GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Bridgestone – “Siêu Phẩm” Cho Cú Đánh Bóng Xa Và Thẳng

Bridgestone là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp và đắt giá nhất tại Nhật Bản. Các dòng gậy golf của hãng được giới chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng mở rộng điểm ngọt giúp cho golfer thực hiện cú swing chuẩn xác nhất. Bài viết dưới đây hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết về gậy golf Bridgestone và top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của gậy golf Bridgestone thu hút mọi golfer

Mỗi cây gậy golf Bridgestone đều được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng để tối ưu hóa hiệu suất, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng tốt nhất. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật giúp cho các dòng sản phẩm gậy golf của hãng Bridgestone thu hút cả những golfer khó tính nhất:

  • Gậy golf Bridgestone sở hữu thiết kế tinh tế với những đường nét được chế tác cẩn thận và đầy ẩn dụng. Nhà sản xuất thường lấy tông màu đen làm chủ đạo, kết hợp với tông xám tạo cảm giác mạnh mẽ.
Gậy Golf Bridgestone sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Gậy Golf Bridgestone sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Phần đế gậy được thương hiệu Bridgestone ứng dụng thiết kế sườn Power Rib giúp tăng độ cứng về mặt. Từ đó giúp cải thiện tốc độ vượt trội khi tiếp xúc với bóng golf.
  • Gậy golf Bridgestone được tích hợp và cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, nhằm mang đến tính năng nổi bật cho người chơi khi sử dụng sản phẩm.
  • Mũ gậy golf với công nghệ Boost wave góp phần gia tăng độ cứng cho bề mặt gậy va chạm trực tiếp với bóng golf.

Top 5 bộ gậy golf Bridgestone được golfer ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là top 5 bộ gậy golf Bridgestone được nhiều golfer đánh giá cao nhất hiện nay:

Bộ gậy golf Bridgestone Tour B JGR 2019 cao cấp

Bộ gậy golf Bridgestone Tour B JGR 2019 được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với những golfer có điểm handicap từ trung bình đến cao. So với những bộ gậy golf cũ, phiên bản 2019 này được nâng cấp đáng kể. Ngoài bộ gậy golf sắt với những đặc điểm thiết kế riêng, các cây gậy golf còn lại trong bộ đều sở hữu mặt gậy mill face với khả năng giảm độ xoáy cho cú đánh bóng.

Phần crown ở đầu gậy golf Bridgestone Tour B JGR 2019 được thiết kế rãnh trong và ngoài, giúp gia tăng độ linh hoạt cho cú đánh, cải thiện tốc độ và ổn định quỹ đạo đường bóng. Nhà sản xuất Bridgestone còn bổ sung các khối lượng 25g, 8g vào phần đầu gậy Tour B JGR 2019 nhằm giảm tỷ lệ của các cú đánh slice.

Bộ gậy golf Bridgestone Tour B JGR 2019 cao cấp
Bộ gậy golf Bridgestone Tour B JGR 2019 cao cấp

Đặc biệt, set gậy golf sắt Bridgestone Tour B JGR 2019 có 2 tùy chọn dành cho golfer lựa chọn với trình độ khác nhau:

  • Gậy sắt HF2: Thiết kế đầu gậy dạng cavity back, phù hợp với những người chơi có điểm handicap trung bình và mong muốn tăng cảm giác khi sử dụng gậy. Sản phẩm có mặt gậy khá mỏng, COR cao giúp tối ưu tốc độ bóng một cách tốt nhất. Gậy golf được ứng dụng công nghệ polymer có khả năng làm giảm rung chấn, từ đó người chơi sẽ có được cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Gậy sắt HF1: Thiết kế đầu gậy dạng hollow cavity lý tưởng, phù hợp với những người chơi có điểm handicap cao. Trọng tâm CG thấp, vừa gia tăng lực phóng, vừa có khả năng ổn định đường bóng. Phần mặt gậy có thiết kế mỏng hơn nhờ công nghệ Variable Face Thickness, giúp cú đánh bóng của golfer ổn định hơn.
Sản phẩm phù hợp với những golfer có điểm số handicap từ trung bình đến cao
Sản phẩm phù hợp với những golfer có điểm số handicap từ trung bình đến cao

Bộ gậy golf fullset Bridgestone Tour B ADF hiện đại

Bridgestone Tour B ADF là bộ sản phẩm fullset đầu tiên của hãng được tung ra thị trường vào năm 2018. Bộ gậy golf với hiệu suất được tối ưu, giúp các golfer nhanh chóng cải thiện trình độ đánh bóng.

ADF là 3 chữ viết tắt thể hiện cho độ chính xác (Accuracy), khoảng cách (Distance) và cảm giác (Feeling). Nhờ sở hữu đầy đủ tính năng của một bộ gậy golf chuyên nghiệp mà sản phẩm được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng sử dụng.

Nổi bật nhất trong bộ Bridgestone Tour B ADF phải nói đến mẫu gậy driver và fairway. 2 cây gậy gỗ fairway với mặt gậy shallow – faced vốn là thiết kế độc quyền dành cho thị trường Nhật Bản, được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản cũ. Trong khi đó, gậy driver có lớp vỏ đen bóng cực cá tính và sang trọng. Đồng thời, mẫu gậy golf này có vẻ ngoài khá giống với gậy Tour B XD – 5 đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường năm 2017.

Bộ gậy golf fullset Bridgestone Tour B ADF hiện đại được nhiều golfer ưa chuộng
Bộ gậy golf fullset Bridgestone Tour B ADF hiện đại được nhiều golfer ưa chuộng

Bộ gậy golf Bridgestone Tour B ADF còn “chinh phục” cả những golfer khó tính nhất nhờ khả năng tiếp cận bóng một cách trực tiếp và nhanh chóng. Hơn nữa, sản phẩm còn cho phép golfer tùy chỉnh độ flex và góc loft với 4 lựa chọn khác nhau. Nhờ vậy mà người chơi có sử dụng gậy golf trong từng trường hợp khác nhau.

Bộ gậy golf fullset Bridgestone Tourstage GR – P1 tinh tế

Bộ gậy golf Bridgestone Tourstage GR – P1 được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với những người chơi mới, chưa vững về kỹ thuật đánh golf. Với thiết kế tinh tế cùng chất liệu hợp kim cao cấp, bộ gậy golf thuộc phân khúc tầm trung của thương hiệu Bridgestone.

Nổi bật nhất trong bộ fullset này đó là mẫu driver với mặt gậy được làm từ chất liệu titan. Chất liệu cao cấp này giúp mặt gậy golf có độ đàn hồi siêu tốt, đồng thời tâm mặt gậy vẫn được duy trì độ dày. 

Bộ gậy golf fullset Bridgestone Tourstage GR - P1 tinh tế
Bộ gậy golf fullset Bridgestone Tourstage GR – P1 tinh tế

Ngoài ra, thiết kế mặt gậy với điểm ngọt rộng, giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng dù bóng tiếp xúc với bất kỳ điểm nào trên mặt gậy. Đặc biệt, với những golfer muốn thực hiện cú swing đẹp mặt với khoảng cách xa thì không nên bỏ qua mẫu gậy golf này.

Các cây gậy golf trong bộ Bridgestone Tourstage GR – P1 đểu sở hữu những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Tay cầm gậy: Được làm từ chất liệu cao su cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt cùng độ bền vượt trội.
  • Cán gậy graphite: Được làm từ thép hợp kim cứng và phủ một lớp crom chống gỉ. Chất liệu này giúp cho gậy golf có độ bền cực cao, đồng thời mang lại cảm giác chắc chắn khi đánh bóng, đặc biệt là khi người chơi thực hiện cú đánh bóng xa.
  • Mặt gậy: Được làm từ chất liệu hợp kim titan cao cấp. Phần tâm mặt gậy dày, chắc chắn, mép ngoài mỏng. Cấu trúc này không chỉ giúp tối ưu hóa độ chính xác của đường bóng mà còn mang đến cho golfer cảm giác đầm tay khi sử dụng.
Bộ gậy golf phù hợp với cả những golfer newbie
Bộ gậy golf phù hợp với cả những golfer newbie

Gậy golf Bridgestone Tourstage CL dành cho nữ golfer

Bộ gậy golf Bridgestone Tourstage CL được thiết kế dành riêng cho nữ golfer nên có khả năng trợ lực tốt. Qua đó giúp chị em dễ dàng thực hiện cú đánh bóng ở mọi địa hình sân golf khác nhau. Từng mẫu gậy trong bộ fullset đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Cụ thể:

  • Gậy driver: Phần mặt gậy, crow và cổ gậy driver đều được làm từ chất liệu Titanium nguyên chất. Đầu gậy được bổ sung trọng lượng giúp tạo lực đẩy, tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Trọng lượng đầu gậy tạo lực đẩy cho bóng bay xa với tốc độ nhanh hơn.
  • Gậy gỗ fairway 4: Thân gậy và crown gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ. Đầu gậy với thiết kế nhỏ gọn làm từ Titanium sáng bóng với độ bền vượt trội.
  • Gậy fairway số 5: Gậy golf được làm từ thép không gỉ. Mẫu gậy có khả năng đưa bóng đến gần lỗ golf với góc loft khoảng 29 độ và trọng lượng đầu gậy là 329gram.
Bộ gậy golf Bridgestone Tourstage CL được thiết kế dành riêng cho nữ golfer
Bộ gậy golf Bridgestone Tourstage CL được thiết kế dành riêng cho nữ golfer
  • Gậy golf sắt: Gậy golf sắt Bridgestone Tourstage CL được thiết kế bổ sung trọng lượng vào phần đầu gậy. Từ đó hỗ trợ lực tối đa, giúp chị em thực hiện cú đánh bóng dễ dàng.
  • Gậy putter: Mặt gậy putter ứng dụng thiết kế lưới chống trơn trượt giúp người chơi dễ dàng kiểm soát cú đánh và quỹ đạo đường bóng. Phần đầu gậy được nhà sản xuất phủ một lớp bạc mỏng, vừa giúp gậy trông sáng bóng, sang trọng, vừa đảm bảo độ bền vượt trội theo thời gian.

Bộ gậy golf sắt Bridgestone V300 mạnh mẽ

Bộ gậy golf sắt Bridgestone V300 được nhà sản xuất thiết kế với vẻ ngoài năng động và mạnh mẽ. Sản phẩm phù hợp với những golfer có kỹ thuật ở mức trung bình trở lên.

Bên cạnh đó, phần đầu gậy được thiết kế với mặt sau khoét rỗng, giúp trọng lượng tập trung về chu vi đầu gậy. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng kiểm soát bóng tốt hơn, đồng thời hạn chế những cú đánh trượt. Đầu gậy cũng được mở rộng hơn làm gia tăng diện tích tiếp xúc giúp ổn định đường bóng.

Đầu gậy golf Bridgestone V300 được làm bằng thép đúc nguyên khối, xử lý công nghệ hàng đầu CNC, giúp cải thiện tính linh hoạt cho gậy. Vùng Sweet Spot lớn tạo ra quỹ đạo cao và độ xoáy ngược thấp giúp người chơi đánh trúng bóng dễ dàng. 

Sản phẩm có thiết kế năng động, mạnh mẽ
Sản phẩm có thiết kế năng động, mạnh mẽ

Tay nắm gậy được làm bằng cao su có độ đàn hồi tốt, cấu trúc tổ ong với độ bám tốt hơn. Shaft gậy graphite siêu nhẹ, chống sốc cao, kiểm soát lực đánh hiệu quả. Từ đó golfer kiểm soát bóng tốt hơn để thực hiện cú đánh.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy golf Bridgestone cùng những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được bộ gậy phù hợp với nhu cầu và trình độ đánh golf. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi GolfWorld để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về bộ môn thể thao quý tộc này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…
Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội Top 5 Bộ Gậy Golf Tsuruya Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Gậy golf Tsuruya gây ấn tượng với 3 dòng gậy golf đẳng cấp, bao gồm Onesider, Axel và Golden Prix, mang đến cho người chơi…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…
Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary - Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Thể Hiện Đẳng Cấp Golfer
Gậy golf được xem là “vũ khí” thiết yếu của các golfer mỗi lần ra sân. Không chỉ là dụng cụ quan trọng mà gậy…
Mẫu gậy golf này nhận được đánh giá cao từ các golfer TaylorMade Stealth Lady – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Mới Cho Nữ Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady sở hữu diện mạo năng động, thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính, được nhiều chị em…
Honma New Beres B07 3 sao cho cú đánh golf chuyên nghiệp Gậy Golf Honma 3 Sao: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Honma 3 sao là một trong những dòng gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng. Hơn nữa, gậy golf Honma 3…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…