GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Thời Trang Golf Nữ Theo Xu Hướng Mới Nhất Và Cách Mix Đồ Phù Hợp Cho Golfer 

Thời trang golf nữ là yếu tố quan trọng tạo nên phong cách của các golfer nữ. Để giúp bản thân trở nên nổi bật, tự tin mỗi khi ra sân, các golfer cần hiểu rõ các nguyên tắc trong mix đồ golf để lựa chọn trang phục phù hợp.

Những nguyên tắc trong mix đồ golf cho nữ

Không giống như các môn thể thao khác, thời trang golf nói chung và thời trang golf nữ nói riêng luôn được đề cao và cần tuân thủ các nguyên tắc chuyên biệt.

Với bản chất quý tộc, thể hiện vị thế, đẳng cấp của người chơi nên việc sử dụng trang phục như thế nào là điều rất quan trọng đối với mỗi golf thủ. Đây cũng là cách đánh giá sự chuyên nghiệp của người chơi đối với bộ môn thể thao này nên các golfer cần đặc biệt chú ý.

Thời trang golf nữ phối cùng phụ kiện giày, găng tay golf.
Thời trang golf nữ phối cùng phụ kiện giày, găng tay golf.

Các bóng hồng xuất hiện trên sân golf ngày càng nhiều, điều này có thể thấy sức hút của bộ môn thể thao này là rất lớn. Với đặc tính là phái nữ nên việc mix trang phục sao cho đẹp mới, thời trang và đảm bảo các quy tắc về trang phục golf luôn được các chị em để ý.

Để mang đến phong cách ấn tượng, nổi bật trên sân, bạn cần lưu ý một số nguyên tắc khi lựa chọn thời trang golf nữ như sau:

  • Tương tự như nam giới, việc lựa chọn trang phục đúng size là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo sự thoải mái, di chuyển dễ dạng và thực hiện chuẩn các cú đánh trong golf.
  • Các golfer nữ có thể dùng chân váy phù hợp với sở thích, phong cách của mình. Tuy nhiên, quần ngủ, quần jeans hay quần nỉ là những trang phục không phù hợp với trang phục golf.
  • Nên chọn dòng sản phẩm không bị nhăn, áo thun có cổ. Nếu tiết trời lạnh, các golfer nữ có thể mặc áo chống gió phía ngoài áo thun.

Hướng dẫn mix thời trang golf nữ theo mùa

Các nguyên tắc về thời trang golf nữ golf sẽ có sự thay đổi theo mùa nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như sự thoải mái cho các golfer.

  • Cách mix đồ mùa hè 

Đối với mùa hè, với đặc tính thời tiết nóng bức, nhiệt độ cao, dễ gây tổn thương đến da nên việc trang bị thêm một số phụ kiện như mũ golf, găng tay golf,… là điều cần thiết.

Thời trang golf nữ mùa hè ưa chuộng các mẫu áo ngắn tay và cổ áo chất liệu vải mềm. Những sản phẩm có nhiều lỗ thoáng khí là lựa chón tối ưu để mang đến sự thông thoáng cho người dùng.

Quần dài với chất liệu kaki kết hợp với phụ kiện dây thắt lưng sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nổi bật.

Thương hiệu thời trang golf nữ cũng là phần cần đặc biệt chú ý. Các thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng trên thế giới có thể kể đến như: Charly Golf, Nike hay Adidas,…

Kết hợp mũ golf giúp thời trang golf nữ thêm ấn tượng.
Kết hợp mũ golf giúp thời trang golf nữ thêm ấn tượng.
  • Cách mix đồ mùa đông 

Đối với mùa đông, do tiết trời thường ở mức nhiệt thấp nên các trang phục golf nữ cần được mix một cách phù hợp. Ngoài ra, các thương hiệu trang phục golf nữ cũng không thể bỏ qua nhu cầu của người chơi nên đã có rất nhiều hãng thời trang thiết kế trang phục mùa đông cho các golf thủ.

Bên cạnh yếu tố đảm bảo quy tắc riêng của trang phục golf thì việc đáp ứng được sự ấm áp cũng như dễ chịu, thuận tiện luôn được đánh giá cao. Trong đó việc lựa chọn kiểu áo thun có cổ, chất liệu cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt kết hợp với áo chống gió sẽ giúp cơ thể các golfer nữ được đủ ấm.

mix đồ mùa đông đơn giản vẫn đủ ấm
mix đồ mùa đông đơn giản vẫn đủ ấm

Quy tắc chung cho thời gian golf nam và nữ là không sử dụng quần jean hay quần nỉ, cho dù là mùa đông. Tuy nhiên, các mẫu quần bằng chất liệu kaki được chấp nhận trong quy tắc trang phụ golf nên các golfer nữ có thể lựa chọn quần với chất liệu này.

Đối với thời trang golf nữ, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện để tạo điểm nhấn cho trang phục. Găng tay golf, mũ golf, khăn quàng cổ,… là những phụ kiện mà bạn có thể tham khảo.

Một khi biết cách mix trang phục, người chơi sẽ càng cảm thấy tự tin cũng như tỏa sáng trên sân tập. Một khi tự tin thì việc nhận được kết quả khả quan trong những cú đánh là điều tất yếu. Vì vậy đừng bỏ qua bước quan trọng này nếu bạn muốn tham gia bộ môn thể thao này.

TOP thương hiệu thời trang golf nữ được nhiều chị em yêu thích

Thời trang golf nữ ngày càng được chú trọng bởi người chơi và sự đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu nổi tiếng. Một bộ trang phục đảm bảo yếu tố thời trang, quy tắc trang phục sẽ là giúp người mặc nổi bật, chuyên nghiệp cũng như tôn lên sự trẻ trung, nữ tính và định hình phong cách cá nhân của chính người đó.

Vì vậy hãy chọn cho mình thời trang golf nữ từ thương hiệu uy tín để có được bộ trang phụ như mình mong muốn.

Thương hiệu thời trang golf nữ Nike

Không quá khi nói rằng, Nike chính là thương hiệu thời trang đã phá vỡ mọi khuôn phép, tạo nên xu hướng cho thời trang golf nữ nói riêng và thời trang Golf nói chung.

Đánh giá chung từ các golfer nữ, trang phục của Nike rất thoải mái nhưng không kém phần sang trọng nhờ được sản xuất bởi công nghệ thiết kế hàng nghìn lỗ thoáng khí, chất liệu vải mềm, co giãn tốt. Đáng chú ý, sự kết hợp khéo léo giữa xu hướng thời trang hàng đầu và môn golf từ các nhà thiết kế tài ba của Nike mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Thương hiệu thời trang golf Nike được nhiều người ưa chuộng
Thương hiệu thời trang golf Nike được nhiều người ưa chuộng

Thương hiệu thời trang nữ Puma

Đây cũng là một trong những thương hiệu không nên bỏ qua khi nói về thời trang golf nữ. Các thiết kế của Puma đều mang vẻ đẹp tinh tế, sự thoải mái và thúc đẩy tinh thần của người chơi.

Bên cạnh đó, trang phục golf nữ của Puma còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm khác như mũ, giày và phụ kiện golf.

Thương hiệu thời trang gôn nữ Adidas

Adidas là một trong những thương hiệu lớn luôn đi đầu xu hướng thời trang thế giới. Các sản phẩm của nhà mốt Adidas đều mang phong cách độc đáo, phù hợp với sở thích của các Golfer nữ trẻ.

Đáng chú ý, công nghệ sử dụng trong sản xuất đồ Golf nữ nhà Adidas đều là tân tiến nhất thời điểm hiện tại cùng chất liệu vải cao cấp, co giãn tốt và mềm mượt, giúp người mặc luôn cảm nhận được sự thoải mái, thoáng mát từ bộ trang phục trong suốt thời gian tập luyện hay thi đấu trên sân golf.

Những lưu ý gì lựa chọn thời trang gôn nữ sao cho hợp thời trang

Trang phục là một phần quan trọng để đánh giá sự chuyên nghiệp, phong cách cá nhân cũng như cá tính của người chơi golf. Điều này càng cần được chú ý nếu bạn là Nữ giới. Vì vậy hãy sử dụng lợi thế của thời trang golf nữ một cách tối đa để làm nổi bật bản thân ngay khi xuất hiện trên sân golf.

Gợi ý từ các chuyên gia, các golfer nên chọn style lịch sự nhưng vấn đáp ứng được yếu tố năng động phù hợp với bản chất của môn thể thao golf cũng như thể hiện được phong cách cá nhân. Vì vậy, khi ra sân golf, các golfer nữ cần lưu ý những vấn đề sau để chọn được cho mình trang phục phù hợp:

Trang phục mang đến sự thoải mái nhất cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng
Trang phục mang đến sự thoải mái nhất cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng
  • Nên chọn một chiếc áo có cổ thay vì không cổ để thể hiện tác phong lịch sự, chững chạc.
  • Tuyệt đối không mặc quần ngủ, quần nỉ hay quần bò khi ra sân đánh golf.
  • Trong điều kiện thời tiết lạnh (mùa đông), các golfer nữ được phép mặc kiểu áo chống gió bên ngoài hay áo thấm mồ hôi.
  • Mũ golf là phụ kiện khó có thể thiếu trong thời trang golf nữ, giúp bộ trang phục thêm hoàn hảo. Các golfer nữ có thể chọn lựa mũ lưỡi trai, mũ rộng vành,… tùy theo sở thích, cá tính cũng như bộ trang phục mà bạn đang mặc.
  • Các loại giày có đế cứng hay giày có đinh mềm được ưu tiên lựa chọn. Việc đi xăng đan có quai hay dép lê khi chơi golf thường đánh giá là không phù hợp với bộ môn thể thao này.

Thời trang golf nữ ngày nay ngày càng phát triển với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, chất lượng được chú trọng bởi các thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn đam mê với môn thể thao này thì đừng bỏ qua các quy tắc trong thời trang golf để lựa chọn cho mình trang phục phù hợp, lịch sự, thời thường mà không kém phần trẻ trung, cá tính.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Torege được biết tới là thương hiệu kính golf có thiết kế hoàn hảo Kính Chơi Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp, Giá Hấp Dẫn
Kính chơi golf là một trong những món phụ kiện thời trang cần thiết cho golfer. Không chỉ để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng,…
Giày Ecco Casual Hybrid Top 5 Sản Phẩm Giày Golf Ecco Cực Chất, Cực Đẳng Cấp 
Giày golf Ecco là một trong những thương hiệu số 1 thế giới với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và cực kỳ đẳng cấp.…
Áo golf PXG Áo Golf PXG – Thời Trang Golf Mới Nhất, Chất Lượng Tốt, Giá Đẹp
Thương hiệu PXG xuất hiện tại Việt Nam mang đến một “làn gió mới” cho thị trường golf. Trong đó, các sản phẩm áo golf…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…
Sản phẩm ô golf của thương hiệu Titleist Ô Golf Titleist – Phụ Kiện Chính Hãng, Giá Tốt Xứng Tầm Chất Lượng
Ô golf Titleist hay dù golf Titleist là món phụ kiện giúp ích cho các golfer rất nhiều khi lên sân. Khi chơi golf, người…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Mẫu túi TaylorMade hài hòa và tinh tế trong thiết kế từng chi tiết Công Dụng Của Túi Đựng Gậy Tập Golf Và Những Thương Hiệu Túi Golf Chất Lượng
Túi đựng gậy tập golf là người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng các golfer mỗi khi luyện tập hay thi đấu trên sân…
Under Armour luôn đề cao vấn đề chất liệu lên hàng đầu Áo Golf Under Armour Chính Hãng, Cập Nhật Thiết Kế Mới Nhất Hiện Nay
Áo golf Under Armour như “một làn gió mới” làm phong phú hơn tủ đồ của các golfer. Với mẫu mã đa dạng, phong cách…