GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Golf Mê Kông Độc Đáo Trên Vùng Cù Lao Bạch Đằng Thơ Mộng

Kể từ khi được đưa vào hoạt động cho tới nay, sân golf Mê Kông luôn nhận được những lời khen có cánh và đánh giá tích cực từ phía golfer. Sân có số lượng lỗ golf “khủng”, trải dài trên địa hình cù lao với khung cảnh sông nước vô cùng thơ mộng. Đặc biệt, tại đây được sắp xếp rất nhiều hồ nước, hố cát và nhiều chướng ngại vật tự nhiên khác tăng độ khó cho cuộc chơi, kích thích ham muốn chinh phục của mọi golfer.

Đôi nét giới thiệu về sân golf Mê Kông

Sân golf Mê Kông (hay còn có tên gọi khác là Royal Island Golf & Villas) là một trong những điểm đến ấn tượng nhất tại Bình dương dành cho những người yêu golf. Đây là dự án chuẩn quốc tế hiếm hoi được xây dựng trên vùng cù lao Bạch Đằng rộng 200 ha, với số lượng lỗ golf lên tới 54 lỗ. Sân golf Mekong được kỳ vọng trở thành nơi tổ chức các giải vô địch PGA trong tương lai.

Royal Island Golf & Villas (sân golf Mekong) tọa lạc trên địa bàn ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên, Bình Dương. Ở vị trí này, sân chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40km. Chính vì thế, đến nay đây vẫn luôn là điểm đến yêu thích của các golfer khu vực phía Nam. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể đến đây bằng đường thuỷ dọc theo sông Đồng Nai.

Với 100% số vốn từ nước ngoài, sân golf Mekong Royal Bạch Đằng Tân Uyên Bình Dương được đầu tư bởi Nam Phong International (Đài Loan) và Sanyang Golf Course (Trung Quốc) với tổng số vốn lên tới 41 triệu USD. Sân golf Mekong Bình Dương mang tinh thần của một vẻ đẹp hài hoà với thiên nhiên, nằm bên dòng sông hiền hoà. Chắc chắn khi trải nghiệm chơi golf tại đây, mỗi tán cây, ngọn cỏ hay làn gió đều sẽ mang theo hơi thở mát lành, hấp dẫn du khách thập phương.

Sân golf Royal Island có tới 54 lỗ golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf Royal Island có tới 54 lỗ golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Ưu điểm nổi bật của Royal Island Golf & Villas (sân Mê Kông)

Royal Island Golf & Villas (sân golf mekong) có cảnh quan, thiết kế vô cùng độc đáo, tận dụng tối đa những đặc điểm được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Ngay khi tới với sân golf Mê Kông, golfer sẽ cảm nhận được bầu không khí trong làng và vẻ đẹp của sông Đồng thơ mộng và Cù Lao Bạch Đằng.

Vẻ đẹp dịu dàng của sân được tạo nên bởi những thảm hoa trải dài tít tắm cùng rừng cây bao quanh cù lao Bạch Đằng. Từ bất kỳ vị trí nào của sân golf Royal, golfer cũng có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh sông nước mênh mông cùng những làng quê yên bình nằm bên con sông êm ả. Cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn mà nơi đây mang lại golfer sẽ khó có thể tìm thấy ở những sân golf khác.

Royal Island Golf & Villa mang vẻ đẹp đặc trưng của một vùng sông nước an bình
Royal Island Golf & Villa mang vẻ đẹp đặc trưng của một vùng sông nước an bình

Sân golf Mekong có tổng 54 lỗ golf nhưng tính đến nay mới chỉ có 36 lỗ golf được đưa vào hoạt động chính thức. Được thiết kế nhiều hồ nước, bãi cát, cùng nhiều chướng ngại vật khác, các lỗ golf tại đây đòi hỏi người chơi phải tận dụng hết các kỹ năng đánh bóng, thậm chí còn cần tới full số gậy trong bộ gậy đánh golf để chinh phục cuộc chơi. Đặc biệt, khoảng cách giữa các lỗ golf cũng vô cùng đa dạng, mang đến độ khó khác nhau, kích thách khát vọng chinh phục thử thách của golfer.

Bề mặt sân golf Mekong Royal Bạch Đằng Tân Uyên Bình Dương được phủ bằng các giống cỏ cao cấp, có độ mềm mịn cao, được chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng giúp tăng thêm độ chính xác cho đường bóng. Cỏ trên mặt sân là giống cỏ chuyên dụng đã được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều sân golf trên thế giới, với quy trình chăm sóc vô cùng thân thiện với môi trường, đảm bảo một không khí trong lành cho golfer. Đặc biệt, giống cỏ này cũng góp phần tạo nên không gian xanh mát cho golfer khi đánh bóng tại đây.

Với không gian thoáng đãng cùng điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, trong tương lai khi tất cả 54 lỗ golf được hoàn thành, Royal Island Golf & Villas (sân golf Mekong) sẽ trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các giải đấu với quy mô đa dạng, quy tụ golfer từ khắp mọi miền đất nước và cả khu vực quốc tế.

Tiện ích dịch vụ không thể bỏ qua tại sân golf Royal Island Bình Dương

Bên cạnh sân golf có số lỗ golf “khủng”, Royal Island Golf còn sở hữu hàng loạt tiện ích dịch vụ có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp của nơi đây không chỉ được thể hiện ở chất lượng phục vụ, mà còn ở các loại hình tiện ích vô cùng đa dạng.

  • Tòa nhà câu lạc bộ tại sân golf Mê Kông với thiết kế hiện đại, được trang bị có sở vật chất vô cùng tiện nghi. Đây là nơi cung cấp những dịch vụ cần thiết cho golfer như phòng thay đồ, khu phòng tắm, tủ khoá,… Ngay khi bước vào toà nhà clubhouse, golfer sẽ được tiếp đón ở khu vực quầy lễ tân. Toà nhà câu lạc bộ chính là nơi để golfer có thể chuẩn bị trước khi ra sân hoặc thư giãn và giao lưu sau trận đấu.
  • Nhà hàng nằm ngay trong sân golf đạt tiêu chuẩn 4 sao chuyên phục vụ thực đơn món ăn vô cùng đa dạng, phong phú từ các món truyền thống của Việt Nam tới các món ngon châu u, châu Á. Sau mỗi trận đánh golf, golfer có thể tới nhà hàng sân golf để thưởng thức những bữa ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng cùng người thân và bạn bè.
  • Khu vực sân tập của sân golf Mekong Bình Dương vô cùng thoáng rộng, được trang bị máy móc và cơ sở vật chất hiện đại. Đây là không gian cực kỳ phù hợp với người mới chơi, cũng như để phục vụ cho nhu cầu tập luyện kỹ thuật của golf thủ. Golfer có thể thuê thêm dụng cụ tại sân tập đều luyện tập thuận lợi hơn.
  • Trung tâm thương mại là nơi chuyên cung cấp nhiều món đồ lưu niệm độc đáo cũng như mua bán các dụng cụ, thiết bị và phụ kiện chơi golf như quần áo, giày golf, găng tay, mũ golf,…. Các sản phẩm tại đây vô cùng phong phú về chủng loại, mẫu mã, đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tại đây golfer cũng có thể thuê dụng cụ tuỳ theo nhu cầu sử dụng.
  • Khu nghỉ dưỡng: Tại Royal Island Golf & Villas (Sân Mê Kông) có hệ thống 200 villas nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại khu biệt thự nghỉ dưỡng cũng tích hợp nhiều hình thức dịch vụ như massage, spa, chăm sóc sức khoẻ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
  • Bãi đỗ xe với diện tích rộng lớn có thể phục vụ cho lượng lớn golfer cùng một lúc. An ninh tại khu vực đỗ xe luôn được đảm bảo bởi đội ngũ bảo vệ trông coi.

    Mặt sân được phủ bằng giống cỏ cao cấp có độ mềm mịn cao
    Mặt sân được phủ bằng giống cỏ cao cấp có độ mềm mịn cao

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên, caddie của sân golf Royal Island Bình Dương để lại ấn tượng vô cùng tốt trong lòng golfer từng tới trải nghiệm tại đây nhờ thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Đội ngũ caddy luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu, thắc mắc của người chơi. Bên cạnh đó, khi tới với sân golf Royal Island, người chơi cũng có cơ hội được nâng cao kỹ năng nhanh chóng nhờ đội ngũ huấn luyện viên golf chuyên nghiệp và tâm huyết.

Bên cạnh đó, khi tới sân golf Mekong, các tài xế hoặc golfer có thể dễ dàng tìm nơi nghỉ ngơi hoặc lưu trú ngoài khu dân cư với giá cả phải chăng nếu không có nhu cầu ở tại khu biệt thự nghỉ dưỡng.
Có thể nói, hệ thống tiện ích dịch vụ phong phú và hiện đại tại sân golf Mê Kông có thể phục vụ cho mọi nhu cầu của golfer từ tập luyện, thư giãn, thi đấu với mua sắm, thưởng thức ẩm thực, du lịch sông nước,…

Rất nhiều khách hàng từng tới trải nghiệm tại đây đều không ngần ngại để lại đánh giá từ 4 sao trở lên trên các nền tảng review. Sân golf Royal Bình Dương được nhận xét là có không gian yên tĩnh, không khí mát mẻ với nhiều hố golf nằm sát bờ sông vừa đẹp mắt, vừa tạo cảm hứng cho người chơi.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF ROYAL BÌNH DƯƠNG

Đối tượngThời gian Chi phí
Khách thườngNgày thường 65 USD
Cuối tuần 
  • Thứ 7: 90 USD
  • Chủ nhật: 105 USD
Khách của hội viên Ngày thường 
  • Trước 12h: 50 USD
  • Sau 12h: 55 USD
Cuối tuần 
  • Thứ 7: 75 USD
  • Chủ nhật: 90 USD
Hội viên thẻ nổi Ngày thường 45 USD
Cuối tuần 55 USD 
Hội viên thẻ năm (Phí thường niên: 1.500USD)Ngày thường 28 USD
Cuối tuần 33 USD
Hội viên nomineeNgày thường 28 USD
Cuối tuần 28 USD 

ƯU ĐÃI DÀNH CHO HỘI VIÊN THẺ NĂM
(từ thứ Hai đến thứ Sáu)

Đối tượng Phí hội viên Phí chơi golf 18 lỗ 
Golfer nam500 USD28 USD
Golfer nữ400 USD28 USD
Vợ chồng800 USD 28 USD

Lưu ý:

  • Phí chơi golf đã bao gồm phí caddy, xe điện và thuế VAT cho 1 vòng golf 18 lỗ.
  • Phí tip cho caddy được tính riêng

Bên cạnh chi phí chơi golf, golfer còn có thể sử dụng nhiều tiện ích và loại hình dịch vụ khác trên sân Royal Island Golf như thuê thêm caddy, thuê xe điện riêng, thuê ô, giày, găng tay hay thuê gậy đánh golf,… với chi phí phải chăng.

Chi phí chơi golf rất tương xứng với chất lượng dịch vụ
Chi phí chơi golf rất tương xứng với chất lượng dịch vụ

Bảng giá tại sân golf Mê Kông thường xuyên thay đổi phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng của sân. Mọi sự thay đổi đều không cần thông báo trước cho khách hàng. Chính vì thế golfer có nhu cầu tới sân golf Mekong vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại hotline để được tư vấn cụ thể về bảng giá cập nhật mới nhất cũng như quy trình đặt sân nhé.

Khi nói về sân golf Mê Kông, ông Chiou – chủ tịch dự án đã chia sẻ rằng: “Lời của dòng sông như đang nói với trái tim”. Sức hút từ sân golf độc đáo này là không thể chối cãi với kiến trúc, cảnh quan và dịch vụ đều đạt chất lượng tốt nhất. Sân golf Royal Island Bình Dương như ôm lấy dòng sông và cả những golfer đến với nơi này. Chắc chắn, trải nghiệm vừa đánh golf, vừa lắng nghe hơi thở êm đềm của thiên nhiên là trải nghiệm mà không một golfer nào muốn bỏ lỡ.

Nếu golfer đang tìm kiếm một điểm nghỉ dưỡng thú vị trong kỳ nghỉ hay xả hơi vào dịp cuối tuần, hãy đến ngay sân golf Mê Kông để vừa được thỏa mãn đam mê thể thao, chinh phục thử thách, vừa hoà mình vào khung cảnh làng quê thanh bình nhé.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf mini là một dạng sân nhân tạo có quy mô nhỏ Sân Golf Mini Và Top 3 Địa Chỉ Tập Golf Nổi Tiếng Tại Hà Nội
Sân golf mini thực chất là mô hình sân golf thu nhỏ. Dạng sân này được cộng đồng golfer Việt rất ưa chuộng. Bởi lắp…
Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer
Các sân golf Bình Thuận luôn gây ấn tượng với người chơi trong nước và golfer quốc tế nhờ cấu trúc sân hiện đại cùng…
Những hồ nước nằm xen kẽ trên các đường bóng của sân golf West Lake Sân Golf West Lake Chuẩn Quốc Tế Đầu Tiên Phía Tây TP. Hồ Chí Minh
Sân golf West Lake được thiết kế lấy cảm hứng từ biển cả với những đường fairway lượn sóng nhấp nhô toát lên vẻ mềm…
sân golf phượng hoàng hoà bình TOP 2 Sân Golf Hòa Bình Hiện Đại Với Những Hố Golf Đặc Biệt
Sân golf thuộc địa phận tỉnh Hoà Bình có ưu thế đặc biệt về địa hình đồi núi tạo nên những thử thách hóc búa…
Sân golf Him Lam được xây dựng với diện tích khoảng 5 ha Sân Golf Him Lam – Điểm Đến Tập Golf Ấn Tượng Và Thú Vị
Sân golf Him Lam là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho golf thủ sinh sống và làm việc tại khu vực Tp.Hồ…
Giá sân golf tại Việt Nam không quá đắt đỏ Cập Nhật Giá Sân Golf ở Việt Nam Mới Nhất Cho Golfer 
Giá sân golf là một trong những điều mà khách hàng rất quan tâm khi đến các sân golf. Tại Việt Nam, chi phí của…
Sân golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng Sân Golf Ecopark: Ấn Tượng Bởi Thiết Kế Và Dịch Vụ Đẳng Cấp
Sân golf Ecopark không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cảnh quan xanh mát mà còn cuốn hút golfer bởi hệ thống dịch vụ…
sân golf Đà Lạt [HOT] Top 3 Sân Golf Đà Lạt Nổi Tiếng Được Nhiều Golfer Yêu Thích
Các sân golf Đà Lạt được trời phú cho cảnh quan thiên nhiên nên thơ cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Có thể kể…