GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Cũ – Những Lợi Ích Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua

Gậy golf cũ không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn tạo điều kiện để golfer có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm đa dạng. Đó chính là lí do vì sao việc mua bán và sử dụng gậy đánh golf đã qua sử dụng ngày càng trở nên phổ biến trong giới golf tại Việt Nam.

Tại sao gậy golf cũ ngày càng được ưa chuộng?

Vài năm trở lại đây, golfer tại Việt Nam rất ưa chuộng sử dụng gậy golf cũ. Tuy không thể so sánh với gậy golf mới về độ đẹp mắt hay “hào nhoáng”, nhiều golfer vẫn lựa chọn sử dụng gậy golf cũ do những lợi ích sau đây:

Tiết kiệm chi phí

Golf được mệnh danh là môn thể thao quý tộc nên dụng cụ, phụ kiện để chơi golf thường có mức giá rất cao. Giá của nhiều dòng gậy golf cao cấp của các thương hiệu lớn hiện nay thậm chí còn lên tới con số trăm triệu, thậm chí hàng tỉ cho một bộ gậy golf fullset. Đây là những con số mà không phải golfer nào cũng có khả năng đáp ứng.

Trong khi đó, gậy golf cũ không thua kém gậy mới quá nhiều về chất lượng, nhưng có thể giúp golfer tiết kiệm tới 50% chi phí mua gậy. Chính vì thế, tiết kiệm chi phí là lợi ích hàng đầu của việc dùng gậy golf cũ.

Dùng gậy golf cũ tiết kiệm nhiều chi phí
Dùng gậy golf cũ tiết kiệm nhiều chi phí

Dễ dàng thay đổi

Sử dụng gậy golf cũ giúp golfer có thêm cơ hội trải nghiệm nhiều dòng gậy golf khác nhau. Nếu mua gậy golf mới đắt tiền, người chơi thường có xu hướng dùng mãi 1 bộ gậy đó vì “tiếc của”. Nhưng nếu có cơ hội sở hữu gậy golf với mức giá mềm hơn, golfer sẽ không ngần ngại thay đổi gậy golf theo sở thích và nhu cầu.

Đặc biệt, với golfer mới đang trong quá trình tìm mẫu gậy phù hợp nhất với bản thân, sử dụng gậy golf cũ là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn không thể biết được bộ gậy mà bạn mới mua về có thực sự phù hợp với mình không cho đến khi sử dụng chúng sau vài lần chơi. Việc đổi gậy golf cũ rõ ràng sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều so với việc đổi gậy golf mới đắt đỏ.

Cơ hội sở hữu những mẫu gậy đã ngừng sản xuất

Bên cạnh nhu cầu sử dụng, nhiều golfer còn có sở thích sưu tầm các mẫu gậy golf chất lượng, độc đáo. Khi đó, “săn” gậy golf cũ là con đường duy nhất để các nhà sưu tầm sở hữu những mẫu gậy hiếm mà hãng đã không còn sản xuất nữa.

Mua gậy golf cũ cần lưu ý những gì?

Gậy golf cũ vừa chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí nên được rất nhiều người chơi tin dùng. Tuy vậy, để có những quyết định sáng suốt khi mua gậy đánh golf cũ, golfer cần lưu ý tới một số gạch đầu dòng dưới đây:

Yếu tố thương hiệu

Các thương hiệu gậy golf lớn trên thế giới hiện nay như Honma, Taylormade, Ping hay Titleist,… đều đã có bề dày lịch sử phát triển lâu dài và đã xây dựng được uy tín, vị thế nhất định trên thị trường. Khi mua gậy golf cũ từ các thương hiệu này, golfer có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Nói không với gậy golf “siêu rẻ”

Không phải tự nhiên mà dân gian ta có câu “Của rẻ là của ôi”. Golfer có thể cân nhắc mua một bộ gậy golf giá cả hợp lý, nhưng hãy nói không với gậy golf “siêu rẻ”. “Siêu rẻ” ở đây tức là thấp hơn giá gốc đến 60% – 70%.

Mức giá rẻ bất ngờ của gậy golf thường đi đôi với chất lượng không tốt và những hỏng hóc không đáng có. Bên cạnh đó, golfer cần lưu ý gậy golf của các hãng lớn thường rất giữ giá. Chính vì thế, việc mua gậy golf xịn với giá chỉ bằng ⅓ giá gốc là việc rất khó có khả năng xảy ra.

Không nên mua gậy cũ với giá quá rẻ
Không nên mua gậy cũ với giá quá rẻ

Năm sản xuất của gậy golf cũ

Gậy golf quá cũ thường không đáp ứng được nhu cầu của người chơi hiện đại, đặc biệt là khi các bộ gậy mới sản xuất được tích hợp rất nhiều công nghệ tân tiến để hỗ trợ golfer. Theo lời khuyên của các chuyên gia, người chơi chỉ nên cân nhắc mua những mẫu gậy golf cũ được sản xuất trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Đi mua gậy golf cũ cùng người có kinh nghiệm và thử gậy trước khi mua

Nếu bạn là một golfer mới bắt đầu đang loay hoay lựa chọn những cây gậy golf đầu tiên, hãy nhờ người có kinh nghiệm hơn tư vấn mua gậy golf cũ. Trong quá trình chọn gậy, đừng quên đánh thử gậy golf và cảm nhận độ phù hợp trước khi quyết định mua.

Mua gậy golf cũ tại những địa chỉ uy tín

Để mua gậy golf cũ chất lượng, bạn hãy tìm đến các địa chỉ mua bán gậy cũ uy tín. Khi mua hàng tại các cơ sở uy tín, bạn không chỉ được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, mà còn có cơ hội được hưởng chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Để mua gậy golf cũ tại Việt Nam, bạn có thể cân nhắc tìm đến một số cơ sở uy tín như Thegioigaycu, GolfGroup, Golfcity,…

Top 6 bộ gậy golf cũ được săn đón nhiều nhất

Để giúp golfer dễ dàng lựa chọn gậy golf cũ hơn, dưới đây là gợi ý 5 bộ gậy cũ được yêu thích nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bộ gậy cũ trợ lực XXIO MP1000

Bộ gậy cũ XXIO MP1000 là một trong những bộ gậy được golfer yêu thích nhất nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại giúp người chơi đánh bóng xa và nhanh hơn.

XXIO MP1000 rất được golfer yêu thích
XXIO MP1000 rất được golfer yêu thích

Được sản xuất từ vậy liệu cao cấp, bộ gậy XXIO MP1000 không chỉ nhẹ mà còn có độ bền cao. Đặc biệt, cán gây được làm từ graphite có khả năng trợ lực rất tốt, thích hợp với người mới chơi.

Về công nghệ, cải tiến nổi bật nhất ở bộ gậy XXIO MP1000 là công nghệ True Focus Impact giúp mở rộng điểm ngọt trên mặt gậy, hỗ người chơi đánh bóng chính xác hơn và kiểm soát hướng bóng tốt hơn vì mọi điểm va chạm.

Bộ gậy Ping G425

Với 3 phiên bản MAX, LST, SFT, gậy Ping G425 cung cấp những tính năng vượt trội phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau:

  • Bản MAX có hệ số MOI cao nhất mang đến cú đánh ổn định hơn.
  • Bản LST giảm độ xoáy khi đánh bóng
  • Bản SFT không thay đổi quá nhiều so với đời gậy trước, nhưng trọng tâm đầu gậy được thiết kế lại để golfer đánh bóng thẳng và xa hơn.

    Gậy golf cũ Ping G425 phù hợp với nhiều đối tượng người chơi
    Gậy golf cũ Ping G425 phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Làm từ chất liệu thép không gỉ, mọi phiên bản của dòng Ping G425 đều có độ bền cao. Diện tích mặt gậy G425 cũng được mở rộng đáng kể giúp golfer đánh bóng chính xác hơn. Bên cạnh đó, để giúp người chơi đánh bóng ổn định với tốc độ tối ưu hơn, Ping cũng đã tích hợp cho G425 những công nghệ tiên tiến như Fast Face Wrap hay Spin Sistency.

Bộ gậy đánh golf cũ Taylormade M6

Ra mắt tháng 2 năm 2019, bộ gậy TaylorMade M6 là một trong những mẫu gậy cũ được nhiều golfer yêu thích nhất nhờ khả năng ổn định đường bóng và cải thiện khoảng cách. Nhằm tối ưu khoảng cách đánh bóng cho người chơi, TaylorMade đã thiết kế mặt gậy M6 sâu hơn với phần crown bằng carbon rộng hơn. Khối lượng đầu gậy được tập trung tối đa cũng giúp tối ưu CG và MOI, từ đó mang đến cú đánh vô cùng chính xác. Ngoài ra, đầu gậy cứng hơn cũng giúp bộ sản phẩm giữ được độ bền sau một thời gian sử dụng.

TaylorMade M6 giúp golfer tối ưu khoảng cách đánh bóng
TaylorMade M6 giúp golfer tối ưu khoảng cách đánh bóng

Đặc biệt, bộ gậy golf TaylorMade M6 còn là một trong những bộ gậy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ. Một số công nghệ nổi trội có ở bộ gậy này có thể kể đến như:

  • Công nghệ Speed Bridge giúp giảm rung, cải thiện âm thanh và cảm giác đánh bóng, giúp bóng bay chuẩn hơn.
  • Công nghệ Twist Face với thiết kế góc mặt gậy có thể tuỳ chỉnh theo các cú đánh lệch tâm, giảm độ xoáy cho cạnh bên của mặt gậy và giúp bóng bay thẳng hơn.
  • Công nghệ Fluted Hosel đẩy trọng tâm đầu gậy xuống thấp và sâu, từ đó tăng góc phóng và cải thiện tốc độ bóng.
  • Công nghệ Inverted Cone được đặc trưng bởi cấu trúc mặt gậy mỏng hơn, từ đó tối ưu cả quỹ đạo và tốc độ cho cả cú đánh lệch tâm.
  • Công nghệ Speed Pocket tăng độ đàn hồi của mặt gậy, giảm xoáy từ đó tăng tốc độ và khoảng cách cho cú đánh. Diện tích COR trên mặt gậy cũng được tăng lên kết hợp với các khe rãnh góp phần cải thiện hiệu suất. Bên cạnh đó, các khe TPU được thiết kế phẳng hơn mặt gậy cũng giúp TaylorMade M6 tương tác với mặt cỏ tốt hơn.
  • Công nghệ Aerodynamic Carbon Sole được ứng dụng ở cán gậy mang đến cảm giác chắc chắn. Ngoài ra, thiết kế khí động lực học cũng góp phần quan trọng trong việc tăng tốc độ và khoảng cách đường bóng.

Bộ gậy golf Mizuno RV7 cũ

Bộ gậy Mizuno RV7 ra mắt năm 2019 được đánh giá là một trong những bộ gậy có hiệu suất mạnh mẽ nhất dành cho người mới bắt đầu. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, mạnh mẽ đậm chất quý ông, Mizuno RV7 còn hứa hẹn sẽ cung cấp độ trợ lực và giúp golfer đánh bóng ổn định hơn.

Bộ gậy golf cũ Mizuno RV7 có hiệu suất mạnh mẽ
Bộ gậy golf cũ Mizuno RV7 có hiệu suất mạnh mẽ

Được ứng dụng công nghệ hiện đại, yếu tố cảm giác và âm thanh của gậy Mizuno RV7 được chú trọng cải tiến đáng kể. Gậy có cảm giác đầm tay khi cầm nắm, đồng thời tiếng vang khi va chạm cũng vô cùng thanh thuý, mang đến cảm giác vô cùng thoả mãn cho người chơi. Bên cạnh đó, âm thanh và cảm giác đánh bóng cũng được tối ưu nhờ khả năng chống rung hiệu quả. Tính năng chống rung đồng thời cũng tạo điều kiện để golfer kiểm soát bóng tốt hơn. Đây là ưu điểm vô cùng thích hợp với người mới chơi golf.

Bộ gậy Honma Beres S06 2 sao

Thuộc dòng gậy cao cấp nên không khó hiểu vì sao bộ gậy Beres S06 2 sao của nhà Honma sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Điểm cải tiến nổi bật nhất của bộ gậy này chính là shaft gậy hoàn toàn mới – làm từ Torayca với cấu trúc sợi đặc biệt. Cụ thể, nếu như các bộ gậy trước đó sử dụng trục 8 sợi, thì trục gậy Honma Beres S06 2 sao sở hữu lõi X 10 sợi. Cấu trúc shaft mới vừa giảm trọng lượng trục, vừa giảm xoáy và mang đến cảm giác êm ái khi đánh bóng.

Bộ gậy có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ Honma Beres S06 2 sao đều cung cấp những tính năng vượt trội tạo nên hiệu suất tổng thể cho bộ gậy, hứa hẹn sẽ giúp golfer nâng cao trình độ đánh bóng trên mọi phương diện.

  • Gậy driver cực kỳ phù hợp với người mới chơi nhờ thiết kế trọng tâm thấp và sâu. Mặt gậy dài và phẳng hơn cũng giúp tăng độ ổn định cho cú đánh bóng. Đặc biệt, công nghệ Key Groove Are với các rãnh trên đế gậy sẽ giúp người chơi đánh bóng xa hơn, cải thiện góc phóng.
  • Gậy fairway wood cũng có trọng tâm đầu gậy thấp và sâu kết hợp với kiểu dáng đầu gậy hoàn toàn mới giúp cải thiện lực độ và khoảng cách của cú đánh. Đặc biệt, thiết kế vít trọng lượng còn hỗ trợ người chơi tuỳ chỉnh tốc độ bóng theo ý muốn.
  • Gậy hybrid làm từ hợp kim SUS630 siêu nhẹ, siêu bền với thiết kế phía sau đầu gậy nông giúp hạ trọng tâm gậy, mang đến cú đánh bổng hơn.
  • Gậy sắt với diện tích mặt gậy lớn kết hợp với công nghệ tiên tiến cung cấp khả năng cải thiện khoảng cách và quỹ đạo đường bóng.

Bộ gậy cũ Callaway Warbird 6

Bộ gậy golf Callaway Warbird 6 phù hợp với cả người chơi nghiệp dư và trung bình nên được rất nhiều golfer săn đón. Đặc biệt, bộ gậy này sẽ lý tưởng nhất với golfer trình độ trung bình và người mới bắt đầu.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, gậy golf cũ Callaway Warbird 6 còn được làm từ chất liệu bền nhẹ và thiết kế đầu gậy hoàn toàn mới giúp cải thiện cả tốc độ và khoảng cách.

Đặc biệt, mỗi mẫu gậy trong bộ đều có ưu điểm riêng hứa hẹn sẽ giúp golfer xử lý “mượt” mọi tình huống bóng:

  • Gậy driver và hybrid có khả năng tối ưu quỹ đạo đường bóng và cải thiện tốc độ cho golfer có tốc độ swing chậm.
  • Gậy fairway với độ cân bằng tuyệt vời: đủ nhẹ nhàng để swing dễ dàng, nhưng cũng đủ chắc tay để tạo lực cho cú đánh.
  • Gậy sắt MOI cao, mang đến cú đánh ổn định với khoảng cách xa và tăng độ chính xác cho cú đánh.
  • Gậy putter cung cấp khả năng kiểm soát độ xoáy và cải thiện cảm giác đánh bóng.
Callaway Warbid 6 giúp cải thiện tốc độ và khoảng cách đường bóng
Callaway Warbid 6 giúp cải thiện tốc độ và khoảng cách đường bóng

Trên đây là thông tin chi tiết của 6 bộ gậy golf cũ đáng mua nhất mà golfer nên cân nhắc. Vậy có nên mua và sử dụng gậy golf cũ không? Sau khi đọc bài viết này, chắc chắn golfer đều đã có câu trả lời cho riêng mình. Nếu có điều kiện, bạn hoàn toàn có thể mua những bộ gậy golf mới chính hãng. Nhưng mặt khác, gậy golf cũ cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai thực sự có nhu cầu.

Gậy golf cũ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, mà còn tạo điều kiện để golfer có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, từ đó dễ dàng tìm ra mẫu gậy phù hợp với bản thân nhất. Hy vọng sau bài viết này, golfer đã hiểu rõ những lợi ích hấp dẫn của việc mua bán và sử dụng gậy golf cũ.

Để mua gậy golf cũ chất lượng, golfer đừng quên tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín để được đảm bảo 100% quyền lợi khi mua hàng nhé.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ping G400 được đông đảo golfer yêu thích sử dụng khi ra sân Bộ Gậy Golf Ping G400 Với Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như hiệu suất đánh. Sản phẩm được…
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội…
Bộ sắt XXIO MP1100 Bộ Gậy Fullset XXIO MP1100 Chính Hãng Được Mọi Golfer Săn Lùng
Bộ gậy golf fullset XXIO MP1100 thuộc thế hệ thứ 11 của hãng XXIO, được ra đời vào đầu năm 2020. Đây là một trong…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Kenichi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Gậy Golf Kenichi – Đẳng Cấp Sang Trọng Từ Nhật Bản
Gậy golf Kenichi Nhật Bản là dòng gậy “hoàng gia Anh” cao cấp được nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, hãng thường xuyên nghiên cứu,…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Bộ gậy golf XXIO MP1000 Bộ Gậy Golf Fullset XXIO Mp1000 Sở Hữu Hiệu Suất Đáng Kinh Ngạc
XXIO MP1000 (hay XXIO X) là một trong những bộ gậy golf bán chạy hàng đầu của hãng. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh…