GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia nhập bộ môn thể thao này. Với những golfer thủ đô, nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ mua gậy golf cũ uy tín ngày càng nhiều. Vậy đâu là địa chỉ bán gậy golf cũ Hà Nội chất lượng, chính hãng? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này. 

Những lý do golfer Hà Nội nên mua gậy golf cũ

Từ xưa đến nay, golf luôn được xem là bộ môn thể thao quý tộc. Để theo đuổi được bộ môn này, người chơi phải đầu tư kha khá thời gian và chi phí. Đối với nhiều golfer Hà Nội, đặc biệt là người mới, đây không phải là khoản chi phí nhỏ. Chính vì vậy, hiện nay, việc mua gậy golf cũ trở thành một xu hướng không chỉ các golfer mới mà còn nhiều người chơi chuyên nghiệp lựa chọn.

Mua gậy là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer mới
Mua gậy là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer mới

Thứ nhất, tiết kiệm chi phí

Với danh xưng là bộ môn thể thao quý tộc, các thiết bị, dụng cụ chơi golf đều có chi phí khá đắt đỏ. Đối với những golfer mới, việc bỏ ra một số tiền lớn như vậy không phải dễ dàng và chưa thực sự cần thiết. Lựa chọn một bộ gậy golf cũ giúp bạn tiết kiệm tới 40% chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Thứ hai, phù hợp với việc bắt đầu luyện tập

Khi mới bắt đầu làm quen với golf, những cú đánh của người chơi thường không có sự chính xác cao khiến đầu gậy thường xuyên tiếp xúc với đất dẫn tới cong vênh, xuống cấp chỉ sau vài lần sử dụng. Do đó, trong giai đoạn mới đầu luyện tập, thay vì lựa chọn một bộ gậy mới, đắt tiền, golfer mới nên chọn mua gậy golf cũ để phù hợp với trình độ và mục đích luyện tập của mình.

Thứ ba, dễ dàng thay đổi, mang lại trải nghiệm đa dạng

Đối với người chơi golf, bộ gậy được xem là một “vũ khí” quan trọng nhất. Sở hữu một bộ gậy như ý, có nhiều tính năng, phù hợp với bản thân là mơ ước của các golfer. Việc thường xuyên thay đổi gậy cũng là một cách để người chơi cảm nhận trình độ của bản thân, trải nghiệm các tính năng của các bộ gậy khác nhau, từ đó lựa chọn bộ gậy phù hợp nhất cho bản thân. Do đó, những bộ gậy cũ là lựa chọn tốt nhất cho golfer lúc này. Chúng có thể dễ dàng thay đổi, mang lại những trải nghiệm đa dạng cho người chơi mà không tốn kém quá nhiều chi phí.

Mua gậy golf cũ giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm
Mua gậy golf cũ giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm

Có thể nói lựa chọn gậy golf cũ là phương án tối ưu, mang lại nhiều lợi ích thiết thực không chỉ với người chơi mới mà cả với những tay golf lâu năm. Tuy nhiên, để lựa chọn lựa chọn địa điểm bán gậy golf cũ uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Các golfer cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua để tránh “tiền mất tật mang”.

Top địa chỉ bán gậy golf cũ Hà Nội uy tín nhất

Giữa một “rừng” các cơ sở bán gậy golf cũ tại Hà Nội, việc lựa chọn một địa điểm uy tín không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với các golfer mới. Dưới đây là 3 địa chỉ bán gậy golf cũ Hà Nội chính hãng được nhiều golfer tìm đến:

GolfGroup – Địa chỉ bán gậy golf cũ Hà Nội tin cậy số 1

  • Địa chỉ: Số 18 Phạm Hùng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại:  0862.454.866
  • Website: http://GolfGroup.com.vn/
Golfgroup là địa chỉ mua bán gậy golf cũ Hà Nội uy tín
Golfgroup là địa chỉ mua bán gậy golf cũ Hà Nội uy tín

GolfGroup là một cái tên quá quen thuộc trong giới golf Hà Nội. Đây là “địa chỉ ruột” thường xuyên được các tay golf chuyên nghiệp tìm đến để đổi mới bộ gậy của mình. Nếu các golfer muốn tìm mua một bộ gậy golf cũ Hà Nội uy tín không nên bỏ qua địa chỉ này bởi:

  • 100% gậy golf cũ tại GolfGroup là hàng chính hãng, đã được kiểm định qua 29 bước trước khi lên kệ. Đội ngũ kiểm định tại GolfGroup bao gồm cả các golfer PGA sẽ kiểm tra tất cả tính năng, xác thực độ chắc chắn, tính toàn vẹn về cấu trúc cũng như thẩm mỹ của gậy. Từ đó, đảm bảo mang tới cho khách hàng những bộ gậy golf cũ chất lượng nhất.
  • Là siêu thị golf đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội áp dụng công nghệ thực tế ảo VR, AR vào quy trình mua, bán gậy golf cũ, giúp khách hàng được “thấy tận tay, sờ tận mắt”. Từ những trải nghiệm này, khách hàng có thể lựa chọn được bộ gậy cũ ưng ý và phù hợp với bản thân.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Hầu hết các dòng sản phẩm gậy golf cũ đều được GolfGroup bảo hành từ 1 – 12 tháng và cam kết bảo dưỡng trọn đời.
  • Hỗ trợ trọn đời cho golfer mua gậy golf cũ Hà Nội tại GolfGroup với các chính sách như fitting gậy, đánh bóng gậy, khắc thẻ theo yêu cầu, hỗ trợ chuyên môn với đội ngũ huấn luyện giàu kinh nghiệm.

GolfGroup hiện là đối tác của các tour golf quốc tế tại Việt Nam thông qua dự án Diamond Golf Tour. Nơi đây được xem là siêu thị golf uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Vậy bạn còn do dự gì mà không tới ngay GolfGroup để được trải nghiệm và lựa chọn mua gậy golf cũ Hà Nội chính hãng với giá thành hợp lý.

Mua gậy golf cũ Hà Nội tại Thế giới gậy cũ

  • Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà Bắc Hà Lucky Building, số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 094 526 96 68
  • Website: Thegioigaycu.com
Thế giới gậy cũ - Cửa hàng bán gậy golf cũ Hà Nội uy tín
Thế giới gậy cũ – Cửa hàng bán gậy golf cũ Hà Nội uy tín

Đây là địa chỉ chuyên thu mua, bán gậy cũ chính hãng tại Hà Nội. Năm 2019, showroom này được vinh danh danh hiệu “Cửa hàng bán gậy golf uy tín nhất miền Bắc”. Có 5 lý do để các golfer không thể không nhắc tới địa chỉ này khi tìm mua bán gậy golf cũ Hà Nội, đó là:

  • Đa dạng sản phẩm: Là một trong những địa chỉ thu mua gậy golf cũ Hà Nội uy tín hàng đầu, chính vì vậy, các golfer không khó để tìm thấy tại đây rất nhiều bộ gậy cũ đa dạng từ nguồn gốc, mẫu mã đến tính năng, giá cả.
  • Uy tín, chất lượng: Thế giới gậy cũ là đơn vị thu mua bán gậy golf cũ Hà Nội thuộc hệ thống Công ty cổ phần Golf Quốc Gia – Golf Store. Chính vì vậy, chất lượng của những bộ dụng cụ golf tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định, bảo hành kỹ lưỡng trước khi đưa lên kệ.
  • Chính sách bảo hành: Thế giới gậy cũ cam kết miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Ngoài ra khách hàng mua gậy cũ tại đây cũng sẽ được miễn phí bảo dưỡng sản phẩm 3 tháng/lần trong vòng 1 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và chuyên môn với những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.
  • Thuận tiện mua bán: Hiện nay, Thế giới gậy cũ đã có showroom online, giúp các golfer lựa chọn, mua hàng thuận tiện hơn.
  • Giá cả hợp lý: Do nhập số hàng hóa với số lượng lớn nên hầu hết các bộ gậy cũ tại Thế giới gậy cũ được chiết khấu cao. Do vậy, người mua hàng tại đây có thể dễ dàng sở hữu một bộ gậy chính hãng, chất lượng tốt với giá thành hợp lý.

Golfworld – Địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín

  • Địa chỉ: Trụ sở chính nằm tại số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Hoặc bạn có thể đến chi nhánh tại đường Tố Hữu, An Khánh, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức.
  • Điện thoại: 0867.827.688/0862.594.866
  • Website: https://golfworld.com.vn/

Luôn nằm trong top các địa chỉ mua bán gậy golf cũ Hà Nội được các golfer tin tưởng, Golfworld có lẽ là cái tên không quá xa lạ với giới Golf Việt. Đây là địa chỉ cung cấp nhiều mẫu gậy golf cũ chất lượng, chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Gậy golf cũ tại Golfworld đều được nhập khẩu chính hãng
Gậy golf cũ tại Golfworld đều được nhập khẩu chính hãng

Tất cả các mẫu gậy golf cũ Hà Nội tại Golfworld đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, thông số chính xác và chất lượng uy tín. Đặc biệt, tại đây cũng thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá, chiết khấu cao, hấp dẫn cho nhiều khách hàng thân thiết. Các chính sách bảo hành của Golfworld cũng được công bố minh bạch, rõ ràng, giúp người mua yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đến với Golfworld, các golfer không chỉ được trải nghiệm và sở hữu những bộ gậy golf cũ chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất mà còn được hỗ trợ nhiều dịch vụ đi kèm như đặt chỗ sân golf, hỗ trợ kỹ thuật, chuyên môn, tư vấn các giải đấu chuyên nghiệp.

Có thể nói, mua gậy golf cũ Hà Nội là lựa chọn tối ưu cho nhiều tay golf hiện nay, đặc biệt là những golfer mới. Tuy nhiên, để lựa chọn được bộ gậy cũ đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, các golfer cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng, tìm đến những địa chỉ uy tín, có chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng để được tư vấn tốt nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là dòng gậy cao cấp của Honma Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao – Phiên Bản “Đốn Tim” Triệu Bóng Hồng
Honma luôn là thương hiệu golf được biết đến với kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống không tìm thấy ở bất cứ nơi…
Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…
Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…
Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao
Kenichi 5 sao là dòng gậy cao cấp của hãng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, cho hiệu suất ấn tượng trên sân.…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Sản phẩm phù hợp với những golfer có điểm số handicap từ trung bình đến cao Gậy Golf Bridgestone – “Siêu Phẩm” Cho Cú Đánh Bóng Xa Và Thẳng
Bridgestone là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp và đắt giá nhất tại Nhật Bản. Các dòng gậy golf của hãng được…