GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Những lưu ý khi chọn quà golf Ngày Doanh Nhân Việt Nam

Bộ môn golf từ lâu đã được biết đến là một bộ môn quý tộc đòi hỏi những quy tắc vô cùng kỹ càng. Từ trang phục, thiết kế gậy cho đến túi đựng gậy, đựng bóng,… mỗi loại đều được thiết kế riêng phù hợp với sở thích và lối chơi của từng golfer. Do đó việc chọn lựa món quà golf như thế nào để vừa thể hiện sự tri ân vừa mang lại sự hữu dụng cho người được tặng luôn là một câu hỏi hóc búa cho nhiều người. 

Tặng quà là cả một nghệ thuật

Ngày 13/10 sắp tới là ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày lễ dùng để tôn vinh sự đóng góp của những người doanh nhân đang ngày đêm góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước, giúp Việt Nam có đủ tiềm lực để sánh vai với cường quốc năm châu. Đây chắc chắn là dịp thích hợp để lựa chọn món quà ý nghĩa tặng cho những người sếp/đối tác những người đã hỗ trợ mình trong suốt quá trình làm việc, là những người quyết định sự thành công trong con đường sự nghiệp của chúng ta.

Tặng quà - Nghệ thuật trong giao tiếp
Tặng quà – Nghệ thuật trong giao tiếp

Tuy nhiên để lựa chọn một món quà vừa ấn tượng vừa ý nghĩa lại là một câu chuyện khác. Tặng quà không chỉ là thể hiện lòng thành, sự tri ân của mình đối với người được tặng mà còn là cả một môn nghệ thuật thú vị. Bởi quà thì có muôn hình muôn trạng, do đó việc lựa chọn một món quà vừa khiến người được tặng phấn khích và cảm kích vừa phù hợp với túi tiền của chúng ta luôn là một vấn đề vô cùng “đau đầu”.

Quà golf – Bí quyết về một món quà tinh tế

Môn golf từ lâu đã được biết là môn thể thao quý tộc và được gắn mắc là môn thể thao dành cho giới thượng lưu, đây cũng là bộ môn phổ biến được rất nhiều doanh nhân yêu thích. Cách chơi vô cùng thanh tao cùng những thiết bị phụ trợ riêng biệt tùy chỉnh, đây là một trong những lí do mà bộ môn này được nhiều người thuộc giai cấp thượng lưu ưa thích. Bộ môn này vừa thứ thể hiện đẳng cấp sang trọng vừa là thú vui tao nhã của các doanh nhân thành đạt.

Quà Golf là một trong những món quà phổ biến danh cho doanh nhân, giới thượng lưu
Quà Golf là một trong những món quà phổ biến danh cho doanh nhân, giới thượng lưu

Vậy thì tại sao không lựa chọn các thiết bị trong bộ môn được gắn mác là bộ môn dành cho doanh nhân trong ngày của họ nhỉ? Quà golf thì cực kỳ đa dạng, bởi mỗi loại thiết bị có vô số thiết kế riêng biệt đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Do đó việc lựa chọn một món quà golf vừa túi tiền vừa khiến người tặng hài lòng là điều không quá khó. Món quà này sẽ giúp người được tặng luôn nhớ về bạn mỗi khi sử dụng nó trong những trận golf yêu thích của họ. Đây chắc chắn là một món quà thiết thực để tặng cho sếp/đối tác nhân dịp 13/10.

Những lưu ý tặng quà golf Ngày Doanh Nhân

Tuy nói là không quá khó nhưng để chọn lựa một trong số hàng trăm ngàn sản phẩm golf trên thị trường để làm món quà gây ấn tượng cho sếp/đối tác trong ngày Doanh nhân Việt Nam cũng là một vấn đề lưu tâm. Do đó GolfWorld sẽ cùng bạn điểm qua những lưu ý khi lựa chọn các thiết bị golf làm quà tặng nhân dịp lễ này nhé!

Tìm hiểu từng cá nhân để tặng quà tinh tế

Golf là bộ môn quý tộc và cực kỳ “tốn kém”, bởi để lên sân golfer cần trang bị cho mình nhiều thiết bị phụ kiện để phục vụ cho trò chơi. Bên cạnh đó, đối với những người doanh nhân thành đạt, họ sẽ rất chú trọng vào từng món đồ và phụ kiện khi lên sân nhằm thể hiện được địa vị cũng như cá tính riêng của bản thân mình. Chính vì vậy người tặng cần có sự am hiểu về phong cách và sở thích của người sếp để lựa chọn món đồ cho phù hợp.

Tìm hiểu sở thích của người được tặng cực kỳ quan trọng
Tìm hiểu sở thích của người được tặng cực kỳ quan trọng

Ngoài ra việc lựa chọn sản phẩm theo độ tuổi của người được tặng cũng cực kỳ là quan trọng. Bởi nếu bạn đang có ý định mua một bộ gậy golf tặng cho sếp hay đối tác, bạn cũng nên tìm hiểu những thương hiệu gậy cũng như đối tượng nào sẽ phù hợp với những dòng gậy này. Mỗi một dòng sản phẩm gậy sẽ phù hợp với thể lực khác nhau tùy theo từng đối tượng cũng như sở thích, gu thời trang của golfer.

Đây là một điểm cực kỳ quan trọng mà bạn cần lưu ý trước khi đưa ra quyết định sẽ lựa chọn món quà như thế nào cho phù hợp.

Một bí quyết để bạn có thể tìm hiểu sở thích cá nhân của sếp và đối tác chính là mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok. Qua đó, bạn cũng có thể tìm được các thương hiệu golf mà họ yêu thích và lối sống họ lựa chọn để tìm ra sản phẩm quà tặng phù hợp.

Xác định kinh tế bản thân

Tuy tặng quà phải dựa trên sở thích của người được tặng nhưng không vì thế mà chúng ta lựa chọn những món quà golf quá xa xỉ vượt quá kinh tế bản thân. Món quà không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn mang ý nghĩa về mặt tinh thần, do đó không cần phải lựa chọn một món quà golf thật đắt thật đẳng cấp thì người được tặng mới cảm thấy vui. Không phải quà golf nào cũng xa xỉ, nó đa dạng phân khúc từ vài trăm đến vài chục triệu. Chỉ cần chịu khó tìm kiếm và nhờ các chuyên gia trong các cửa hàng golf tư vấn thì chúng ta có thể kiếm được những món quà vừa hài lòng người được tặng nhưng vẫn hợp với túi tiền của bản thân.

Tìm kiếm đơn vị phân phối chính hãng

Vấn đề tiếp theo cần lưu ý là chúng ta cần phải tìm một địa chỉ phân phối sản phẩm golf chính hãng. Bởi những sản phẩm golf thường có giá trị cao hơn những sản phẩm thông thường, vậy nên việc kẻ gian làm hàng giả hàng nhái để trục lợi cũng là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên khi đi mua quà golf, ngoài việc quan tâm đến sở thích của người được tặng và kinh tế của bản thân chúng ta còn phải lựa chọn một đơn vị phân phối uy tín.

GolfWorld đơn vị phân phối gậy cao cấp chính hãng
GolfWorld đơn vị phân phối gậy cao cấp chính hãng

GolfWorld với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị golf chính hãng sẽ là một điểm đến hứa hẹn dành cho bạn. Tại đây bạn có thể trải nghiệm những sản phẩm golf chính hãng đến từ những thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới đồng thời được những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực golf tư vấn. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm và lựa chọn sản phẩm golf thích hợp để làm món quà trong ngày Doanh nhân Việt Nam. Ngoài ra GolfWorld còn có chính sách đổi trả hợp lý và những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đang đợi bạn khám phá. Điều này sẽ giúp bạn không phải lo khi tìm cho mình một địa chỉ phân phối thiết bị golf uy tín.

Tìm sản phẩm phù hợp

Điều cuối cùng mà bạn nên lưu ý là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Bởi thiết bị golf là vô cùng đa dạng từ chủng loại, phiên bản, công dụng,… đến hãng sản xuất đều có sự khác biệt khá lớn, đặc biệt là gậy golf. Mỗi thiết bị lại có thiết kế và công nghệ áp dụng khác nhau tạo nên những sản phẩm với hiệu suất cũng khác nhau. Bởi mỗi thiết kế sẽ nhắm đến từng mẫu golfer khác nhau dựa trên sở thích và lối chơi của họ. Do đó việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp để mua làm quà tặng cũng là một điểm đáng lưu tâm.

Lựa chọn những món quà gậy golf ngay tại đây

Nếu bạn đang lúng túng khi muốn chọn một món quà golf thích hợp vừa tạo sự bất ngờ cho người bạn muốn tặng vừa phù hợp với túi tiền của mình, đừng ngần ngại mà đến ngay các showroom của GolfWorld hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline trên website. Các bạn chỉ cần nêu đặc điểm, sở thích của người muốn tặng và mức tài chính bạn có thể chi trả, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn món quà phù hợp giúp bạn cực kỳ ấn tượng với người bạn tặng.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (28)

  1. Oach Vũ says: Trả lời

    Bên cháu có bán ống nhòm garmin z82 không, chú chơi golf 10 năm nay rồi và đã dùng máy đo garmin z82 rồi, nhưng hôm vừa rồi chú lên sân làm rơi vào đá nên bị hỏng một số cái. nếu có thì cháu ship cho chú một cái về địa chỉ 76 nguyễn đổng chi, nam từ liêm hà nội cháu nhé để chú kịp dùng cho chủ nhật tuần này lên sân . Thank cháu số điện thoại chú là 0989953456

    1. Hồng Golfworld says: Trả lời

      Dạ cháu chào chú Oách ạ, chú ơi bên cháu có sẵn ống nhòm Garmin Z82 đó chú ạ, cháu ship qua cho chú luôn ạ. Cháu cảm ơn chú đã nhớ tới và ủng hộ Golfwoorld bên cháu ạ. Chúc chú một ngày tốt lành ạ.

  2. Minh Nguyên says: Trả lời

    ngày lễ lần nào minh cũng ghé qua bên golfworld này mua đồ đi tặng và biếu và lần này thì mình có ý định mua một bộ gậy kenichi lady 6 sao để biếu Sếp, biết sếp đang rất thích bộ đó và bên golfworld này cũng có sẵn nữa nên tiện lấy, và mình thấy chính sách bên này tốt và ưu đãi tặng quà cũng tốt .

  3. Lan Khuê says: Trả lời

    Bên em có chương trình thu lại gậy k ? Chị vừa được tặng một bộ xxio mp1200 lady nhưng do chị có bộ honma rồi nên muốn bán lại. Bộ nguyên seal em nhé , thu lại bao nhiêu báo chị để chị nghiên cứu mang ra bán lại

  4. Phương Nhi says: Trả lời

    Vừa chiều qua tranh thủ chạy ra cửa hàng golf gần nhà để mua bộ gậy biếu chị Sếp nhân dịp ngày doanh nhân. Bên đó là golfworld ở 30 phạm văn đồng và mình qua thì thấy là bên đó cực kì nhiều các thương hiệu gậy để lựu chọn , mình chọn được bộ ping gle2 để tặng Sếp. Và còn chọn được thêm mấy bộ quần áo thương hiệu charly nữa vì thấy chất liệu và form dáng cũng đẹp. Chị em qua đó mua tham khảo cũng được đó.

  5. Thùy Linh says: Trả lời

    Mua đồ golf đi tặng thì khó lắm , đó là quan điểm của em. Vì khách golf có đặc thù riêng là họ có tiền có điều kiện và mua theo sở thích mong muốn của người ta. Mua tặng người ta không dùng thì phí

  6. Văn Quân says: Trả lời

    để mà lựa chọn được một món quà vừa ấn tượng vừa ý nghĩa mình thấy cũng khá cần tính toán. Tặng quà không chỉ là thể hiện lòng thành, sự tri ân của mình đối với người được tặng mà còn là cả một môn nghệ thuật thú vị. Bởi quà thì có muôn hình muôn trạng, do đó việc lựa chọn một món quà vừa khiến người được tặng phấn khích và cảm kích vừa phù hợp với túi tiền của chúng ta luôn là một vấn đề vô cùng “đau đầu”.

  7. Vinh Thế says: Trả lời

    Phân vân quá không biết tặng quà gì cho đối tác luôn vì đối tác này cũng lớn khá quan trọng với công ty. Ai rành golf cho tôi xin vài gợi ý nhé vì tôi cũng ko chơi golf nên không biết tặng bộ gậy nào là phù hợp . Anh sếp này người Anh khá cao lớn mng ạ

    1. Ngoc Tuan says: Trả lời

      Nếu là người Anh thì nên tặng gậy Mỹ hơn là gậy Nhật vì gậy Nhật phù hợp với người có tạng nhỏ hơn. Tôi thì đang chơi bộ gậy này Taylormade , tôi thấy giá thành rẻ hơn so với gậy Nhật luôn mà đánh rất ổn, gậy cầm chắc tay, đường bóng đi chuẩn xác, tốc độ nhanh nha

  8. Minh Khoa says: Trả lời

    Nếu sếp hay đối tác thích chơi golf thì nên chọn mua gậy hoặc phụ kiện về golf mà mấy hãng chuyên golf nha. Năm ngoái tặng anh sếp cây Callaway https://golfworld.com.vn/p/gay-go-fairway-callaway-rogue-st-max anh sếp thích lắm mà quan trọng là giúp công việc tôi cũng suôn sẻ hơn hẳn luôn. Năm nay chắc cũng lại qua bên golfworld để lựa quà luôn

    1. Phạm Lâm says: Trả lời

      Nếu ở Hà Nội thì chị có thể qua tham khảo chỗ ở đầu Phạm Văn Đồng ạ, em hay mua ở đấy anh ạ, bên này em thấy oki ạ, mua ở đây cũng lâu rồi mà vẫn giữ vững phong độ ạ, chất lượng vẫn rất ổn không bị xuống dốc đâu ạ, mà mình thấy họ cũng đã phát triển hơn về mặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng đó ạ, rất có tâm và chu đáo ạ. Bên đây họ quan tâm về chất lượng và trải nghiệm của khách hàng nên mình thấy rất hài lòng ạ, chị có thể qua tham khảo ạ

    2. says: Trả lời

      Ôi em cũng hay mua ở đấy luôn ạ. Trước đó em thì cũng đã từng trải nghiệm qua vài chỗ rồi nhưng cảm thấy dịch vụ họ không tốt lắm, xong mới được 1 chị đồng nghiệp giới thiệu cho chỗ này, vì chị ý cũng hay mua ở đấy, rồi em cũng qua để thử mua xem sao thì không ngờ gắn bó ở đây luôn ạ. Bên này họ có đủ các loại dịch vụ luôn ấy ạ, từ đồ golf đến phụ kiện, học viện và các dịch vụ lắp đặt phòng luôn ạ, mà giá cả hợp lí, là đại lý độc quyền phân phối kenichi luôn đấy ạ, chất lượng lắm ạ

    3. tú anh says: Trả lời

      Ôi em cũng hay mua ở đấy luôn ạ. Trước đó em thì cũng đã từng trải nghiệm qua vài chỗ rồi nhưng cảm thấy dịch vụ họ không tốt lắm, xong mới được 1 chị đồng nghiệp giới thiệu cho chỗ này, vì chị ý cũng hay mua ở đấy, rồi em cũng qua để thử mua xem sao thì không ngờ gắn bó ở đây luôn ạ. Bên này họ có đủ các loại dịch vụ luôn ấy ạ, từ đồ golf đến phụ kiện, học viện và các dịch vụ lắp đặt phòng luôn ạ, mà giá cả hợp lí, là đại lý độc quyền phân phối kenichi luôn đấy ạ, chất lượng lắm ạ

  9. Thắng Trần says: Trả lời

    Sao không thấy bên đây để địa chỉ cụ thể, ngày mở cửa nhỉ. Ai đã mua ở đây chưa cho tôi thông tin nha

    1. Golf says: Trả lời

      Em chào anh Thắng Trần, GolfWorld mở cửa từ 6h-23h từ thứ 2 đến thứ 6 anh ạ. Em gửi anh Thắng địa chỉ 2 showroom chính bên GolfWorld nhé ạ HCM: 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, HN: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

  10. Lê Viết Huy says: Trả lời

    Mọi người ra showroom xem thử đi, công nhận bên đây bán đầy đủ thật từ gậy, quần áo, giày dép rồi găng tay,… nói chung gì về golf cũng có. Đặc biệt khen bên Golf World hôm bữa ghé qua được các bạn nhân viên tư vấn ưng thật sự, chào đón nhiệt tình, tư vấn có chuyên môn và kiến thức rất sâu về golf mà còn tận tâm chịu khó giải thích kỹ cho tôi nữa. Bạn bè giới thiệu qua đây mà chắc từ giờ cũng chỉ ghé bên đây mua thôi

  11. Chí Thiện says: Trả lời

    Anh em tham khảo dòng Ping G425 hay Taylormade Stealth đều là những dòng gậy golf có tiếng nhất hiện nay đó nha. Nhưng anh em nên qua thẳng showroom xem rồi hẳn quyết định do gậy giá cũng cao nên cân nhắc kĩ lưỡng xíu và còn được tư vấn kỹ hơn nữa

  12. Thiên Tân says: Trả lời

    Ngoài gậy mọi người có thể tham khảo thêm quần áo Charly giá thì thấp hơn nhưng chất lượng thì đảm bảo luôn nhé https://golfworld.com.vn/quan-ao-golf-nam

  13. Ms Ngan says: Trả lời

    Đang tìm quà tặng sếp lớn vì gần tới ngày 13/10 rồi mà anh sếp là dân golfer chơi lâu năm luôn. Bên GW có gậy nào ổn kh, phù hợp với đi biếu tặng mà gậy mỹ nhé tư vấn cho thêm cho chị nha

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Em chào chị Ngân ạ, bên em có nhiều hãng gậy phù hợp để mang làm quà tặng lắm chị ạ. Chị nhấn vào link để xem tham khảo và lựa chọn gậy phù hợp nhé ạ https://golfworld.com.vn/gay-golf . Nếu chị cần tư vấn kỹ hơn thì chị có thể ghé showroom bên em hoặc để lại sdt để bên em add zalo trao đổi thêm với chị nhé ạ

  14. Khánh says: Trả lời

    Gợi ý cho các bác nào muốn mua đồ tặng sếp ngoài gậy ra thì có thể mua ống nhòm, máy đo khỏang cách hoặc đồng hồ nhé. Mấy đồ công nghệ đó cũng rất cần thiết và hữu ích đó ạ, cũng rất tinh tế nữa đó nha, quan trọng là nó nhỏ gọn, dễ cầm dễ tặng nha các bác

    1. minh says: Trả lời

      Bác ơi cám ơn bác nhé, bác tinh tế quá ạ, cần lắm những người có tâm như bác đó ạ

  15. Minh Hoa says: Trả lời

    Ai là tín đồ hay mua golf có thể cho mình xin 1 vài chỗ nào bán gậy chất lượng, đồ đẹp không ạ, có thể cho mình xin một vài địa chỉ uy tín được không ạ, đồ đa dạng một chút ạ, chứ mình hơi khó tính chọn đồ hơi kén, mình ở Hà Nội ạ

  16. Minh Phạm says: Trả lời

    Có ship không nhỉ, mình muốn mua mà ở xa quá không đến xem được. Tư vấn qua zalo cho mình nhé 0966436445

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ em xin chào anh/chị ạ. Bên chúng em cám ơn anh/chị đã quan tâm đến sản phẩm của chúng em ạ. Nhân viên bên shop đã nhận được thông tin của anh/chị rồi ạ và sẽ liên lạc với anh chị trong thời gian sớm nhất ạ. Golfworld xin chân thành cám ơn anh/chị ạ.

    2. GolfWorld says: Trả lời

      Em chào anh Minh ạ, bên GolfWorld có ship tận nhà anh ạ, bên em đã liên hệ với anh qua zalo anh accept để bên em tư vấn kỹ hơn cho anh nhé

  17. Phạm Lân says: Trả lời

    Mình muốn mua tặng sếp 1 món đồ nhân dịp kỉ niệm sinh nhật công ty. Sếp mình là người khá thích chơi golf, shop tư vấn cho mình nhé 0966534364

    1. Golfworld says: Trả lời

      Dạ Golfworld xin chào anh Lân ạ, cám ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên golfgroup ạ. Nhân viên bên Golfworld sẽ nhanh chóng lên hệ với anh qua số điện thoại để có thể tiện tư vấn về các sản phẩm bên chúg em được chuyên sâu hơn ạ, mong anh sẽ để ý điện thoại để nhân viên của Golfworld có thể tiện trao đổi kịp thời với chị ạ. Golfworld xin cám ơn anh ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Loại Gậy Golf 60 Độ Tốt Nhất Trên Thị Trường [Bạn Cần Biết]
Tương ứng với mỗi gậy golf sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong từng…
Cách Tính Điểm Golf Chính Xác Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Tương tự như những bộ môn thể thao khác, điểm số chính là yếu tố mà người chơi golf quan tâm hàng đầu để bất…
Đặt trước sân golf giúp golfer chủ động về thời gian và chi phí khi ra sân Cách Đặt Sân Golf Đơn Giản, Nhanh Chóng, Nhiều Ưu Đãi Cho Golfer
Golf là môn thể thao quý tộc, được yêu thích trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, số lượng người gia nhập bộ môn thể…
Học đánh golf kỹ thuật swing cơ bản Học Đánh Golf Cơ Bản Từ A Đến Z Dành Cho Golfer Mới Tập Chơi
Nếu bạn là golfer mới tập chơi thì điều tiên quyết đầu tiên cần phải nắm rõ chính là luật chơi golf và những kỹ…
[Giải Đáp] Quả Bóng Golf Làm Bằng Gì? Nặng Bao Nhiêu?
Quả bóng golf làm bằng gì? Có cấu tạo như thế nào? Nặng bao nhiêu? Là những câu hỏi mà nhiều golfer quan tâm khi…
Các loại gậy golf không thể thiếu mà golfer cần phải biết Các Loại Gậy Golf Không Thể Thiếu Mà Golfer Nên Lưu Ý
Việc lựa chọn các loại gậy golf là vô cùng quan trọng bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của golfer.…
Sân golf có bao nhiêu lỗ là thắc mắc của rất nhiều newbie Sân Golf Có Bao Nhiêu Lỗ Và Tiêu Chuẩn Thiết Kế Theo Luật Quốc Tế
Sân golf có bao nhiêu lỗ là thắc mắc chung của rất nhiều newbie mới gia nhập bộ môn thể thao này. Thực tế, số…
[Chi Tiết Nhất] Luật Bẫy Nước Trong Golf Mà Golfer Cần Lưu Ý
Luật bẫy nước trong golf chắc hẳn không còn là chướng ngại vật xa lạ gì với golfer, đặc biệt là những người chơi chuyên…