GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Đế Chế Gậy Golf Nike Sụp Đổ Golfer Có Những Lựa Chọn Thay Thế Nào

Nike là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới, đầu năm 2000 thương hiệu này cũng cho ra mắt những sản phẩm bộ gậy golf Nike vô cùng đình đám. Ngay sau khi ra mắt, các sản phẩm gậy golf Nike nhanh chóng dẫn đầu thị trường và được nhiều golfer chuyên nghiệp, nhà vô địch PGA Tour sử dụng. Tuy nhiên, sau gần 2 thập kỷ phát triển, hiện tại các sản phẩm gậy golf nike không còn tồn tại trên thị trường nữa. Thay đó đó, Nike chỉ tập trung cho các sản phẩm thời trang golf trong lĩnh vực golf hiện nay.

Giới thiệu chung thương hiệu gậy golf Nike

Nike được biết đến là thương hiệu thời trang thể thao vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu này chuyển sản xuất các sản phẩm quần áo, giày thể thao và những phụ kiện đi kèm như ví, mũ, thắt lưng. Đầu năm 2000, Nike mở rộng thị trường kinh doanh sang các sản phẩm về golf, trong đó có gậy golf Nike và các sản phẩm thời trang golf. 

Được biết, những bộ gậy golf Nike được nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất trước khi tung ra thị trường nhằm tạo hiệu quả tối đa cho người sử dụng. Không chỉ vậy, những bộ gậy golf Nike còn được hãng chú trọng đặc biệt trong từng thiết kế để tạo ra những sản phẩm tinh xảo, nhiều tính năng và đẹp mắt nhất.

Có rất nhiều mẫu gậy mang thương hiệu này đang được ưa thích
Có rất nhiều mẫu gậy mang thương hiệu này đang được ưa thích

Chính những ưu điểm nổi bật này đã khiến các sản phẩm gậy golf Nike nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình. Không chỉ vậy, tại thời điểm đó, các sản phẩm gậy golf Nike nhanh chóng nhận được sự đón nhận của nhiều golf nổi tiếng và được sử dụng ở hầu hết các giải golf nổi tiếng thời điểm đó. Điển hình là 2 sản phẩm gậy driver và gậy fairway wood của Nike thường xuyên được xuất hiện trong các giải đấu lớn.

Đặc biệt, những bộ gậy golf Nike được sản vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường thời điểm đó. Chính vì vậy mà Nike cho ra đời nhiều sản phẩm gậy golf chuyên biệt phù hợp riêng với từng đối tượng. 

  • Đối với các chuyên gia: Nike có những sản phẩm gậy sắt vô cùng ấn tượng
  • Đối với những golfer mới tập chơi: Nike có những sản phẩm gậy golf đa chức năng 
  • Đối với người có phong cách chơi khác biệt: Nike có ra đời riêng gậy golf  hybrid dành riêng cho đối tượng này.

Bên cạnh đó hãng cũng cho ra đời một loại gậy wood giúp golfer có thể chơi golf trên mọi địa hình mà không lo ảnh hưởng đến gậy cũng như hiệu suất chơi. Có thể thấy rằng những bộ gậy golf Nike luôn đầu tư đến người chơi và ngay sau khi ra mắt các sản phẩm nhanh chóng tạo được làn sóng trên thị trường và thu hút nhiều golfer chuyên nghiệp không chỉ về ngoại hình và cả những tính năng. 

Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển, các sản phẩm chuyên biệt mà Nike tung ra thị trường không còn chỗ đứng mà thay vào đó người dùng ưa chuộng các sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, thời điểm mới ra mắt những bộ gậy golf Nike được nhiều golfer tên tuổi thời điểm đó lựa chọn ở giải đấu lớn. Nhưng sau này khi những golfer đó không còn thi đấu nữa thì việc người dùng lựa chọn những bộ gậy golf Nike cũng không còn nhiều nữa. Chính vì vậy mà các bộ gậy golf Nike đến thời điểm hiện tại không còn tồn tại trên thị trường. 

Đế chế golf Nike sụp đổ golfer có những lựa chọn thay thế nào

Không bắt kịp xu thế hiện tại của gậy golf và chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị trường. Chính vì vậy mà các sản phẩm gậy golf của Nike chính thức không được sản xuất và phát hành trên thị trường vào năm 2016. Tuy nhiên, một số sản phẩm gậy golf Nike trước đó vẫn được nhiều golfer quan tầm và tìm hiểu. Nếu có, hiện tại các golfer vẫn có thể tìm mua những bộ gậy golf Nike cũ lại từ những golfer khác hoặc cơ sở bán gậy golf cũ trên thị trường. Tuy nhiên, việc tìm mua các sản phẩm gậy golf Nike cũ trên thị trường là rất khó.

Chính vì vậy, với những khách hàng vẫn yêu thích những sản phẩm gậy golf Nike mà không tìm mua được thì có thể chuyển qua các dòng sản phẩm, thương hiệu gậy golf uy tín khác như: Honma, Kenichi, Ping, Taylormade… Đây đều là những thương hiệu khá nổi tiếng hiện nay trên thị trường thế giới và đặc biệt được các golfer yêu thích tại Việt Nam. 

Taylormade SIM – giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn

Taylormade là một trong những thương hiệu gậy golf khá nổi tiếng trên thị trường thế giới đến từ Mỹ. Các sản phẩm gậy golf của thương hiệu này nổi tiếng áp dụng những công nghệ hiện đại nhất nhằm mang đến những ưu điểm và tính năng nổi bật cho gậy.

Hiện tại, Taylormade SIM hiện đang là bộ gậy golf được yêu thích nhất của thương hiệu này. Sản phẩm được thiết kế  vô cùng ấn tượng và có sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm trước đây của Taylormade. Không chỉ giúp người chơi có những đường bóng tốt hơn là Taylormade SIM còn giúp người chơi đạt được những cú đánh thẳng và xa một cách tối đa.

Taylormade SIM có thiết kế tối đa hóa nhằm tạo ra âm thanh nhỏ nhất khi golfer sử dụng đánh bóng. Chính vì vậy mà sản phẩm được đánh giá vô cùng tốt bởi hoàn toàn nổi bật hơn và cải tiến hơn so với những sản phẩm trước đây của Taylormade. 

Mẫu gậy này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật
Mẫu gậy này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật

Taylormade SIM được thiết kế vô cùng hiện đại với phần đầu siêu mỏng. Do được áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất nên gậy được tối ưu hơn, với phần đầu siêu mỏng giúp golfer dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc sử dụng gậy. Bên cạnh đó, Taylormade SIM cũng được áp dụng công nghệ hình nón đảo ngược giúp golfer hạn chế tình trạng bóng xoáy khi chơi. Hơn nữa, gậy còn có khả năng gia tăng tốc độ bóng và giúp bóng đi xa hơn có thể.

Phần thân gậy của Taylormade SIM được hãng làm từ chất liệu cao cấp nhằm tạo sự cứng cáp và độ bền nhất định cho gậy. Hơn nữa, phần thân gậy cũng được phủ một lớp sơn chống trầy xước bên ngoài giúp golfer thoải mái hơn trong việc sử dụng và bảo quản mà không lo gậy bị trầy xước. 

Ngoài ra, Taylormade SIM còn được áp dụng công nghệ  Speed Bridge vô cùng hiện đại nhằm giúp gậy có âm thanh trong và nhỏ hơn khi thực hiện cú đánh hay khi va đập. Có thể thấy rằng, không chỉ được áp dụng công nghệ hiện đại mà Taylormade SIM còn có thiết kế ấn tượng với những tính năng nổi bật tạo cho người chơi cảm giác tự tin hơn khi đánh. 

Bộ gậy golf Ping G425

PING G425 cũng là một lựa chọn hoàn hảo thay thế cho gậy golf Nike, bộ sản phẩm này có giá cả vừa phải và thiết kế vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, Ping G425 còn được nhiều golfer chuyên giá đánh giá cao về hiệu suất đem lại cho người dùng cũng như sự ổn định trong từng cú đánh.

Trong các sản phẩm nổi trội của Ping thì Ping G425 là bộ sản phẩm được người chơi đánh giá cao nhất về độ phù hợp cho các golfer mới. Ping G425 cũng sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà các sản phẩm cùng phân khúc không có được đó là:

gậy golf sắt Ping G425 mang đến hiệu suất tuyệt vời cho các golfer khi lên sân
gậy golf sắt Ping G425 mang đến hiệu suất tuyệt vời cho các golfer khi lên sân
  • Phần đầu gậy của Ping G425 được làm từ chất liệu thép không gỉ nguyên bản giúp bóng đi đúng quỹ đạo. Chất liệu này có lẽ chỉ mình Ping G425 sở hữu mà chưa một dòng sản phẩm nào có được.
  • Còn về phần mặt gậy, Ping G425 được thiết kế tương đối mỏng và được làm từ chất liệu Titan T9S giúp đạt độ bền tốt nhất. So với những phiên bản trước thì phần mặt gậy của Ping G425 còn được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi đạt kết quả đánh bóng tốt hơn, cũng như gia tăng khoảng cách của bóng.
  • Ping G425 có trọng lượng MOI lớn nhất trong tất cả các sản phẩm gậy golf của thương hiệu này. Với MOI cùng với những công nghệ hiện đại được áp dụng khéo léo phù hợp giúp cho Ping G425 tối đa hóa quỹ đạo bóng. Cộng với đó là cục Swingweight trên đầu gậy có thể di chuyển ở 3 vị trí Neutral, Draw giúp quỹ đạo bóng bay đúng như mong muốn.

Có thể với, với những tính năng vượt trội cũng như thiết kế tinh xảo, Ping G425 thực sự là bộ gậy golf hoàn hảo dành cho các golfer mới bắt đầu chơi gofl cũng như golf tầm trung trở lên.

XXIO MP 1100 – giúp người chơi có những cú đánh Swing hiệu suất nhất

XXIO MP 1100 sẽ là lựa chọn phù hợp tiếp theo cho những golfer đang tìm kiếm một bộ sản phẩm thay thế cho gậy golf Nike. Bởi đây là bộ sản phẩm được nhiều chuyên gia về golf đánh giá cao về tính năng vượt trội. Bộ gậy không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn giúp người chơi có hiệu suất đánh bóng tốt hơn. Đặc biệt trong các bộ sản phẩm gậy golf của XXIO thì XXIO MP 1100 là bộ sản phẩm có khả năng đánh bóng xa nhất hiện nay.

XXIO MP 1100 không chỉ đáp ứng về hình thức bên ngoài mà bộ còn sản còn được nâng cấp, đột phá tính năng toàn bộ với việc tích hợp 6 công nghệ đỉnh cao cùng lúc. 

XXIO MP 1100 là bộ gậy chất lượng, rất được golfer ưa chuộng
XXIO MP 1100 là bộ gậy chất lượng, rất được golfer ưa chuộng

Trong chỗi 6 công nghệ đỉnh cao được áp dụng trong bộ gậy XXIO MP 1100 đầu tiên phải nhắc đến công nghệ bay Dunlop. Với công nghệ này, XXIO MP 1100 có thể giúp người chơi cải thiện tối đa hóa hiệu suất cho những cú đánh swing. Bên cạnh đó, XXIO MP 1100 còn giúp người chơi hạ Handicap một cách dễ dàng chỉ sau một thời gian tập luyện với gậy.

Tiếp đến là công nghệ Weight Plus Technology sẽ giúp giảm bớt trọng lượng dồn về phía đầu gậy và giúp MP 1100 gia tăng lực đánh đáng kể. Bên cạnh đó, công nghệ Flat Cup Face giúp gia tăng diện tích trọng tâm mặt gậy giúp điểm tiếp xúc của gậy với bóng tăng từ đó là tốc độ bóng tốt hơn.

MP 1100 còn được áp dụng công nghệ thiết kế rãnh đôi Twin Groove. Công nghệ này sẽ giúp bóng bay xa hơn và đúng quỹ đạo hơn. Đặc biệt thiết kế khung gậy hình ngôi sao, điều này tạo nên sự linh hoạt cho gậy trong quá trình chơi bóng giúp người chơi dễ dàng điều khiển gậy.

Phần đầu gậy XXIO MP 1100 được làm từ chất liệu carbon tổng hợp với phần sole mỏng kết hợp với phần đế gậy tương đối mỏng giúp tăng hiệu suất chơi bóng lên tối đa giúp quá trình đánh bóng diễn ra dễ dàng nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.

Honma Beres S02 – cho đường bóng đẹp và xa hơn

Honma là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng hiện nay chính vì vậy golfer hoàn toàn tin tưởng lựa chọn thay cho các sản phẩm gậy golf Nike. Honma cũng được biết đến với những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, chính vì vậy mà giá của những bộ gậy này tương đối cao. Tuy nhiên giá cả thường đi đôi với chất lượng, chính vì vậy mà các sản phẩm của Honma vẫn rất bán chạy trên thị trường.

Honma Beres S02 cũng được xem một dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu này. Với thiết kế tinh xảo cùng màu vàng, ánh bạc sang trọng Honma Beres S02 rất được lòng golfer. Bên cạnh đó, Honma Beres S02 còn đặc biệt nổi bật với những ưu điểm nổi trội mà không một golfer nào có thể kìm lòng.

Honma Beres S02 được nhà Honma chế tác hoàn toàn thủ công từ chính những nghệ nhân nổi tiếng nhất Nhật Bản. Bên cạnh đó, phần mặt gậy được thiết kế mở rộng hơn hẳn so với các sản phẩm trước đây giúp tối ưu hóa quá trình chơi bóng, đem lại cho người chơi những cú đánh bóng xa hơn rất nhiều.

Phần đầu gậy Honma Beres S02 được thiết kế vô cùng đẳng cấp với điểm nhấn được bọc bằng vàng và  Platinum nhằm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp nhất cho ngoại hình bên ngoài. Đồng thời với thiết kế này gậy sẽ bền, đẹp mãi với thời gian. Trong khi đó, phần mặt sau đế gậy Honma áp dụng công nghệ hiện đại giúp giảm thiểu tình huống bóng lệch cho người chơi.

Honma Beres S02 còn được áp dụng cấu trúc 7 mảnh và đầu gậy chắc chắn giúp các tay golf phát bóng mạnh hơn và giảm độ xoáy nhất định cho bóng.

Kenichi S-Classic 6 sao – phiên bản limited bất cứ golfer nào muốn sở hữu

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gậy golf, trong lễ kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu, Kenichi đã tung ra bộ sản phẩm Kenichi S-Classic 6 sao nhằm tri ân đến khách hàng của mình. Tuy nhiên, hãng cũng giới hạn và chỉ sản xuất duy nhất 100 bộ, chính vì vậy mà Kenichi S-Classic 6 sao được săn đón rất khủng khiếp ở thời điểm ra mắt. 

Gậy golf fullset Kenichi S-Classic 6 sao cũng được xem là phiên bản gậy golf tinh hoa nhất của hãng đến thời điểm hiện tại. Ngoài thiết kế ấn tượng, Kenichi S-Classic 6 sao còn có nhiều tính năng với bật khiến giới chuyên môn đồng loạt đánh giá cao.

Phiên bản gậy Putter Kenichi S-Classic Proto
Phiên bản gậy Putter Kenichi S-Classic

Phần đầu gậy driver Kenichi S Classic được thiết kế cải tiến hoàn toàn với các sản phẩm trước với phần khuôn cản gió giúp người chơi tăng tốc tốc độ đầu gậy và giảm lực cản của gió. Trong khi đó phần mặt gậy cũng được thiết kế, làm từ chất liệu cao cấp nhất từ trước đến nay cả hãng này giúp tăng độ bền cho gậy, cũng như hạn chế tình trạng bị nứt gậy khi golfer thực hiện những cú swing mạnh.

Sử dụng công nghệ Panthera Flash (PaF) trong sản phẩm Kenichi S-Classic 6 sao. Công nghệ này, giúp mặt gậy được uốn cong trong quá trình đánh và giúp người chơi điều khiển gậy linh hoạt hơn. Bên cạnh đó hãng cũng áp dụng thêm công nghệ Deep CG Technology và trang bị trọng lượng Vonfram ở trung tâm mặt đáy gậy giúp người chơi phát bóng sâu hơn, dễ đánh hơn và bóng bổng hơn.

Với những gợi ý các sản phẩm gậy golf như này thì chắc chắn gậy golf Nike không còn là lựa chọn duy nhất cho những golfer đang quan tâm đến các sản phẩm gậy golf chất lượng. Hy vọng thông qua bài đánh giá này, người dùng cũng như các golfer có thể tìm được cho mình một sản phẩm gậy golf phù hợp để có kết quả chơi tốt nhất. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed Áo Polo Golf – Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Áo polo golf là một trong những sản phẩm thời trang được nhiều golfer yêu thích. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, lịch sử, được…
Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…
Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng Túi Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chất Lượng, Mẫu Mã Mới Nhất
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là gậy golf và bóng golf, thương hiệu Cleveland còn lấn sân sang mảng sản xuất thời trang và…
Review Bóng Golf Titleist Pro V1X Chi Tiết Mà Golfer Nên Biết Review Bóng Golf Titleist Pro V1X Chi Tiết Mà Golfer Nên Biết
Bóng golf Titleist Pro V1X chắc hẳn không còn xa lạ gì với golf thủ. Mẫu bóng này sở hữu thiết kế hiện đại, bền…
Găng tay golf Callaway Găng Tay Golf Callaway Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Hợp Lý
Găng tay golf Callaway chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer. Đây là một trong những món phụ kiện giúp ích các golf…
Mũ đánh golf nữ là một phần không thể thiếu khi lên sân của các chị em Gợi Ý Cách Lựa Chọn Mũ Đánh Golf Nữ Phù Hợp, Thời Trang
Mũ đánh golf nữ là một phần không thể thiếu đối với mỗi chị em trước khi ra sân. Một chiếc phù phù hợp và…
Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ
Áo golf dài tay với kiểu dáng hiện đại, thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể người mặc là một trong những mẫu thời…
Áo golf PXG Áo Golf PXG – Thời Trang Golf Mới Nhất, Chất Lượng Tốt, Giá Đẹp
Thương hiệu PXG xuất hiện tại Việt Nam mang đến một “làn gió mới” cho thị trường golf. Trong đó, các sản phẩm áo golf…