GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Ironset Ping I525 Cải Tiến Giúp Gia Tăng Tốc Độ Bóng Cùng Sự Ổn Định

Bộ gậy sắt Ping I525 với những cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ đã chính thức trình làng. Không chỉ sở hữu thiết kế sắc sảo, tinh tế, nhỏ gọn mà I525 còn ghi điểm trong lòng golfer bởi những tính năng nổi bật giúp gia tăng tốc độ bóng cùng sự ổn định. Vì thế sản phẩm đã trở thành lựa chọn của rất nhiều golfer đang mong muốn gia tăng khoảng cách. Cùng điểm danh những ưu điểm vượt bậc của sản phẩm trong nội dung bài viết sau.

Gia tăng khoảng cách hiệu quả với Ping I525

Ping là một trong những thương hiệu golf nổi tiếng và được đông đảo golfer trên toàn thế giới tin tưởng, lựa chọn. Những sản phẩm gậy golf của Ping luôn được nghiên cứu nhằm đưa ra sự cải tiến không ngừng giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng. Một trong những “siêu phẩm” của nhà Ping phải kể đến thế hệ gậy iron rất được golfer yêu thích, săn đón.

Sở dĩ những dòng gậy sắt của Ping được ưa chuộng là bởi nó sở hữu những ưu điểm khác biệt về hiệu suất, sự ổn định, khả năng gia tăng khoảng cách đáng kinh ngạc. Một trong số đó phải kể đến dòng gậy sắt Ping G710, Ping I500, Ping I59, Ping G425.

Ping I525 gây cơn sốt trên thị trường gậy golf
Ping I525 gây cơn sốt trên thị trường gậy golf

Năm 2022, tiếp nối thành công trước đó, Ping đã cho ra mắt dòng gậy sắt mang tên Ping I525, phiên bản thay thế cho I500 sản xuất năm 2018. So với những thế hệ gậy sắt đã ra mắt trước đó có chu kỳ kéo dài 18 tháng thì ở I525 nhà sản xuất mất đến 4 năm mới có thể trình làng sản phẩm này.

Ironset I525 là thế hệ gậy sắt sở hữu thiết kế sắc sảo, ngoại hình nhỏ gọn, đặc biệt ghi điểm nhờ khả năng gia tăng tốc độ bóng tối đa. Không những vậy, gậy sắt I525 thiết kế đầu gậy được rèn kỹ lưỡng, mặt gậy làm bằng thép Maraging bền chắc và có khả năng tùy chỉnh độ dày. Hơn nữa, mặt gậy cũng được bổ sung trọng lượng polymer chính xác giúp cải thiện cảm giác lẫn âm thanh một cách ấn tượng.

Ironset I525 là thế hệ gậy sắt sở hữu thiết kế sắc sảo, nhỏ gọn
Ironset I525 là thế hệ gậy sắt sở hữu thiết kế sắc sảo, nhỏ gọn

Chưa kể, mặt ma sát với rãnh MicroMax™ Milled Grooves được thiết kế tỉ mỉ, sắc sảo giúp cú đánh được kiểm soát tốt hơn và cho độ chính xác cao. Với những ưu thế vượt trội kể trên, gậy sắt Ping I525 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng golfer và trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi đang mong muốn gia tăng khoảng cách bóng.

Điểm danh những cải tiến, nâng cấp vượt ở Ping I525

Để cho ra mắt dòng gậy sắt chất lượng, đáp ứng nhu cầu của golfer trên toàn cầu, đội ngũ kỹ thuật của Ping đã dành nhiều thời gian thực hiện các cuộc nghiên cứu, cải tiến cũng như đợi chờ linh kiện. Kết quả của quá trình dày công nghiên cứu này là bộ gậy sắt Ping I552 với những cải tiến vượt trội hơn so với người đàn anh tiền nhiệm I500.

Nếu bạn là người đã từng sử dụng gậy sắt I500 chắc hẳn đã cảm nhận rõ những tính năng nổi bật về hiệu suất, khoảng cách cũng như ấn tượng trong thiết kế nhỏ gọn của nó. Ở thế hệ mới I525 này, một lần nữa Ping đã mang đến những cải tiến toàn diện, vượt trội. Cụ thể như sau:

Ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế “sạch” hơn

Ping I525 được đánh giá là một trong những thế hệ gậy sắt có thiết kế nhỏ gọn, “sạch” nhất của thương hiệu. Theo đó, ở bất cứ vị trí bóng nào người chơi cũng có thể thấy đường topline mỏng, phần blade ngắn cùng khoảng offset hẹp. Tổng thể mặt gậy được thiết kế khá đơn giản với dòng chữ i525 đặt ở toe và “Forged” mỏng đặt ở heel. Người chơi nếu lần đầu nhìn thấy có thể không biết đây là dòng gậy sắt của Ping, trừ khi nhìn vào hosel có đề tên thương hiệu.

Mặt gậy sắt Ping I525 được thiết kế với độ dày khác nhau
Mặt gậy sắt Ping I525 được thiết kế với độ dày khác nhau

Mặt gậy sắt Ping I525 được thiết kế với độ dày khác nhau, trong đó mỏng hơn ở cạnh rìa xung quanh và dày hơn ở phần tâm. Thiết kế này nhằm mở rộng khoảng đánh điểm ngọt, đồng thời đầu gậy rỗng bên trong giúp tăng tốc độ bóng và khoảng cách.

Nhiều golfer cho biết, ở mẫu gậy sắt I525 có thiết kế tương tự như I500. Tuy nhiên thực tế sự khác biệt rõ ràng được thể hiện ở mặt sau của gậy. Theo đó các kỹ sư của Ping đã thêm 4 rãnh Micromax trên mặt I525 đặt gần nhau. Điều này giúp giảm bớt sự thô ráp và tạo ra độ xoáy ổn định hơn cho những cú đánh bằng gậy sắt dài.

Bên cạnh đó, những đường viền mỏng hơn I500, khu vực va chạm lớn hơn trong khi hình dạng tổng thể vẫn tương tự người anh tiền nhiệm. Nói chung Ping đã thực hiện những thay đổi tinh tế hơn ở mẫu gậy sắt I525 nhưng vẫn duy trì yếu tố hình ảnh cũ. Nhờ đó gậy sắt I525 tiếp tục trở thành dòng gậy sắt phổ biến và gây ấn tượng trên sân cỏ.

Công nghệ vượt trội, nâng cao cảm giác

Ping I525 là sự kết hợp tinh tế giữa một số công nghệ của G425 và I59 giúp bộ gậy sắt này có những cải tiến về cảm giác, đồng thời nâng cao hiệu suất tốt hơn. Theo những thông tin nhà Ping chia sẻ, đội ngũ kỹ sư của thương hiệu đã cải tiến tất cả các công nghệ của gậy sắt thông qua quá trình nghiên cứu, phát triển liên tục trong 4 năm. Theo đó ironset I525 thích hợp dành cho những golfer đang tìm kiếm khoảng cách xa hơn nhưng vẫn mang lại hiệu suất cao, tính ổn định ở đầu gậy.

Ngoài ra, kích thước và hình dáng của gậy sắt I525 được làm thủ công bắt mắt hơn và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bên trong nhờ vậy bộ gậy trở nên hấp dẫn hơn. Những cải tiến vượt trội của bộ gậy phải kể đến như:

  • Gia tăng MOI, hỗ trợ tốc độ bóng ổn định hơn

Gậy sắt I525 được thiết kế nhỏ gọn hơn bằng cách tiết kiệm trọng lượng ở mặt gậy, đồng thời cải thiện vị trí của trọng lượng heel và toe. Mặc dù vậy Ping đã tăng MOI của gậy lên so với I500. Theo đó MOI của I525 cao hơn 2,5% từ trên xuống dưới, MOI tốt hơn 3,5% theo hướng heel-toe. Tuy đây không phải con số lớn nhưng cải tiến nhỏ chính là cách Ping hướng đến giúp tốc độ bóng ổn định hơn.

Hình ảnh cấu tạo bên trong của đầu gậy sắt
Hình ảnh cấu tạo bên trong của đầu gậy sắt
  • Mặt thép Maraging

Maraging là một loại thép mạnh mẽ có độ dày thay đổi. Việc sử dụng thép Maraging giúp cấu trúc mặt gậy trở nên mỏng và năng động hơn. Cấu trúc bên trong có phần thân bằng thép không gỉ 17-4 giúp tăng độ uốn để cho ra mắt những cú đánh nhanh, cao hơn, khả năng kiểm soát khoảng cách tốt hơn.

  • Cải thiện âm thanh và cảm nhận bóng tốt hơn

Nếu mặt gậy uốn cong có thể gây ra nhiều âm thanh rỗng hơn, đây chính là hạn chế lớn nhất ở gậy sắt I500. Vì thế để khắc phục điều này, Ping đã định vị một polyme EVA để đệm âm thanh và cảm giác va chạm bóng tốt hơn, đồng thời cho phép mặt lệch tối đa.

Âm thanh khi đánh với I525 "lấy lòng" mọi golfer
Âm thanh khi đánh với I525 “lấy lòng” mọi golfer

Không những vậy, gậy sắt I525 còn có lớp hoàn thiện bằng crom Hydropearl 2.0 mang đến tác dụng đẩy nước để spin nhiều hơn trong điều kiện môi trường ẩm ướt. Nhờ vậy, tại impact, ironset I525 cũng cho cảm giác đánh bóng tốt hơn, giống một chiếc gậy sắt có kiểu dáng blade.

  • Extreme Weighting

Trọng lượng vonfram ở toe được kết hợp tinh tế, cân bằng, chắc chắn với shaft gậy. Sự linh hoạt của mặt gậy cùng cấu trúc phân tầng tại đầu gậy giúp trọng lượng I525 được phân bố rộng  và cân bằng trên toàn chu vi đầu gậy. Thiết kế này vẫn bảo toàn tốc độ bóng nhờ độ rộng của mặt gậy lớn hơn. Thiết kế này cũng làm tăng thêm khoảng cách và cải thiện độ chính xác.

Irons PING i525 thích hợp với đối tượng golfer như nào?

Gậy sắt I500 được thiết kế ấn tượng đã thu hút sự chú ý cũng như niềm yêu thích của rất nhiều golfer. Tiếp tục thành công đó, hiện tại Ping đã cải tiến không ngừng và giúp Ping I525 làm tốt hơn nữa, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng golfer trên thế giới. Những cải tiến về trọng lượng thông qua toe, hosel, các rãnh bổ sung cùng cấu hình mỏng, nhỏ gọn,… đã giúp tăng thêm khoảng cách, đồng thời tăng khả năng kiểm soát và độ ổn định. Đây chính là điều mà nhiều golfer đang tìm kiếm và mong muốn đạt được.

Hiệu suẩt cải tiến nhờ thay đổi tinh tế của đội ngũ chế tác Ping I525
Hiệu suẩt cải tiến nhờ thay đổi tinh tế của đội ngũ chế tác Ping I525

Thực tế ironset Ping I525 là những blade rèn và không phải lựa chọn tối ưu cho những golfer có handicap cao hoặc trung bình. Thay vào đó gậy sắt này đặc biệt sản xuất ra dành cho những tay golf đã có nhiều kinh nghiệm, sở hữu handicap thấp và mong gia tăng khoảng cách trong từng cú đánh.

Bên cạnh đó, những tay golf có trình độ trung bình cũng có thể thử sức trải nghiệm dòng gậy sắt I525 này để nâng cao kỹ năng bản thân hiệu quả. Không chỉ là dòng gậy sắt cao mang đến khả năng cải thiện tốc độ, khoảng cách, đây còn là món quà vô cùng ý nghĩa giúp người tặng thể hiện tâm ý, đồng thời khẳng định vị thế, đẳng cấp golfer.

Đặt mua gậy sắt Ping I525 tại GolfWorld

Hiện tại dòng gậy sắt Ping I525 đang được GolfWorld phân phối chính hãng tại khắp các showroom trên toàn quốc. Nếu golfer là người đam mê gậy sắt của thương hiệu Ping nói chung và I525 nói riêng có thể liên hệ với GolfWorld để được tư vấn chi tiết cũng như đánh thử gậy và đặt hàng sớm nhất.

Với phương châm mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất trên mọi cung đường của sân golf, GolfWorld cam kết phân phối sản phẩm gậy golf chính hãng 100% đến từ Mỹ. Mọi sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, đồng thời được bảo hành chính hãng theo quy định nhà sản xuất. Vì vậy golfer có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Lý do golfer nên mua gậy Ping tại GolfWorld
Lý do golfer nên mua gậy Ping tại GolfWorld

Cụ thể, khi mua gậy golf I525 hay tất cả các sản phẩm khác tại hệ thống GolfWorld khách hàng đều sẽ được bảo hành chính hãng từ 1-5 năm, bảo dưỡng vệ sinh định kỳ miễn phí. Không những vậy, khách hàng đến mua gậy tại hệ thống showroom đơn vị sẽ được đánh thử gậy miễn phí tại phòng golf 3D hiện đại với sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Nhờ vậy khách hàng sẽ đưa ra được những lựa chọn tối ưu, phù hợp với thể lực, trình độ bản thân.

Đối với khách hàng lựa chọn hình thức mua hàng online cũng không cần quá lo lắng về chất lượng sản phẩm. Theo đó, golfer sống trong nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh có thể nhận được hàng trong vòng 4H nếu đặt giao hàng hỏa tốc. Những khách hàng khác tùy vị trí địa lý có thể nhận được gậy golf trong vòng 2-3 ngày. Trường hợp nhận hàng phát hiện gậy có lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển, đơn vị hỗ trợ 1 đổi 1 nhanh chóng.

Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf
Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf

Giá gậy sắt Ping I525 hay bất cứ sản phẩm nào đều được đơn vị niêm yết công khai trên tất cả website và hệ thống showroom. Đơn vị cam kết nói KHÔNG với tình trạng gian dối, độn giá. Nếu golfer có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với đơn vị, đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp 24/7 với thái độ nhiệt tình.

Gậy sắt Ping I525 với những cải tiến mới cùng vẻ ngoài nhỏ gọn, linh hoạt sẽ chinh phục mọi golfer, ngay cả những người chơi khó tính nhất. Tốc độ bóng được gia tăng nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định sẽ giúp golfer tự tin tỏa sáng trên sân cỏ.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy golf cũ Ping G425 phù hợp với nhiều đối tượng người chơi Gậy Golf Cũ – Những Lợi Ích Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua
Gậy golf cũ không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn tạo điều kiện để golfer có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm đa…
Bộ sắt XXIO MP1100 Bộ Gậy Fullset XXIO MP1100 Chính Hãng Được Mọi Golfer Săn Lùng
Bộ gậy golf fullset XXIO MP1100 thuộc thế hệ thứ 11 của hãng XXIO, được ra đời vào đầu năm 2020. Đây là một trong…
Driver Kenichi IF 300 được nhiều golfer đánh giá cao Driver Kenichi Golf If300: Tất Tần Tật Những Thông Tin Golfer Nên Biết
Gậy driver Kenichi IF300 được nhiều golfer đánh giá có chất lượng cao và được mọi người săn lùng khá nhiều. Được ra đời vào…
Rescue TaylorMade Stealth Ladies cho đường bóng ổn định TaylorMade Stealth Ladies – Siêu Phẩm Gậy Golf Dành Cho Nữ Golfer
Với những chị em yêu thích sự năng động, thể thao nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade…
Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Thương hiệu S Yard luôn cho ra mắt những mẫu gậy golf chất lượng cao Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 5 Mẫu Gậy Golf S Yard Được Ưa Chuộng
Gậy golf S Yard được ra mắt thị trường từ năm 1993, được nhiều golfer yêu thích nhờ sở hữu hữu nhiều ưu điểm nổi…
Sân golf sở hữu dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu Top 2 Sân Golf Cần Thơ Đẳng Cấp Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Cần Thơ được thiên nhiên ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và điều kiện khí hậu thuận lợi. Hơn nữa, nơi đây…