GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Golfworld Tri Ân Quý Đối Tác Taylormade Đồng Hành Nâng Tầm Hệ Sinh Thái Golf Đa Tầng Tại Việt Nam

Vào cuối quý 3 vừa qua, Golfworld đã có buổi gặp gỡ tri ân quý đối tác Taylormade để nhìn lại hành trình hợp tác vừa qua. Bên cạnh đó, Golfworld cũng tri ân gửi tặng hoa và quà cho đơn vị để bày tỏ sự trân trọng đối với sự hợp tác này của hai bên đơn vị. Qua đó, cũng mở ra một hành trình phát triển hơn trong tương lai cho việc nâng tầm Hệ Sinh Thái Golf đa tầng tại Việt Nam. 

Tri ân quý đối tác Taylormade
Tri ân quý đối tác Taylormade

Golfworld – Hệ sinh thái golf đa tầng bậc nhất tại Việt Nam 

Golfworld được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf uy tín hàng đầu được ra đời từ năm 2015. Với sứ mệnh « Làm cách nào để quý khách hàng có được sản phẩm mình mong muốn một cách dễ dàng nhất, nhanh chóng nhất. Và làm sao luôn đảm bảo mang những dòng gậy, phụ kiện golf, đẳng cấp nhất trên thế giới về tay các golfer Việt để đáp ứng nhu cầu « thế giới golf » sẽ “nằm trong tầm tay” của các golfer». Chính điều đó, đã khiến cho Golfworld phấn đấu không ngừng để mang đến các dịch vụ golf cao cấp và đa dạng như: Golf Indoor, Proshop, Golf Academy, Golf event, Golf Booking,…nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các golfer khi ghé tham quan showroom. 

Golfworld - Hệ sinh thái golf đa tầng tại Việt Nam
Golfworld – Hệ sinh thái golf đa tầng tại Việt Nam

Do đó, Golfworld cũng còn được biết đến là một Hệ sinh thái golf đa tầng bậc nhất tại Việt Nam. Với đa dạng các loại hình dịch vụ về golf được chúng tôi cung cấp và phân phối đến với các golfer yêu thích bộ môn golf quý tộc này. 

Để có được sự phát triển vững trải cho đến ngày hôm nay, Golfworld cũng nhờ có sự hỗ trợ, đồng hành cùng với các thương hiệu golf trên thế giới để giúp cho đơn vị thực hiện được sứ mệnh của mình trong hành trình này. Trong đó, phải nói đến thương hiệu Taylormade là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu đến từ Mỹ đã song hành cùng với Golfworld từ những ngày đầu đơn vị có mặt ở thị trường golf Việt. 

Taylormade – Thương hiệu gậy golf bậc nhất, đối tác của Golfworld đến từ Mỹ 

Chắc hẳn ai chơi golf cũng đều biết đến thương hiệu Taylormade là một trong những thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ. Với tuổi đời vững chắc trên thị trường golf thế giới, Taylormade được biết đến là một đối tác lớn của ngành khi luôn là người anh cả hỗ trợ và phát triển cho các đơn vị kinh doanh golf trong nhiều năm qua. Với hầu hết các đối tác đã từng đồng hành và phát triển cùng với thương hiệu đều cảm thấy được sự hài lòng với các cách hỗ trợ của hãng dành cho các đơn vị phân phối. 

Chi tiết, trong các hoạt động truyền thông sản phẩm gậy golf mới, hãng luôn hỗ trợ hết mình trong việc truyền thông, gửi thông tin của các dòng sản phẩm đến cho các đơn vị để giúp bố trí sắp xếp ổn thỏa cho việc giới thiệu nhanh chóng các sản phẩm đến tay khách hàng. Song song đó, hãng cũng luôn ưu tiên đặt hàng, tìm kiếm hàng hóa (các dòng gậy cũ), hỗ trợ giao hàng….cho các đơn vị để giúp họ có thể dễ dàng, nhanh chóng đưa các sản phẩm gậy golf cao cấp đến với quý khách hàng. 

Le ra mat TaylorMade Stealth
Lễ Ra Mắt TaylorMade Stealth

Cũng chính nhờ sự hỗ trợ ấy đến từ thương hiệu đã giúp cho Golfworld luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng gần xa. Trong việc tìm kiếm nhanh chóng các sản phẩm gậy golf cao cấp chính hãng và mới nhất, với giá thành phải chăng, đi kèm với chất lượng bảo hành đảm bảo và an toàn cho họ sau khi tin chọn đơn vị Golfworld. Do đó, Golfworld rất vinh dự khi được đồng hành và hợp tác cùng với thương hiệu Taylormade trong hành trình mang đến nhiều giá trị có ích cho cộng đồng golf tại Việt Nam. 

Golfworld Tri ân quý đối tác Taylormade trong buổi gặp gỡ cuối quý 3 vừa qua 

Song song đó, trong buổi gặp gỡ vào cuối quý 3 vừa qua, Golfworld đã có dịp được cùng ngồi lại với đại diện của thương hiệu Taylormade tại Việt Nam để được nhìn lại một hành trình dài trong suốt thời gian những năm qua. Golfworld đã có dịp được cùng đồng hành và hợp tác cùng với thương hiệu Taylormade để phân phối và cung cấp tất cả các sản phẩm của thương hiệu đến với khách hàng ở thị trường golf Việt. 

Tiếp sau đó, đây cũng là cơ hội để hai bên đơn vị có thể thảo luận và thống nhất cho các phương án tiếp theo của đôi bên trong việc hợp tác, đẩy mạnh các sản phẩm gậy golf cao cấp đến với thị trường golf Việt. Từ đó, góp phần nâng tầm Hệ sinh thái golf đa tầng Golfworld tại Việt Nam sẽ được nhiều quý golfer biết đến và tin chọn trong thời gian sắp tới. 

Với định hướng, nâng cao những trải nghiệm dành cho các khách hàng trong việc tìm kiếm các sản phẩm gậy golf cao cấp đến từ Mỹ. Đồng thời, cũng hướng đến các golfer yêu thích các dòng gậy hot của thương hiệu Taylormade trong thời gian qua có thể tìm kiếm được các phiên bản gậy mà họ mong muốn sở hữu. Để cuối cùng, cả hai sẽ cùng hướng đến các khách hàng yêu thích và muốn “chơi”ác dòng gậy golf này. 

Song song đó, Golfworld cũng gửi lời tri ân đến với thương hiệu Taylormade bằng những lãng hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của đơn vị gửi đến thương hiệu. Vì đã luôn cùng đồng hành và hỗ trợ cho Golfworld trong suốt những năm hoạt động vừa qua. Cũng chính những hỗ trợ của quý thương hiệu cũng đã góp phần mang lại sự phát triển vững mạnh cho Hệ sinh thái golf đa tầng Golfworld ngày nay. 

Hi vọng với sự gắn kết mật thiết và cùng nhau phát triển lâu dài để mang lại những giá trị tuyệt vời dành cho các golfer của thị trường Golf Việt. Golfworld trong suốt thời gian tới sẽ mang đến những thay đổi hoàn hảo dành cho các khách hàng đã tin chọn và đồng hành cùng với đơn vị trong thời gian qua. 

Golfworld – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf Taylormade chính hãng 

Bên cạnh việc mang đến các dịch vụ golf đa dạng trong Hệ sinh thái golf đa tầng của mình. Golfworld được biết đến là một đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf Taylormade hàng đầu tại thị trường golf Việt. Với các phiên bản mới nhất và hot nhất trên thị trường mà các golfer có thể tin chọn và liên hệ với chúng tôi. Tự hào là một trong những đối tác vững mạnh của thương hiệu Taylormade, chúng tôi hân hạnh được mang đến những sản phẩm gậy golf Taylormade mới nhất, với mức giá tốt nhất mà quý golfer có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tìm hiểu chi tiết nhất. 

Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf
Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf

Golfworld hân hạnh được đồng hành cùng với quý golfer!

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cơn Sốt Taylormade Stealth Sau Một Năm Tại Golfworld, Ưu Đãi Đón Gậy Âu Lên Đến 40% Và Nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn
Sau hơn một năm ra mắt thị trường, TaylorMade Stealth với những lợi thế vượt trội hiện vẫn đang là dòng gậy golf đỉnh cao…
Callaway Paradym Tournament 2023 – Bước đà vang dội hứa hẹn cho giải ra mắt Paradym Ai Smoke 2024
Giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 với quy mô hơn 140 golfer, quy tụ các pro golfer quốc tế,…đã để lại nhiều dấu ấn đặc…
Đại diện GolfWorld tham gia Hội Thảo xu hướng công nghệ golf của TechGolf Đại Diện GolfWorld Tham Dự Hội Thảo Xu Hướng Golf Công Nghệ Cao Do TechGolf Tổ Chức
Vừa qua, TechGolf - đơn vị nổi bật với hệ sinh thái golf 4.0 đã tổ chức thành công Hội thảo về xu hướng golf…
Đột Nhập Japan Golf Fair: GolfWorld Hứa Hẹn 2024 Rực Rỡ
Tại Japan Golf Fair 2024 - triển lãm golf lớn nhất châu Á, đội ngũ GolfWorld đã nắm bắt cơ hội để tăng cường, gắn…
Golfworld đồng hành tài trợ Giải Outing Việt Nam women's golf club 2021 Golfworld Đồng Hành Tài Trợ Giải OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022
Đã và đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm golf với hệ sinh thái golf đa dạng được nhiều…
Uu-dai-nam-moi-tai-GolfWorld GolfWorld tung gói ưu đãi gậy golf lên đến 20% đón năm mới 2022
GolfWorld tung ra gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên tới 20% cho những golfer yêu thích dòng gậy golf Mỹ nhằm đón chào…
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ
Hệ sinh thái đa tầng GolfWorld ưu đãi siêu hấp dẫn tới 40% hot nhất năm dành riêng cho các dòng gậy golf từ Taylormade…
Giảm giá 20% tất cả sản phẩm Callaway Rouge ST 2022 Golfworld Giảm Giá 20% Tất Cả Sản Phẩm Callaway Rouge ST 2022
Vừa qua, đơn vị phân phối gậy golf chính hãng Golfworld vừa thông báo đến với các khách hàng trên cả nước khi mang đến…