GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Vietnam Golf Retail chính thức trở thành nhà phân phối gậy và phụ kiện cho Dragon Golf Land

Mới đây, Vietnam Golf Retail nhà phân phối gậy & phụ kiện golf uy tín đã chính thức ký kết hợp tác cùng Dragon Golf Land đơn vị cung cấp mô hình giải trí với phòng golf 3D tại TP. Hồ Chí Minh. Sự hợp tác này hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf 3D chất lượng, đẳng cấp đồng thời góp phần nâng tầm sự phát triển của xu hướng chơi golf hiện đại này.

Vietnam Golf Retail & phòng golf 3D Dragon Golf Land đạt được thỏa thuận hợp tác

Dragon Golf Land là một trong những thương hiệu cung cấp mô hình giải trí với phòng golf 3D uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng với hệ thống sân golf 3D hiện đại, phần mềm công nghệ tiên tiến mang đến trải nghiệm chơi golf chân thực và sống động. Với mục tiêu nâng cấp chất lượng trang thiết bị nhằm hoàn thiện dịch vụ gửi tới khách hàng, Dragon Golf Land đã dành nhiều thời gian, tâm huyết tìm kiếm đối tác và quyết định tin tưởng chọn Vietnam Golf Retail.

Tổ hợp indoor golf Dragon Golf Land với dàn thiết bị golf 3D hiện đại
Tổ hợp indoor golf Dragon Golf Land với dàn thiết bị golf 3D hiện đại

Trong bầu không khí cởi mở của cuộc trao đổi, đại diện các bên đã đạt được thỏa thuận và thống nhất hợp tác. Vietnam Golf Retail chính thức ký kết hợp trở thành nhà phân phối gậy và phụ kiện golf cho Dragon Golf Land. Đôi bên thống nhất hợp tác trên tinh thần bình đẳng và Vietnam Golf Retail sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho đối tác trên các phương diện:

  • Đồng hành cùng Dragon Golf Land để chuyển giao công nghệ, kỹ thuật và kiến thức sử dụng, bảo hành, bảo trì các sản phẩm gậy và phụ kiện.
  • Cung cấp hệ thống sản phẩm gậy và phụ kiện golf đa dạng, phong phú từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng.
  • Hỗ trợ truyền thông giúp quảng bá thương hiệu Dragon Golf Land và dịch vụ giải trí mô hình golf 3D đến với đông đảo golfer.
  • Hỗ trợ kết nối tới các đơn vị tài trợ để tổ chức các hoạt động và giải đấu golf liên quan golf 3D.
Golf Retail hỗ trợ cung cấp các dòng sản phẩm golf chính hãng như Putter Odyssey số 1 về Tour
Golf Retail hỗ trợ cung cấp các dòng sản phẩm golf chính hãng như Putter Odyssey số 1 về Tour

Đề cao hợp tác lâu dài và hiệu quả, Vietnam Golf Retail và Dragon Golf Land hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf 3D chất lượng và đẳng cấp đồng thời tin tưởng sẽ cùng nhau tạo dựng những giá trị bền vững cho ngành golf Việt Nam, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa xu hướng chơi golf hiện đại này. Sự hợp tác này cũng đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực của Vietnam Golf Retail nhằm nâng tầm trải nghiệm chơi golf 3D cho golfer Việt.

Vietnam Golf Retail khẳng định vai trò nhà phân phối quan trọng cho nhiều đơn vị golf có tiếng

Ở cương vị nhà phân phối và hỗ trợ hoạt động kinh doanh golf, Vietnam Golf Retail ngày càng khẳng định vị thế ở vai trò quan trọng trong việc đồng hành cùng nhiều đơn vị golf có tiếng đưa đến cộng đồng golfer nước nhà những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.

Vietnam Golf Retail hiện là đối tác chính thức của nhiều thương hiệu golf hàng đầu thế giới như Taylormade, Callaway,… tại thị trường Việt, cũng là nhà phân phối cho nhiều đơn vị lớn với đa dạng chủng loại sản phẩm gậy, phụ kiện và thời trang. Điều này củng cố thế mạnh nguồn hàng dồi dào, liên tục và nhanh chóng cập nhật gửi tới các đối tác đồng thời giúp khách hàng của chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng, được hưởng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng theo nhà sản xuất.

Bước sang năm thứ 8 trong hoạt động, Vietnam Golf Retail vẫn nỗ lực hiện thực hóa sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với cộng đồng đam mê môn thể thao quý tộc trên mọi miền thông qua việc mở rộng mạng lưới đại lý, cộng tác viên trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và phối hợp chặt chẽ cùng đối tác trên nhiều phương diện từ hỗ trợ truyền thông, thiết kế đào tạo mô hình nhân sự đến xây dựng chiến lược kinh doanh.

Chính cách xây dựng và phát triển môi trường kinh doanh bình đẳng, tinh thần kết nối cùng hỗ trợ luôn được đảm bảo triển khai nhanh chóng và hiệu quả giúp Golf Retail trở thành là một trung tâm phân phối uy tín, điểm đến lý tưởng cho các đối tác, đại lý, CTV đến trao đổi, mua sắm và nghiên cứu tất cả các sản phẩm của golf. Tính đến nay, mạng lưới phân phối của thương hiệu đã phủ sóng 70% trên cả nước. Vietnam Golf Retail hướng tới con số lớn hơn nữa trong tương lai qua đó đóng góp phần nào thúc đẩy bước tiến mạnh mẽ của ngành golf Việt Nam.

Là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu golf hàng đầu thế giới, Golf World sẽ tiếp tục bắt tay cùng Golf Retail đem đến cho cộng đồng golf Việt những sản phẩm chất lượng số một để từng bước đưa golf Việt vươn tầm thế giới.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các khách mời đại diện Vietnam Golf Tech bình luận sôi nổi về cấu trúc mặt gậy Paradym Ai Smoke Vietnam Golf Tech Tham Dự Tọa Đàm Công Nghệ Golf AI
Đánh dấu mốc đặc biệt cho sự ra mắt của thế hệ gậy golf mới Paradym Ai Smoke 2024, vừa qua Callaway Việt Nam đã…
Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf Có Gì Hot Trên Tour 2023? Taylormade Stealth 2 Dần Chiếm Sóng Các Bảng Xếp Hạng Golf
Bên cạnh sự áp đảo giới truyền thông của Callaway Team đầu năm 2023 cùng Callaway Paradym và tiếp nối thành công của Stealth 2022.…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
GolfWorld đào tạo đội ngũ nhân sự Hơn 07 Năm Phụng Sự Ngành Golf & Thúc Đẩy Văn Hoá Học Tập Tại GolfWorld
Với mong muốn mang tới chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất, trong những năm qua GolfWorld luôn duy trì hoạt động trau dồi,…
Buổi Trải nghiệm Golf cùng các bé Trường Royal Golfworld Academy Mang Đến Những Trải Nghiệm Golf Với Trường Quốc Tế Song Ngữ Royal
Golf là môn thể thao được đánh giá cao với khả năng phát triển toàn diện về thể lực lẫn thể lực. Việc tiếp xúc…
Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld
Teambuilding là một hoạt động thường xuyên được diễn ra tại Golfworld trong năm. Là một trong những hoạt động nhằm gắn kết tập thể…
Honma Beres 09 Khuynh đảo thị trường golf 2024 với các dòng gậy mới từ Honma Beres 09
Đầu năm 2024, làng golf thế giới bùng nổ với sự ra mắt của bộ gậy Honma Beres 09 - kiệt tác kết hợp hoàn…
Giảm giá 20% tất cả sản phẩm Callaway Rouge ST 2022 Golfworld Giảm Giá 20% Tất Cả Sản Phẩm Callaway Rouge ST 2022
Vừa qua, đơn vị phân phối gậy golf chính hãng Golfworld vừa thông báo đến với các khách hàng trên cả nước khi mang đến…