GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua

Dòng gậy fullset Majesty Prestigio 12 nữ là một trong những set mới nhất thuộc series được ra mắt vào năm 2022. Bộ gậy này không chỉ mang những đặc điểm nổi bật từ phiên bản cũ mà còn là sự cải tiến về ngoại hình kết hợp với hiệu suất bóng vượt trội. Chính vì vậy, dòng gậy này đang được nhiều golfer săn lùng trên thị trường hiện nay. Cụ thể về những thông tin chi tiết của dòng gậy Majesty Prestigio 12 như thế nào? Mời golfer tham khảo bên dưới đây. 

Giới thiệu chung về bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 nữ

Nhắc đến dòng gậy Majesty là không thể không kể đến sự đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. Đối tượng nhằm hướng đến những người thành đạt, giới thượng lưu với những dòng gậy nổi tiếng và cao cấp. Đây cũng là một trong những thương hiệu được người Việt ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Thương hiệu Majesty đã chinh phục thành công người dùng trên 2 thị trường lớn là Hàn Quốc và Nhật Bản khi đã trải qua hơn 50 năm phát triển. Ngoài ra, trên thị trường Đông Nam Á và thị trường Mỹ, dòng gậy này cũng đang nhận được lòng tin yêu của quý khách hàng.

Giới thiệu chung về bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 nữ
Giới thiệu chung về bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 nữ

Về đặc điểm cơ bản, Prestigio 12 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đẳng cấp, sang trọng với nghệ thuật điêu luyện bởi đường nét tinh hoa khá tinh tế, thể hiện đậm chất văn hóa của Nhật Bản.

Được ra mắt vào năm 1998, dòng gậy Majesty Prestigio nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường làng golf cao cấp. Tiếp tục đến năm 2022, Majesty Prestigio 12 được ra mắt lại tiếp tục khẳng định đẳng cấp của hãng gậy này. Đặc điểm nổi bật của bộ Prestigio 12 nữ được thể hiện ở chất liệu titan kết hợp cùng công nghệ khí động học. Ngoài ra, thiết kế ở phần đế bằng Vonfram nhẹ nhằm mang đến khoảng cách vượt trội cho người chơi.

Thông tin cơ bản:

  • Tên của sản phẩm: Maruman Majesty Prestigio XII Ladies
  • Xuất xứ: Majesty
  • Loại gậy: Fullset
  • Flex: Majesty TL750 (L)/ Majesty TL750 (A)

Những đặc điểm nổi bật của bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 nữ

Để đánh giá về bộ gậy Majesty Prestigio 12, mọi người thường thể hiện qua 3 cụm từ: Đẳng cấp, sang trọng và hiệu suất. Sự kết hợp giữa vẻ bề ngoài thu hút cùng những họa tiết độc đáo bên trong nhằm mang đến giá trị khác biệt cho mẫu gậy. Bên cạnh đó là sự gia tăng hiệu suất khi chơi bóng, đáp ứng mọi yêu cầu của golfer. Bởi vậy, từ khi ra mắt, dòng gậy đã nhận được sự tin yêu của đông đảo chị em chơi golf.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng hiện đại và truyền thống giản đơn

Chắc hẳn tiêu chí ban đầu các chị em lựa chọn gậy golf là vẻ ngoài thu hút và hiển nhiên, dòng gậy này hoàn toàn đáp ứng được điều kiện ban đầu của người chơi. Giữ nguyên màu vàng đồng sang trọng của thương hiệu Majesty nhưng phiên bản Prestigio 12 nữ được nâng màu đậm hơn cùng với sự kết hợp của ánh vàng đã được nâng cấp qua công nghệ đánh bóng nên chúng đã thể hiện được sự quý phái cho toàn bộ set gậy.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng hiện đại và truyền thống giản đơn
Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng hiện đại và truyền thống giản đơn

Đặc biệt, họa tiết của dòng gậy này được thiết kế bởi hình ảnh vị thần phượng hoàng lửa nhằm thể hiện sự may mắn, giàu sang và mang sức sống mãnh liệt của văn hóa Nhật Bản. Đây vừa là yếu tố đem đến nét truyền thống của xứ sở hoa anh đào, vừa làm nổi bật nét hoàng gia sang trọng. Bởi vậy, bất kể ai khi nhìn vào biểu tượng này cũng phải trầm trồ khen ngợi hết lời.

Áp dụng công nghệ hiện đại, đạt hiệu suất vượt trội

Ngoài vẻ bề ngoài thu hút, dòng gậy còn gây ấn tượng với người chơi bởi sự cải tiến về mặt công nghệ được thể hiện rõ rệt qua từng phiên bản. Đối với gậy Majesty Prestigio 12 nữ, tại mặt gậy sử dụng công nghệ 3D Energize được thiết kế hình mạng nhện kết hợp sóng 3D nhằm mang đến cú đánh nhanh và mạnh hơn so với những dòng gậy thông thường khác.

Bên cạnh đó, cấu trúc đồng tâm được thiết kế với độ dày khác nhau, đảm bảo mức COR trên bề mặt gậy ở mức cao, nhằm mang lại tốc độ cao của bóng. Ngoài ra, dòng gậy còn áp dụng công nghệ khí động học Airstream, có vai trò hạn chế sự tác động của môi trường xung quanh, mang lại sự ổn định cho mặt ngoài của gậy trong thời điểm golfer thực hiện cú swing để kiểm soát bóng cho người chơi.

Sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế shaft gậy đặc biệt

Bởi dòng gậy Majesty Prestigio 12 nữ áp dụng chủ yếu cho các chị em nên cần đảm bảo trọng lượng không nên quá nặng. Chính vì vậy, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu Majesty TL750 mang trọng lượng nhẹ, có tính đàn hồi và sở hữu độ bền cao. Nhờ chất liệu này mà người chơi nữ có thể vung gậy và kiểm soát được gậy tốt hơn. Cùng với đó là lớp crown siêu mỏng phủ bên ngoài nhằm tạo ra những âm thanh nghe khá vui tai, tạo sự phấn khích khi đánh cho golfer.

Bên cạnh đó, dòng gậy còn sử dụng chất liệu Vonfram khá nhẹ cho phần đế để trọng lượng của gậy được giảm xuống. Tùy dòng gậy mà mật độ vonfram khác nhau giúp hạ trọng tâm xuống thấp hơn cho các golfer đạt được những đường bóng chính xác hơn.

Sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế shaft gậy đặc biệt
Sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế shaft gậy đặc biệt

Ưu điểm riêng biệt của phiên bản gậy lẻ trong bộ fullset Majesty Prestigio 12 nữ

Đối với từng phiên bản gậy lẻ của bộ fullset Majesty Prestigio 12 đều có điểm nhấn và mang đặc trưng riêng biệt:

Dòng gậy Majesty Prestigio 12 Lady Driver

Dòng này được thiết kế để dành riêng cho những golfer executive, là những người luôn mong muốn có khát khao về khoảng cách vượt trội. Dòng này có phần thân thiết kế từ dòng titan nguyên khối, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và nguồn năng lượng. Phần crown trên gậy được làm khá mỏng với 0,3 mm. Ngoài ra, gậy kết hợp với công nghệ 3D energizing face nhằm tạo ra một lực có tác động khá lớn sau khi người chơi thực hiện cú spin và nhằm mang đến đường bóng cao, xa hơn.

Dòng gậy Majesty Prestigio 12 Lady Driver
Dòng gậy Majesty Prestigio 12 Lady Driver

Dòng Majesty Prestigio 12

Phần đế của dòng này được làm từ chất liệu vonfram nhằm giúp người chơi dễ thực hiện cú đánh, tạo ra được quỹ đạo cao mà không hề hụt về khoảng cách đường bóng. Bên cạnh đó, phần đế nặng khoảng 107g, ước tính bằng 54% trọng lượng của phần đầu gậy. Dòng Fairway cũng được áp dụng công nghệ 3D Energize Face để tăng cường COR và mang đến những cú đánh tuyệt đẹp cho người chơi.

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 Ladies Irons

Được nhà sản xuất trang bị vonfram mang độ tinh khiết cao với tỷ trọng riêng là 16.5, gấp khoảng 1,5 lần so với chì. Với trọng tâm sâu, có thể dễ dàng so sánh với các dòng gậy khác, golfer có thể bắt bóng một cách mạnh mẽ và dễ dàng nhận ra được quỹ đạo. Ngoài ra, dòng gậy này mang độ đàn hồi cũng như sở hữu độ cứng khá cao bởi bề mặt thép maraging face được kết hợp thêm hợp kim coban. Không chỉ vậy, ánh đèn đen được golfer thu hút và cảm nhận thấy nguồn sức mạnh cũng như vẻ đẹp của chúng.

Bộ gậy Majesty Prestigio 12 Ladies Irons
Bộ gậy Majesty Prestigio 12 Ladies Irons

Dòng gậy Majesty Prestigio 12 Hybrid

Đây cũng là một dòng gậy được thiết kế giúp người chơi đánh dễ hơn, phần đế mới cũng được sử dụng chất liệu vonfram. Đồng thời, phần đến trên mỗi gậy hybrid mang trọng lượng 103g, ước tính bằng khoảng 45,2% trọng lượng của toàn bộ phần đầu gậy.

Đối tượng sử dụng Majesty Prestigio 12 Ladies là ai? Đánh giá từ người sử dụng

Dòng gậy Majesty Prestigio 12 được các chuyên gia và người chơi lâu năm đánh giá là sự lựa chọn phù hợp cho các nữ golfer từ trình độ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Bộ gậy golf này phù hợp với các nữ golfer cần tìm một dòng gậy sang trọng, đẳng cấp có tính trợ lực cao. Bên cạnh đó, đối với những người yêu thích sự sang trọng, cao cấp cùng với hiệu suất tối ưu, dòng gậy này chắc chắn là ưu tiên hàng đầu.

Majesty Prestigio 12 Ladies được nhiều golfer yêu thích
Majesty Prestigio 12 Ladies được nhiều golfer yêu thích

Golfer Đinh Thiên Hương, một trong những người chơi được trải nghiệm dòng gậy đầu tiên tại Việt Nam có nhận xét như sau: “Thực sự khá bất ngờ với vẻ bề ngoài thu hút của dòng gậy Majesty Prestigio 12. Hình ảnh phượng hoàng kết hợp với những chi tiết khắc chạm trên gậy đã tạo nên sự tinh tế vô cùng và khá tỉ mỉ. Đây chắc hẳn là một bộ gậy cao cấp, sang trọng, nếu để mua biếu tặng thì quá tinh tế, đẳng cấp khỏi bàn.”

Thông qua những kiến thức mà GolfWorld đề cập trên đây, chắc hẳn mọi golfer đã hiểu rõ về dòng gậy Majesty Prestigio 12 nữ. Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một bộ gậy để mỗi trận đấu golf được diễn ra thuận lợi và tuyệt vời hơn! Chắc chắn thương hiệu này sẽ không khiến golfer thất vọng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…
Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội Top 5 Bộ Gậy Golf Tsuruya Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Gậy golf Tsuruya gây ấn tượng với 3 dòng gậy golf đẳng cấp, bao gồm Onesider, Axel và Golden Prix, mang đến cho người chơi…
Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao Tìm Hiểu Về Gậy Golf Cobra Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng
Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu gậy golf Cobra sở…
Mẫu gậy golf này nhận được đánh giá cao từ các golfer TaylorMade Stealth Lady – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Mới Cho Nữ Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady sở hữu diện mạo năng động, thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính, được nhiều chị em…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
Driver Callaway Rogue với 3 phiên bản cho golfer lựa chọn Callaway Rogue Fullset – Dòng Gậy Golf Cho Cú Đánh Vượt Trội
Callaway Rogue nam với thiết kế ấn tượng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực cho golfer.…
Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế…
Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang đậm dấu ấn tinh hoa Nhật Bản Honma Beres B08 Aizu 2 Sao – Siêu Phẩm Mang Dấu Ấn Tinh Hoa Nhật Bản
Bộ gậy golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao được ví như “siêu phẩm” mang đậm dấu ấn tinh hoa, văn hóa Nhật Bản…