nike, Inc. vào năm 1978. Cũng vào đầu thế kỷ 21, thương hiệu Nike đã có nhiều cửa hàng bán lẻ và phân phối tại hơn 170 quốc gia và logo của hãng – được gọi là “swoosh” đã được công nhận trên toàn thế giới.

Sau khi thu nhập của Nike bắt đầu giảm vào năm 1983, công ty bước vào lĩnh vực golf, phát hành dòng giày chơi golf đầu tiên của mình vào năm 1984. Khi nằm trong top 5 nhà “mốt” chuyên trang phục chơi golf hàng đầu, Nike đã thành lập dây chuyền sản xuất, bán gậy và bóng chơi golf trên thị trường golf đang phát triển.

Một phần thành công của Nike là nhờ sự tin tưởng và sử dụng của các tay chơi golf chuyên nghiệp. Nike đã tài trợ cho Tiger Woods trong phần lớn sự nghiệp của anh ấy và vẫn đứng về phía anh giữa những tranh cãi. Vào tháng 1 năm 2013, Nike đã ký hợp đồng với Rory McIlroy, tay golf số 1 thế giới trong một hợp đồng tài trợ 10 năm trị giá 250 triệu đô la. Thỏa thuận bao gồm việc sử dụng nhiều dòng sản phẩm golf của Nike.

Nike ngưng sản xuất và kinh doanh gậy, bóng golf vào năm 2016. Tuy nhiên, thương hiệu lại không hoàn toàn rời bỏ mảng bán lẻ. Ngày nay, phần sản phẩm golf trên trang web của Nike vẫn làm đề cập đến một loạt các phụ kiện chơi golf. Nike chủ yếu được biết đến với giày và quần áo chơi golf, đồng thời hãng cũng sản xuất các phụ kiện khác. Các phụ kiện bổ sung bao gồm những thứ như mũ và thắt lưng hay bóng golf.

Bóng golf Nike sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu sản xuất bóng golf cạnh tranh. Vì thế, bóng golf Nike cũng đã được cải tiến, phát triển không ngừng với những ưu thế vượt bậc trong vài năm qua và được các golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư ưa chuộng:

  • Độ xoáy bóng chuẩn: Bóng golf Nike được thiết kế với lõi nén thấp giúp giảm tốc độ xoáy, tối ưu hóa quỹ đạo và giảm thiểu độ xoáy bên để có những cú đánh dài hơn. Nike luôn nỗ lực bảo đảm hiệu suất cho các tay golf.
  • Chất liệu: Các mẫu bóng golf của Nike được sản xuất từ chất liệu cao cấp và khá bền theo thời gian. Phần vỏ ngoài của bóng được làm bằng chất liệu mềm giúp trái bóng có độ êm ái nhất định khi golfer thực hiện thao tác, tạo ra các cú đánh được kiểm soát tốt và bóng bay chính xác hơn.
  • Độ đàn hồi: Độ đàn hồi của bóng golf Nike luôn được đảm bảo, khi nhận lực tác động từ đầu gậy, bóng được tạo ra độ nảy tốt, bay xa và có thể thắng được lực cản gió lớn. Cấu trúc chắc chắn của trái bóng giúp bóng giữ được tâm ổn định, ít chịu tác động của ngoại cảnh. Năng lượng hoàn lại đặc biệt từ quả bóng Nike mang lại cho golfer sự tự tin mong muốn.

Các mẫu bóng golf Nike được yêu thích nhất

Giới chuyên gia đều cho rằng bóng golf Nike đạt được những tiêu chuẩn cao về các loại bóng golf cao cấp. Hiệu suất mà bóng Nike mang lại trong các trận đấu golf đều ở mức tốt. Dưới đây là top những mẫu bóng golf của Nike được ưa chuộng nhất để bạn có thể cân nhắc cho lựa chọn của mình.

Mix AAAA

Dòng sản phẩm này là một trong những cơ hội hấp dẫn nhất cho bất kỳ người hâm mộ nào của Nike để lựa chọn và trải nghiệm các mẫu bóng golf Nike. Combo này là một trong những lựa chọn đa dạng nhất hiện có, bạn chắc chắn sẽ nhận được 50 quả bóng golf Nike chất lượng cao, gần như mới. Không thể nói chính xác bạn sẽ nhận được những mẫu bóng nào, bởi vì việc bạn được nhận là hoàn toàn ngẫu nhiên. Bao gồm Mojo, Juice, Karma, NDX, hay Tour,…

Đây là một lựa chọn lý tưởng cho người chơi golf mới bắt đầu muốn thử nghiệm nhiều loại bóng khác nhau hoặc các golfer muốn thêm một chút đa dạng vào game của mình.

Hình thức và cảm giác mang lại của những quả bóng golf này tương tự như một quả bóng golf mới. Những quả bóng đã qua sử dụng dự kiến ​​sẽ chỉ có những vết xước rất nhỏ và rất ít mòn nhưng vẫn là những quả bóng chất lượng cao.

Dựa trên số lượng bóng và chất lượng tổng thể thì mức giá của Nike cho dòng sản phẩm này khá cạnh tranh. Vì vậy, bóng golf Nike Mix AAAA là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Crush Extreme

Phần lõi của mẫu bóng golf này được thiết kế đặc biệt ưu tiên độ bền. Lõi này ít nén hơn và cũng được làm từ vật liệu mềm hơn so với các quả bóng golf tiêu chuẩn. Đây chính là dụng ý của Nike để mang lại tốc độ bóng cực cao và cảm giác vượt trội khi các golfer thi đấu.

Loại bóng golf Nike này là một trong những thiết kế “lõm” độc đáo nhất trong làng golf. Thiết kế này được làm để mang lại cho golfer các cú đánh chất lượng tuyệt vời và có độ bền cực cao.

Lớp vỏ ionomer mỏng giúp tăng cường cảm giác và khả năng chơi trên sân cỏ trong khi tối đa hóa tốc độ và khoảng cách ra khỏi điểm phát bóng. Lần này, lớp vỏ còn được làm tốt hơn các sản phẩm trước đây của Nike, nó rất mềm và đảm bảo hiệu suất cao.

RZN Platinum

Đây là mẫu bóng rất chất lượng của Nike. Mẫu bóng golf này có độ nén tốt, cảm giác tổng thể mang lại tuyệt vời hơn và lớp vỏ mềm đảm bảo độ xoáy và quỹ đạo bóng tốt hơn. Đó là điểm đặc biệt của mẫu bóng golf Nike lần này.
Nike kiểm soát độ xoáy vừa phải thông qua công nghệ cốt lõi Speedlock RZN mới để tăng tốc bóng. Mỗi một trong số 344 vết lõm trên quả bóng đều có bề mặt siêu nhỏ gồm những vết lõm nhỏ hơn, li ti tạo ra 13.558 lần tiếp xúc trên quả bóng.

Hiện nay, các golfer cho rằng bóng golf càng có cấu tạo nhiều lớp thì chất lượng càng tốt. Chỉ rất ít các thương hiệu chất lượng có bóng golf với nhiều hơn 2 lớp, mỗi lớp đều có các yếu tố và đi kèm với tác dụng cụ thể của chúng.

Với những quả bóng dòng này, kết cấu 4 lớp được làm từ lớp phủ urethane chuyên dùng để thi đấu. Vì vậy, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các golfer chuyên nghiệp.

Mẫu bóng golf này được sản xuất đặc biệt với chất liệu polyme nhẹ, thiết kế nén mềm để có cảm giác và hiệu suất tốt hơn. Cùng với đó, lõi mềm được thiết kế để mang lại độ xoáy tốt hơn.

Nike tự tin đây là một trong những sản phẩm có chất lượng cao nhất trong ngành. Thương hiệu khẳng định rằng dòng bóng golf này không phải là những quả bóng có cảm giác trơn tru, mượt mà nhất nhưng nhìn chung nó hoạt động tốt và đáng tiền.

Juice 312

Những quả bóng golf này được gọi là Juice Dozen và chúng có thiết kế, hoa văn rất chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu muốn thử nghiệm một thiết kế bóng golf mới thì mẫu bóng này là dành cho bạn.

312, một con số khá đặc biệt. Đây là số lượng chính xác các vết lõm mà thương hiệu đã đưa vào thiết kế những quả bóng golf. Những vết lõm này nhằm giúp nâng cao khoảng cách tổng thể và sự linh động của sản phẩm, mang lại hiệu quả cao hơn so với nhiều thương hiệu khác.

Như đã đề cập, vỏ bọc Surlyn được sử dụng để có thể tối ưu chất lượng và cảm giác tổng thể tốt hơn. Lớp phủ bóng được làm từ Surlyn, một vật liệu chất lượng cao, giúp sản phẩm có khả năng chống gió tốt hơn và đảm bảo các cú đánh đẹp mắt của bạn.

Những mẫu bóng golf của Nike là sự lựa chọn tuyệt vời cho các golfer và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các thương hiệu sản xuất bóng golf hàng đầu khác. Dù là một golfer nghiệp dư hay chuyên nghiệp, bạn nên thử trải nghiệm bóng golf Nike, chắc chắn là một sự đầu tư xứng đáng trong hành trình chơi golf của bạn. Liên hệ golf Golfworld để đặt mua bóng golf Nike ngay hôm nay với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy Golf Chipper Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo Trên Sân
Kỹ thuật chip golf hay chipping là thuật ngữ dùng để chỉ cú đánh xung quanh khu vực green. Để thực hiện kỹ thuật này,…
Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…
Túi đựng bóng golf là món phụ kiện giúp ích nhiều cho các golfer Mua Túi Đựng Bóng Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Phải Chăng
Túi đựng bóng golf là phụ kiện giúp ích rất nhiều cho các golfer trong quá trình lên sân. Nó không chỉ giúp các golfer…
Áo golf PXG Áo Golf PXG – Thời Trang Golf Mới Nhất, Chất Lượng Tốt, Giá Đẹp
Thương hiệu PXG xuất hiện tại Việt Nam mang đến một “làn gió mới” cho thị trường golf. Trong đó, các sản phẩm áo golf…
Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết Gậy Putter Titleist Nhập Khẩu Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Gậy putter Titleist gây được ấn tượng tốt với các golfer nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng những loại chất liệu cao cấp và…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn
Nhằm giúp golf thủ có thể dễ dàng tối ưu được khoảng cách đánh, Ping đã cho ra mắt dòng gậy G410 với rất nhiều…
Bóng golf phát sáng Bóng Golf Phát Sáng – Phụ Kiện Không Thể Thiếu Khi Chơi Golf Đêm
Bóng golf phát sáng là món dụng cụ vô cùng cần thiết dành những ai yêu thích lên sân vào buổi đêm. Loại bóng golf…