GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Kenichi Golf 5 Sao Nam – Dòng Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, sang trọng, bộ gậy Kenichi golf 5 sao nam được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng. Dòng gậy golf này còn được chế tác hoàn toàn thủ công từ những nguyên liệu quý hiếm. Qua đó, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cùng cảm giác tự tin cho phái mạnh mỗi khi ra sân.

Kenichi golf 5 sao nam sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Dòng gậy Kenichi golf 5 sao nam gây ấn tượng với golfer bởi các đường nét chạm khắc tinh tế, mang đậm tinh thần của hãng Kenichi. Sản phẩm được chế tác hoàn toàn thủ công dưới bàn tay của hơn 150 nghệ nhân lành nghề trong suốt 200 giờ đồng hồ. Mỗi nghệ nhân sẽ phụ trách một công đoạn sản xuất riêng để gậy golf đạt được độ chính xác cao nhất.

Dòng gậy Kenichi golf 5 sao nam gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, đẳng cấp
Dòng gậy Kenichi golf 5 sao nam gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Ngoài ra, đội ngũ nghệ nhân của hãng Kenichi Golf đã khéo léo kết hợp vật liệu cao cấp với cấu trúc và công nghệ hiện đại. Từ đó, tạo ra dòng gậy golf 5 sao sang trọng, đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, sản phẩm sẽ giúp khẳng định phong cách của người chơi trên sân cỏ.

Kenichi golf 5 sao nam S – Classic mang đậm nét văn hóa Nhật Bản

Kenichi golf 5 sao nam S – Classic với sự kết hợp của hai gam màu chủ đạo chính là xám bạc và vàng golf, mang đến “diện mạo” sang trọng và cuốn hút. Theo quan niệm văn hoá châu Á, hai gam màu vàng và bạc đều là những màu sắc tượng trưng cho sự quyền lực và dòng dõi quý tộc. Chính vì vậy, bất kỳ golfer nào khi sở hữu bộ gậy golf này đều trở nên khác biệt và tự tin hơn trên sân cỏ.

Phần mặt và thân gậy golf được trang trí bởi bức họa khu rừng trúc Sagano ở Arashiyama. Đây là tác phẩm hội họa mang đậm nét văn hoá, tinh thần Nhật Bản. Bức họa này được khắc tỉ mỉ, chi tiết trên bộ gậy Kenichi golf 5 sao nam S – Classic, khiến sản phẩm càng trở nên đắt giá hơn. Đặc biệt, Kenichi còn có dịch vụ khắc tên độc quyền, giúp cho chủ sở hữu trở nên đẳng cấp và duy nhất.

Kenichi golf 5 sao nam S - Classic mang đậm nét văn hóa Nhật Bản
Kenichi golf 5 sao nam S – Classic mang đậm nét văn hóa Nhật Bản

Bộ gậy Kenichi golf 5 sao nam S – Classic được trang bị shaft Ti 811 Nano Axis giúp trợ lực tốt hơn, đồng thời, cải thiện hiệu suất đánh bóng cho các golfer. Hơn nữa, grip cũng được thiết kế với các đường gân bao quanh giúp gia tăng độ bám cho gậy. Sự kết hợp giữa shaft và grip độc quyền giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác, đạt khoảng cách tốt hơn mà không cần phải tốn quá nhiều sức lực.

Kenichi golf 5 sao nam Limited Edition nâng tầm đẳng cấp cho golfer

Bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao nam Limited Edition được giới chuyên gia đánh giá là phiên bản truyền tải tài năng chế tác gậy thủ công của hãng. Theo đó, bộ gậy golf được làm hoàn toàn thủ công từ 150 nghệ nhân hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm. Từng chi tiết trên sản phẩm đều được chú trọng, đảm bảo mang đến phiên bản gậy golf Kenichi sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu suất tốt nhất cho golfer.

Kenichi golf 5 sao nam Limited Edition nâng tầm đẳng cấp cho golfer
Kenichi golf 5 sao nam Limited Edition nâng tầm đẳng cấp cho golfer

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng gậy golf nam này nằm ở thiết kế. Sản phẩm được kết hợp giữa các vật liệu quý hiếm như vàng, bạc, đá sapphire, từ đó tạo ra bộ gậy golf đẳng cấp hoàng gia. Hơn nữa, các đường nét hoa văn chạm khắc trên gậy cũng được hãng Kenichi chế tác tỉ mỉ, tạo sự ấn tượng đối với golfer ngay từ lần đầu tiên “chạm mặt” với phiên bản giới hạn này.

Ngoài ra, quy trình sản xuất bộ gậy golf Kenichi golf 5 sao nam Limited Edition đòi hỏi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, cao cấp gấp 5 lần so với các thế hệ trước đó. Theo phía từ nhà sản xuất, để làm ra một gậy golf riêng lẻ trong bộ fullset, mỗi nghệ nhân Nhật Bản cần phải mất đến 84 giờ đồng hồ. Điều này giúp đảm bảo từng chi tiết nhỏ nhất trên từng cây gậy.

Sản phẩm được kết hợp giữa các vật liệu quý hiếm như vàng, bạc, đá sapphire
Sản phẩm được kết hợp giữa các vật liệu quý hiếm như vàng, bạc, đá sapphire

Kenichi golf 5 sao nam được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, dòng gậy Kenichi golf 5 sao nam còn được nhà sản xuất ứng dụng “hàng loạt” công nghệ hiện đại. Qua đó, hứa hẹn mang đến cảm giác đánh bóng và hiệu suất ấn tượng nhất cho người chơi. Cụ thể:

  • Công nghệ Face Extend Technology: Công nghệ này giúp gia tăng mở rộng mặt gậy golf, tăng diện tích COR và điểm ngọt. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng vào bóng, đồng thời hạn chế cú đánh lệch tâm.
  • Công nghệ Pearl 2.0 Technology: Việc tích hợp công nghệ hiện đại này ở phần thân gậy golf nhằm hạn chế sự mài mòn, trầy xước khi va chạm với mặt sân xấu. Từ đó, giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm gậy golf.
  • Công nghệ Flash Slot Technology: Rãnh trợ lực được nhà sản xuất trang bị giúp cú đánh bóng đạt được tốc độ tối đa mà không cần sử dụng có nhiều lực ở tay. Điều này rất cần thiết đối với những golfer đang cần gia tăng khoảng cách mà không cần thay đổi quá nhiều về kỹ thuật đánh. 
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Panthera Flash – PaF: Ứng dụng công nghệ PaF nhằm mang đến độ cong và tính linh hoạt rõ rệt hơn cho mặt gậy golf. Từ đó, golfer có thể dễ dàng đạt được khoảng cách tối ưu nhất khi swing.
  • Công nghệ CG Technology: Tại trung tâm mặt đáy gậy golf được hãng Kenichi tích hợp công nghệ Deep CG Technology kết hợp với trang bị trọng lượng Vonfram. Công nghệ này giúp người chơi phát bóng sâu hơn, cảm nhận bóng tốt hơn và dễ dàng tạo nên những đường bóng bổng ổn định.
  • Công nghệ PVD Technology: Được phủ lên toàn bộ mặt gậy, giúp tăng khả năng chống thấm, chống trầy xước và hạn chế bị phản xạ từ mặt trời. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp gậy golf dễ dàng được vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.
  • Trục Ti 811 Nano Axis: Giúp gia tăng độ cứng, hỗ trợ lực tối đa cho người chơi. Đặc biệt, loại trục này còn nhẹ hơn so với những phiên bản trước đó của hãng Kenichi Golf. Kết hợp với công nghệ in Cosmic 3D printing industry giúp các đường nét trên trục gậy trở nên độc đáo, sắc nét và sang trọng hơn.

Đánh giá chi tiết về dòng gậy Kenichi golf 5 sao nam từ golfer?

Dòng gậy Kenichi golf 5 sao nam không chỉ có ngoại hình sang trọng, đẳng cấp mà còn hứa hẹn mang đến cho golfer những cú đánh mạnh mẽ nhờ cấu trúc tinh tế và công nghệ hiện đại. Dòng gậy golf này nhận được đánh giá tích cực từ người chơi từ những ngày đầu ra mắt. Cụ thể:

Golfer Hùng Nguyễn (Hải Phòng) nhận xét về bộ gậy golf Kenichi golf 5 sao nam Limited Edition: “Bộ gậy golf không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn mang lại hiệu suất tối đa, giúp tôi cải thiện cú đánh bóng rõ rệt. Mỗi cú đánh của tôi đều mượt và có độ chính xác cao. Từ thiết kế đến chất liệu của gậy golf đều thể hiện sự đẳng cấp hoàng gia.”

Dòng gậy golf này được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao
Dòng gậy golf này được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao

Golfer Trần Quang Huy (Quảng Ninh) sau vài tháng sử dụng Kenichi golf 5 sao nam S – Classic đã để lại nhận xét như sau: “Bộ gậy golf này mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các dòng gậy trước đây mà tôi sử dụng. Từng chi tiết trên bộ gậy golf đều được chế tác chỉ mỉ, cẩn thận. Đặc biệt, trọng lượng gậy không quá nặng, giúp tôi dễ kiểm soát và tự tin hơn khi swing. Tôi nghĩ golfer nào đang muốn cải thiện kỹ năng đánh bóng thì không nên bỏ qua sản phẩm này của hãng Kenichi.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng gậy Kenichi golf 5 sao nam mà GolfWorld đã tổng hợp lại để gửi đến golfer. Có thể thấy, sở hữu hai phiên bản ấn tượng, dòng gậy golf này chắc chắn sẽ là “trợ thủ” đắc lực của phái mạnh trong cả tập luyện và thi đấu. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều sản phẩm và kiến thức về golf. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…
Review Chi Tiết Titleist T400 Ironset Từ Huấn Luyện Viên PGA Review Chi Tiết Titleist T400 Ironset Từ Huấn Luyện Viên PGA
Titleist T400 là bộ gậy sắt thế hệ mới được Titleist, thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, ra mắt năm 2020. Bộ gậy…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Riki Kawamoto mang Callaway Paradym Ai Smoke đến các giải đấu lớn Có gì trong túi PGA người Nhật Riki Kawamoto?
PGA người Nhật Riki Kawamoto đang là cái tên nhận được sự dõi theo của cộng đồng đam mê môn thể thao quý tộc khi…
Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng Top 5 Mẫu Túi Gậy Golf Titleist Được Nhiều Golfer Yêu Thích Nhất
Túi gậy golf Titleist với thiết kế hiện đại, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ, bảo vệ tốt cho…
Bộ gậy golf có diện mạo độc đáo, ấn tượng Kenichi Victory Fast Plus – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được ra mắt năm 2023, đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu Kenichi. Ở phiên bản…
Bộ gậy được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Gậy Golf Honma 5 Sao – Xứng Tầm Đẳng Bộ Gậy Đắt Nhất Thế Giới
Với giá trị đắt đỏ lên đến hơn 1 tỷ đồng - gậy golf Honma 5 sao đang được đánh giá là bộ gậy đắt…
Qi10 góp mặt trong thành công của amateur Nick Dunlap với chức vô địch Tour chuyên nghiệp Khám Phá Qi10, Gậy Golf Đem Lại Loạt Quán Quân 2024
TaylorMade Qi10 gây ấn tượng lớn với chỉ số MOI lên đến 10K - bước đột phá lớn trong lịch sử sản xuất gậy của…