GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Golf BRG Đà Nẵng – Top 15 Sân Golf Hàng Đầu Thế Giới

Sân golf BRG Đà Nẵng được xem như một món quà dành cho những người yêu golf với khả năng mang đến những trận đấu đầy cảm xúc. Sở hữu thiết kế mang nét giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, nơi đây vừa mang nét đặc trưng của những sân golf links ven biển, vừa toát lên vẻ đẹp hoang sơ của những sân golf Úc với những bãi cát trải dài. Sân BRG Đà Nẵng sẽ đưa golfer ngược trở về quá khứ, trải nghiệm cảm giác chơi golf tại những sân cỏ đầu tiên trên thế giới.

Giới thiệu sân golf BRG Đà Nẵng

Sân BRG Đà Nẵng (Danang Golf Club) – một thành viên của tập đoàn BRG – Là sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Đà Nẵng tọa lạc trên địa bàn phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Sân có tổng mức vốn đầu tư lên tới 450 triệu USD, sở hữu những ưu điểm mạnh mẽ về địa thế, với tầm nhìn ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Không chỉ sở hữu những ưu điểm tự nhiên vô cùng thuận lợi, sân golf BRG Đà Nẵng còn có vị trí địa lý được đánh giá là vô cùng tiện nghi khi nằm gần Hội An và Huế – di tích lịch sử của Việt Nam và di sản đã được UNESCO công nhận. Từ sân golf BRG Đà Nẵng, golfer có thể thu vào tầm mắt khung cảnh Biển Đông, Ngũ Hành, Cù Lao Chàm kỳ vĩ và đắm mình trong vị mặn mòi của biển cả.

Sân golf BRG Đà Nẵng có vị thế tự nhiên thuận lợi cả về giao thông và cảnh quan
Sân golf BRG Đà Nẵng có vị thế tự nhiên thuận lợi cả về giao thông và cảnh quan

Không chỉ là điểm đến lý tưởng của người yêu golf trong nước. Sân BRG Đà Nẵng còn thu hút mạnh mẽ cả các golfer đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Khoảng cách xung quanh sân gôn BRG Đà Nẵng cụ thể như sau:

  • Cách thành phố Hồ Chí Minh 70 phút bay
  • Cách Hà Nội 60 phút bay
  • Cách Singapore 2 tiếng 45 phút bay
  • Cách Đài Bắc (Đài Loan) 3 tiếng 35 phút bay
  • Cách Quảng Châu (Trung Quốc) 2 tiếng bay
  • Cách sân bay Đà Nẵng 15 phút đi xe

Là một dự án sân golf với vốn đầu tư cực khủng của tập đoàn BRG, kể từ khi chính thức đi vào khai trương đến nay, Danang Golf Club đã khẳng định được vị thế và đẳng cấp bằng hàng loạt các giải thưởng danh giá như:

  • Top 10 sân golf mới tốt nhất năm 2010 do Golf.com bình chọn
  • Top 15 sân golf hàng đầu thế giới năm 2010 do Golf Magazine bình chọn
  • Sân golf có nhà câu lạc bộ đẹp nhất năm 2011 do Tổng cục du lịch Việt Nam trao tặng.
  • Sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2018 do Tổng cục du lịch Việt Nam trao tặng.
  • Top 100 sân golf tốt nhất thế giới năm 2020 do Global Golf Award bình chọn.

Với những giải thưởng và danh hiệu trên, sân gôn BRG Đà Nẵng là điểm đến không thể bỏ qua của bất kỳ golfer nào, góp phần nâng tầm vị thế của hệ sinh thái golf tại Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Sân gôn BRG Đà Nẵng có những ưu điểm nổi bật nào?

Sân gôn BRG Đà Nẵng khiến mọi golfer đều say mê với vẻ đẹp vô cùng độc đáo vừa mang phong cách của những sân golf với triền cát dài tại Úc, vừa sở hữu những điểm đặc trưng của sân golf links ở Scotland.

Sân có tổng diện tích 150 ha, tổng chiều dài 7160 yards và là nơi hội tụ phong cách thiết kế của 2 huyền thoại golf Greg Norman cùng Jack Nicklaus. Nếu golfer muốn cảm nhận, trải nghiệm triết lý thiết kế của 2 nhà thiết kế hàng đầu hiện nay, thì sân BRG Đà Nẵng chính là điểm đến không thể bỏ qua.

Greg Norman Course

Greg Norman Course hay còn gọi là Dune Course gồm 18 lỗ golf ra đời trước, hoàn thiện giai đoạn 1 vào khoảng năm 2010. Trong bản thiết kế của Greg Norman, sân BRG Đà Nẵng mang đậm phong cách Đông Nam Á truyền thống với thảm thực vật hoang sơ và những bát cát rộng lớn. 18 lỗ golf nằm dọc bờ biển được thiết kế vô cùng ấn tượng với những đường địa hình lượn sóng xuyên qua bãi cát chính là cơ hội để golfer thực hiện cú swing trong mơ.

Norman Course là đứa con tinh thần đầu tiên của đại sứ du lịch Greg Norman
Norman Course là đứa con tinh thần đầu tiên của đại sứ du lịch Greg Norman

Greg Norman Course được xây trên những đồi cát hoang sơ, nhiều dốc cát, gần biển và khá ít cây tự nhiên. Chính đặc điểm này đã mang tới cho người chơi một cảm quan về không gian vô cùng chân thực. Dù thuộc địa hình khá ít cây cối nhưng thảm thực vật nguyên gốc cùng cấu trúc sân tại đây cũng góp phần không nhỏ mở ra một không gian yên bình, hài hoà, mang tới cảm giác thoải mái và những cú đánh bóng chính xác cho người chơi.

Greg Norman Course tại Danang Golf Club chính là tác phẩm đầu tay của đại sứ du lịch kiêm tay golf người Úc vô địch thế giới Greg Norman. Với phong cách thiết kế theo hơi hướng cổ điển, khi chơi tại Greg Norman Course, người chơi sẽ có cơ hội được ngược trở về quá khứ, trải nghiệm cảm giác như đang chơi ở những sân golf đầu tiên được xây dựng trên thế giới. Đặc biệt, Dune Course cũng là sân golf sở hữu Par 3 được đánh giá là đẹp nhất tại Việt Nam.

Nicklaus Course

Nếu Greg Norman Course mang đậm màu sắc cổ điển, truyền thống thì Nicklaus Course lại có thiết kế vô cùng hiện đại, lấy cảm hứng từ những sân golf đẳng cấp và nổi tiếng nhất tại Florida, Hoa Kỳ. Nicklaus Course cũng là sân golf đầu tiên mang phong cách bờ kè gỗ (bulkhead style) tại khu vực châu Á.

Nicklaus Course chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 7.8.2018 và đón nhận “cơn mưa” lời khen từ các chuyên gia cũng như golfer. Để đảm bảo chất lượng xây dựng các bờ kè, Nicklaus đã cho nhập khẩu trực tiếp loại gỗ tốt nhất từ Mỹ, mang đến vẻ đẹp đặc sắc cho các lỗ golf. Các bờ kè gỗ chạy dọc theo vùng green, các đường fairway và tee golf tạo cho người chơi một cảm nhận vô cùng mới mẻ, hiện đại. Cấu trúc độc đáo kết hợp với những bãi cát trắng của biển Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi trải nghiệm chơi golf hấp dẫn có 1 không 2.

Nicklaus Course mang hơi thở vô cùng hiện đại
Nicklaus Course mang hơi thở vô cùng hiện đại

Sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển trong thiết kế của sân golf BRG Đà Nẵng đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho sân chơi này. Cái bắt tay của Nicklaus và Greg Norman cũng là cơ hội hiếm có để người chơi có thể trải nghiệm 2 phong cách hoàn toàn khác biệt trên cùng một sân golf, biến Danang Golf Club trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng.

Golfer có thể chơi 2 sân khác nhau của Danang Golf Club trong 2 ngày hoặc có thể trải nghiệm luôn 2 sân trong cùng 1 ngày vì tại Nicklaus Course được trang bị hệ thống đèn điện vô cùng hiện đại phục vụ chơi golf đêm.

Tiện ích dịch vụ

Bên cạnh sân golf 36 lỗ độc đáo và đẳng cấp, khi tới sân BRG Đà Nẵng, golfer còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng đẳng cấp tại đây. Trong đó có thể kể đến như toà nhà câu lạc bộ hiện đại, không gian nhà hàng, cửa hàng dụng cụ thể thao và dịch vụ lưu trú đa dạng.

Toà nhà câu lạc bộ

Toà nhà lâu lạc bộ tại sân golf BRG Đà Nẵng là một trong những công trình mới hiện đại và hoành tráng nhất tại Việt Nam. Tại đây cung cấp các dịch vụ đẳng cấp trong một không gian vô cùng riêng tư, là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các sự kiện cá nhân hoặc tập thể. Từ toà clubhouse, người chơi cũng có thể phóng tầm mắt nhìn ra toàn cảnh sân golf vô cùng ngoạn mục. Một số dịch vụ hiện có trong toà nhà câu lạc bộ có thể kể đến như:

  • Phòng thay đồ riêng tư cho golfer được trang bị tủ khoá có độ bảo mật cao.
  • Spa làm đẹp với trang thiết bị tân tiến, hiện đại.
  • Phòng họp – hội nghị nằm ở tầng trệt của toà nhà câu lạc bộ có được thiết kế theo phong cách nhà hát có thể phục vụ khoảng 50 khách cùng một lúc.
  • Phòng chức năng: 2 phòng có sức chứa từ 10 đến 180 khách. Phòng chức năng chính còn có khu vực sân thượng ngoài trời vô cùng phong cách.

Dịch vụ ẩm thực

Dịch vụ ẩm thực tại sân gôn BRG khá phong phú với nhiều nhà hàng, quán bar, lounge mang phong cách đa dạng như nhà hàng Swing, Nhà hàng The Featherie, The Niblick Bar, Persimmon Cafe & Outside, Hickories bar & lounge,… Không gian ẩm thực được trang trí vô cùng ấm cúng, đảm bảo độ riêng tư cho khách hàng. Tại đây chuyên cung cấp menu ẩm thực vô cùng phong phú với thực phẩm chất lượng, trang thiết bị hiện đại, được chuẩn bị bởi bếp trường danh tiếng với kinh nghiệm dày dặn.

Tại không gian nhà hàng và quán bar, golfer có thể trải nghiệm các dịch vụ được cá nhân hóa để thưởng thức những bữa ăn nhẹ, trải nghiệm các thức uống cao cấp được trang trí tỉ mỉ và công phu.

Cửa hàng Proshop

Cửa hàng Proshop là nơi bày bát rất nhiều sản phẩm đa dạng chủng loại, chất lượng hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cực kỳ phải chăng. Golfer có thể thỏa sức lựa chọn các dụng cụ, thiết bị và mặt hàng theo nhu cầu.

  • Bộ gậy trẻ em

Tại cửa hàng dụng cụ của sân gôn BRG Đà Nẵng bày bán rất nhiều các bộ gậy dành cho người chơi nhí từ 4 tuổi đến 10 tuổi từ thương hiệu TaylorMade. Tất cả gậy đều được đựng trong các túi đứng sành điệu, làm từ thép không gỉ với trục graphite ấn tượng, vô cùng dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

  • Khu vực Demo

Khu vực demo là nơi người chơi thử gậy trước khi mua, đặc biệt là những mẫu gậy mới. Tại đây có các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra lời khuyên để người chơi lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

  • Tranh

Ban quản lý sân golf BRG Đà Nẵng đã uỷ quyền cho một nghệ nhân địa phương vẽ các bức tranh sơn dầu về lỗ golf nổi tiếng nhất của sân – lỗ 16 par 3 (số lượng có hạn). Golfer có thể chọn mua tranh về lỗ golf nổi tiếng nhất Việt Nam này về làm kỉ niệm hoặc làm quà biếu.

Sân golf BRG Đà Nẵng sở hữu tiện ích dịch vụ với chất lượng đẳng cấp
Sân golf BRG Đà Nẵng sở hữu tiện ích dịch vụ với chất lượng đẳng cấp

Dịch vụ lưu trú

Khách chơi có nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn tại sân golf BRG Đà Nẵng có thể nghỉ tại khu resort của BRG được thiết kế tiện nghi, sang trọng. Nơi đây có không gian khá yên tĩnh, bầu không khí mát mẻ, chắc chắn sẽ giúp golfer giải toả căng thẳng, tận hưởng những phút giây sảng khoái nhất giữa thiên nhiên.

Ngoài ra, Danang Golf Club còn sở hữu đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, được đào tạo bài bản và có những kiến thức vô cùng chuyên sâu. Nhân viên tại sân golf BRG luôn sẵn lòng hỗ trợ nhiệt tình cho golfer, nhằm mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

BẢNG GIÁ SÂN GOLF BRG ĐÀ NẴNG

Nicklaus Course

Đối tượngThời gian 9 lỗ 18 lỗ 27 lỗ 36 lỗ
Hội viên Ngày thường660.000 VNĐ1.095.000 VNĐ1.640.000 VNĐ2.080.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 725.000 VNĐ1.205.000 VNĐ1.810.000 VNĐ2.290.000 VNĐ
Khách của hội viên Ngày thường1.420.000 VNĐ2.370.000 VNĐ3.560.000 VNĐ4.500.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 1.950.000 VNĐ3.250.000 

VNĐ

4.880.000 VNĐ6.180.000 VNĐ
Khách thường Ngày thường2.180.000 VNĐ3.630.000 VNĐ5.450.000 VNĐ6.900.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 2.970.000 VNĐ4.950.000 VNĐ7.430.000 VNĐ9.410.000 VNĐ
Khách dưới 16 tuổi (không xe điện)Ngày thường530.000 VNĐ880.000 VNĐ1.320.000 VNĐ1.670.000
VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 590.000 VNĐ990.000 VNĐ1.490.000 VNĐ1.880.000
VNĐ

BẢNG GIÁ THUÊ DỤNG CỤ

Dịch vụ Đối tượng Hình thứcGiá 
Phụ phí xe điện riêng/1 golferKhách lẻ9 lỗ300.000 VNĐ
18 lỗ500.000 VNĐ
Hội viên9 lỗ 270.000 VNĐ
18 lỗ 450.000 VNĐ
Thuê bộ gậy golf Khách lẻ9 lỗ600.000 VNĐ
18 lỗ990.000 VNĐ
Hội viên9 lỗ 450.000 VNĐ
18 lỗ 750.000 VNĐ
Thuê gậy lẻKhách lẻ9 lỗ185.000 VNĐ
18 lỗ300.000 VNĐ
Hội viên9 lỗ 125.000 VNĐ
18 lỗ 210.000 VNĐ
Thuê nửa bộ gậyKhách lẻ9 lỗ360.000 VNĐ
18 lỗ590.000 VNĐ
Hội viên9 lỗ 270.000 VNĐ
18 lỗ 450.000 VNĐ
Thuê giày golfKhách lẻ9 lỗ320.000 VNĐ
18 lỗ550.000 VNĐ
Hội viên9 lỗ 280.000 VNĐ
18 lỗ 420.000 VNĐ
Thuê bóng tập golf (50 quả)Khách lẻ9 lỗ150.000 VNĐ
18 lỗ
Hội viên9 lỗ 100.000 VNĐ
18 lỗ 
Thuê túi đựng gậy golfKhách lẻ9 lỗ185.000 VNĐ
18 lỗ300.000 VNĐ
Hội viên9 lỗ 125.000 VNĐ
18 lỗ 210.000 VNĐ

BẢNG PHÍ DỊCH VỤ KHÁC

Dịch vụ Loại Giá
Phí đặt caddie (cả ngày)Khách thường195.000 VNĐ
Hội viên145.000 VNĐ
Phí gửi gậy Khách thường
  • 100.000 VNĐ/ngày
  • 1.500.000 VNĐ/tháng
  • 12.500.000 VNĐ/năm
Hội viênMiễn phí
Phí tham quan Ngày thường
  • 990.000 VNĐ (9 lỗ) 
  • 1.650.000 VNĐ (18 lỗ)
  • 2.480.000 VNĐ (27 lỗ)
  • 3.140.000 VNĐ (36 lỗ)
Cuối tuần và ngày lễ
  • 1.320.000 VNĐ (9 lỗ)
  • 2.200.000 VNĐ (18 lỗ)
  • 3.300.000 VNĐ (27 lỗ) 
  • 4.180.000 VNĐ (36 lỗ) 

Norman Course

Đối tượngThời gian 9 lỗ 18 lỗ 27 lỗ 36 lỗ
Hội viên Ngày thường600.000 VNĐ995..000 VNĐ1.490.000 VNĐ1.990.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 660.000 VNĐ1.095.000 VNĐ1.640.000 VNĐ2.080.000 VNĐ
Khách của hội viên Ngày thường1.290.000 VNĐ2.150.000 VNĐ3.230.000 VNĐ4.090.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 1.780.000 VNĐ2.950.000 

VNĐ

4.430.000 VNĐ5.610.000 VNĐ
Khách thường Ngày thường1.980.000 VNĐ3.300.000 VNĐ4.950.000 VNĐ6.280.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 2.700.000 VNĐ4.500.000 VNĐ6.750.000 VNĐ8.550.000 VNĐ
Khách dưới 16 tuổi (không xe điện)Ngày thường480.000 VNĐ800.000 VNĐ1.200.000 VNĐ1.520.000
VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 540.000 VNĐ900.000 VNĐ1.350.000 VNĐ1.710.000
VNĐ

PHÍ THAM QUAN

Phí tham quan Ngày thường
  • 900.000 VNĐ (9 lỗ) 
  • 1.500.000 VNĐ (18 lỗ)
  • 2.250.000 VNĐ (27 lỗ)
  • 2.850.000 VNĐ (36 lỗ)
Cuối tuần và ngày lễ
  • 1.200.000 VNĐ (9 lỗ)
  • 2.000.000 VNĐ (18 lỗ)
  • 3.000.000 VNĐ (27 lỗ) 
  • 3.800.000 VNĐ (36 lỗ) 

Các dịch vụ khác tại Norman Course có giá tương đương như Nicklaus Course.

Lưu ý:

  • Phí chơi golf gồm phí caddie và phí xe điện chung.
  • Phí thuê dụng cụ tại khu vực sân tập được tính bằng phí thuê dụng cụ chơi golf 9 lỗ.
  • Giá đã bao gồm các loại thuế.
  • Mọi đối tượng khách hàng (trừ hội viên) đều bắt buộc phải có xe điện.
Hội viên sân gôn BRG Đà Nẵng được hưởng rất nhiều quyền lợi
Hội viên sân gôn BRG Đà Nẵng được hưởng rất nhiều quyền lợi

Sân golf BRG Đà Nẵng mở cửa từ 5h45 sáng tới 20h30 hằng ngày. Golfer có thể cân nhắc đăng ký trở thành hội viên của sân để được hưởng nhiều ưu đãi hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Một số quyền lợi của hội viên có thể kể đến như:

  • Được cấp thẻ hội viên
  • Miễn phí phí green
  • Ưu đãi phí caddie, phí xe điện chung
  • Ưu đãi về khung giờ tee
  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, quán bar, cửa hàng proshop
  • Ưu đãi khi sử dụng sân tập golf và đăng ký các khoá đào tạo
  • Sử dụng phòng thay đồ, nhà hàng và quầy bar trên sân thượng dành riêng cho hội viên

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf BRG Đà Nẵng mà chúng tôi muốn gửi tới quý golfer. Sức hút của sân chơi đặc biệt này đến từ sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại trong thiết kế. Có thể nói, sân BRG Đà Nẵng chính là thành quả của sự đầu tư lớn, ý tưởng thông minh và một quá trình xây dựng cực kỳ chỉn chu. Sân gôn BRG Đà Nẵng chắc chắn sẽ góp phần nâng tầm các sân golf trong khu vực và trở thành niềm tự hào của golf Việt Nam.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân tập golf Long Biên là điểm đến lý tưởng để chơi golf đêm [Giải Đáp] Kích Thước Sân Tập Golf Chuẩn Nhất Là Bao Nhiêu?
Sân tập golf tiêu chuẩn thường phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng lại không có tài liệu nào quy định cụ thể về…
sân golf hilltop Sân Golf Hilltop Với Những Tiện Ích Làm Vừa Lòng Mọi Golf Thủ
Sân golf Hilltop Valley được những người yêu golf chú ý tới không chỉ bởi chất lượng sân đạt chuẩn quốc tế mà quan trọng…
Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer
Các sân golf Bình Thuận luôn gây ấn tượng với người chơi trong nước và golfer quốc tế nhờ cấu trúc sân hiện đại cùng…
sân golf phượng hoàng hoà bình TOP 2 Sân Golf Hòa Bình Hiện Đại Với Những Hố Golf Đặc Biệt
Sân golf thuộc địa phận tỉnh Hoà Bình có ưu thế đặc biệt về địa hình đồi núi tạo nên những thử thách hóc búa…
Đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên được đánh giá rất cao Khám Phá Các Sân Golf Vũng Tàu Đẳng Cấp Golfer Không Thể Bỏ Qua
Các sân golf Vũng Tàu sở hữu ưu điểm chung là địa hình tự nhiên nhấp nhô, khí hậu cũng được đánh giá là rất…
Sân tập golf Phương Đông có thiết kế ấn tượng Sân Tập Golf Phương Đông Và Những Thông Tin Golfer Cần Biết
Sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội nằm trong top các địa điểm chơi golf nổi tiếng. Nơi này được nhiều golfer yêu…
Top 2 Sân Golf Nam Định Ấn Tượng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Sân golf Nam Định là điểm đến yêu thích của nhiều golfer đang sinh sống tại tỉnh thành này. Mặc dù chưa có sân golf…
Sân golf trong nhà hiện nay rất được ưa chuộng Những Ưu Điểm Vượt Bậc Của Sân Golf Trong Nhà Và Lưu Ý Khi Lắp Đặt
Sân golf trong nhà với nhiều ưu điểm vượt trội đang ngày càng được ưa chuộng. Chúng không tốn quá nhiều không gian mà lại…