GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao – Phiên Bản “Đốn Tim” Triệu Bóng Hồng

Honma luôn là thương hiệu golf được biết đến với kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Do đó những bộ gậy của hãng luôn được golfer trên thế giới săn đón nồng nhiệt. Một trong những “siêu phẩm” của Honma chính là Honma Beres BE08 Aizu 2 sao. Phiên bản gậy được đánh giá hoàn hảo từ vẻ ngoài đến những công nghệ sử dụng, mang đến hiệu suất chơi ấn tượng.

Vẻ đẹp “không thể chối từ” của Honma Beres BE08 Aizu 2 sao

Bộ fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là dòng gậy cao cấp của Honma, kết hợp những yếu tố hiện đại với nghệ thuật sơn mài truyền thống đỉnh cao. Chi tiết làm nên điều đặc biệt của bộ gậy chính là nghệ thuật sơn mài truyền thống, lâu đời nhất tại Nhật Bản. Nghệ thuật sơn màu Aizu của Nhật Bản được hình thành và trở nên nổi tiếng vào thời EDO (1603-1867). Những sản phẩm sở hữu phong cách đặc biệt là nhanh chóng trở thành mặt hàng sang trọng và được săn đón nồng nhiệt vào thời kỳ này. Chúng vẫn tiếp tục giữ vững “phong độ” cho đến ngày nay.

Chính vì vậy, Honma – thương hiệu golf hàng đầu Nhật Bản đã ứng dụng nghệ thuật sơn màu truyền thống Aizu vào những bộ gậy của mình, đưa sản phẩm gậy golf lên một tầng cao mới, sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ vậy, hãng cũng thiết kế, ứng dụng những công nghệ hiện đại vào sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa sự mong đợi của người chơi về cả phong cách lẫn hiệu suất. Và đây chính là lý do bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao ra đời.

fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là dòng gậy cao cấp của Honma
fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là dòng gậy cao cấp của Honma

Bộ gậy fullset gồm:

  • Gậy driver Honma Beres BE08 Aizu 2 sao
  • Gậy fairway wood FW3 Honma Beres BE08 Aizu 2 sao
  • Gậy fairway wood FW5 Honma Beres  BE08 Aizu 2 sao
  • Gậy utility U22 Honma Beres BE08 Aizu 2 sao
  • Bộ gậy sắt Honma Beres BE08 Aizu 2 sao #5-11, AW, SW (9 gậy)

Honma 2 sao Beres BE08 Aizu “đốn tim” golfer trong từng phiên bản

Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là sản phẩm được rất nhiều golfer săn đón nhờ sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại cùng vật liệu chất lượng cao, cấu trúc… mang đến cho người chơi hiệu suất ấn tượng. Bên cạnh đó, với kỹ thuật thủ công đỉnh cao của thương hiệu Nhật Bản kết hợp với kiểu dáng sang trọng đã tạo nên một bộ gậy tối tân, thích hợp với những golfer có swing chậm.

Honma golf là dòng gậy golf cap cấp, nổi tiếng trên khắp thế giới, sử dụng những công nghệ độc quyền giúp gia tăng khoảng cách, cải thiện kỹ thuật người chơi. Không chỉ vậy, đặc biệt với dòng Beres gây ấn tượng với khả năng trợ lực tối đa, nhận về sự yêu thích tuyệt đối của chị em golfer. Fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao được tích hợp các tính năng hiệu suất cải tiến mà Honma cung cấp, từ đó giúp các quý cô dễ dàng thực hiện những cú phát bóng, trải nghiệm trở nên tuyệt vời hơn.

Tính thẩm mỹ vượt trội nhờ nghệ thuật chế tác thủ công

Honma nổi tiếng là thương hiệu gậy golf được chế tác thủ công hoàn toàn bởi đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân truyền thống có nhiều năm kinh nghiệm. Ở Beres BE08 Aizu 2 sao, thương hiệu tiếp tục phát huy thế mạnh đó và chứng minh đẳng cấp của mình. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác thủ công và di sản truyền thống Nhật Bản là nghệ thuật sơn mài Aizu mà tính thẩm mỹ của bộ gậy 2 sao được ví như một kiệt tác. Nhờ đó bộ gậy trở thành tiêu chuẩn mới cho dòng gậy hạng sang, cao cấp trên thị trường golf, khó tìm thấy ở bất cứ sản phẩm nào khác.

Bộ gậy được săn đón ngay từ khi ra mắt
Bộ gậy được săn đón ngay từ khi ra mắt

Tính đến thời điểm hiện tại, Honma Beres BE08 Aizu nói chung hay Beres BE08 Aizu 2 sao Ladies nói riêng chính là kết tinh của văn hóa Nhật Bản, lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích nét đẹp truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, muốn tạo nên sự khác biệt với các chi tiết cao cấp. Những chi tiết trên đầu gậy Aizu được tô điểm bằng hoa văn sơn mài làm thủ công hoàn toàn. Đầu gậy sử dụng các kim loại quý với điểm nhấn là vàng 24K. Không chỉ vậy, các nghệ nhân cũng rất khéo léo khi liên kết từ đầu gậy đến shaft bằng thiết kế sắc nét, trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất.

Fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao Ladies được thiết kế với gam màu trắng bạc làm chủ đạo, kết hợp với màu vàng ánh kim đặc trưng của Honma để tạo nên sự thuần khiết, vẹn toàn nhưng vẫn khẳng định được vị thế, quyền lực của người dùng. Bên cạnh những thiết kế ấn tượng về vẻ ngoài, bộ gậy cũng thu hút người chơi bởi những công nghệ độc quyền gia tăng khoảng cách, giúp cải thiện kỹ thuật chơi. Cụ thể như sau:

Shart gậy có độ đàn hồi cao

Một trong những điểm nổi bật của fullset gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao chính là shaft ARMRQ MX được cán bằng tay và chế tạo hài hòa với đầu gậy để đảm bảo dung sai chặt chẽ nhất, sự nhất quán về tác động. Gia cố phần đầu, shaft có tấm bện 10 trục mới (bao gồm vật liệu nhôm 4 trục và 6 trục ở đầu shaft) kết hợp vậy liệu T1100G mang đến tốc độ và độ chính xác cao hơn. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp golfer cảm giác thoải mái hơn khi trọng lượng được đẩy về khu vực tay cầm. Nhằm mang đến tốc độ tối ưu, hãng đã thêm vào sợi M40X có độ đàn hồi cao, sức đề kháng tốt hơn, hiệu ứng ghi nhớ, quay trở về vị trí ban đầu nhanh hơn.

Shaft ARMRQ MX được cán bằng tay và chế tạo hài hòa với đầu gậy
Shaft ARMRQ MX được cán bằng tay và chế tạo hài hòa với đầu gậy

Gậy driver tăng tốc độ bóng với khoảng cách tối ưu

Gậy golf driver Honma Beres BE-08 Aizu 2 sao với thiết kế cấu trúc mặt L-CUP giúp gia tăng tốc độ bóng để đạt được khoảng cách xa tối ưu, đồng thời mở rộng khu vực điểm ngọt. Cũng nhờ thiết kế này đã giúp cải thiện độ ổn định trong từng cú đánh. Mặt khung hình tròn bên trong cũng được hãng cải tiến hoạt động đồng bộ với phần crown bằng titan Ti811 siêu nhẹ, trọng tâm thấp đem đến khả năng phóng cao cùng độ xoáy thấp để cú đánh bóng được xa hơn.

Gậy fairway wood mang đến hiệu suất vô song

Gậy gỗ fairway wood Honma Beres BE08 Aizu 2 sao được thiết kế với khe cắm ba lỗ và cấu tạo dòng trọng tâm đảm bảo quỹ đạo mong muốn cùng độ xoáy tối ưu, mang đến cho golfer hiệu suất vô song. Bên cạnh đó, với đặc tính nâng cao hiệu suất tương tự, gậy hybrid được thiết kế trọng tâm thấp và định vị trọng lượng cho mỗi độ loft để mang đến quỹ đạo mạnh, lực đẩy tốt hơn nhờ rãnh 3 ở đế (sole) nhằm tăng khoảng cách.

Bộ gậy sắt cho cảm giác bóng “ngọt ngào” hơn

Gậy golf sắt Honma 2 sao Beres BE-08 Aizu được thiết kế với mục đích mang đến khả năng phóng cao cùng quỹ đạo thẳng. Golfer từ đó sẽ cảm thấy thoải mái để thực hiện những cú đánh bóng. Cấu trúc mặt gậy L-CUP 3D rộng và có khe duy nhất giúp tăng tốc độ bóng. Trong khi mặt gậy được cấu tạo mới vươn tới phần đầu gậy giúp tăng độ bền, giảm độ dày và các khe dọc tăng cường khu vực  va chạm. Bên cạnh đó, đầu gậy sắt cũng mang đến cảm giác bóng ngọt ngào hơn.

Gậy sắt với cấu trúc mặt gậy L-CUP 3D rộng và có khe duy nhất giúp tăng tốc độ bóng
Gậy sắt với cấu trúc mặt gậy L-CUP 3D rộng và có khe duy nhất giúp tăng tốc độ bóng

Đặt mua fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao Ladies với giá ưu đãi tại GolfGroup

Như vậy có thể thấy, qua các dòng Beres, Honma luôn tích hợp nhiều tính năng cùng những cải tiến mới để mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Và ở bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao Ladies cũng vậy, bên cạnh những ấn tượng về thiết kế nghệ thuật, sản phẩm có khả năng tạo ra những cú đánh bóng vừa phải, tốc độ cao, cải thiện khoảng cách tốt hơn.

Vì vậy mà ngay từ khi ra mắt bộ gậy đã nhận được sự chú ý của đông đảo chị em golfer. Đã có rất nhiều quý cô liên hệ với GolfGroup để đặt trước bộ gậy này. Theo đó golfer Minh Minh cho biết: “Ngay từ khi nhìn thấy bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao Ladies tôi đã mong muốn sở hữu nó ngay. Tôi ấn tượng với nó ngay từ thiết kế màu sắc đến tính năng, tất cả đều hoàn hảo. Rất may nhờ GolfGroup tôi đã mua được bộ gây từ khá sớm  với giá vô cùng ưu đãi”.

Thiết kế gậy cho hiệu suất tối đa
Thiết kế gậy cho hiệu suất tối đa

Không phụ lòng các quý cô đam mê sản phẩm nhà Honma nói chung cũng như BE08 Aizu 2 sao Ladies nói riêng, GolfGroup đã cập nhật đầy đủ các phiên bản tại hệ thống. Đơn vị cam kết tất cả sản phẩm gậy golf nói chung cũng như Beres BE08 Aizu 2 sao Ladies Honma nói riêng đều được nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều có chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo hãng, đảm bảo gậy luôn ở trạng thái tốt nhất, là người bạn đồng hành tuyệt vời của golfer mỗi khi lên sân.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín

Đặc biệt khi mua bộ gậy Honma 2 sao Beres BE08 Aizu 2 sao Ladies quý khách sẽ được:

  • Fitting & Thử gậy theo yêu cầu với sự tham gia của đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu. Trong quá trình thử gậy, huấn luyện viên sẽ giúp golfer chỉnh swing, chỉ ra lỗi sai khi đánh bóng. Đồng thời đội ngũ chuyên gia của đơn vị cũng sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với trình độ, thể lực bản thân.
  • Lỗi 1 đổi 1 nếu khách hàng phát hiện lỗi sản phẩm do nhà sản xuất hoặc vận chuyển. Vì vậy golfer có thể yên tâm mua sắm ngay tại nhà nếu không thể đến trực tiếp showroom chọn gậy.
  • Giao hàng hỏa tốc trong vòng 4H với khách hàng có địa chỉ nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  • Thanh toán linh hoạt giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  • Với khách hàng đang có nhu cầu nâng đời gậy golf, đơn vị hỗ trợ thu cũ đổi mới với giá tốt nhất thị trường.
  • Giá sản phẩm được niêm yết, công khai.
GolfWorld đa dạng sản phẩm cho người dùng lựa chọn
GolfWorld đa dạng sản phẩm cho người dùng lựa chọn

Gần 7 năm kinh doanh với sứ mệnh “Phụng sự khách hàng bằng cả trái tim” GolfGroup cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu golfer còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm cũng như dịch vụ hãy liên hệ ngay với GolfGroup để được tư vấn chi tiết nhất, đồng thời có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao Ladies như một bức họa nghệ thuật với những tính năng vượt trội giúp các quý cô dễ dàng đạt được hiệu suất tối đa. Bộ gậy chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em mỗi khi lên sân cỏ, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính, đẳng cấp cũng như cải thiện trình độ tốt hơn.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định TaylorMade Stealth Ladies – Siêu Phẩm Gậy Golf Dành Cho Nữ Golfer
Với những chị em yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade…
Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang đậm dấu ấn tinh hoa Nhật Bản Honma Beres B08 Aizu 2 Sao – Siêu Phẩm Mang Dấu Ấn Tinh Hoa Nhật Bản
Bộ gậy golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao được ví như “siêu phẩm” mang đậm dấu ấn tinh hoa, văn hóa Nhật Bản…
Thương hiệu S Yard luôn cho ra mắt những mẫu gậy golf chất lượng cao Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 5 Mẫu Gậy Golf S Yard Được Ưa Chuộng
Gậy golf S Yard được ra mắt thị trường từ năm 1993, được nhiều golfer yêu thích nhờ sở hữu hữu nhiều ưu điểm nổi…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Bộ Gậy Golf Sắt Mizuno JPX921 Đánh Bại Mọi Thách Thức Trên Sân 
Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 là dòng gậy mới của hãng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer. Với thiết…