GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf XXIO – Thế Hệ Gậy Golf Cao Cấp Mới Của Xứ Sở Mặt Trời Mọc

Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, thương hiệu gậy golf XXIO được đánh giá là còn khá non trẻ so với những tên tuổi lớn như Honma hay Kenichi. Tuy vậy, nhờ những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp với thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại, thương hiệu này đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc tại thị trường golf Nhật Bản.

Gậy golf XXIO – Thương hiệu bán chạy nhất Nhật Bản

XXIO là một trong những thương hiệu gậy golf, phụ kiện đánh golf tiếng tăm nhất hiện nay đến từ xứ sở mặt trời mọc. Thương hiệu này đã gây được tiếng vang không nhỏ trên thị trường ngay từ lần ra mắt đầu tiên cách đây hơn 20 năm (năm 2000).

Tại Nhật Bản, so với các tên tuổi “gạo cội” khác như Kenichi hay Honma, XXIO vẫn còn khá non trẻ trong lĩnh vực sản xuất gậy đánh golf. Nhưng với tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, thương hiệu này đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định chỗ đứng của bản thân và trở thành thương hiệu yêu thích đối với các golfer trẻ tuổi. Tại Nhật Bản – thị trường golf lớn thứ 2 thế giới – XXIO cũng là thương hiệu bán chạy nhất chỉ sau ông lớn Honma.

Tuy nhiên, phải đến cuối năm 2015, XXIO mới đánh dấu cột mốc đầu tiên trên hành trình trở thành một trong những hãng gậy golf hàng đầu thế giới. Đó là khi thương hiệu này chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ.

Tại Nhật Bản, gậy golf XXIO bán chạy chỉ sau gậy Honma
Tại Nhật Bản, gậy golf XXIO bán chạy chỉ sau gậy Honma

Trước đó, có thể do sự khác biệt về kinh tế và văn hoá, dù khá thành công tại châu Á, Úc hoặc New Zealand nhưng rất nhiều hãng gậy golf Nhật Bản vẫn gặp khó khăn trong việc chinh phục golfer Mỹ. Tuy vậy, XXIO đã trở thành một ngoại lệ khi thành công chiếm được lòng tin của khách hàng tại một trong những thị trường khó tính nhất trên thế giới. Có được thành tích này là nhờ hãng luôn nỗ lực đầu tư cả về thiết kế lẫn công nghệ nhằm giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng.

Một trong điểm mạnh nổi bật nhất của gậy golf XXIO chính là phù hợp với vóc dáng của phần đông golfer, đặc biệt là các golfer người châu Á (cả nam và nữ). Bên cạnh đó, gậy XXIO cũng gây ấn tượng bởi khả năng trợ lực tốt cũng như khả năng cải thiện khoảng cách và tốc độ.

Những ưu điểm trên kết hợp với thiết kế sang trọng đặc trưng của dòng gậy cao cấp, gậy golf XXIO không chỉ thu hút người chơi trẻ tuổi, mà còn được golfer ở độ tuổi ngoài 50 vô cùng ưa thích. Đặc biệt, vì mức giá khá “chát” nên gậy golf XXIO còn được mệnh danh là những mẫu gậy “nhà giàu” dành cho người cho thu nhập cao.

Vì sao gậy golf XXIO được yêu thích đến vậy?

Dù “sinh sau đẻ muộn” so với các thương hiệu gậy golf khác tại Nhật, nhưng XXIO vẫn xây dựng được vị thế của riêng mình trên thị trường. Thương hiệu này cũng từng không ít lần xuất hiện bên cạnh các golfer chuyên nghiệp trong các giải đấu quy mô. Vậy lí do tại sao gậy golf XXIO lại được ưa thích đến vậy? Tất cả đều bởi những ưu điểm không thể bỏ qua dưới đây:

Chất liệu gậy golf cao cấp

Gậy golf XXIO chủ yếu được làm từ hợp kim carbon cứng, siêu nhẹ và có độ bền cao. Nhờ sử dụng chất liệu này mà gậy golf XXIO thường trọng lượng nhẹ hơn khoảng 20% so với gậy golf từ các thương hiệu khác. Nhờ đó, các sản phẩm của hãng của có khả năng tăng lực đánh, cải thiện độ chính xác của đường bóng. Đây cũng chính là yếu tố giúp gậy golf XXIO có thể chinh phục được phân khúc khách hàng cao cấp.

Gậy làm từ chất liệu carbon tổng hợp cao cấp
Gậy làm từ chất liệu carbon tổng hợp cao cấp

Thiết kế tinh xảo, đẳng cấp và sang trọng

Tên tuổi của XXIO từ trước tới nay vẫn luôn gắn liền với các mẫu gậy tinh xảo và sang trọng. Nhằm chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp nên mọi chi tiết gậy đều được chế tác vô cùng tỉ mỉ, mang theo tinh thần của con người Nhật Bản nói chung và của thương hiệu nói riêng.

Bên cạnh đó, chủng loại, mẫu mã và dòng sản phẩm phong phú cũng là ưu điểm khiến thương hiệu này được lòng người chơi trẻ tuổi. Không chỉ phù hợp với cả golfer nam và nữ, gậy golf XXIO còn có kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng như vàng, đen, bạch kim,… thích hợp với nhiều phong cách và cá tính khác nhau của người sử dụng.

Tiên phong về ứng dụng công nghệ hiện đại

Nếu ở Mỹ, Ping là thương hiệu rất chịu khó phát triển công nghệ gậy golf thì tại Nhật Bản, XXIO luôn đóng vai trò tiên phong trong việc ứng dụng những cải tiến hiện đại vào các dòng sản phẩm của mình. Một số công nghệ tân tiến được hãng sử dụng xuyên suốt trong các bộ gậy golf có thể kể đến như:

  • Công nghệ Flat Face Cup được đặc trưng bởi thiết kế điểm ngọt trên mặt gậy mỏng , tăng diện tích trọng tâm mặt gậy từ đó tăng độ ổn định cho khu vực mặt gậy, cải thiện hiệu suất đánh bóng tổng thể.
  • Công nghệ True Focus Impact trợ lực để golfer kiểm soát bóng dễ dàng hơn, cải thiện tốc độ và khoảng cách đường bóng.
XXIO gây ấn tượng với những công nghệ được áp dụng
XXIO gây ấn tượng với những công nghệ được áp dụng
  • Công nghệ Weight Plus giúp tập trung trọng lượng ở phần đầu gậy khi thực hiện take away. Cụ thể, shaft gậy được gắn thêm silicon bằng trọng lượng với grip, grip cũng được bổ sung thêm silicon để tạo lực đòn bẩy cho cú đánh mạnh mẽ hơn.
  • Công nghệ này đã được chứng minh có thể tăng hiệu suất cú backswing lên đến hơn 80%.
  • Công nghệ kép tốc độ tăng góc nghiêng của gậy golf và cải thiện hiệu quả cho cú downswing.

Top 3 bộ gậy golf XXIO được yêu thích nhất dành cho golfer đa trình độ

Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, XXIO đã cho ra đời hàng trăm bộ gậy golf phục vụ nhu cầu của golfer đa trình độ. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của những người đam mê môn thể thao quý tộc. Vậy đâu mới là những mẫu gậy golf xuất sắc nhất trong lịch sử phát triển của XXIO? Hãy cùng khám phá 3 bộ gậy chất lượng đỉnh cao đã gắn liền với tên tuổi của thương hiệu gậy golf Nhật Bản này ngay sau đây.

Bộ gậy đánh golf XXIO MP1000

Ngoài XXIO MP800, bộ gậy golf XXIO MP1000 cũng được đánh giá là lựa chọn vô cùng lý tưởng với golfer có tốc độ swing trung bình. Bộ gậy này hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện khả năng đánh bóng trên mọi phương diện tốc độ, khoảng cách, độ ổn định,… đồng thời giảm tình trạng slice nhờ ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Hi-Energy Impact Head mở rộng điểm ngọt mặt gậy, tăng COR cải thiện khoảng cách và lực độ đường bóng.
  • Công nghệ True Focus Impact cho phép golfer đánh trúng điểm ngọt dễ dàng hơn, đồng thời giảm lực tác động lên tay
  • golfer khi thực hiện cú đánh.
  • Trục gậy graphite siêu nhẹ với độ linh hoạt cao mang đến cú swing ổn định hơn.

Giá của bộ gậy golf fullset MP1000 sẽ nằm trong khoảng từ 90 triệu đồng đến 95 triệu đồng.

Bộ gậy giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng trên mọi phương diện
Bộ gậy giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng trên mọi phương diện

Bộ gậy XXIO MP1100

Trước khi thương hiệu gậy golf Nhật Bản tung ra thế hệ MP thứ 12 (MP1200) trong năm vừa rồi, XXIO MP1100 vẫn được coi là bộ gậy tân tiến nhất của hãng với khả năng cải thiện cảm nhận đánh bóng và tăng tính ổn định cho đường bóng. XXIO MP1100 cũng được xem là bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất của XXIO. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của XXIO MP1100.

  • Công nghệ Flat Face Cup giúp XXIO MP1100 sở hữu mặt gậy phẳng với phần điểm ngọt mỏng và diện tích mặt gậy lớn hơn 72% so với MP1000. Nhờ công nghệ này mà tốc độ đầu gậy của XXIO MP1000 cũng được cải thiện đáng kể so với đời gậy trước.
  • Công nghệ Star Frame Structure giúp golfer đánh trúng bóng dễ dàng hơn, đường bóng xa và bổng hơn.
  • Công nghệ Dunlop cải thiện hiệu suất cho cú đánh thẳng.
  • Cấu trúc Carbon tổng hợp mở rộng điểm ngọt trên mặt gậy và tăng MOI.
  • Công nghệ Rãnh đôi được đặc trưng bởi đường rãnh sâu trên mặt gậy giúp cú đánh ổn định hơn.
  • Bổ sung trọng lượng silicon ở trục và grip gậy để tạo trạng thái đòn bẩy, nâng hiệu quả của cú swing lên 80%.

Bộ gậy golf XXIO MP1100 hiện đang có giá từ 96 triệu đồng đến 98 triệu đồng. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với golfer đang tìm kiếm một bộ gậy dễ đánh, có khả năng cải thiện tốc độ và hiệu suất đánh bóng tổng thể.

Bộ gậy được đánh giá là khá dễ đánh
Bộ gậy được đánh giá là khá dễ đánh

Sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội nên không khó hiểu vì sao gậy golf XXIO luôn được cả người chơi nghiệp dư lẫn golfer chuyên nghiệp ưa thích. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, vật liệu chế tạo cao cấp mà còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ đầu ngành. Sở hữu gậy golf XXIO, golfer chắc chắn có thể cải thiện hiệu suất đánh bóng trên mọi phương diện.

Bộ gậy golf XXIO MP1200 fullset

XXIO MP1200 gây ấn tượng với mọi golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế với điện mới mới, màu sắc mới cùng các bước cải tiến vượt trội. Cụ thể, ở phiên bản MP1200, XXIO đã thay đổi diện mạo của cả bộ gậy khác với những model trước đó với tone màu xanh nayvy/đỏ và đen. Điều này vừa giúp tạo điểm nhấn độc đáo vừa tôn lên được đẳng cấp của người chơi.

Bên cạnh đó, mẫu gậy này cũng được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, cho những cú đãnh xuất sắc nhất. Nổi bật có thể kể đến như: 6-Section Bulge and Roll Design giúp tăng tốc đầu gậy; Lightweight Crown hỗ trợ cải thiện chỉ số MOI; Công nghệ Sound Ribs cho golfer điều chỉnh swing chuẩn nhất, cho kết quả tốt nhất,….

XXIO MP1200 được rất nhiều golfer yêu thích
XXIO MP1200 được rất nhiều golfer yêu thích

Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi phiên bản gậy golf này của XXIO nhanh chóng “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Đây là mẫu gậy golf hàng đầu của XXIO mà golfer nhất định không nên bỏ qua.

Hy vọng sau bài viết này, golfer đã có thêm những thông tin hữu ích về một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản. Đặc biệt, những ai đang tìm kiếm bộ gậy chất lượng, phù hợp với trình độ của bản thân đừng bỏ qua top 5 bộ gậy golf XXIO mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây. Để mua gậy golf XXIO chất lượng, golfer hãy đến ngay các cơ sở phân phối gậy golf uy tín tại Việt Nam để được tư vấn chi tiết.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp…
Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế bắt mắt Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Khẳng Định Phong Cách
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao giúp tạo ra những cú swing tuyệt hảo chắc chắn không thể…
Bộ gậy golf Katana Voltio được nhiều golfer lựa chọn Gậy Golf Katana Công Nghệ Hiện Đại, Thiết Kế Sang Trọng, Cao Cấp
Bên cạnh những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất gậy golf có nguồn gốc từ Nhật Bản, không thể không nhắc đến thương…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
Honma Tour World 747 với thiết kế thông minh Honma Tour World 747 – Sự Hoàn Hảo Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf fullset Honma Tour World 747 với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp có thể mang đến cho người chơi những cú đánh…
Bộ gậy golf Titleist AP1 718 cho tốc độ và khoảng cách vượt trội Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Mẫu Gậy Golf Titleist Ap2 Hàng Đầu
AP2 là dòng gậy golf thể hiện đầy đủ nhất các đặc điểm truyền thống của thương hiệu Titleist đình đám tại Mỹ. Các bộ…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…