GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Garmin Approach S70 Ra Mắt – Golfworld tham dự buổi đào tạo sản phẩm mới trực tiếp từ hãng

Mới đây, đại diện Golfworld đã trực tiếp tham gia buổi đào tạo sản phẩm mới –  Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của hãng. Ngay sau đó, Golfworld cũng đã lập tức tổ chức ngay buổi đào tạo lại cho nhân sự nhằm giúp các chuyên viên nắm vững kiến thức sản phẩm, ứng dụng vào thực tiễn để phục vụ tốt cho nhu cầu khách hàng. Qua đó hứa hẹn mang đến những siêu phẩm công nghệ mới nhất đáp ứng nhu cầu lên sân của các golfer cùng những ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Siêu phẩm đồng hồ golf Garmin Approach S70 chuẩn bị lên sóng

Garmin là một trong số ít thương hiệu công nghệ đình đám luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các golfer bởi những sản phẩm phụ kiện golf chất lượng. Đặc biệt trong số đó phải kể đến các dòng đồng hồ golf với rất nhiều tính năng thông minh.

Ngay trong năm 2023 này, siêu phẩm mới mang tên Garmin Approach S70 sẽ chính thức được trình làng hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm của các golfer nhờ những cải tiến vượt trội.

Trong số đó phải kể tới tính năng Caddies ảo được nâng cấp toàn diện. Cụ thể, với tính năng Caddies ảo của S70 sẽ dựa trên nhiều yếu tố như tốc độ gió, địa hình (dốc hay trũng, khoảng cách,…) cũng như lịch sử của người chơi để đưa ra gợi ý về loại gậy đánh golf chính xác hơn.

Bên cạnh đó, Garmin S70 cũng mang đến khả năng dự đoán vị trí rơi của bóng tuỳ theo loại gậy lựa chọn. Nhờ đó giúp người dùng dễ dàng cải thiện hiệu suất cú đánh.

Cải tiến tiếp theo chính là tính năng Playlike. Cụ thể, Garmin Approach S70 với tính năng Playlike cho phép người chơi biết rõ về địa hình sân golf và các điều kiện môi trường( thời tiết, hướng gió, áp suất không khí,…) dựa vào những thông số này mà người chơi có được thông tin khoảng cách chính xác hơn.

Một cải tiến quan trọng khác chính là dữ liệu chi tiết về vùng Green. Với Garmin Approach S70, người dùng sẽ hiểu rõ địa hình vùng green có độ dốc và hướng ra sao. Từ đó có được những cú đánh Approach và putt chính xác hơn.

Có thể khẳng định rằng, với Approach S70, Garmin đã bổ sung hàng loạt tính năng mới cùng những cải tiến vượt trội để đây trở thành một trong những chiếc đồng hồ golf sở hữu công nghệ đẳng cấp nhất của hãng. Đi kèm theo đó là thiết kế hiện đại, độc đáo.

Golfworld tham gia đào tạo về Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của hãng

Garmin Approach S70 dự kiến sẽ sớm được trình làng tại thị trường Việt Nam. Vừa qua Golfworld đã tham gia buổi đào tạo về sản phẩm mới trực tiếp từ các chuyên gia của hãng.

Trong buổi đào tạo trực tiếp từ chuyên gia của Garmin, đại diện GolfWorld đã được phổ phiến chi tiết về những thế mạnh, điểm mới cũng như cải tiến quan trọng của Garmin Approach S70. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để giúp các khách hàng khi tới với GolfWorld có thể dễ dàng tiếp cận siêu phẩm đồng hồ golf mới nhất này trước khi ra mắt chính thức.

Chia sẻ về Garmin Approach S70 sau buổi đào tạo trực tiếp từ hãng, đại diện GolfWorld cho biết đây hứa hẹn sẽ trở thành dòng đồng hồ golf hot nhất năm 2023 này.

“Với Approach S70, Garmin dường như đã đưa mọi thứ lên một cấp độ mới hấp dẫn hơn. Trong đó đặc biệt phải kể tới tính năng caddie ảo cùng loạt danh sách tính năng giúp cung cấp cho người chơi mọi hỗ trợ tốt nhất trong quá trình chơi golf. Đi kèm theo đó là địa hình 43 nghìn sân golf trên toàn thế giới được tính hợp với độ chính xác và hình ảnh chất lượng cao hơn các thế hệ cũ,…cũng hứa hẹn làm hài lòng khách hàng.”  

“GolfWorld với cương vị là thương hiệu phân phối chính hãng của Garmin tại Việt Nam vinh dự khi được trực tiếp tham gia trải nghiệm buổi training Garmin Approach S70 trước ngày lên sóng chính thức. GolfWorld chúng tôi trong những năm qua luôn trung thành với tiêu chí tập trung vào sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới tay khách hàng. Bởi thế mà đội ngũ nhân sự không ngừng update các sản phẩm mới. Đồng thời tham gia đào tạo cả về kiến thức ngành, kiến thức sản phẩm và các kĩ năng bổ trợ,…nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp.” – Đại diện GolfWorld cho biết.

Và ngay sau buổi training từ đại diện hãng Garmin, đại diện Golfworld cũng đã nhanh chóng tổ chức ngay buổi đào tạo lại cho nhân sự của mình. Buổi đào tạo nhằm để tất cả chuyên viên đều nắm vững kiến thức sản phẩm, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tốt cho nhu cầu khách hàng. Đồng thời cũng nhằm mục tiêu trở thành đơn vị hiểu rõ nhất về Garmin Approach S70 trước ngày lên sóng chính thức. Đây là nền tảng quan trọng để các khách hàng khi tới với GolfWorld hỏi về Garmin Approach S70 có thể dễ dàng có được những giải đáp chi tiết và rõ ràng nhất.

Bên cạnh việc nắm rõ những thông tin, kiến thức chuyên môn sâu rộng, tại GolfWorld cũng hứa hẹn là đơn vị luôn tiên phong cập nhật những siêu phẩm công nghệ mới nhất nhằm đáp ứng được những nhu cầu lên sân cho golfer. Đi kèm theo đó là những ưu đãi hấp dẫn đi kèm cho các khách hàng.

Nếu đang băn khoăn hoặc mong muốn tìm hiểu về Garmin Approach S70, các golfer có thể liên hệ ngay tới GolfWorld Việt Nam ngay hôm nay. Với sự am hiểu chi tiết và sâu rộng về Garmin Approach S70, đội ngũ GolfWorld hứa hẹn không làm quý khách hàng thất vọng.

Xem thêm: GolfWorld Tham Dự Tọa Đàm Xu Hướng Công Nghệ Golf 3D Cao Cấp 2023

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mỗi  một sản phẩm đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Cùng Golfworld Giải Mã Sức Hút Của Dòng Gậy Rogue Callaway 2022
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gậy golf khác nhau, đa dạng cho lựa chọn của người chơi. Tuy  nhiên thì…
Golfer đánh thử gậy driver Taylormade Stealth 2 tại sân golf Thanh Lanh Đội Ngũ Chuyên viên cấp cao Golfworld Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Ngày 10/02 vừa qua, Taylormade Việt Nam đã tổ chức buổi lễ Launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort . Sự…
Tri ân quý đối tác Taylormade Golfworld Tri Ân Quý Đối Tác Taylormade Đồng Hành Nâng Tầm Hệ Sinh Thái Golf Đa Tầng Tại Việt Nam
Vào cuối quý 3 vừa qua, Golfworld đã có buổi gặp gỡ tri ân quý đối tác Taylormade để nhìn lại hành trình hợp tác…
Team-building-xe-dap-nuoc GolfWorld gắn kết đội ngũ nhân sự thông qua hoạt động team building
Với phương châm “Nhân sự phát triển chính là chúng tôi đang phát triển” của Ban lãnh đạo GolfWorld, nằm trong chuỗi hoạt động phát…
Golfworld đồng hành tài trợ giải đấu “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo
Vào ngày 26/8 tới đây, Học viện Golfgroup Academy sẽ tổ chức giải đấu golf “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo.…
Sự hợp tác bước đầu của Golfworld và Kokoro Golfworld và Kokoro trao đổi hợp tác mang phong cách golf thượng lưu với golf 3D
Golfworld cùng Kokoro đã có buổi trao đổi đầu tiên thành công về việc xây dựng và mang đến các golfer những trải nghiệm đẳng…
Honma Beres 09 Khuynh đảo thị trường golf 2024 với các dòng gậy mới từ Honma Beres 09
Đầu năm 2024, làng golf thế giới bùng nổ với sự ra mắt của bộ gậy Honma Beres 09 - kiệt tác kết hợp hoàn…
Sắm Gậy Âu – Ưu Đãi Cực Sâu Chỉ Trong Tháng 8 Tại GolfWorld
Trên sân chơi của môn thể thao xanh trong nửa đầu năm 2023, những bộ gậy Âu được đánh giá mang sức hút khủng khi…