GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Golfworld Chào Đón Các Sinh Viên Đại Học Tôn Đức Thắng Thực Tập Tại Doanh Nghiệp

Ngày 4 tháng 7 vừa qua Golfworld đã chào đón các bạn sinh viên Khoa KHTT Đại học Tôn Đức Thắng đến thực tập tại đơn vị trong thời gian hai tháng. Là trường đại đầu tiên phong trong việc cho golf thành một môn học chính thức, nắm bắt được điều này chúng tôi đã cùng với Đại học Tôn Đức Thắng để tạo ra cho các bạn sinh viên có những trải nghiệm thực tế chứ không chỉ dừng lại ở hình ảnh hay sách vở.

Khoa KHTT trường Đại học Tôn Đức Thắng – Đơn vị hàng đầu đào tạo ngành golf cho sinh viên, hợp tác cùng Golfworld 

Hiện nay trường Đại học Tôn Đức Thắng là ngôi trường đầu tiên đi đầu trong việc đưa môn thể thao golf thành một ngành đào tạo chính quy ngay trong nhà trường. Với quy  mô  lớn nhà trường không ngần ngại đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đào tạo cán bộ giáo viên có chuyên môn để có thể đáp ứng nhu cầu giảng dạy, giúp cho những sinh viên có trải nghiệm và kiến thức vững chắc nhất.

Golfworld Chào Đón Các Sinh Viên Đại Học Tôn Đức Thắng Thực Tập
Golfworld Chào Đón Các Sinh Viên Đại Học Tôn Đức Thắng Thực Tập

Hiểu được điều đó Golfworld đã hợp tác cùng nhà trường, đón chào các sinh viên đến và thực tập tại đơn vị. Tự hào là hệ sinh thái đa tầng mang đến những sản phẩm về golf tiên tiến bậc nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên môn cao sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm doanh nghiệp tuyệt vời khi đến đây. 

Hệ sinh thái đa tầng Golfworld
Hệ sinh thái đa tầng Golfworld

Golfworld tạo cơ hội trải nghiệm thực tế cho các thực tập sinh

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái, Golfworld luôn đặc biệt chú trọng đến đội ngũ nhân sự, đặt sứ mệnh: “Lấy thước đo phát triển của nhân sự làm thước đo phát triển doanh nghiệp và ngành golf Việt”. Do đó, bên cạnh việc thường xuyên đào tạo, cung cấp kiến thức và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các cán bộ nhân viên trong công ty, Golfworld còn luôn có những hoạt động thường niên nhằm hỗ trợ xây dựng nguồn lực trẻ cho ngành golf nước nhà. Với mong muốn đưa môn thể thao golf ngày càng phát triển và mở rộng hơn Golfworld đã hợp tác cùng với trường Đại học Tôn Đức Thắng chào đón các sinh viên đến thực tập tại đơn vị. 

Buổi trải nghiệm thực tế của sinh viên TĐT
Buổi trải nghiệm thực tế của sinh viên TĐT

Xem thêm: 

Đến với Golfworld, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường doanh nghiệp và đặc biệt là học hỏi và rèn luyện thêm các kỹ năng, củng cố các kiến thức từ trường học đến thực tế ngành Golf. Từ đó, giúp cho các bạn có được cái nhìn cụ thể hơn về ngành trong việc lựa chọn và định hướng đam mê nghề nghiệp của mình trong ngành golf Việt. 

Ngoài ra đội ngũ nhân viên Golfworld cũng là những người hướng dẫn tận tình giúp các bạn sinh viên được trực tiếp trải nghiệm cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu tại cơ sở như phòng golf 3D, hay các thiết bị cảm biến golf mà hầu như ở trường học chưa từng được tiếp xúc qua. Không dừng lại ở đó, các bạn sinh viên cũng được làm quen với các lĩnh vực khác xoay quanh ngành golf như thời trang, tổ chức sự kiện,…để có cái nhìn toàn diện và được tiếp xúc với đa ngành nghề hơn.

Hi vọng, với môi trường học hỏi và phát triển kiến thức thực tế ở Golfworld sẽ mang đến cho các bạn được nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích cho hành trình theo đuổi đam mê của bản thân. Đó cũng chính là một trong những mục tiêu lớn mà Golfworld mong muốn đem lại khi hợp tác cùng nhà trường.

Liên hệ để trở thành một trong những nhân sự nòng cốt tại Golfworld

Buổi giảng dạy golf trải nghiệm thực tế cho các bé trường quốc tế 

Mong muốn cho các bạn sinh viên được trải nghiệm thực tế với các Huấn Luyện Viên, chúng tôi cũng đã tạo cho các bạn cơ hội tham gia trợ giảng môn golf trong chuỗi ngoại khóa hè với chủ đề “Phát bóng tạo thủ lĩnh” cho các bé tại trường quốc tế. 

Golfworld - Sứ mệnh đào tạo nhân tài ngành Golf
Golfworld – Sứ mệnh đào tạo nhân tài ngành Golf

Tại đây, khi đồng hành cùng các Huấn Luyện Viên, các bạn được học hỏi về cách giảng dạy, cách truyền đạt những kiến thức golf cho các học viên nhí của mình cũng như được áp dụng những kiến thức được học trong nhà trường để áp dụng vào thực tiễn. 

Bạn Mạnh Đạt chia sẻ: “Khi học ở trường, chúng em cũng đã thường xuyên có những buổi thực tế, tuy nhiên hôm nay khi được tham gia với vai trò là trợ giảng cho các HLV em học được rất nhiều thứ. Cách các thầy truyền đạt kĩ thuật golf cho các bé, và nhìn sự tươi tắn hào hứng khi được học golf của các bé cũng khiến em có nhiều động lực hơn để theo đuổi hành trình trong ngành Golf của mình. Các thầy, các anh chị cũng hết mình chỉ bảo cho chúng em rất nhiều kiến thức. Chắc chắn 2 tháng thực tập này em sẽ cố gắng tích lũy thật nhiều kiến thức và trải nghiệm cho mình. Nếu có cơ hội thì sau khi ra trường em cũng mong muốn trở thành một thành viên của đại gia đình Golfworld”

Buổi trợ giảng tại trường quốc tế
Buổi trợ giảng tại trường quốc tế

Golfworld luôn đặt con người lên ưu tiên hàng đầu 

Là một trong những đơn vị với hệ sinh thái golf đa tầng hàng đầu, chúng tôi luôn muốn mang lại cho ngành golf Việt những giá trị tốt nhất đặc biệt là những trải nghiệm và dịch vụ hàng đầu đến với các golfers.

Đối với Golfworld, đầu tư vào con người luôn là khoản đầu tư bền vững và hữu ích nhất, đặc biệt đối với một doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng, tốc độ phát triển của một doanh nghiệp tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của từng nhân viên và ngược lại. Do đó, “tập trung phát hiện tiềm năng, đào tạo tư duy và giúp nhân sự nhìn rõ tương lai của bản thân” chính là kim chỉ Nam cho đội ngũ lãnh đạo của GolfWorld.

Các buổi đào tạo về công nghệ, sản phẩm golf cho nhân sự
Các buổi đào tạo về công nghệ, sản phẩm golf cho nhân sự

Như đã nói, không chỉ vì sự phát triển của doanh nghiệp Golfworld mà còn mong muốn ngành golf Việt đi xa hơn trên thị trường, Golfworld luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn sinh viên mong muốn học hỏi trải nghiệm trong các doanh nghiệp golf chuyên nghiệp.

Hy vọng với sự hợp tác lần này sẽ giúp sinh viên khoa KHTT trường Đại học Tôn Đức Thắng có những trải nghiệm thú vị khi đến với Golfworld. Góp phần trang bị thêm cho các bạn những kiến thức mới lạ, thực hành thực tế trên công nghệ hiện đại, giúp các bạn nâng cao kỹ thuật có thể sẽ trở thành người chơi chuyên nghiệp trong tương lai hoặc tham gia vào các lĩnh vực khác liên quan đến golf. 

Liên hệ Golfworld để được tư vấn bởi các chuyên viên nhân sự cao cấp về các sản phẩm dịch vụ về golf

Showroom 0867 998 485

Bình luận (7)

  1. Hà Đàn says: Trả lời

    Là sinh viên năm cuối của đại học Tôn Đức Thắng.Em vô cùng biết ơn cũng như cảm kích khi Golfworld chào đón cho các bạn sinh viên thực tập tại doanh nghiệp.Là một doanh nghiệp lớn có tiếng trong golf ở Việt Nam em cảm thấy 3 tháng thực tập rất ý nghĩa và học hỏi được rất nhiều điều,bản thân em cũng như các bạn khác luôn biết ơn Golfworld đã tìm ra định hướng cũng như điểm mạnh của mỗi cá nhân.Chúc Golfworld ngày càng thành công

  2. Truc Bach says: Trả lời

    Golfworld phát triển thật.Mới qua mua gậy cứ nghĩ chỉ bán mỗi gậy thôi chứ,giờ có đầy đủ cả golf 3D,tạo điều kiện cho các bạn sinh viên học hỏi và thực tập.Rất ý nghĩa,chúc Golfworld ngày càng phát triển hơn nữa

  3. Lợi Trần says: Trả lời

    Thay mặt trường đại học Tôn Đức Thắng,cảm ơn Golfworld tạo điều kiện cho các bạn sinh viên.Trong quá trình các bạn thực tập mong hợp tác thành công và ngày càng phát triển.Nói về Golfworld tôi rất yên tâm về độ chuyên nghiệp cũng như đào tạo,cảm ơn Golfworld

  4. minh nhat says: Trả lời

    Nói về Golfworld thì yên tâm rồi.Số 1 về golf tại Việt Nam,các bạn sinh viên nên dành nhiều thời gian cũng như tập trung vào đợt thực tập này.Sẽ có nhiều điều cần phải học cũng như đúc kết được kinh nghiệm cho bản thân

  5. Thanh Hương says: Trả lời

    Chúc đại học Tôn Đức Thắng và Golfworld hợp tác thành công.Nền tảng cho các bạn trẻ tìm thấy mục đích của bản thân.Golfworld là đơn vị hàng đầu về golf rồi,các bạn sẽ được trải nghiệm cũng như học hỏi được nhiều ở đây.Chúc các bạn có nhiều kỉ nghiệm đáng nhớ tại Golfworld nhé

  6. Thảo Min says: Trả lời

    Mình là sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng năm 3,bộ môn này mình đã thích từ lâu nhưng chưa có điều kiện cũng như tìm được định hướng của bản thân.Nhờ có Golfworld mình có cơ hội tìm được sự phát triển của bản thân,môn mình yêu thích cũng như nền móng khi mình ra trường sẽ làm việc gì.Về golf ở các trường đại học tại Việt Nam còn chưa phát triển cũng như chưa có sự phổ biến.Golfworld cũng là đơn vị đầu tiền hợp tác tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội và tìm kiếm thứ mình yêu thích

  7. Lê Nguyễn says: Trả lời

    Con nhà mình được tham gia buổi hướng dẫn này rất ý nghĩa,bé nhà mình rất thích về khen bảo các thầy hướng dẫn rất nhiệt tình,còn pha trò lên thấy rất vui.Cảm ơn Golfworld,sắp tới mình sẽ cho bé nhà mình đăng ký một khoá học bên này,tìm hiểu thấy cũng yên tâm về đội ngủ giảng dạy thầy cũng chuyên nghiệp nên các bậc phụ huynh muốn cho con học cứ tới đây nhé.Địa chỉ đây 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điểm đặc biệt được Charly đưa vào BST mới mang tên The New Warriors
Nhắc đến cái tên Charly thì chắc các golfer sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên sản xuất những bộ trang…
Golfworld đồng hành tài trợ Giải Outing Việt Nam women's golf club 2021 Golfworld Đồng Hành Tài Trợ Giải OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022
Đã và đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm golf với hệ sinh thái golf đa dạng được nhiều…
công nghệ golf 3D cao cấp GolfWorld Tham Dự Tọa Đàm Xu Hướng Công Nghệ Golf 3D Cao Cấp 2023
Vừa qua, TechGolf đã kết hợp cùng đơn vị truyền thông Ontop Media tổ chức thành công buổi tọa đàm Xu hướng Công nghệ Golf…
Đột Nhập Japan Golf Fair: GolfWorld Hứa Hẹn 2024 Rực Rỡ
Tại Japan Golf Fair 2024 - triển lãm golf lớn nhất châu Á, đội ngũ GolfWorld đã nắm bắt cơ hội để tăng cường, gắn…
Golfer đánh thử gậy driver Taylormade Stealth 2 tại sân golf Thanh Lanh Đội Ngũ Chuyên viên cấp cao Golfworld Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Ngày 10/02 vừa qua, Taylormade Việt Nam đã tổ chức buổi lễ Launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort . Sự…
pga putter odyssey Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour
Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu…
Dai-dien-GolfWorld-tai-buoi-ra-mat Đại diện GolfWorld tham dự Lễ ra mắt TaylorMade Stealth tại Thành phố Hồ Chí Minh
GolfWorld hân hạnh trở thành một trong những đơn vị được mời tham dự và trải nghiệm buổi Ra mắt dòng gậy TaylorMade Stealth diễn…
Taylormade Stealth 40% Sức Hút “Khủng Khiếp” Của Taylormade Stealth, Đánh Bật Mọi Đối Thủ
Sự quay trở lại của TaylorMade vào đầu năm 2022 với phiên bản TaylorMade Stealth đã tạo nên cơn sốt trong làng golf trên toàn…