GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Golf Cam Ranh – Kiệt Tác Thứ 3 Của Greg Norman Tại Việt Nam

Sân golf Cam Ranh là tác phẩm thiết kế thứ 3 của Greg Norman tại Việt Nam sau sân golf Đà Nẵng và The Bluffs Hồ Tràm. Sân mang những đặc trưng thiết kế riêng của “cá mập trắng” với miền địa hình lượn sóng nằm xen kẽ với cồn cát trắng mịn của Bãi Dài, mở ra một không gian biển thoáng đãng mênh mông. Sở hữu thiết kế hoà hợp với thiên nhiên cùng tiện ích dịch vụ đẳng cấp, sân golf KN đã và đang là điểm đến lý tưởng của golfer từ khắp mọi miền.

Giới thiệu chung về sân golf Cam Ranh

Sân golf Cam Ranh (hay còn có tên gọi khác là sân golf KN Golf Links) là một tuyệt tác 27 lỗ toạ lạc tại Bãi Dài, Cam Đông Hải, thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Nằm trong dự án KN Paradise Cam Ranh, nơi đây nằm trên một bán đảo vô cùng xinh đẹp có cảnh quan được thiên nhiên vô cùng ưu ái với những bờ cát trắng trải dài nằm kề bên mặt biển xanh biếc.

Bên cạnh đó, sân cũng được bao quanh bởi hệ thống khách sạn vô cùng sang trọng, khu biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại đẳng cấp, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm hàng đầu cho golfer.

Sân golf Cam Ranh được kỳ vọng làm nên những điều mới mẻ
Sân golf Cam Ranh được kỳ vọng làm nên những điều mới mẻ

Sân golf KN Paradise Cam Ranh do Công ty KN Cam Ranh làm chủ đầu tư. Trước KN Golf Links, chủ tịch Lê Văn Kiểm của tập đoàn KN Cam Ranh cũng chính là một trong những người đứng sau sự thành công của Sân golf Long Thanh (36 lỗ) lớn nhất khu vực miền Nam và sân golf Long Viên (27 lỗ) tại Lào. Sân golf KN Golf Links được kỳ vọng sẽ trở thành một dấu ấn khó quên góp phần vào sự nghiệp thành công của KN Cam Ranh.

Sân golf Cam Ranh ra đời mang theo kỳ vọng tạo nên những điều mới mẻ, độc nhất trong khu vực. Sân cũng hứa hẹn sẽ tạo được dấu ấn trên trường quốc tế, đưa Việt Nam trở thành điểm đến thử thách xứng tầm dành cho các golf thủ chuyên nghiệp.

Thông tin về đơn vị thiết kế, quản lý và đội ngũ nhân sự của sân golf KN

Sân golf KN Cam Ranh do “cá mập trắng” Greg Norman thiết kế. Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không kể tới tên tuổi của đơn vị thiết kế, đơn vị quản lý và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của dự án này.

Sân golf Cam Ranh là một kiệt tác của Greg Norman

“Cá mập trắng” Greg Norman là một trong những vận động viên golf chuyên nghiệp chuyển hướng sang kinh doanh thành công nhất thế giới sau khi đạt đỉnh cao sự nghiệp vào năm 2011. Hiện ông là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của hàng loạt công ty toàn cầu.

Thương hiệu Greg Norman Golf Course Design của ông đã đứng sau thiết kế của hơn 100 sân golf trải dài trên khắp các lục địa. Chính kinh nghiệm chơi golf vô cùng dày dặn của ông đã khơi nguồn cho cảm hứng sáng tạo trong thiết kế sân golf. Ông luôn trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế, khảo sát thực địa, lên kế hoạch thiết kế và xây dựng.

Các sân golf do Greg Norman thiết kế luôn đề cao và làm nổi bật môi trường tự nhiên. Tại Việt Nam, bên cạnh sân golf KN Links Cam Ranh, ông chính là người đứng sau thiết kế của sân golf The Bluffs Hồ Tràm và cả Danang Golf Club.

Đơn vị quản lý IMG

Tại sân KN Golf Links, IMG chính là đơn vị cung cấp dịch vụ vận hành toàn diện. IMG là tên tuổi đã từng tham gia thiết kế hơn 80 sân golf trên khắp thế giới và hiện cũng đang quản lý hơn 25 câu lạc bộ đẳng cấp.

IMG lần đầu tiên có dự án thiết kế tại Việt Nam là vào năm 1990. Sau đó, công ty này tiếp tục phụ trách thiết kế và trùng tu cho 4 trong các sân golf tốt nhất tại nước ta hiện nay là:

  • Dalat Palace Golf Club (sân golf Đồi Cù) ở Đà Lạt
  • Sân golf Ocean Dunes tại Phan Thiết
  • Sân golf Tam Đảo ở Hà Nội
  • Sân golf Montgomerie Links ở Đà Nẵng

IMG cũng là công ty nổi tiếng khắt khe trong quy trình quản lý chất lượng sân golf. Chính vì thế, tên tuổi của IMG đằng sau sân golf Cam Ranh chính là minh chứng rõ ràng nhất cho đẳng cấp dịch vụ tại đây.

Sân được đầu tư, thiết kế và quản lý vận hành bởi các tên tuổi hàng đầu
Sân được đầu tư, thiết kế và quản lý vận hành bởi các tên tuổi hàng đầu

Đội ngũ quản lý và nhân sự của sân golf Cam Ranh

Nhằm mang đến trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho golfer, sân golf KN Golf Links luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản. Nhân viên tại sân golf KN Cam Ranh không chỉ có những kiến thức sâu rộng đa lĩnh vực, mà còn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân sự chất lượng kết hợp với quy trình quản lý chuyên nghiệp của IMG chắc chắn sẽ mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: Sân Golf Vinpearl – Hệ Thống Sân Golf Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Việt Nam

Những ưu điểm nổi bật của sân KN Golf Links

Sân golf KN Paradise Cam Ranh có tổng diện tích 90.000 m2 được chia thành 2 sân nhỏ là The Links (18 lỗ) và The Oasis (9 lỗ). Mỗi sân nhỏ đều có những ưu điểm riêng về địa hình và thiết kế cực kỳ độc đáo. Ngay khi đến với sân golf KN Paradise Cam Ranh, golfer sẽ bị ấn tượng bởi cảnh biển xanh vô cùng thoáng đãng, kết hợp với một miền địa hình lượn sóng qua những cồn cát trắng thơ mộng.

Sân The Links

Sân KN golf links không hổ danh là kiệt tác thứ 3 của Greg Norman tại Việt Nam, mang theo rất nhiều tâm huyết của cá mập trắng cùng đội ngũ. Sân The Links mang những điểm đặc trưng của một sân golf ven biển tuyệt đẹp với đường bóng uốn lượn qua những cồn cát trắng. Sân có sự kết hợp giữa những vùng green xanh đẹp mắt xen kẽ với các hồ nước và bẫy cát đầy tính thách thức, mang đậm dấu ấn thiết kế riêng của Greg Norman.

Sân The Links được thiết kế vô cùng kỹ lưỡng, chắc chắn sẽ mang đến những thách thức không thể nào quên dành cho golfer. Tại đây được thiết kế 5 bục phát bóng với độ khó khác nhau, dao động từ 5.348 yards tới 7.152 yards. Thiết kế này thể hiện sự tinh tế của Greg Norman, thích hợp với nhiều đối tượng golfer đa trình độ, kích thích khát vọng chinh phục thách thức của người chơi.

Mỗi lỗ golf đều mang những ưu điểm riêng vô cùng đa dạng
Mỗi lỗ golf đều mang những ưu điểm riêng vô cùng đa dạng

Sân The Oasis

Ngược lại với thiết kế nhấp nhô của sân golf ven biển The Links, thiết kế của sân golf 9 lỗ The Oasis lấy cảm hứng từ các sân golf dạng vườn cảnh quan trong khu vực. Ngay khi đặt chân tới đây, người chơi sẽ vô cùng ấn tượng bởi cảnh quan đặc trưng của sân, cùng với các chướng ngại nước và các dòng chảy nằm xen kẽ giữa thảm cỏ xanh mướt.

Với 9 đường golf được Greg Norman thiết kế vô cùng độc đáo, The Oasis chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi nguồn cảm hứng và những ký ức không thể nào quên.

Như một minh chứng rõ rệt nhất cho thiết kế độc đáo và dịch vụ đẳng cấp, kể từ khi ra mắt tới nay, sân golf KN Golf Links đã từng nhận được rất nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải hoặc do các tạp chí danh tiếng bình chọn. Trong đó có thể kể đến:

  • Sân golf mới nhất tốt nhất châu Á thái Bình Dương tại Asian Golf Awards 2018
  • Sân golf tốt nhất Việt Nam tại Asian Pacific Golf Awards năm 2019
  • Sân golf 9 lỗ mới tốt nhất châu Á (dành cho The Oasis) tại Asian Pacific Golf Awards 2019

Hệ thống tiện ích dịch vụ của sân golf KN Nha Trang

Sau hàng loạt các giải thưởng danh dự trên trường quốc tế, danh tiếng của sân golf Cam Ranh đã vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Chính vì thế, để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước, tạo ấn tượng tốt cho du khách nước ngoài, sân golf Cam Ranh đã và đang không ngừng cải thiện về chất lượng phục vụ và đa dạng hoá các loại hình tiện ích.

  • Tòa nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Cam Ranh có diện tích lên tới 8.000 m2 và được thiết kế với không gian mở thoáng đãng. Công trình này nằm trên vị trí đất cao. Từ đây, golfer có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh dự án KN Paradise, thưởng thức quang cảnh tuyệt đẹp của những vùng đồi cát thoai thoải, vùng biển Đông mênh mông rộng lớn với những hòn đảo thấp thoáng và bãi cát trắng dọc Bãi Dài.

Thiết kế của toà nhà câu lạc bộ cũng được tận dụng tối đa các ưu điểm tự nhiên. Trần nhà được xây cao với năm cửa sổ mái, giúp khu vực trung tâm toà nhà luôn ngập tràn ánh sáng. Đây chắc chắn sẽ là không giản thư giãn, nghỉ ngơi để golfer có thêm những kỷ niệm khó phai cùng bạn bè và gia đình.
Bên trong toà nhà câu lạc bộ gồm nhiều tiện ích như nhà hàng, phòng thay đồ, cửa hàng dụng cụ thể thao proshop, phỏng tổ chức hội nghị,… cùng nhiều dịch vụ khác.

  • Nhà hàng

Nhà hàng nằm ngay bên phải sảnh chính của tòa nhà câu lạc bộ có sức chứa tới 240 khách. Tại đây hứa hẹn mang đến cho golfer dịch vụ ẩm thực theo tiêu chuẩn quốc tế với các lựa chọn vô cùng đa dạng. Nhà hàng sân golf Cam Ranh cũng sở hữu tầm nhìn thoáng đãng bao quát toàn cảnh sân golf, golfer có thể vừa thưởng thức món ngon bên người thân và bạn bè, vừa ngắm nhìn cảnh sắc của sân golf KN Cam Ranh.

Đặc biệt, nếu golfer đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị, tại nhà hàng cung cấp 2 phòng họp 2 phòng ăn riêng với cơ sở hạ tầng hiện tại và dịch vụ cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Phòng thay đồ

Khu vực locker dành cho golfer nam và nữ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, không gian rộng rãi để người chơi thỏa sức chuẩn bị trước và sau trận đấu. Khu vực phòng thay đồ cũng được trang bị hệ thống tủ khoá cao cấp, có phòng xông hơi khô, xông hơi ướt và bể sục, giúp golfer thư giãn, phục hồi sau khi đánh bóng.

Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn túc trực toàn thời gian với sự tận tâm, chu đáo, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng và hội viên. Đặc biệt, golfer còn có thể đăng ký sử dụng các phòng locker VIP sang trọng, tiện lợi, thoải mái với tiện nghi hàng đầu nếu có nhu cầu.

Tòa nhà câu lạc bộ có thể bao quát toàn cảnh sân golf
Tòa nhà câu lạc bộ có thể bao quát toàn cảnh sân golf
  • Khu sân tập

Sân tập golf Cam Ranh là nơi để golfer tập luyện kỹ thuật hoặc khởi động trước khi ra sân. Khu sân tập có quy mô 280 yards sẽ là lựa chọn hoàn hảo để golfer cải thiện kỹ năng đánh golf.

Tại khu tập bóng, đội ngũ các chuyên gia PGA luôn sẵn lòng hỗ trợ, hướng dẫn golfer tận tình để làm quen với các động tác, đường bóng khó, đồng thời giúp người chơi hiểu rõ hơn về những đặc trưng của dạng sân golf ven biển link course.

  • Proshop

Cửa hàng dụng cụ thể thao Proshop nằm ngay sảnh chính của toà nhà câu lạc bộ có thiết kế hiện đại. Đây là nơi chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ, phụ kiện chơi golf đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, giúp người chơi được chuẩn bị tốt nhất mỗi lần ra sân. Nhân viên tại cửa hàng dụng cụ chắc chắn sẽ giúp người chơi lựa chọn được những món đồ phù hợp nhất để sử dụng hoặc làm quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè.

  • Khách sạn

Khách sạn Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh tại sân golf KN Nha Trang sắp được đưa vào sử dụng với 327 phòng nghỉ đa dạng chủng loại từ phòng Deluxe Studio tới các biệt thự riêng. Với phong cách thiết kế hiện đại đậm chất Việt Nam, đây chắc chắn sẽ là không gian nghỉ dưỡng được golfer ưa thích.

Sân golf Cam Ranh từng nhận vô số giải thưởng về thiết kế và dịch vụ
Sân golf Cam Ranh từng nhận vô số giải thưởng về thiết kế và dịch vụ

Bảng giá dịch vụ sân golf Cam Ranh

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GOLF SÂN GOLF KN PARADISE CAM RANH

Đối tượngThời gian Loại sânSố lỗChi phí 
Khách lẻNgày thườngThe Oasis9 lỗ2.025.000 VNĐ
18 lỗ2.531.250.000 VNĐ
The Links9 lỗ2.025.000 VNĐ
18 lỗ4.500.000 VNĐ
36 lỗ8.100.000 VNĐ
The Links + The Oasis27 lỗ 4.387.000 VNĐ
Cuối tuầnThe Oasis9 lỗ2.025.000 VNĐ
18 lỗ2.531.250.000 VNĐ
The Links9 lỗ2.700.000 VNĐ
18 lỗ4.500.000 VNĐ
36 lỗ8.100.000 VNĐ
The Links + The Oasis27 lỗ 5.765.625.000 VNĐ
Khách của hội viên Ngày thườngThe Oasis9 lỗ1.215.000 VNĐ
18 lỗ1.518.750 VNĐ
The Links9 lỗ1.215.000 VNĐ
18 lỗ2.025.000 VNĐ
36 lỗ3.645.000 VNĐ
The Links + The Oasis27 lỗ 2.632.500 VNĐ
Cuối tuần The Oasis9 lỗ1.215.000 VNĐ
18 lỗ1.518.750 VNĐ
The Links9 lỗ1.620.000 VNĐ
18 lỗ2.700.000 VNĐ
36 lỗ4.860.000 VNĐ
The Links + The Oasis27 lỗ 3.459.375 VNĐ
Trẻ em (dưới 15 tuổi)Ngày thườngThe Oasis9 lỗ1.215.000 VNĐ
18 lỗ1.518.750 VNĐ
The Links9 lỗ1.012.500 VNĐ
18 lỗ1.687.500 VNĐ
36 lỗ3.037.500 VNĐ
The Links + The Oasis27 lỗ 2.632.500 VNĐ
Cuối tuầnThe Oasis9 lỗ1.215.000 VNĐ
18 lỗ1.518.750 VNĐ
The Links9 lỗ1.350.000 VNĐ
18 lỗ2.250.000 VNĐ
36 lỗ4.050.000 VNĐ
The Links + The Oasis27 lỗ 3.549.375 VNĐ

 

BẢNG GIÁ THUÊ DỤNG CỤ

Dụng cụ 9 lỗ 18 lỗ27 lỗ36 lỗ
Bộ gậy golf525.000 VNĐ875.000 VNĐ1.400.000 VNĐ1.750.000 VNĐ
Giày300.000 VNĐ500.000 VNĐ800.000 VNĐ1.000.000 VNĐ
Ô100.000 VNĐ150.000 VNĐ250.000 VNĐ300.000 VNĐ

 

CÁC DỊCH VỤ KHÁC TẠI SÂN KN GOLF LINKS

Dịch vụ Chi phí 
Đặt caddie (yêu cầu 1 caddie cụ thể) 150.000 VNĐ
Phụ thu 1 xe điện riêng600.000 VNĐ
Bóng tập không giới hạn trong 1 tuần840.000 VNĐ
Bóng tập không giới hạn trong 1 tháng 1.520.000 VNĐ
Tham quan 9 lỗ golf 720.000 VNĐ
Tham quan 18 lỗ1.200.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Ngày thường được tính từ thứ 2 đến thứ 6, ngày cuối tuần được tính là thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.
  • Phí chơi golf đã bao gồm phí sân, phí caddie, xe điện chung, 1 tháp bóng tập khởi động và thuế.

    Golfer cần tuân theo quy định của sân khi sử dụng dịch vụ
    Golfer cần tuân theo quy định của sân khi sử dụng dịch vụ

Sân golf KN Cam Ranh sở hữu những thế mạnh nổi trội về cả thiết kế và chất lượng dịch vụ đã khẳng định tên tuổi không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra tầm quốc tế. Sân đã, đang và sẽ tiếp tục mở rộng các loại hình tiện ích cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ để mang tới trải nghiệm tối ưu nhất cho golfer mà khó có sân golf nào có thể làm được.

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng golfer cũng như thu hút khách hàng từ khắp mọi miền, tại sân golf Cam Ranh thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, quý golfer cũng có thể cân nhắc trở thành Hội Viên của KN Golf Links để được tận hưởng dịch vụ tối đa cũng như nhận được những đặc quyền tốt nhất với tư cách Hội viên câu lạc bộ.

Bên cạnh các quyền lợi dành cho khách hàng và hội viên, sân golf KN cũng niêm yết công khai một số các quy định và quy tắc cần golfer tuân thủ như sau:

  • Mọi hoạt động của golfer trên sân golf đều chịu sự giám sát của Tổng quản ý câu lạc bộ golf và các trợ lý được chỉ định.
  • Hội viên và người chơi cần đăng ký với câu lạc bộ ít nhất 15 phút trước khi bắt đầu chơi.
  • Người chơi cần mặc trang phục thích hợp khi ra sân.
  • Người chơi bắt buộc phải có một túi golf một bộ gậy và mang giày phù hợp khi ra sân.
  • Người chơi phải sử dụng caddie đã qua đào tạo của CLB.
  • Chỉ xe điện do câu lạc bộ sở hữu mới được phép sử dụng trong khuôn viên.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf KN Cam Ranh. Bảng giá và các chương trình tại sân thường xuyên thay đổi linh hoạt mà không báo trước. Golfer có nhu cầu tới sân golf Cam Ranh vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại hotline để được tư vấn chi tiết nhất về quy trình đặt sân và cập nhật bảng giá mới nhất nhé.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf Hồ Tràm Strip có khung cảnh tự nhiên độc đáo TOP 3 Sân Golf Việt Nam Lọt Top Sân Golf Lớn Nhất Đông Nam Á?
Trong top các sân golf lớn nhất Đông Nam Á, các đại diện của Việt Nam gây ấn tượng không chỉ bởi diện tích rộng…
Giá sân golf tại Việt Nam không quá đắt đỏ Cập Nhật Giá Sân Golf ở Việt Nam Mới Nhất Cho Golfer 
Giá sân golf là một trong những điều mà khách hàng rất quan tâm khi đến các sân golf. Tại Việt Nam, chi phí của…
Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt Sân Golf Bình Dương: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn “Gây Nghiện”
Các sân golf Bình Dương luôn là địa điểm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer đang sinh sống và làm…
Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam
Các sân golf BRG đã và đang đóng vai trò không nhỏ trong việc nâng tầm hệ sinh thái golf tại Việt Nam. Với sự…
Trang An Golf & Country Club Top 2 Sân Golf Ninh Bình Chuẩn Quốc Tế Được Yêu Thích Nhất
Ninh Bình bên cạnh nhiều điểm du lịch nổi tiếng thì còn có các sân golf ấn tượng. Đặc biệt đáng chú ý là Royal…
Tập đánh golf tại nhà có nhiều ưu điểm nổi bật và đang là xu hướng mới trong golf Phòng Tập Golf 3D: Bật Mí Cho Golfer 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Uy Tín
Phòng tập golf 3D mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ vì được ứng dụng những công nghệ tân tiến. Hiện nay, loại…
Sân golf Thủ Đức là một trong các sân golf ở TPHCM nổi tiếng nhất Top 4 Sân Golf TPHCM Đáng Đến Nhất Golfer Không Thể Bỏ Qua
Các sân golf TPHCM có số lượng vô cùng phong phú. Mỗi sân đều sở hữu một phong cách thiết kế, cấu trúc và những…
Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay
Vĩnh Phúc được thiên nhiên ban tặng cho địa hình phong phú và hệ sinh thái tự nhiên vô cùng đa dạng. Nơi đây có…