GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Kenichi 6 Sao: Điều Gì Khiến Bộ Gậy Này Trở Thành Huyền Thoại?

Kenichi 6 sao hiện là bộ gậy cao cấp bậc nhất của hãng, được làm từ chất liệu cao cấp. Bộ gậy này còn gây ấn tượng với thiết kế đậm chất Nhật Bản sang trọng, quý tộc. Nhiều golfer còn đánh giá, Kenichi 6 sao là dòng gậy huyền thoại mà golfer không nên bỏ qua. Vậy, bộ 6 sao này có gì HOT? Cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm này ở bài viết dưới đây. 

Review chi tiết về bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic 6 sao

Fullset Kenichi S-Classic 6 sao gây ấn tượng với golfer ngay từ những ngày đầu trình làng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ, đáp ứng từng cú đánh trên sân của golfer. Cụ thể: 

Bộ gậy mang giá trị lịch sử của Kenichi

Fullset Kenichi S-Classic 6 sao là phiên bản được ra mắt mừng kỷ niệm 40 năm kể từ ngày thành lập thương hiệu, mang đậm phong cách hoàng gia Nhật Bản. Đặc biệt, từng chất liệu, đường nét trên gậy cũng được Kenichi chú trọng, đảm bảo tinh xảo, sang trọng, tôn lên được phong cách của golfer sở hữu.

Kenichi S-Classic 6 sao là dòng gậy kỷ niệm 40 năm
Kenichi S-Classic 6 sao là dòng gậy kỷ niệm 40 năm

Bộ gậy này cũng được chế tác thủ công với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Mỗi chi tiết shaft, grip đến head hay hosel đều được trực tiếp nghệ nhân hàng đầu của hãng thực hiện. Từ đó, đảm bảo độ tinh xảo, chính xác đến từng milimet. Theo Kenichi, thời gian trung bình để sản xuất shaft Kenichi S-Classic 6 sao không dưới 72h. Còn với đầu gậy, Kenichi cần đến 84h để hoàn thiện. Điều này mang đến thị trường mẫu gậy có 1-0-2, sang trọng bậc nhất. 

S-Classic 6 sao của Kenichi sở hữu thiết kế sang trọng

Bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic 6 sao lấy tone màu vàng gold chủ đạo, kết hợp với tone xám và đen giúp tạo điểm nhấn nổi bật. Đặc biệt, toàn bộ phần shaft gậy được thiết kế với các họa tiết in 3D chìm ở sâu bên trong. Đây là thiết kế chưa từng xuất hiện ở bất kỳ sản phẩm gậy golf nào, góp phần tôn lên phong cách độc đáo, sang trọng của golfer. 

Bên trong đầu gậy được thiết kế dạng hình tròn 3D xoáy sâu cùng các tia phản quang ở tâm gậy lan ra đầu gậy, thu hút golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Phần sau mặt gậy cũng được Kenichi chú trọng thiết kế với những họa tiết sang trọng cùng tên sản phẩm. Kết hợp với logo được chạm khắc tinh tế ngay trong mặt gậy giúp gia tăng độ nhận diện trong từng cú đánh. 

Bộ gậy sở hữu thiết kế hiện đại, tinh xảo
Bộ gậy sở hữu thiết kế hiện đại, tinh xảo

Kenichi 6 sao nam được làm từ vật liệu cao cấp, bền bỉ

Bên cạnh thiết kế, Kenichi cũng rất chú trọng lựa chọn chất liệu cao cấp. Cụ thể, cán gậy được làm từ titanium Ti 811 giúp gậy cứng hơn 20% so với những loại shaft thông thường trên thị trường. Điều này giúp giữ đầu gậy ổn định hơn, hướng bay của bóng cũng chính xác hơn. 

Công nghệ đột phá trên Kenichi S-Classic 6 sao

Bộ gậy golf fullset Kenichi 6 sao còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hàng đầu như: 

  • Panthera Flash (PaF): Hỗ trợ tăng độ linh hoạt của mặt gậy, giúp bóng bay xa nhờ mặt gậy uốn cong tốt hơn. Từ đó, giúp golfer dễ dàng kiến tạo đường bóng bay được quỹ đạo ấn tượng hơn. 
  • Deep CG Technology: Công nghệ này đặc biệt hữu ích cho những golfer có cú swing không quá mạnh hoặc muốn tăng độ cao của bóng, giúp bóng bay sâu hơn, dễ đánh hơn và bóng bổng hơn.
Gậy được ứng dụng các công nghệ hàng đầu của Kenichi
Gậy được ứng dụng các công nghệ hàng đầu của Kenichi

Từng cây S-Classic 6 sao đều sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

Từng cây S-Classic 6 sao đều có nhiều cải tiến giúp mang đến cho golfer đường bóng chất lượng nhất trên sân. Cụ thể: 

Driver Kenichi S-Classic 6 sao cho cú đánh xa

Driver Kenichi S-Classic 6 sao sở hữu khả năng trợ lực tốt nhờ cán gậy dài hơn 2cm so với những mẫu gậy thông thường. Điều này giúp golfer thực hiện được cú đánh xa và thẳng hơn mà không cần sử dụng quá nhiều lực. 

Đặc biệt, phần đầu gậy driver 6 sao này còn được trang bị thêm khuôn cản gió giúp giảm lực cản của không khí. Từ đó, giúp gia tăng tốc độ đầu gậy, giúp bóng đi xa hơn hẳn so với model tiền nhiệm. Cùng với phần mặt gậy được làm từ chất liệu cao cấp, ngăn chặn tình trạng rạn nứt cả khi golfer swing mạnh. 

Driver Kenichi 6 sao cho cú đánh xa và thẳng
Driver 6 sao cho cú đánh xa và thẳng

Grip gậy được trang bị công nghệ độc quyền của Kenichi với các đường gân bao quanh giúp gia tăng độ bám. Cải tiến này giúp giảm tình trạng trơn trượt khi golfer swing. Nhờ đó, tăng hiệu quả cùng quãng đường mà bóng bay được. Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu, đường bóng với driver Kenichi 6 sao có độ xa trung bình cao hơn 20-30 yard so với các dòng gậy khác cùng thương hiệu. 

Fairway S-Classic Kenichi 6 sao giúp kiểm soát đường bóng tốt hơn

S-Classic Kenichi 6 sao fairway cũng được ứng dụng các công nghệ hàng đầu như với driver. Tuy nhiên, mẫu gậy này hướng tới trợ lực tối ưu, giúp golfer kiểm soát gậy và phân bổ lực tốt hơn. 

Lớp ngoài gậy được hoàn thiện với công nghệ sơn PVD giúp tăng khả năng chống thấm, hạn chế rạn nứt khi đập. Đồng thời, chống lóa cả khi golfer thực hiện cú đánh dưới trời nắng.

Fairway S-Classic 6 sao hỗ trợ cú đánh ổn định
Fairway S-Classic 6 sao hỗ trợ cú đánh ổn định

Ironset Kenichi 6 Sao S-Classic tối ưu hiệu suất

Ironset Kenichi 6 Sao S-Classic gồm 8 gậy (#5, #6, #7, #8, #9, AW, PW, SW) sở hữu nhiều cải tiến về cả thiết kế và công nghệ giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh. Cùng với độ cứng linh hoạt giúp golfer thực hiện cú đánh ổn định và hạn chế slice tốt hơn. 

Bộ gậy sắt 6 sao hỗ trợ hạn chế slice
Bộ gậy sắt 6 sao hỗ trợ hạn chế slice

Đánh giá chi tiết về ưu, nhược điểm của Kenichi 6 sao

Tiếp nối những đánh giá ban đầu về bộ gậy Kenichi 6 sao, golfer có thể tham khảo thêm những review chi tiết về ưu, nhược điểm của bộ gậy này. Đây là đánh giá mà GolfWorld đã tổng hợp từ chia sẻ của huấn luyện viên hàng đầu học viện golf quốc tế International Golf Academy mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể: 

  • Về ưu điểm của Kenichi 6 sao: Bộ gậy gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, sang trọng, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cùng với chất liệu cao cấp, bền bỉ, đáp ứng cả những cú đánh với lực mạnh của golfer. Bộ gậy cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng.
  • Về nhược điểm: Do sử dụng các vật liệu cao cấp, công nghệ sản xuất phức tạp và độ hiếm, giá thành của Kenichi 6 sao khá cao so với các bộ gậy golf thông thường. 
Bộ 6 sao sở hữu nhiều ưu điểm, đáp ứng cú đánh của golfer
Bộ 6 sao sở hữu nhiều ưu điểm, đáp ứng cú đánh của golfer

Có thể thấy, đi đôi với chất lượng cao cấp, làm từ nguyên liệu quý hiếm, mức giá bán ra của Kenichi 6 sao khá nhỉnh hơn so với những model khác trên thị trường. Tuy nhiên, với những gì mà bộ gậy golf này sở hữu, Kenichi 6 sao là “khoản đầu tư” đáng giá mà golfer có thể cân nhắc. 

So sánh Kenichi S-Classic 6 sao với B08 Aizu 4 sao

Cả Kenichi S-Classic 6 sao và B08 Aizu 4 sao đều là những bộ gậy cao cấp, được nhiều golfer săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, ở hai bộ gậy này cũng có những điểm khác biệt, phù hợp với từng đối tượng golfer. Cụ thể, dưới đây là bảng so sánh chi tiết Kenichi S-Classic 6 sao với B08 Aizu 4 sao mà golfer có thể tham khảo. 

Tính năngKenichi S-Classic 6 saoHonma Beres B08 Aizu 4 sao
Thương hiệuKenichiHonma
Dòng sản phẩmS-ClassicBeres B08 Aizu
Thiết kếĐộc đáo, sang trọng, nhiều chi tiết thủ công, thường được khảm các vật liệu quý hiếmTruyền thống, tinh tế, kết hợp nghệ thuật sơn mài Aizu, mang đậm nét văn hóa Nhật Bản
Chất liệuTitanium, carbon, vật liệu quý hiếmChất liệu cao cấp, shaft ARMRQ MX, kết hợp các công nghệ mới
Công nghệPanthera Flash, Deep CG TechnologyL-Cup Structure, khe Sole Slit, shaft ARMRQ MX
Hiệu năngTăng khoảng cách, độ ổn định cao, phù hợp với golfer muốn đạt hiệu suất tối đaCảm giác đánh bóng mềm mại, ổn định, phù hợp với golfer thích cảm giác truyền thống
Đối tượngGolfer chuyên nghiệp, người chơi cầu kỳ, thích sự độc đáoGolfer thích phong cách truyền thống, giá trị thẩm mỹ, và hiệu suất ổn định
Giá cảCao cấp, thuộc phân khúc cao cấpCao cấp
Độ hiếmRất hiếm, sản xuất giới hạnKhá hiếm, được săn đón

Có thể thấy, Kenichi S-Classic 6 sao nổi bật với thiết kế độc đáo, sang trọng, sử dụng nhiều vật liệu quý hiếm và công nghệ hiện đại. Bộ gậy này hướng đến những golfer muốn đạt hiệu suất cao nhất và sở hữu một bộ gậy độc nhất vô nhị.

Còn Honma Beres B08 Aizu 4 sao mang đậm nét truyền thống Nhật Bản, kết hợp nghệ thuật sơn mài Aizu, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật. Bộ gậy này phù hợp với những golfer yêu thích sự tinh tế, truyền thống và muốn trải nghiệm cảm giác đánh bóng tuyệt vời.

Gậy 6 sao phù hợp với hầu hết golfer
Gậy 6 sao phù hợp với hầu hết golfer

Tùy vào nhu cầu và sở thích mà golfer nên cân nhắc lựa chọn bộ gậy golf phù hợp nhất. Tốt nhất, golfer nên đánh thử và trải nghiệm từng bộ gậy để có đánh giá chi tiết và phù hợp nhất. Hoặc, golfer có thể nhờ thêm tư vấn từ huấn luyện viên để tìm được bộ gậy golf đáp ứng từng cú đánh trên sân. 

Trên đây là đánh giá chi tiết về bộ gậy golf Kenichi 6 sao mà GolfWorld đã tổng hợp từ trải nghiệm cùng đánh giá của những golfer hàng đầu. Có thể thấy, với nhiều ưu điểm nổi bật, Kenichi S-Classic 6 sao là gợi ý hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Đây chắc chắn là “trợ thủ” đắc lực trên sân, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp, xứng đáng là “bạn đồng hành” của mọi golfer.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy golf 52 là gậy wedge Gậy Golf 52 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cú Đánh Xa Và Ổn Định
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gậy golf 52 được đánh giá là “người bạn đồng hành” của nhiều golfer trong quá trình tập…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia…
Callaway Rogue ST dành cho phái mạnh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại Gậy Golf Callaway Rogue Nam Cho Cú Đánh Ổn Định, Hiệu Suất Cao
Callaway Rogue nam là một trong những mẫu gậy golf được nhiều golfer ưa chuộng nhờ thiết kế tinh tế và hiệu suất đánh bóng…
Review Chi Tiết Titleist T400 Ironset Từ Huấn Luyện Viên PGA Review Chi Tiết Titleist T400 Ironset Từ Huấn Luyện Viên PGA
Titleist T400 là bộ gậy sắt thế hệ mới được Titleist, thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, ra mắt năm 2020. Bộ gậy…
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…
Lựa chọn gậy golf phù hợp với chiều cao của trẻ Gậy Golf Trẻ Em Cũ – Nên Chọn Hãng Nào? Mua Ở Đâu Giá Tốt?
Gậy golf trẻ em cũ là phụ kiện không thể thiếu giúp các golfer nhí tỏa sáng trên sân cỏ. Lựa chọn bộ gậy golf…