GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Khẳng Định Phong Cách

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao giúp tạo ra những cú swing tuyệt hảo chắc chắn không thể bỏ qua fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao. Sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật tranh sơn mài Aizu cùng công nghệ hiện đại đã giúp bộ gậy trở nên hoàn hảo, được ví như một “kiệt tác nghệ thuật”.

Honma Beres B08 Aizu 4 sao – “Kiệt tác nghệ thuật” khẳng định đẳng cấp

Honma là một trong những thương hiệu sản xuất gậy golf nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Với hành trình hơn 60 năm hình thành và phát triển, Honma đã cho ra đời những bộ gậy golf hoàn hảo cả trong chất lượng đến thiết kế. Từ đó khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường golf Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung. Không chỉ vậy, Honma cũng là thương hiệu thường xuyên đầu tư, đổi mới về mặt công nghệ nhằm mang đến cho golfer những sản phất chất lượng tốt nhất.

Một trong những “siêu phẩm” của Honma gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer phải kể đến bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao. Bộ gậy sở hữu những ưu điểm trong thiết kế, tính năng, công nghệ và trở thành món quà ngoại giao được đông đảo golfer ưu tiên lựa chọn. Theo đó Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ ứng dụng nghệ thuật tranh sơn mài truyền thống vào việc chế tác gậy. Theo thông tin nhà sản xuất, nghệ thuật trang trí của Aizu được làm thủ công hoàn toàn bởi những nghệ nhân lành nghề. Những mảnh ghép được chọn lọc một cách độc đáo nhằm giúp bộ gậy thể hiện sức mạnh, sự trang trọng nhờ sắc đen và vàng vương giả.

Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế bắt mắt
Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế bắt mắt

Ngoài ra, ở phiên bản Beres B08 Aizu 4 sao Honma cao cấp này còn gây ấn tượng mạnh bởi lớp sơn tinh xảo được hãng áp dụng ở phần crown của gậy driver, hybrid và fairway, khoang sau của bộ gậy sắt. Mặt khác, việc sử dụng những chất liệu quý hiếm trong chế tác cũng là yếu tố góp phần làm nên sự “đắt đỏ” của bộ gậy Honma 4 sao này. Cụ thể những vật liệu cao cấp được sử dụng gồm có vàng, bạch kim,… kết hợp tinh tế với nhau để tạo nên sự sang trọng, không phô trương. Thông qua đó Honma cũng khéo léo giúp chủ nhân của bộ gậy thể hiện sự quý tộc và đẳng cấp của mình. Golfer khi sử dụng bộ gậy sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái thể hiện phong cách cá nhân trên sân cỏ.

Beres Aizu 08 4 sao đa dạng đối tượng người dùng

Tuy nằm trong phân khúc cao cấp, rất được golfer yêu thích, săn đón, nhưng bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Theo đó, Beres B08 Aizu 4 sao không chỉ kế thừa tinh túy sẵn có của thương hiệu gậy golf hàng đầu mà nó còn được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao khác cùng vật liệu quý giá. Nhờ đó siêu phẩm này trở nên hoàn hảo, ghi dấu là bộ gậy “kinh điển” có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên, nhà sản xuất đánh giá, bộ gậy thích hợp nhất với những golfer có tốc độ swing chậm và đang mong muốn nâng cao trình độ bản thân.

Fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao có sự cải tiến mới so với đàn anh tiền nhiệm. Theo đó phần đầu của gậy được gia cố, shaft gậy trang bị thêm tấm bện lên tới 10 trục carbon cùng vật liệu T1100G hiện đại giúp tạo ra tốc độ cùng độ chính xác cao. Hơn nữa, nhằm mang đến cho golfer tốc độ tuyệt đối, sợi M40X đã được hãng thêm vào bộ gậy. Vì thế độ đàn hồi của gậy cũng được cải thiện, golfer sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện những cú đánh bóng.

Ngoài ra, Honma cũng không quên đưa dấu ấn thương hiệu vào chi tiết logo được đặt tinh tế ở mỗi chiếc gậy trong bộ Beres B08 Aizu 4 sao. Đây được xem như một chi tiết nhỏ nhưng mang đậm dấu ấn thương hiệu, tạo nên danh tiếng vang xa của Honma. Hiện nay bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao đang được giới golfer doanh nhân, thượng lưu trên thế giới săn đón nồng nhiệt.

Bộ gậy thu hút, thích hợp với nhiều đối tượng
Bộ gậy thu hút, thích hợp với nhiều đối tượng

Ưu điểm ấn tượng của Honma 4 sao Beres B08 Aizu

Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là một trong những siêu phẩm hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng. Bộ gậy có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người chơi thông qua những công nghệ hiện đại được tích hợp. Không chỉ vậy, sản phẩm cũng thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ của người chơi bởi vẻ đẹp lấp lánh trong từng chi tiết nhỏ.

Đây chính là kết quả của quá trình nghiên cứu, chế tác tỉ mỉ, cần mẫn bởi nghệ nhân lành nghề nhà Honma. Sự khéo léo này đã mang đến cho khách hàng một siêu phẩm hoàn mỹ. Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm phải kể đến là:

Thiết kế tinh xảo, sang trọng, cao cấp

Fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là đỉnh cao của nghệ thuật truyền thống Nhật Bản kết hợp với công nghệ hiện đại, cải tiến. Toàn bộ gậy trong fullset đều được tô điểm bởi bức tranh sơn mài Aizu dát vàng lấp lánh, tinh tế.

Ngoài ra, sản phẩm Beres B08 Aizu 4 sao của Honma còn được khoác lên mình màu sắc có chứa ý nghĩa riêng biệt. Theo đó, bộ gậy với gam màu chủ đạo là đen huyền bí cùng với màu vàng sang trọng, quyền lực, thời thượng. Mặt gậy được các nghệ nhân điêu khắc họa tiết hoa văn thể hiện sự quyến rũ, sắc sảo khiến golfer không thể rời mắt từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế, bất kỳ ai khi sở hữu sản phẩm đều cảm thấy tự tin, gây ấn tượng sâu sắc với người đối diện khi lên sân.

Bộ gậy sở hữu thiết kế tinh xảo, thu hút
Bộ gậy sở hữu thiết kế tinh xảo, thu hút

Shaft cải tiến tạo nên những cú đánh chuẩn xác

Ở thế hệ gậy Beres, “ông lớn” Honma đã có sự đổi mới hoàn toàn công nghệ sản xuất để mang đến hiệu quả tối ưu hóa tốc độ cũng như khoảng cách. Vì thế bộ gậy Beres B08 Aizu 4 sao đã thể hiện rõ sự đột phá này thông qua phần shaft gậy ARMRQ MX hoàn toàn mới. Golfer có thể dễ dàng tạo ra những cú swing có độ chính xác cao. Hơn nữa, toàn bộ shaft gậy đều được chế tác bằng tay, thiết kế phù hợp với phần đầu gậy. Nhờ thế shaft gậy Beres B08 Aizu 4 sao được đảm bảo về sự nhất quán khi golfer thực hiện những cú đánh.

So với đàn anh tiền nhiệm, shaft ARMRQ MX có thiết kế khác biệt và mang đến hiệu suất cao hơn. Đó là nhờ thiết kế 10 sợi carbon nano nén được cuốn quanh trục. Ở những phiên bản trước, số lượng sợi carbon chỉ có từ 5-7 sợi. Hơn nữa, nhà sản xuất cũng đã ứng dụng vật liệu T1100G để mang đến cho golfer độ đàn hồi tối ưu cùng tốc độ swing hoàn hảo. Cú đánh của golfer lúc này sẽ trở nên chính xác hơn, đúng trọng tâm và đạt khoảng cách như mong muốn.

Sự kết hợp hoàn hảo của những công nghệ hiện đại

Bên cạnh nghệ thuật chế tác thủ công đỉnh cao, việc cải tiến gậy golf Beres B08 Aizu 4 sao còn thể hiện ở nhiều mặt khác như công nghệ, hiệu suất. Đây chính là yếu tố giúp bộ gậy trở nên hoàn hảo và thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. So với những thế hệ cũ, ở bộ gậy Beres B08 Aizu 4 sao Honma cho khả năng đánh xa hơn cùng khoảng cách tối ưu, có thể gia tăng 20% hiệu suất.

Để làm được điều này, Honma đã kế thừa những “điểm cộng” vượt trội ở thế hệ trước vào Beres B08 Aizu 4 sao, đồng thời tích hợp công nghệ hiện đại khác để khắc phục những hạn chế trước đó. Một trong những công nghệ ấn tượng được áp dụng cho tất cả các mẫu gậy trong bộ gậy Beres B08 Aizu 4 sao chính là công nghệ khe 3 độc đáo. Công nghệ này tạo ra hiệu ứng đẩy tối đa cho mỗi RBI. Đầu gậy sẽ được chia thành 3 rãnh toe, sole và heel để giúp hiệu suất đàn hồi từng bộ phận được tối ưu hóa. Mặt khác, việc rút ngắn chiều dài của mỗi rãnh gậy cũng làm gia tăng hiệu suất, cải thiện vận tốc ban đầu hiệu quả.

Một công nghệ khác được tích hợp trong gậy chính là L-Cup Structure mang đến hiệu quả trong việc cải thiện khoảng cách bóng. Nhờ vậy golfer có thể tránh được những cú đánh bóng lệch tâm, ổn định quỹ đạo bóng để đạt cú đánh xa hơn.

Đầu gậy sẽ được chia thành 3 rãnh toe, sole và heel
Đầu gậy sẽ được chia thành 3 rãnh toe, sole và heel

Mỗi cây gậy đều mang đến đột phá ấn tượng

Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao sở hữu thiết kế bắt mắt cùng công nghệ tuyệt vời. Trong từng cây gậy lại được nhà sản xuất thiết kế với những cải tiến riêng biệt để mang đến cho golfer sự mới lạ cũng như hiệu suất tối đa. Theo đó:

  • Gậy driver Honma Aizu 08 4 sao được thiết kế cấu trúc L-Cup cao cấp mang đến hiệu suất đàn hồi cao. Bên cạnh đó, lực đàn hồi ở đáy mặt gậy hoạt động tốt giúp golfer cải thiện tốc độ, gia tăng khoảng cách trong từng cú đánh. Phần mặt gậy Beres B08 Aizu 4 sao có độ dày linh hoạt cùng thiết kế xuyên tâm giúp golfer dễ dàng cảm nhận điểm ngọt để vào bóng ổn định hơn, nâng cao độ chính xác.
  • Gậy fairway wood được cải tiến, thay đổi trọng tâm mang đến nét riêng biệt giữa 2 mẫu gậy 3W và 5W. Ở gậy 3W, Honma đã thiết kế trọng tâm CG thấp và sâu hơn nhằm tạo ra quỹ đạo thấp với độ bám cao. Mẫu gậy 5W với trọng tâm nông nhằm loại bỏ lực bám, giúp golfer dễ dàng kiểm soát bóng.
  • Hybrid Honma Beres B08 Aizu 4 sao được thiết kế giống gậy fairway wood với cấu trúc mặt Thin Face structure. Vì thế gậy đã được làm mỏng tối đa, tối ưu lực đẩy, người chơi dễ dàng cảm nhận bóng cũng như đạt hiệu suất đẩy bóng cao. Tốc độ lúc này cũng được cải thiện đáng kể so với những sản phẩm tiền nhiệm.
  • Bộ gậy sắt với cấu trúc mặt L-Cup 3D khá rộng, thiết kế 1 khe Sole Slit duy nhất giúp tăng tốc độ bóng. Phần mặt đáy được hãng mở rộng tối đa nên trọng tâm sâu hơn giúp golfer dễ dàng điều khiển quỹ đạo bóng trong mỗi lần swing.

Đánh giá của golfer dành cho Honma Beres  Aizu 08 4 sao

Fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao nhận được nhiều đánh giá cao từ giới golfer trong và ngoài nước nhờ thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng hiệu suất đỉnh cao. Một số phản hồi của người chơi sau khi trải nghiệm sản phẩm như:

Golfer Hoàng Anh (Hà Nội): “Honma Beres B08 Aizu 4 sao là một trong những bộ gậy khiến tôi thực sự ấn tượng. Không chỉ bởi thiết kế nổi bật nhờ nghệ thuật tranh sơn mài thủ công mà còn bởi những tính năng, công nghệ hiện đại được tích hợp trong gậy. Đặc biệt bộ gậy đã giúp tôi cải thiện khoảng cách đánh bóng cũng như tốc độ vô cùng hiệu quả, hơn rất nhiều so với những mẫu trước tôi đã dùng. Sau hơn 1 năm sử dụng nhưng bộ gậy của tôi vẫn rất mới và bền”.

Golfer Đức Duy (TPHCM) chia sẻ: “Mình đã chơi golf được gần 4 năm, cũng đã thử qua rất nhiều dòng gậy, nhưng ấn tượng nhất vẫn là Honma của Nhật Bản. Sự tinh tế trong thiết kế khiến mình cảm thấy tự tin mỗi khi sử dụng bộ gậy. Hơn nữa trục 10 sợi carbon được quấn quanh trục cho độ đàn hồi tốt, cảm nhận rõ hơn từng đường bóng, điểm này đặc biệt thu hút mình. Sau một thời gian sử dụng bộ gậy Beres B08 Aizu 4 sao trình độ của mình cũng được cải thiện đáng kể, đường bóng ổn định và ít cú đánh lệch tâm”.

Driver Honma B08 Aizu 4 sao mang cấu trúc L-Cup tạo hiệu suất đàn hồi cao
Driver Honma B08 Aizu 4 sao mang cấu trúc L-Cup tạo hiệu suất đàn hồi cao

Để nhanh chóng sở hữu bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 4 sao chính hãng, khách hàng hãy liên hệ ngay với Hệ sinh golf hàng đầu Việt Nam – GolfGroup để đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản tư vấn chi tiết, đồng thời có cơ hội nhận những ưu đãi bất ngờ. Đơn vị cam kết 100% gậy golf Honma cũng như sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng khác đều được nhập khẩu CHÍNH HÃNG với giá vô cùng ưu đãi 477,760,500 VNĐ.

Bên cạnh những cam kết về chất lượng sản phẩm, giá cả niêm yết, bảo hành chính hãng, bảo dưỡng vệ sinh định kỳ gậy miễn phí, lỗi 1 đổi 1,… khách hàng khi mua sản phẩm tại GolfGroup sẽ được đánh thử gậy với sự hướng dẫn của chuyên gia, huấn luyện viên.

GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất

Theo đó việc test thử gậy trước khi quyết định “xuống tiền” sẽ giúp bạn có cảm nhận chân thực hơn về sản phẩm mình định mua. Đặc biệt, trong suốt quá trình thử gậy người chơi sẽ được huấn luyện viên hàng đầu hướng dẫn cách cầm gậy, chỉnh swing cũng như sửa những lỗi sai nếu có. Việc này giúp bạn nhận ra những “bất ổn” trong kỹ thuật của mình, từ đó cải thiện, nâng cao trình độ, đồng tối có thêm nhiều lựa chọn tối ưu.

Đây là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao khi trải nghiệm dịch vụ tại GolfGroup. Với những golfer không thể đến tận showroom để thử gậy, đơn vị hỗ trợ giao hàng tận nhà, nhanh chóng chỉ trong vòng 4H (áp dụng trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh). Trường hợp hàng không đúng hình, hoặc có lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi trả và hoàn tiền. Như vậy golfer có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây, tuyệt đối không có chuyện gian dối, nâng giá gây khó khăn cho khách hàng.

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 4 sao – một siêu phẩm hoàn hảo từ vẻ ngoài đến tính năng, hiệu suất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hãy liên hệ ngay với GolfGroup để được giải đáp những thắc mắc. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…
Bộ gậy giúp phái nữ khẳng định vị thế của mình trên sân golf XXIO MP1100 Lady – Giải Mã Sức Hút Bộ Gậy Golf Này Mang Đến
Fullset XXIO MP1100 Lady ra đời đã đáp ứng nhu cầu chơi của rất nhiều nữ golfer. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế…
Kenichi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Gậy Golf Kenichi – Đẳng Cấp Sang Trọng Từ Nhật Bản
Gậy golf Kenichi Nhật Bản là dòng gậy “hoàng gia Anh” cao cấp được nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, hãng thường xuyên nghiên cứu,…
Gậy golf 52 là gậy wedge Gậy Golf 52 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cú Đánh Xa Và Ổn Định
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gậy golf 52 được đánh giá là “người bạn đồng hành” của nhiều golfer trong quá trình tập…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Bộ gậy golf Titleist AP1 718 cho tốc độ và khoảng cách vượt trội Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Mẫu Gậy Golf Titleist Ap2 Hàng Đầu
AP2 là dòng gậy golf thể hiện đầy đủ nhất các đặc điểm truyền thống của thương hiệu Titleist đình đám tại Mỹ. Các bộ…
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…