GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf TaylorMade R11 – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân

Mặc dù đã được ra mắt từ năm 2011, nhưng đến thời điểm hiện tại, bộ gậy golf TaylorMade R11 vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế, công nghệ lẫn hiệu suất vượt trội. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm gậy golf này trong bài viết sau.

TaylorMade R11 – Siêu phẩm mọi golfer không nên bỏ lỡ

Bộ gậy golf fullset TaylorMade R11 được hãng cho ra mắt tại Mỹ năm 2011. Chỉ sau chưa đầy một sáng, siêu phẩm này đã góp mặt trong hơn 18 giải đấu chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Đồng thời, mang về chiến thắng lớn cho nhiều golfer. Trong số đó phải kể đến giải đấu Open Championship và giải Canada mở rộng với sự xuất hiện nhiều nhất của bộ gậy golf đẳng cấp này. 

Ngay tại thời điểm đó, TaylorMade R11 đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ trong ngành golf. Theo phía nhà sản xuất cho biết, doanh thu mà bộ gậy golf R11 mang lại đạt hơn 45% so với tổng doanh thu đến từ thị trường gậy kim loại. Bret Wahl – Giám đốc phát triển của hãng TaylorMade cũng cho biết: “Tất cả những kỹ thuật tốt nhất của một chiếc gậy golf đều được hội tụ trong R11.”

TaylorMade R11 được giới chuyên gia đánh giá cao về cả thiết kế và hiệu suất
TaylorMade R11 được giới chuyên gia đánh giá cao về cả thiết kế và hiệu suất

Dù đã 1 thập kỷ trôi qua, nhiều cây gậy golf cũ của phiên bản này vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Có thể nói, R11 là “cỗ máy” hoàn hảo” giúp golfer kiểm soát bóng một cách tốt hơn. Bên cạnh đó, những thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng đảm bảo mang lại cho người chơi cú đánh chất lượng.

Cụ thể, TaylorMade R11 bao gồm 8 cây gậy sắt được đánh số lần lượt từ 5 đến 9 và cây P, A, S, 1 gậy driver SLDR, 2 cây gậy gỗ số 3, số 5, 1 cây gậy gạt. Theo giới chuyên gia, R11 thích hợp với những người mới bắt đầu tập luyện kỹ thuật đánh golf. Còn đối với những golfer chuyên nghiệp thì đây là một “trợ thủ” đắc lực, mang đến cho golfer những cú đánh chính xác. Đặc biệt, với những doanh nhân, yêu thích sưu tập gậy golf giá trị thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm này của nhà TaylorMade.

Fullset TaylorMade R11 sở hữu diện mạo độc đáo, mới mẻ

Bộ gậy golf TaylorMade R11 gây ấn tượng mạnh với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi diện mạo độc đáo, mới mẻ. Hãng đã cho ra mắt R11 với tông màu chủ đạo chính là màu đen, trắng và vàng. Đây đều là những tông màu nổi bật, mang đậm phong cách hiện đại và vô cùng quý tộc. Kết hợp với đó là hiệu ứng sáng bóng do gậy được làm bằng chất liệu hợp kim bền bỉ, giúp sản phẩm luôn nổi bật ở trên sân. 

Sản phẩm có thiết kế nổi bật, ấn tượng
Sản phẩm có thiết kế nổi bật, ấn tượng

Bên cạnh đó, thương hiệu TaylorMade còn sử dụng 7 lớp carbon composite ở phần đầu, giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng gậy golf. Đồng thời, thiết kế này còn mang lại độ bền bỉ, chính xác cao trong từng cú vung gậy. TaylorMade R11 còn có thêm các núm điều chỉnh trọng lượng, giúp người chơi xác định được lực đánh một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, phần mặt gậy còn được nhà sản xuất thêm miếng thép siêu mỏng, giúp tăng khả năng truyền lực trong từng cú đánh. Điều này giúp cho golfer phát bóng dễ dàng, êm ái với quỹ đạo bóng bay thẳng.

Hơn nữa, đế gậy cũng được hãng thiết kế rộng, nhằm gia tăng khả năng quán tính, hạ trọng tâm gậy thấp xuống hơn. Nhờ vậy mà golfer có thể kiến tạo nên những cú phát bóng với gậy R11 chắc chắn và chuẩn xác.

TaylorMade R11 được sử dụng 7 lớp carbon composite ở phần đầu
TaylorMade R11 được sử dụng 7 lớp carbon composite ở phần đầu

Từng cây gậy trong TaylorMade R11 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ gây ấn tượng bởi “ngoại hình” bên ngoài mà hiệu suất trong từng cây gậy TaylorMade R11 cũng được giới chuyên gia đánh giá cao. Chính vì vậy, bộ gậy golf mới có thể xuất hiện trong 18 giải đấu lớn và mang về kết quả cao các golfer. Đặc biệt, ở thời điểm ra mắt, TaylorMade R11 được nhận xét là bộ gậy golf được hãng ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất. 

Driver TaylorMade R11 cho cú swing xa và thẳng

Driver TaylorMade R11 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giúp golfer dễ dàng thực hiện được những cú đánh bóng xa và thẳng. So với phiên bản R9 trước đó, R11 có phần đầu gậy được làm mờ đi, từ đó giúp hạn chế chói mắt khi người chơi đánh golf ở dưới ánh mặt trời.

Và để đạt được điều này, mẫu gậy golf driver TaylorMade R11 đã được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ FCT – Flight Control Technology: Công nghệ này giúp các golfer có thể dễ dàng điều chỉnh góc đánh với tổng cộng 8 tùy chọn khác nhau. Mỗi tùy chọn cho phép người chơi tăng hoặc giảm 0,5 độ loft của gậy. Đồng thời, FCT còn giúp golfer thay đổi được độ xoáy của cú đánh với khoảng điều chỉnh góc loft từ 9.0 đến 10.5 độ.
Mẫu gậy driver R11 cho cú đánh xa và thẳng
Mẫu gậy driver R11 cho cú đánh xa và thẳng
  • Công nghệ ASP – Adjustable Sole Plate: Công nghệ này cho phép người chơi mở mặt gậy mà không cần phải điều chỉnh độ loft. Cụ thể, golfer có thể tùy chọn điều chỉnh hướng bóng, mở mặt gậy bằng cách xoay đế điều chỉnh đơn giản.
  • Công nghệ MWT – Movable Weight Technology: Nhà sản xuất TaylorMade thật tinh tế khi áp dụng công nghệ MWT vào R11 nhằm mục đích giúp golfer có thể thay đổi vị trí trọng tâm gậy. Từ đó, đẩy hướng đi của những cú draw hoặc Neutral với 10g ở gót gậy mà 1g ở Toe để điều chỉnh dễ dàng.

Ngoài ra, phần đầu gậy driver TaylorMade R11 còn được hãng thiết kế kiểu mới Aero Shape giúp giảm lực cản hiệu quả nhất. Điều này giúp gia tăng thêm tốc độ ở phần đầu gậy, khoảng cách bóng đạt được cũng tốt hơn so với phiên bản cũ.

Fairway TaylorMade R11 cho cú đánh bóng chuẩn xác

Fairway TaylorMade R11 được hãng sử dụng công nghệ Flight Control Technology, nhằm thay đổi góc đánh phù hợp với nhu cầu của người chơi. Cụ thể, golfer có thể hiệu chỉnh độ loft từ 14 đến 22 độ, mang đến cú đánh với hiệu suất vượt trội.

Bên cạnh đó, fairway R11 còn được nhà sản xuất ứng dụng thêm công nghệ Adjustable Sole Plate, giúp người chơi tùy chỉnh khả năng đóng mở mặt gậy. Từ đó golfer dễ dàng đạt được những cú đánh chuẩn nhất.

Fairway TaylorMade R11 cho cú đánh bóng chuẩn xác
Fairway TaylorMade R11 cho cú đánh bóng chuẩn xác

Ngoài ra, TaylorMade còn giảm diện tích đế của gậy golf để giúp giảm lực cản của cỏ khi người chơi thực hiện cú Impact. Mẫu gậy golf này còn có cả cán X và M để golfer lựa chọn. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, phần lớn, fairway TaylorMade R11 chỉ có các dòng cán S, R và SR với độ flex phù hợp với thể lực của golfer Việt.

Ironset TaylorMade R11 cho hiệu suất đánh vượt trội

Không chỉ ấn tượng với kiểu dáng bên ngoài hiện đại mà từng cây gậy sắt R11 còn sở hữu hiệu suất vượt trội, mang đến cho người chơi những cú đánh xa và thẳng. Bộ gậy golf sắt này còn được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến.

  • Precision Weight Port: Công nghệ này được hãng đặt ở phía sau đầu gậy, giúp các golfer có thể căn chỉnh trọng lượng phù hợp. Chỉ cần thay đổi vị trí để đưa trọng tâm về vị trí như mong muốn, người chơi có thể tối ưu được điểm ngọt trên gậy.
Bộ gậy golf sắt TaylorMade R11 được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf sắt TaylorMade R11 được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Inverted Cone: Đây là công nghệ hình nón ngược, giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng, ngay cả khi golfer đánh lệch tâm.
  • Speed Pocket: Đây là điểm nhấn đặc biệt, giúp cho bộ gậy golf sắt R11 được đông đảo golfer yêu thích đến vậy. Nhờ công nghệ Speed Pocket, độ linh hoạt tại các vùng thấp xung quanh mặt gậy cũng được cải thiện rõ rệt. Từ đó, golfer thoải mái tạo ra những cú đánh bóng với tốc độ vượt trội.

Review chi tiết về gậy golf TaylorMade R11 từ các golfer

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ gậy golf TaylorMade R11 đã là một phiên bản cũ. Tuy nhiên, với các golfer thì siêu phẩm này chưa bao giờ bị lỗi thời. Tại thị trường Việt, nhiều người chơi vẫn luôn săn lùng địa chỉ bán gậy golf TaylorMade R11 để mua và sử dụng trong tập luyện, thi đấu. 

Nhiều golfer cho rằng, R11 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang lại cho người chơi những cú đánh hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số review chi tiết từ các golfer đã từng sử dụng bộ gậy golf đẳng cấp này đến từ nhà TaylorMade:

Golfer Doãn Huy đã sử dụng TaylorMade R11 hơn 5 năm có nhận xét như sau: “Ở thời điểm năm 2017 có rất nhiều mẫu gậy golf mới ra mắt để tôi lựa chọn. Nhưng sau khi thử một vài sản phẩm, tôi vẫn thấy TaylorMade R11 là dễ sử dụng nhất. Bởi với một người mới chơi golf thì việc làm quen, điều khiển gậy là điều rất quan trọng. Ngoài ra, bộ gậy còn có nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong quá trình tập luyện, nên tôi cảm thấy chơi golf cũng không phải quá khó.”

Bộ gậy golf nhận được nhiều đánh giá tích cực từ golfer
Bộ gậy golf nhận được nhiều đánh giá tích cực từ golfer

Golfer Tạ Minh Anh (Hà Nội) cũng cho biết: “Tôi bị ấn tượng với R11 của hãng TaylorMade bởi diện mạo bắt mắt, màu sắc cũng rất sang trọng, rất hợp với tôi. Đây cũng là “người bạn” đồng hành cùng với tôi trong suốt 4 năm qua, giúp tôi hạ được điểm handicap xuống còn 15. Đến hiện tại, dù có nhiều mẫu gậy golf mới nhưng tôi vẫn chưa có suy nghĩ là sẽ thay thế R11 mỗi khi ra sân.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf TaylorMade R11 mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Có thể thấy, mặc dù đã ra mắt trong một thời gian dài nhưng sản phẩm vẫn được giới golfer sử dụng và đánh giá cao. Đặc biệt với những người chơi yêu thích thiết kế độc lạ cùng hiệu suất đánh mạnh mẽ thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy golf wedge Titleist Vokey SM9 sở hữu màu sắc đẹp mắt Gậy U Và W: Đặc Điểm Và Những Mẫu Gậy Được Ưa Chuộng Nhất
Gậy U và W là loại gậy golf kỹ thuật cần thiết với mỗi golfer mỗi khi ra sân. Tuy nhiên, với những người chơi…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Honma Beres 09 Khuynh đảo thị trường golf 2024 với các dòng gậy mới từ Honma Beres 09
Đầu năm 2024, làng golf thế giới bùng nổ với sự ra mắt của bộ gậy Honma Beres 09 - kiệt tác kết hợp hoàn…
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
Gậy làm từ chất liệu carbon tổng hợp cao cấp Gậy Golf XXIO – Thế Hệ Gậy Golf Cao Cấp Mới Của Xứ Sở Mặt Trời Mọc
Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, thương hiệu gậy golf XXIO được đánh giá là còn khá non trẻ so với…
Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…