GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Katana Công Nghệ Hiện Đại, Thiết Kế Sang Trọng, Cao Cấp

Bên cạnh những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất gậy golf có nguồn gốc từ Nhật Bản, không thể không nhắc đến thương hiệu Katana. Đây là một thương hiệu có xuất phát điểm tương đối khiêm tốn hơn các “ông lớn” khác như Honma, Kenichi, XXIO, Mizuno,…nhưng sau khoảng thời gian hơn 20 năm phát triển, Katana vẫn có được một vị trí vô cùng vững chắc trong vòng các golfer. 

Đôi nét về thương hiệu và ưu điểm của gậy golf Katana

Nói rằng Katana có xuất phát điểm thấp hơn các thương hiệu gậy golf Nhật Bản khác bởi vì ban đầu nó chỉ là một nhà xưởng chuyên nhận gia công gậy cho các thương hiệu lớn. Những ngày đầu mới mở, xưởng chỉ có 5 nhân công. Nhưng sau 10 năm phát triển, quy mô đã lên đến 50 người.

Khi đã có những bước đầu thành công, Katana bước chân vào cuộc cạnh tranh khốc liệt không chỉ với các thương hiệu tại thị trường Nhật Bản mà còn cả các thương hiệu đến từ các nước khác. Hiện nay, gậy golf Katana cũng đã có được thị trường của riêng mình.

Gậy Katana được nhiều golfer lựa chọn
Gậy Katana được nhiều golfer lựa chọn

Đến thời điểm năm 2015, một thương nhân Hong Kong đã mua lại thương hiệu katana. Cũng giống như thương hiệu Honma, Katana sau khi mua lại đã có những cải tiến về sản phẩm để mở rộng thêm thị trường. Hãng tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới. Mỗi bộ gậy đều được cải tiến về thiết kế và công nghệ tuy nhiên không có được sự bứt phá ngoạn mục về danh tiếng như trước thời điểm được mua lại.

Những thiết kế gậy golf trong thời gian gần đây của thương hiệu Katana hướng tới người chơi ở nhiều trình độ khác nhau, thể lực khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm cũng có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Đây chính là điểm khiến gậy golf Katana có sức hút đặc biệt với các golfer ở khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhìn chung gậy Katana có những ưu điểm sau:

  • Thiết kế gậy tối ưu về trọng lượng với mục đích mang đến những cú đánh dễ dàng hơn, kiểm soát tốt hơn so với gậy của các thương hiệu Nhật Bản khác như Honma hay XXIO. Điều này lý giải nguyên nhân vì sao gậy Katana có trọng lượng rất nhẹ.
Gậy golf Katana sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Gậy golf Katana sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Thể tích đầu gậy lớn với diện tích mặt gậy ngày càng được tối ưu hơn giúp các golfer, kể cả các golfer mới tập chơi sẽ cảm thấy tự tin hơn khi vào bóng. Đối với những cú đánh lệch trọng tâm, gậy golf cũng mang đến cách xử lý hiệu quả, mang đến hiệu suất tốt hơn. Các golfer mới tập chơi và các golfer trung tuổi đều rất ưa chuộng gậy golf của Katana. 
  • Gậy có thiết kế với tông màu vàng – đen sang trọng, thời thượng. Theo quan niệm của người Á đông thì đây là những màu sắc thể hiện sự quyền lực và vị thế cao. Chỉ cần nhìn từ xa đã có thể dễ dàng nhận ra những bộ gậy của thương hiệu Katana.

Một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Katana

Giống như các thương hiệu gậy golf khác, Katana luôn mong muốn mang đến cho người chơi những bộ gậy hoàn hảo cả về thiết kế và công nghệ. Chính vì vậy mà các kỹ sư của Katana đã làm việc chăm chỉ và tốn nhiều công sức để sản xuất ra những bộ gậy có tính chuyên môn cao và sở hữu những tính năng nổi bật. Sau đây là top những bộ gậy đã làm nên tên tuổi của thương hiệu gậy golf Katana.

Bộ gậy Katana Sword ATC 589

Sword là dòng gậy vô cùng nổi tiếng, sản phẩm chủ lực và là sự đột phá mang lại danh tiếng cho thương hiệu Katana. Bộ gậy đầu tiên của dòng gậy Sword được ra mắt thị trường năm 1999. Ngay từ khi ra mắt, gậy golf Sword Katana đã được các golfer và giới chuyên môn đánh giá rất cao về thiết kế và cải tiến công nghệ. Thậm chí có những thời điểm dòng gậy này gây được tiếng vang lớn đến mức được đặt lên bàn cân với gậy golf Honma. Không chỉ vậy, cái tên Sword thậm chí còn được biết đến nhiều hơn và bị lầm tưởng rằng đây là tên của thương hiệu chứ không phải tên của một dòng gậy. 

Điểm nổi bật trong thiết kế gậy Katana Sword đó chính là thiết kế gậy golf mang lại khoảng cách tốt với công nghệ HICOR. Đối tượng golfer mà dòng gậy này hướng đến là những người có thể lực trung bình, golfer trung niên và những người đang muốn cải thiện khoảng cách. 

Katana Sword ATC 589 gây ấn tượng với mọi golfer
Katana Sword ATC 589 gây ấn tượng với mọi golfer

Dòng gậy Katana Sword có 3 phiên bản là ATC 589, ATC 589 alpha, ATC 589 beta. Mỗi phiên bản có một màu sắc khác nhau và những tính năng, công nghệ riêng biệt. Cụ thể:

  • Sản phẩm gậy golf Sword ATC 589 có màu xanh bạc, shaft gậy màu vàng đặc trưng. Nó phù hợp với các golfer mới tập chơi và cần tìm một bộ gậy dễ chơi để làm quen nhanh hơn với golf.
  • Phiên bản ATC 589 alpha có tông màu đỏ đen quyền lực và mặt gậy sáng bóng. Thiết kế này giúp bộ gậy trông thật nổi bật, gây ấn tượng với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thời điểm mới ra mắt thị trường, doanh số của ATC 589 alpha đạt mức cực khủng, bằng doanh số kinh doanh cả một quý của Katana. Điều này đã chứng minh sức hút cực lớn của bộ gậy này. ATC 589 alpha phù hợp với các golfer đam mê khoảng cách và giúp cú đánh thăng hoa hơn.
  • ATC 589 beta có sắc vàng nhạt, kết hợp hai tông màu đen và xám. Điểm đặc biệt của bộ gậy này là thể tích đầu gậy lớn, âm thanh vang. Vì vậy, nó phù hợp với những golfer có thể lực trung bình. 
Katana Sword được đánh giá là khá dễ chơi
Katana Sword được đánh giá là khá dễ chơi

Nhìn chung dòng gậy Katana Sword khá dễ chơi, dễ tiếp cận đối với những golfer mới bắt đầu tập golf. Một bộ gậy đầy đủ bao gồm 14 gậy, trong đó có 2 gậy rescue, giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Mức giá một bộ gậy Katana Sword mới trên thị trường cũng không quá cao. Nếu lựa chọn gậy cũ thì giá một bộ gậy Sword cũ rơi vào khoảng 23-25 triệu đồng kèm theo túi gậy. Đây sẽ là một sự đầu tư hợp lý dành cho các golfer mới tập chơi.

Bộ gậy golf Katana Sword IZU Max COR và Katana Sword Sniper 4WD

Tiếp tục là hai bộ gậy nổi bật của dòng gậy Sword là IZU Max COR (ra mắt năm 2013) và Sniper 4WD (ra mắt năm 2011). Phiên bản IZU Max là phiên bản nâng cấp của Sniper 4WD với sự cải tiến về thiết kế đầu gậy và màu sắc của bộ gậy.

Bộ gậy Sniper 4WD mang đến những cú đánh với khoảng cách được tối đa. Người chơi sẽ không cần tốn quá nhiều sức lực để đạt được khoảng cách tốt. Một thống kê đã chỉ ra, khi sử dụng bộ gậy này, ngay cả khi đánh những hố golf cuối, các golfer vẫn swing rất có lực. Nhờ thiết kế đầu gậy trọng lượng nhẹ và shaft gậy cân bằng nên người chơi có thể kiểm soát tốt lực đánh.

Golfer không nên bỏ qua Katana Sword Sniper 4WD
Golfer không nên bỏ qua Katana Sword Sniper 4WD

Công nghệ độc quyền shaft gậy Tour AD với thiết kế mặt gậy mỏng và âm thanh nghe bắt tai. Dù đã có mặt trên thị trường được hơn 10 năm nhưng cho đến nay bộ gậy này vẫn được các golfer ưa chuộng sử dụng. Hiện nay trên thị trường bộ gậy Katana Sword Sniper có mức giá chỉ khoảng 30 triệu đồng.

Phiên bản nâng cấp Katana Sword IZU Max COR có mặt gậy được thiết kế theo kiểu undercut. Mặt gậy cavity back không chỉ giúp cho bộ gậy có ngoại hình đẹp mà còn giúp tối ưu khoảng cách swing. Thiết kế rãnh mặt gậy tinh xảo hơn so với các thế hệ gậy trước đó nhờ sử dụng công nghệ gia công CNC 3D. Nhờ có công nghệ này mà cảm giác bóng và khả năng kiểm soát bóng được tối ưu hơn. 

Bộ gậy golf Katana AXA

Dòng gậy AXA được xem là dòng gậy kế nhiệm của Katana Sword. Bộ gậy được ra mắt đầu tiên vào năm 2012. Bộ gậy này sử dụng cho nhiều đối tượng người chơi, bao gồm golfer nam, golfer nữ, golfer chuyên nghiệp và cả golfer nghiệp dư. Bộ gậy là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các golfer đang muốn cải thiện khoảng cách và độ ổn định. 

Công nghệ đặc biệt Twin-weight AXA tạo cho cú đánh có mặt phẳng xoáy vô cùng nhất quán nên có thể cải thiện tính chính xác. Phần đầu gậy được sản xuất bằng mặt cốc titan mang đến cho người chơi những cú đánh dài, khoảng cách tối đa. Thiết kế trục kép mang đến sự thay đổi trong cách phân bổ trọng lượng. Đầu gậy nhẹ hơn và shaft gậy nặng hơn giúp người chơi dễ dàng có những cú đánh ổn định và độ chính xác cao.

Bộ gậy golf Katana AXA phù hợp với nhiều golfer
Bộ gậy golf Katana AXA phù hợp với nhiều golfer

Bộ gậy golf Katana Voltio

Katana Voltio được nhận xét là bộ gậy golf dễ đánh nhất của thương hiệu Katana. Giống như những sản phẩm gậy golf khác, trong bộ gậy Voltio, các kỹ sư vẫn sử dụng sắc vàng quý tộc bắt mắt, tạo cho bộ gậy sự đẳng cấp, sang trọng. 

Trong bộ gậy này, gậy driver được thiết kế với mặt gậy mỏng hơn, làm giảm trọng lượng ở phần đầu gậy, hạ trọng tâm giúp mang đến cho người chơi một bộ gậy dễ đánh, dễ thăng hoa. Đầu gậy thiết kế dạng Cup Face với độ dày thay đổi linh hoạt ở các vị trí tạo cảm giác êm ái khi chạm bóng. Bộ gậy golf Katana Voltio không kén đối tượng người chơi, đặc biệt phù hợp với các golfer trung niên.

Bộ gậy golf Katana Voltio được nhiều golfer lựa chọn
Bộ gậy golf Katana Voltio được nhiều golfer lựa chọn

Một bộ sắt Katana Voltio gồm 8 gậy sắt bao gồm từ sắt 5 đến sắt 9, PW, AW, SW. Cán gậy làm từ chất liệu carbon tiêu chuẩn Fujikura Speeder 550. Gậy sắt 5 đến sắt 9 có hình dạng giống với gậy hybrid, đưa bóng đi xa hơn, cao hơn. Gậy sắt 9 đến PW được cải tiến hơn về hình dáng của gậy sắt.

Bộ gậy này trông vô cùng sang trọng khi kết hợp những vật liệu cao cấp như vàng và kim loại sáng màu. Cũng giống như dòng gậy Beres nổi tiếng của Honma, mật độ vàng trong Katana Voltio cũng tăng dần từ phiên bản 2 sao đến 4 sao. Cùng với đó là sự thay đổi về mức giá. Hiện nay, trên thị trường, một bộ gậy Voltio có mức giá từ 30-100 triệu/bộ tùy phiên bản. 

Với những ưu điểm về thiết kế cũng như hiệu suất mang lại cho người chơi, gậy golf Katana đã nhanh chóng được các golfer tại Việt nam yêu thích. Các golfer có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua sản phẩm gậy gôn Katana, vui lòng liên hệ với Golfworld để được hỗ trợ nhanh nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy Golf Honma 2 Sao Và Top 2 Bộ Gậy Được Yêu Thích Nhất
Gậy golf Honma 2 sao đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều cải tiến…
Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng Honma 4 sao Top 3 Bộ Gậy Golf Honma 4 Sao Không Thể Bỏ Lỡ Năm 2024
Gậy golf Honma 4 sao là dòng gậy cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại…
Honma New Beres B07 3 sao cho cú đánh golf chuyên nghiệp Gậy Golf Honma 3 Sao: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Honma 3 sao là một trong những dòng gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng. Hơn nữa, gậy golf Honma 3…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8…
trọng lượng vonfram dày đặc ở toe gậy được làm bằng thép không gỉ 17-4 Ping I20 – Bộ Gậy Golf Sắt Giúp Hạ Điểm Handicap Nhanh Chóng
Với việc tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách đánh bóng, bộ gậy golf sắt Ping I20 được đông đảo golfer trên thế giới…
Thương hiệu S Yard luôn cho ra mắt những mẫu gậy golf chất lượng cao Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 5 Mẫu Gậy Golf S Yard Được Ưa Chuộng
Gậy golf S Yard được ra mắt thị trường từ năm 1993, được nhiều golfer yêu thích nhờ sở hữu hữu nhiều ưu điểm nổi…
Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng
Gậy golf honma TR20 là dòng sản phẩm cao cấp, gây ấn tượng thiết kế độc đáo cùng công nghệ tiến tiến, hiện đại. Từ…